12 điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1tr5 siêu nhạy đa nhiệm thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ càng phát triển càng mang đến nhiều sản phẩm smartphone tân tiến hơn mà giá cực kỳ cạnh tranh. Vậy có những sản phẩm điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi không? Câu trả lời tất nhiên là Có. Đón xem các siêu phẩm trong phân khúc giá rẻ trong bài viết sau nhé.

1. Vsmart Bee

Vsmart chính là niềm tự hào của người Việt, là hãng công nghệ tiên phong ở nước ta. Smartphone của Vsmart đa phần đều có giá thành hợp lý nhưng dòng smartphone dưới 1.5 triệu siêu rẻ thì phải đợi đến sự ra mắt của Vsmart Bee trong thời gian rất gần sắp tới.

Theo thông tin được tiết lộ thì sản phẩm có màn hình lên tới 5.45 inch, độ phân giải HD+. Bộ nhớ RAM 1GB cùng dung lượng bộ nhớ trong lên tới 16GB cũng gây ấn tượng mạnh. Không những thế, Vsmart Bee còn có camera chính 8MP, camera trước 5MP và pin mạnh 2,500 mAh.

Vsmart nói chung và Vsmart Bee nói riêng có lợi thế rất lớn khi là sản phẩm của Vingroup – tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Mọi dòng điện thoại của hãng đều có chế độ bảo hành lên tới 18 tháng và địa chỉ bảo hành khắp mọi nơi trong các chi nhánh siêu thị VinMart.

Nếu bạn muốn ủng hộ hàng Việt chất lượng cao, ủng hộ sự phát triển của công nghệ nước nhà thì tất nhiên không thể bỏ qua sản phẩm này nhé.

Chiếc điện thoại mới giá rẻ của Vsmart liệu sẽ đem lại điều bất ngờ gì?
Chiếc điện thoại mới giá rẻ của Vsmart liệu sẽ đem lại điều bất ngờ gì?

2. Wiko Jerry 4 1GB/16GB

Điện thoại Wiko Jerry 4 1GB/16GB hiện đang được bán trên websosanh.vn với giá vừa tròn 1.500.000 đồng. Đây là sản phẩm tới từ một hãng công nghệ bình dân Trung Quốc – nhà xưởng của thế giới. Ưu điểm lớn nhất của Jerry 4 là dung lượng pin rất cao: 3730mAh.

Điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi này có màn hình 5.9 inch, chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc tươi sáng như da cam, xanh dương,… phù hợp với đối tượng sử dụng là học sinh sinh viên.

Phong cách thiết kế năng động phù hợp với người dùng trẻ
Phong cách thiết kế năng động phù hợp với người dùng trẻ

3. Itel P13 Plus 1GB/8GB

Không chỉ có màn hình 5.45 inch, camera kép 5MP, Itel P13 Plus còn có 2 sim 2 sóng tiện lợi. Thiết kế của máy cũng được đánh giá cao vì hoàn toàn trông không có vẻ “rẻ tiền”, thậm chí có phần sang trọng và trang nhã với cấu tạo khung nhôm liền khối cùng màu đen nhẵn hay vàng đồng lịch sự.

Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ thì máy cũng có yếu điểm là bộ nhớ trong chỉ 8GB và độ phân giải màn hình hiển thị 480 x 960 pixels. Máy có đầy đủ 2 camera: camera chính 5MP, camera trước 2MP. Điện thoại di động Itel P13 Plus 1GB/8GB có giá là 1.490.000 đồng.

Điện thoại Itel thời thượng, trang nhã
Điện thoại Itel thời thượng, trang nhã

4. Itel A52 1GB/8GB

Một đại diện điện thoại dưới 1 triệu rưỡi là Itel A52. Sản phẩm này còn có mức giá hấp dẫn hơn nữa, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng. Máy vẫn có màn hình lớn 5.45 inch, RAM 1GB, camera 5MP y hệt như đàn anh P13 Plus nhưng có một số thông số bị giảm đi như dung lượng pin chỉ được 2400mAh, camera trước 0.3MP.

