11 tai nghe gaming dưới 500k tốt nhẹ âm thanh hài hòa chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua một sản phẩm Gaming Gear không phải là dễ, nhất là với những người mới. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 11 tai nghe gaming dưới 500k đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tai nghe gaming Soundmax AH327

Được đánh giá là một trong 12 tai nghe máy tính có mic giá từ 140k được nhiều người lựa chọn, Soundmax AH327 là sản phẩm tai nghe mới nhất năm 2017 của nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam Soundmax.

Tai nghe Soundmax AH327 có kích thước mic là Φ6.0 x 5.0mm, độ nhạy -48 ± 3dB, hướng âm mic đa hướng, loa phone là Φ50mm, trở kháng 32Ω ± 15%, tần số đáp ứng 20Hz – 20KHz, ngõ vào 3.5mm, độ nhạy (S.P.L) 94 ± 3dB và độ dài của dây là khoảng 2.2m.

Sản phẩm được thiết kế có kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt cùng trọng lượng khá nhẹ nên đeo lâu cũng không khiến bạn bị mỏi. Củ tai nghe được bọc bằng đệm da nhân tạo mang đến cảm giác mềm mại và không làm nóng tai.

Tai nghe được tích hợp với micro giúp game thủ có thể trao đổi trực tuyến dễ dàng với bạn bè trong game. Mức giá bán của sản phẩm này là khoảng 490.000 đồng.

2. Tai nghe gaming Dragon War G-HS-003

Sản phẩm là một tai nghe gaming dưới 500k được rất nhiều game thủ ưa thích. Tai nghe gaming Dragon War G-HS-003 Driver 40mm, độ nhạy 108 +/- 3dB, trở kháng 32 Ohm, tần số đáp ứng 15Hz – 20kHz, Jack kết nối 3.5mm và độ dài của dây là 2.5m.

Sản phẩm được thiết kế với đệm tai siêu mềm mang đến sự thoải mái cho người dùng mỗi khi nghe nhạc, chơi game trong một khoảng thời gian dài. Tai nghe còn được hỗ trợ tính năng nghe gọi với một micro chất lượng giúp bạn có thể thoải mái chát skype hay trao đổi trực tuyến với các game thủ khác mà không sợ ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Sản phẩm cũng có thể kết nối dễ dàng, ổn định với mọi PC, laptop. Giá bán của sản phẩm này là khoảng 444.000 đồng.

3. Tai nghe chơi game Ovann X1

Tai nghe chơi game Ovann X1 có jack 3.5mm, chiều dài vòng tai là 60cm, chiều dài dây 2.4m. Sản phẩm được thiết kế với phần đệm tai êm ái giúp mang đến cảm giác thoải mái khi dùng đồng thời còn giúp cách âm tuyệt vời.

Tai nghe đem đến chất lượng âm thanh cực tốt. Microphone chất lượng cao có khả năng lọc được tiếng ồn và có thể gập lên hoặc xuống tiện lợi. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế đi kèm với một điều khiển đa chức năng có thể tinh chỉnh được âm lượng cũng như hiển thị trạng thái của microphone.

Giá của sản phẩm tai nghe này là 118.000 đồng.

Tai nghe gaming hiện đại âm thanh đa sắc màu
Tai nghe gaming hiện đại âm thanh đa sắc màu

4. Tai nghe Game Lightning A2

Tai nghe Game Lightning A2 là tai nghe chơi game giá dưới 500k được thiết kế có 3 jack kết nối: 1 jack 3.5mm cho tai nghe, 1 jack cho mic 3.5mm và 1 jack để cắm USB nhằm lấy nguồn cho đèn LED. Đường kính của tai nghe là 7mm, độ dài của dây là 2.2m.

Sản phẩm thiết kế ôm trùm kín tai nên không gây đau tai, cách âm tốt. Dải tần rộng đem đến chất lượng âm thanh vượt trội. Ngoài ra tai nghe này cũng được tích hợp một microphone có nút điều chỉnh âm lượng ở trên dây cho phép bạn có thể sử dụng để chat voice với bạn bè. Giá của tai nghe này là khoảng 130.000 đồng.

5. Tai nghe Bluetooth Bluedio Turbine H+

Tai nghe gaming hiện đại, tích hợp chức năng hỗ trợ game thủ này có kích thước 16.50 x 17.00 x 8.00 cm. Sản phẩm được thiết kế với tần số đáp ứng 20 ~ 20KHz, trở kháng 16 ohms, kết nối Bluetooth 4.1.

Sản phẩm thuộc dòng tai nghe full size. Mang màu sắc tinh tế, kiểu dáng trẻ trung, tai nghe Bluetooth Bluedio Turbine H+ không chỉ để nghe nhạc mà còn là một phụ kiện thời trang vô cùng hiện đại.

Driver cực lớn 57mm mang tới khả năng chơi nhạc vô cùng ấn tượng khi âm thanh trên những dải âm như mid, bass hay treble đều được thể hiện rõ ràng.

Tai nghe gaming dưới 500k được tích hợp công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 nên có thể dễ dàng kết nối tới mọi thiết bị điện tử. Sản phẩm sử dụng pin dung lượng cao cho phép bạn có thể đàm thoại liên tục bằng tai nghe lên tới 45 giờ chỉ trong 1 lần sạc.

Giá bán của sản phẩm khoảng 500.000 đồng.

6. Tai nghe Sennheiser PC 2 CHAT

Sản phẩm được thiết kế với tần số đáp ứng 42 – 17000 Hz, độ nhạy 109 dB, trở kháng 32 Ohms và độ dài của dây là 2m.

Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại trẻ trung. Phần mang loa lớn với độ nhạy cao cho phép âm thanh được phát ra rõ ràng, sống động. Sử dụng jack cắm 3.5mm, tai nghe Sennheiser PC 2 CHAT có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị PC hay laptop.

Không những vậy, phần đệm của tai nghe cũng được thiết kế bằng loại đệm cao cấp giúp người dùng không cảm thấy nóng tai khi sử dụng. Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 479.000 đồng.

Tai nghe kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng
Tai nghe kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng

7. Tai nghe Bluetooth HOCO W9

Nếu tìm một tai nghe chơi game giá dưới 500k thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm tai nghe Bluetooth HOCO W9. Tai nghe có trọng lượng khá nhẹ chỉ 130g, kích thước 170 x 50 x 170 mm. Sản phẩm sử dụng pin có dung lượng 200mAh, kết nối không dây Bluetooth 4.1 và jack 3.5mm.

Có thiết kế nhỏ gọn, các loại tai nghe bluetooth không dây hiện đại cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài cũng không cảm thấy mỏi. Tai nghe được thiết kế với tất cả các phím chức năng đều tích hợp hết ở bên loa phải nên việc sử dụng sản phẩm trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Tích hợp kết nối không dây nên tai nghe có thể kết nối nhanh với mọi thiết bị điện tử trong khoảng cách lên tới 10m. Pin dung lượng 200mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục là 3 giờ.

Giá của tai nghe này hiện nay là 449.000 đồng.

8. Tai nghe chụp tai ROCK Y10 RAU 0542

Tai nghe chụp tai kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tính tế ROCK Y10 RAU 0542 được thiết kế với trọng lượng chỉ khoảng 156g, trở kháng 32Ω ± 15%,  tần số đáp ứng 20 ~ 20KHz, jack kết nối 3.5mm.

Sản phẩm được thiết kế dạng over-ear và có thể gấp gọn vô cùng dễ dàng. Các phím chức năng được thiết kế trên tai nghe cho phép người dùng có thể sử dụng, điều chỉnh vô cùng dễ dàng.

Chất lượng âm thanh từ tai nghe sống động, rõ ràng. Đặc biệt tai nghe có khả năng cách âm, chống ồn tốt nên khi dùng bạn sẽ không phải lo ngại tới vấn đề tạp âm xung quanh.

Sản phẩm có 3 màu đỏ, xanh lá và trắng cho các bạn lựa chọn. Giá của sản phẩm này là khoảng 450.000 đồng.

9. Tai nghe chụp tai Bluetooth Suntek P15

Tai nghe chụp tai Bluetooth Suntek P15 cũng là một tai nghe gaming dưới 500k được các bạn trẻ rất yêu thích. Sản phẩm được thiết kế với driver có đường kính 40mm, tần số FM là 87.5 – 108 MHz, trở kháng 32 ohms và kết nối Bluetooth 2.1 + EDR cùng jack 3.5mm.

Thiết kế theo kiểu chụp tai gọn nhẹ, hiện đại, sản phẩm hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. không những vậy, sản phẩm còn có thể gập gọn cho phép người dùng dễ dàng mang theo bên người.

Được trang bị củ loa có đường kính 40mm cùng trở kháng và dải âm tần rộng, sản phẩm đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Phần đệm của tai nghe được thiết kế êm nên bạn cũng không sợ bị đau tai trong thời gian dài.

Sản phẩm còn được tích hợp một mic ẩn giúp bạn đàm thoại với bạn bè dễ dàng. Sản phẩm hiện được bán với mức giá khoảng 269.000 đồng.

10. Tai nghe choàng đầu DJ style Philips SHL3060BK

Sản phẩm được thiết kế với chiều dài dây 1.2m, tần số đáp ứng 10Hz – 22kHz, độ nhạy 106dB, đường kính loa 32mm và jack cắm 3.5mm.

Sở hữu thiết kế theo style DJ, tai nghe choàng đầu DJ style Philips SHL3060BK vừa giúp đáp ứng khả năng nghe nhạc, đồng thời còn là một phụ kiện thời trang độc đáo.

Phần đệm tai nghe mềm mại mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi dùng. Loa có đường kính 32mm cùng dải tần rộng cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động. Với Jack kết nối 3.5mm, sản phẩm cũng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Giá của sản phẩm tai nghe này hiện nay là khoảng 449.000 đồng.

Tai nghe choàng đầu kiểu dáng hiện đại thích hợp với bạn trẻ cá tính
Tai nghe choàng đầu kiểu dáng hiện đại thích hợp với bạn trẻ cá tính

11. Tai nghe Rapoo bluetooth H6020

Tai nghe Rapoo bluetooth H6020 được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh với kích thước là 166 x 155 x 60mm. Tần số đáp ứng của tai nghe  là 20 – 20000Hz, kết nối Bluetooth 2.1 + EDR.

Thiết kế tinh tế cùng màu sắc bắt mắt, trẻ trung, sản phẩm vô cùng thích hợp cho những bạn trẻ yêu sự năng động, cá tính. Chất lượng âm thanh Hi-Fi từ tai nghe vô cùng chi tiết, sống động. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm cả micro giúp hỗ trợ đàm thoại nhanh chóng ngay cả trong lúc đang làm việc, lái xe,…

Giá của sản phẩm tai nghe này là khoảng 449.000 đồng.

Trên đây là 11 sản phẩm tai nghe gaming dưới 500k cho âm thanh chuẩn rất được game thủ ưa chuộng. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!