11 xe Harley Davidson đắt nhất thế giới thiết kế siêu đẹp giá từ 395tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harley Davidson - thương hiệu với vô vàn mẫu xe được xếp vào hàng siêu phẩm. Nhưng, trong tất cả mẫu xe của hãng, đâu là chiếc xe có mức giá khiến người khác phải bất ngờ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 11 xe Harley Davidson đắt nhất thế giới giới thiệu trong bài viết sau.

1. Harley-Davidson VRSC V-Rod (2002)

Lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Drag với lịch sử huy hoàng trong quá khứ, VRSC V-Rod (2002) thực sự là mẫu xe mô tô ấn tượng và độc đáo với cộng đồng biker. Từ thiết kế bên ngoài đầy vẻ quyến rũ cho đến những thông số ấn tượng bên trong như công suất 115 mã lực cho vận tốc lên tới 225km/h. Đây chính là lựa chọn không thể thiếu của những ai đam mê tốc độ. Giá tham khảo cho mẫu xe này khoảng 395 triệu đồng.

Mẫu xe Harley-Davidson VRSC V-Rod 2002
Mẫu xe Harley-Davidson VRSC V-Rod 2002

2. Harley-Davidson CVO Street Glide (2010) 

Được biết đến là một mẫu xe từng làm mưa làm gió trong thị trường xe mô tô phân khối lớn, CVO Street Glide (2010) sở hữu khối động cơ T-win mạnh mẽ nhất của Harley Davidson, mang đến khả năng vận hành và tốc độ siêu nhanh. Về mặt thiết kế, lớp crom bên ngoài kết hợp cùng với những dải màu sắc mạnh khiến chiếc xe nổi bật và ấn tượng hơn. Chính vì vậy thật không quá bất ngờ khi CVO Street Glide (2010) là một trong những mẫu xe Harley Davidson đắt nhất thế giới. Giá bán tham khảo khoảng 719 triệu đồng.

Mẫu xe Harley-Davidson CVO Street Glide 2010
Mẫu xe Harley-Davidson CVO Street Glide 2010

3. Harley-Davidson EL “Knucklehead” (1936)

Là một trong những mẫu xe đời đầu nhưng ở Harley-Davidson EL “Knucklehead” (1936) lại tập hợp những tính năng rất tân thời và được coi là “cha đẻ” cho những mẫu xe Harley hiện đại ngày nay. Có thể kể đến một số chi tiết như bình xăng hình giọt nước, hệ thống làm mát bằng gió hay chiếc đèn chiếu hình tròn,… những yếu tố vẫn còn lưu truyền và xuất hiện trên những mẫu xe ngày nay.

Cũng chính vì lý do đó mà EL “Knucklehead” (1936) được đánh giá cao nhất về mặt giá trị cũng như lịch sử từ trước đến nay. Giá bán tham khảo của mẫu xe này là 2,32 tỷ đồng.

Xe Harley-Davidson EL “Knucklehead” (1936)
Xe Harley-Davidson EL “Knucklehead” (1936)

4. Harley-Davidson JH “Two-Cam” (1928)  

Mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị động cơ Two Cam cho tốc độ di chuyển tới 161km/h. Đây là loại động cơ được ứng dụng trong những chiếc xe đua. Vậy nên dường như đây là mẫu xe phù hợp với những người đam mê tốc độ. Chiếc xe mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tăng tốc nhanh, mượt mà. Giá bán với giá 3,5 tỷ đồng.

Harley-Davidson JH “Two-Cam” 1928
Harley-Davidson JH “Two-Cam” 1928

5. Harley-Davidson DAH Hillclimber (1932) 

Không phải ngẫu nhiên DAH Hillclimber (1932) được xếp vào danh sách các mẫu Harley Davidson đắt nhất thế giới. Một chiếc xe đạp với kích thước nhỏ gọn, thiết kế giản đơn nhưng lại có một sức mạnh phi thường với khả năng giành chiến thắng trong các cuộc đua, thậm chí ở cả những cung đường hiểm trở nhất. Ở thời điểm hiện tại, chiếc xe này được bán với giá 4,64 tỷ đồng.

Mẫu xe ấn tượng Harley-Davidson DAH Hillclimber (1932)
Mẫu xe ấn tượng Harley-Davidson DAH Hillclimber (1932)

6. Harley-Davidson Unrestored Singles (Pre-1910) 

Khó một hãng mô tô nào có thể vượt qua được Harley Davidson với những mẫu xe mang giá trị lịch sử cao. Unrestored Singles, những mẫu xe được ra đời từ những ngày mới thành lập Công ty. Ở thời kỳ đó, việc sản xuất ra một chiếc xe rất hiếm, huống hồ là một chiếc xe đạp điện. Và cũng vì thế mà giá bán của xe rất cao và nghiễm nhiên mẫu xe này sẽ không thể thiếu trong danh sách xe Harley Davidson đắt nhất thế giới. Ở Unrestored Singles người ta sẽ nhận thấy những thiết kế khá ấn tượng với phần bánh xe to, tay lái dài tạo độ thoải mái. Giá bán của chiếc xe này khoảng 6,96 tỷ đồng, thậm chí có thể lên tới 1 triệu đôla.

