6 thỏi son lì cao cấp khiến chị em đổ xiêu, đổ vẹo vì quá đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì là thỏi son chưa bao giờ hết "hot" và luôn được phái nữ ưa chuộng bởi khả năng lên màu cực chuẩn. Cùng ngắm nghía 6 thỏi son lì cao cấp khiến chị em đổ xiêu, đổ vẹo vì quá đẹp:

Son luôn là niềm đam mê vô hạn và không thể thiếu trong túi xách của hầu hết chị em phụ nữ. Đôi khi, không cần trang điểm cầu kì, chỉ cần thoa lên môi một lớp son là chị em đã trở nên rạng rỡ và tự tin hơn nhiều. Trong các loại son thì son lì vẫn luôn là thỏi son được lòng chị em phụ nữ nhất bởi khả năng lên màu chuẩn, tiệp môi. Cùng ngắm nghía 5 thỏi son lì cao cấp được yêu thích nhất trong thời gian qua nhé:

Son lì Christian Louboutin

son lì

Son lì Christian Louboutin

Giá tham khảo: khoảng 2 triệu đồng

Christian Louboutin là thỏi son làm mưa làm gió thị trường son cao cấp từ khi ra đời đến nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp, độc đáo và “sang chảnh” mà còn được đánh giá là khá mềm mịn, không hề bị khô môi dù chất son lì, lên màu chuẩn, các sắc đỏ, hồng đẹp mê li. Đặc biệt, thiết kế hào nhoáng như một lọ nước thần với phần đáy vót nhọn đầy kiêu hãnh và phần nắp giống chiếc vương miện của son lì Christian Louboutin được cho là chưa một thỏi son nào có thể vượt qua được.

Son lì Diorific Mat Lipstick

son lì

Son lì Diorific Mat Lipstick

Giá tham khảo: 1.3 triệu đồng

Son lì Diorific Mat Lipstick có thiết kế vỏ ngoài sang trọng với màu vàng đồng bắt mắt, hai đầu son tròn bầu vừa tạo cảm giác đáng yêu mà vẫn tinh tế, nhờ nắp son tròn giúp tăng diện tích khi cầm, nắm trên tay, vì vậy nên rất dễ đóng mở. Thỏi son này có kết thúc satin sáng nhẹ, chất son lì cực lâu trôi nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm tốt cho đôi môi không bị khô ráp, nứt nẻ.

Son lì Tom Ford Lip Color Matte

son lì

Son lì Tom Ford Lip Color Matte

Giá tham khảo: 1.2 triệu đồng

Son lì Tom Ford Lip Color Matte có thiết kế lộng lẫy, tinh tế đến từng chi tiết được đánh giá là một trong những thỏi son đẹp nhất thế giới. Tom Ford Lip Color Matte là một khối chữ nhật đen nhánh, chi tiết viền vàng ánh kim sang trọng tạo cảm giác gọn gàng, đẹp mắt làm hài lòng bất kì cô nàng khó tính nào kể từ lần đầu cầm chúng trên tay. Sản phẩm này mang đến một đôi môi mềm, mịn dù bạn không tô son dưỡng. Sau khi tô son, bạn có thể thoải mái ăn uống thậm chí cắn môi làm duyên mà son vẫn giữ màu được trong khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Đó là lý do cây son này đang được rất nhiều sao Việt ưa thích khi đi sự kiện.

Son lì Charlotte Tilbury

son lì

Son lì Charlotte Tilbury

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Charlotte Tilbury là dòng son ra đời bởi một chuyên gia trang điểm người Anh thường xuyên phụ trách trang điểm cho người nổi tiếng. Sản phẩm này có phần vỏ bằng kim loại cứng cáp, màu vàng đồng sáng bóng từ đầu đến chân, toát lên vẻ sang trọng, nổi bật rất riêng. Chất son được đánh giá là rất lì nhưng lại mềm, mượt, bôi lên không bị khô môi. Charlotte Tilbury nổi tiếng nhất với các màu son nâu đất, son cam, son tông trầm…

Son lì Chanel

son lì

Son lì Chanel

Giá tham khảo: trên dưới 1 triệu đồng

Son môi lì Chanel là sản phẩm gắn với sự cao sang, vương giả với thiết kế vỏ mạ vàng tuyệt đẹp, mang đậm nét cổ điển. Sản phẩm này nổi tiếng với bảng màu đẹp, đặc biệt là tông màu đỏ truyền thống. Ngoài ra, chất son lì nhưng không làm khô môi, lên màu cực chuẩn và giữ màu được lâu. Chanel là hãng duy nhất có hiệu ứng nhung giúp cho làn môi căng mọng so với các dòng son lì khác khiến các quí cô không ngừng mê mẩn.

Son lì MAC

son lì

Son lì MAC

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Son lì MAC được mệnh danh là thỏi son “lì nhất trong các loại son lì” với bảng màu phong phú miễn chê phù hợp với mọi màu da. Đây là dòng son mà bất kỳ cô gái nào cũng mê mẩn bởi những tông màu phù hợp cả những cô nàng da trắng đến da nâu đậm màu. Hầu hết các nàng mê son ở Việt Nam đều sở hữu ít nhất một cây son này. Tuy nhiên cũng vì màu rất lì nên son MAC dễ bị khô môi, vón cục khi đánh. Trước khi tô son, nên bôi thật nhiều son dưỡng để giữ môi luôn mềm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!