11 thỏi son lì được phái đẹp săn lùng nhiều nhất dịp 20/10 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì là loại mỹ phẩm chưa bao giờ hết "hot" và luôn có trong túi xách của phái đẹp. Một thỏi son lì có màu sắc đẹp là món quà ngọt ngào mà cánh mày râu nên tặng cho người thương của mình trong dịp 20.10 năm nay.

Son lì là một trong những loại mỹ phẩm hút hồn phát đẹp với khả năng lên màu chuẩn, tiệp môi và bảng màu nhiều màu sắc phù hợp với tất cả chị em phụ nữ ở những lứa tuổi và màu da khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng món quà nào cho những người phụ nữ có ý nghĩa với cuộc đời mình như người yêu, vợ, mẹ,… thì son lì là gợi ý tuyệt vời. Cùng điểm qua 11 thỏi son lì được phái đẹp săn lùng nhiều nhất trong dịp 20.10 năm nay để lựa chọn món quà ngọt ngào cho người thương nhé:

Son lì Chic Holic soft matte lipstick

son lì

Son lì Chic Holic soft matte lipstick

Son môi lì Chic Holic soft matte lipstick là sản phẩm được đông đảo chị em yêu thích cùng với xu hướng son lì Hàn Quốc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sản phẩm đến từ thương hiệu Chicholic của Hàn Quốc này có thiết kế tối giản với màu đen bóng bẩy mang đến nét sang trọng và tinh tế. Chic Holic soft matte lipstick được phái nữ yêu thích bởi chất son mềm mượt, không bị bột vì vẫn có chút dưỡng.Tuy vậy, để đôi môi bạn trở nên hoàn hảo và màu son lên đẹp một cách tự nhiên thì tốt nhất bạn nên tẩy trang cho môi rồi thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son lì. Thỏi son này được đánh giá là có độ lì nhẹ nhưng rất bền màu với 8 gam màu rực rỡ, tinh tế để bạn lựa chọn màu sắc yêu thích.

Son lì Chic Holic soft matte lipstick có giá bán khoảng 200.000 đồng

Son lì Ecole Shine Black Lipstick

son môi

Son lì Ecole Shine Black Lipstick

Ecole Shine Black Lipstick là dòng son thỏi được mệnh danh Chanel Hàn Quốc với thiết kế sang chảnh vượt trội cùng bảng màu đa dạng và chất son lì những vẫn mịn mướt môi. Thỏi son này có ưu điểm là được bổ sung thêm thành phần dưỡng môi nên dù bền màu và tiệp màu môi nhưng vẫn không gây khô môi. Đặc biệt, Ecole Shine Black Lipstick được yêu thích bởi khả năng lên màu chuẩn, màu son đẹp, bật tông ngay khi tô lên môi.

Son lì Ecole Shine Black Lipstick được bán trên thị trường với giá khoảng 190.000 đến 210.000 đồng.

Son lì Espoir Lip Printing

son lì

Son lì Espoir Lip Printing

Son lì Espoir Lip Printing có thiết kế dạng bút với một đầu mút tán nhỏ, son được đựng trong nắp bút, khi muốn đánh son bạn chỉ cần đóng mở nắp để son thấm vào đầu mút rồi dùng mút dặm lên môi là được. Thỏi son này có 7 tông màu phù hợp cho các màu da khác nhau. Chất son của Espoir Lip Printing khá mềm mượt, lớp finish là chất matte hoàn toàn và có chút nhũ nên mặc dù bám môi nhưng trông vẫn rất tươi sáng và trẻ trung. Khi đánh son lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi khô một chút nhưng nếu sử dụng son dưỡng và tẩy da chết cho môi thường xuyên thì không sao cả.

Son lì Espoir Lip Printing được bán với giá từ 350.000 đến 400.000 đồng.

Son lì Mac Matte Lipstick

son lì

Son lì Mac Matte Lipstick

Son lì Mac Matte Lipstick là dòng son đình đám với bảng màu phong phú miễn chê để chị em lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da của mình.Với mức giá khá “vừa tiền” tính trong phân khúc son cao cấp, son MAC là lựa chọn đáng thử của các cô gái. Thỏi son này được mệnh danh là “son lì nhất trong các thỏi son lì” với khả năng lên màu chực chuẩn, tiệp môi.Tuy nhiên cũng vì màu rất lì nên son MAC dễ bị khô môi, vón cục khi đánh. Trước khi tô son, nên bôi thật nhiều son dưỡng để giữ môi luôn mềm.

Son lì Mac Matte Lipstick được bán trên thị trường với mức giá khoảng 450.000 đồng.