Xe Harley-Davidson Unrestored Singles (Pre-1910)
Xe Harley-Davidson Unrestored Singles (Pre-1910)

7. Harley-Davidson Model 5-D Twin (1909) 

Năm 1909 chỉ có 27 chiếc xe đạp điện Model 5-D Twin được sản xuất, trang bị khối động cơ xi lanh kép. Điểm đặc biệt của mẫu xe này chính là  động cơ xe phân khối khá lớn với bộ đánh lửa từ tính, bộ chế hòa khí Schebler và bánh sau được là từ da. Hiện tại, xe đang được trưng bày tại bảo tàng Harley Davidson ở Milwaukee. Nếu xét về giá trị kinh tế, chiếc xe có thể được bán với giá 9,28 tỷ đồng. 

Harley-Davidson Model 5-D Twin (1909)
Harley-Davidson Model 5-D Twin (1909)

8. Harley-Davidson 8-Valve Racer (1916–1923)

20 chính là số lượng xe 8-Valve Racer được sản xuất ra. Chiếc xe đạp điện với 8 van động cơ hỗ trợ đắc lực cho việc tăng tốc. Bên cạnh đó là thiết kế ấn tượng, gọn gàng và tối giản nhất có thể, mang đậm phong cách hoài cổ. Hiện tại xe cũng được trưng bày tại bảo tàng Harley Davidson ở Milwaukee. Giá bán của xe lên tới 1 triệu đô la, tương đương với 23,2 tỷ đồng. 

Harley-Davidson 8-Valve Racer 1923
Harley-Davidson 8-Valve Racer 1923

9. Harley-Davidson Cosmic Starship 

Một ứng cử viên sáng giá trong danh sách những mẫu xe Harley Davidson đắt nhất thế giới đó là Cosmic Starship. Một mẫu xe với thiết kế khá ấn tượng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Điều này đã khiến cho nhiều người ví Cosmic Starship như một ngôi sao sáng trên vũ trụ. Nhiều người còn cho rằng đây là một trong 15 mẫu xe đắt đỏ và có thiết kế kỳ lạ, độc đáo nhất thế giới. Bên cạnh đó, với động cơ 8 xi lanh mạnh mẽ khiến việc vận hành trở nên dễ dàng và mạnh mẽ hơn. Xe cũng có giá bán 1 triệu đô la, tương đương với 23,2 tỷ đồng. 

Harley-Davidson Cosmic Starship
Harley-Davidson Cosmic Starship

10. Harley Davidson Easy Rider

Một mẫu xe khiến bất kỳ ai cũng bất ngờ bởi mức giá đắt đỏ. Thậm chí trong một cuộc đấu giá chiếc xe đã có giá lên tới 1,35 triệu đô la tương đương với 31,3 tỷ đồng. Thiết kế vô cùng ấn tượng với phần đầu xe cao, dài, phần yên và đuôi xe thấp. Chiếc xe khiến người lái như đang ngồi trên một chiếc ghế êm ái, tựa lưng và ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. Đây cũng là mẫu xe từng xuất hiện trong nhiều bộ phim Mỹ gắn liền với tên tuổi của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Harley Davidson Easy Rider
Harley Davidson Easy Rider

11. The Harley-Davidson Softail Slim S Blue Edition

Mặc dù đã từng được đánh giá là mẫu xe đắt nhất hãng, xong Easy Rider vẫn chưa thể vượt qua được The Harley-Davidson Softail Slim S Blue Edition. Chiếc xe là sự hợp tác giữa hãng xe và Công ty trang sức và đồng hồ Thụy Sỹ Bucherer. Điểm đặc biệt trong chiếc xe này đó là được nạm kim cương và mạ vàng vô cùng giá trị, quan trọng hơn là chúng được thực hiện một cách hoàn toàn thủ công.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được khoác trên mình lớp sơn bóng rất tỷ mỷ và phức tạp với một lớp mạ bạc và 6 lớp màu xếp chồng lên nhau, bên ngoài cùng là một màu xanh sống động. Phía trên bình xăng còn được trang bị chiếc đồng hồ đặc biệt lấy cảm hứng từ mô hình Patravi TravelTec II của Bucherer. Ngoài ra còn rất nhiều những chi tiết đắt giá khác được trang bị trên chiếc xe này.

Chiếc xe được công bố vào năm 2018 và chỉ có duy nhất một chiếc trên toàn thế giới. Và vì thế, mẫu xe có mức giá bán vô cùng ấn tượng: 43 tỷ đồng và được coi là mẫu xe Harley Davidson đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó cũng đừng quên cập nhật thông tin về 10 mẫu xe mô tô đắt nhất Việt Nam đã trình làng nhé.

The Harley-Davidson Softail Slim S Blue Edition
The Harley-Davidson Softail Slim S Blue Edition

Như vậy, trên đây là tổng hợp những mẫu xe Harley Davidson đắt nhất thế giới. Vậy nên không phải ngẫu nhiên mà Harley Davidson trở thành một trong những hãng xe mô tô được hầu hết người dân Mỹ biết đến và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới. Quả thật là một thông tin thú vị phải không nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe Harley Davidson 48 có tốt không? 8 lý do nên sở hữu

Đánh giá xe Harley Davidson 48 có tốt không? 8 lý do nên sở hữu

Nhắc tới hãng xe Harley Davidson, người ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu mô tô phân khối lớn với thiết kế ấn tượng và chất lượng đỉnh cao. Trong đó, xe Harley Davidson 48 - một mẫu xe được coi là “cực phẩm” mà bạn khó có thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu rõ hơn về mẫu xe này qua những đánh giá sau nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!