Son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

son lì

Son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Revlon Ultra HD Matte Lip Color được đánh giá là thỏi son kem lì có giá thành bình dân mà chất lượng không hề “bình dân”. Thỏi son này có vẻ ngoài khá lạ, y như viên thuốc nhộng với nắp vặn chắc chắn và đầu cọ lông mềm mại, thân son trong suốt nên có thể nhìn thấy cả màu son ở bên trong. Sản phẩm này có 8 màu khác nhau bao gồm: hồng nude, hồng cánh sen, hồng mận, hồng baby, cam đào, cam tươi, cam nude, đỏ rượu vang để bạn lựa chọn màu sắc yêu thích.Chất son của Revlon Ultra HD Matte Lip Color là cream khá dày nhưng lại mượt và tạo độ lì hoàn hảo, lớp finish hơi bóng một chút và sau khi ăn uống thì sẽ để lại lớp matte hoàn toàn.

Son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lip Color có giá bán khoảng 200.000 đồng.

Son kem lì Chic Holic Lip Lacquer

son lì

Son kem lì Chic Holic Lip Lacquer

Chic Holic Lip Lacquer là thỏi son kem làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Đây là món mỹ phẩm được phái nữ hết lời khen ngợi về chất lượng và vẻ đẹp của màu son. Thỏi son này được thị trường Hàn đánh giá cao vì khả năng giữ màu nổi trội, siêu bền màu, không gây khô môi, lớp son mỏng mịn như satin mà không hề lộ viền môi kết hợp cùng nhiều tông màu bắt mắt và tôn da.

Son kem lì Chic Holic Lip Lacquer có giá bán khoảng 160.000 đến 180.000 đồng.

Son kem lì Smile 25 Lip Manicure

son lì

Son kem lì Smile 25 Lip Manicure

Son môi kem lì Smile 25 Lip Manicure lấy cảm hứng từ chú cánh cam đáng yêu được đông đảo các cô gái Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích. Thỏi son này ra đời sau nên được cải tiến hơn những sản phẩm son lì trước đó ở chất son mềm mịn, dù lì nhưng vẫn mướt môi và không hề gây khô, không bị bột vón, và đặc biệt có mùi thơm dâu tây thoang thoảng rất ngọt ngào.

Son kem lì Smile 25 Lip Manicure có giá bán dao động từ 180.000 đến 200.000 đồng.

Son lì Amok Luxury Lovefit

son lì

Son lì Amok Luxury Lovefit

Son lì Amok Luxury Lovefit được ra đời nhân kỉ niệm 5 năm thành lập công ty Amok và nhanh chóng được phái đẹp yêu thích. Ưu điểm của thỏi son này làlâu trôi nhưng vẫn chứa các thành phần dưỡng môi giúp bạn có đôi môi tươi tăn, giữ màu lâu và không bị khô môi. Thỏi son này có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi khả nănggiữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn, cùng với bảng màu đa dạng và rất bắt mắt, có đầy đủ từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn.

Son lì Amok Luxury Lovefit có giá bán dao động từ 150.000 đến 180.000 đồng.

Son lì Maybelline Color Sensational Creamy Matte

son lì

Son lì Maybelline Color Sensational Creamy Matte

Son lì Maybelline Color Sensational Creamy Matte có bao bì không được đẹp mắt và long lanh như nhiều thỏi son khác nhưng lại có ưu điểm là chất son mỏng, mượt, hơi bóng khi vừa đánh và nhanh chóng khô lại sau 5-10 phút. Khi khô, son không gây căng, nặng môi. Son lên màu gần 90% từ đường quẹt đầu tiên. 5-6 tiếng là độ giữ màu trung bình của cây son này kể cả khi không có son lót.

Son lì Maybelline Color Sensational Creamy Matte có giá bán khoảng 210.000 đồng.

Son kem lì Colourpop Ultra Matte liquid lip

son lì

Son kem lì Colourpop Ultra Matte liquid lip

Colourpop Ultra Matte liquid lip là thỏi son của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Colourpop tại Mỹ. Thỏi son này được làm bằng nhựa trong suốt nhìn được màu son bên trong, tên son được in lấp lánh trên thân, nắp son thì có màu bạc kim loại bóng bẩy. Đặc điểm của dòng son này là khi đánh lên môi rất mềm, không mỏng nhẹ mà hơi nặng, độ bám lại vô cùng đáng nể. Để môi không bị khô và nứt nẻ, bạn cần bôi son dưỡng môi trước khi tô son và dưỡng môi thường xuyên.

Son kem lì Colourpop Ultra Matte liquid lip có giá bán từ 180.000 đến 220.000 đồng.

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet

son lì

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son kem lì có bảng màu phong phú với 17 màu khác nhau. Cây son này được phái nữ đánh giá cao bởi khả nănglên màu tốt, chất son mượt mà, không làm khô môi, không làm lộ rãnh môi, không bị lem ra cốc chén khi ăn uống.

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet được bán trên thị trường với giá khoảng 225.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!