Độ phân giải màn hình đạt 720 x 1280 pixel đủ dùng. Dùng hệ điều hành mặc định ban đầu là Android 8.1 Oreo không quá nặng nên máy chạy mượt mà, trơn tru nếu bạn chỉ lướt web, xem phim, chơi game offline. Tuy nhiên, dung lượng pin như vậy cũng là thuộc dạng trung bình và đủ để bạn sử dụng trong một ngày dài.

5. Masstel X6 1GB/16GB 

Masstel X6 có thiết kế gần full màn hình với tai thỏ ở trên – một thiết kế đem lại cảm giác cao cấp và thời thượng. Không những thế, máy còn có tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, điều mà nhiều người vẫn tưởng chỉ có thể xuất hiện trong smartphone cao cấp.

Không những thế, máy còn có camera sau 8MP có tính năng lấy nét tự động cùng camera selfie 5MP. Với mức giá chỉ 1.399.000 đồng thì smartphone này thực sự có quá nhiều thông số ấn tượng, không kém cạnh sản phẩm trung cấp là bao. Nhược điểm duy nhất của Masstel X6 có lẽ là dung lượng pin không cao, chỉ 2200 mAh.

6. Xiaomi Redmi Go 1GB/8GB

Xiaomi – ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc trong mấy năm nay đã phát triển rất mạnh mẽ nhờ ứng dụng được công nghệ tân tiến trong sản phẩm giá thành siêu hợp lý. Xiaomi có không ít điện thoại nằm trong danh sách smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nhưng nếu tính đến mức điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi thì phải đợi đến sự ra đời của Redmi Go.

Sản phẩm có kích thước màn hình 5 inch nên thiết kế của máy khá nhỏ gọn, đơn giản, thích hợp nhét vừa trong túi quần. Độ phân giải màn hình là HD 720p,  cùng với chip Snapdragon 425 đời mới sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu căn bản lướt web, chơi game, xem phim giải trí của bạn một cách trơn tru.

Máy còn có 2 sim 2 sóng và kết nối được mạng 4G. Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Go 1GB/8GB có giá chỉ 1.340.000 đồng.

Hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Go
Hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Go

7. Wiko Lenny 5 1GB/16GB

Nếu bạn đang thắc mắc có 1 triệu rưỡi nên mua điện thoại gì mà vẫn có màn hình lớn để thỏa thích chơi game, xem phim, xem video thì Wiko Lenny 5 là đáp án hợp lý hơn cả. Màn hình của máy lên tới 5.7 inch – con số lớn nhất trong danh sách này. Đừng lo lắng màn hình lớn sẽ không cho hình ảnh tốt vì máy được trang bị độ phân giải HD+ 1440 x 720 pixels, tấm nền IPS cùng tỷ lệ 18:9 rất hài hòa.

Chip Mediatek MT6580 Quad-core 1.3 GHz và card đồ họa Mali-400 MP2 tạo nên một màn hình đa nhiệm và rất mượt mà. Tuy chỉ là một thương hiệu điện tử nhỏ từ nước Pháp nhưng điện thoại giá siêu rẻ Wiko Lenny 5 1GB/16GB vẫn khiến giới công nghệ trầm trồ vì thông số có được trong sản phẩm giá cực thấp. Giá tham khảo: 1.320.000đ

8. Wiko Sunny 3 Plus 1GB/8GB

Điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi tiếp theo trong danh sách vẫn đến từ Wiko: Sunny 3 Plus. Sản phẩm này có kích thước màn hình tiêu chuẩn quen thuộc 5 inch để thao tác trải nghiệm bao quát hơn so với người anh em Lenny 5.

Máy có 2 khe sim 2 sóng, hệ điều hành mặc định Android 8.1 Oreo, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Cả 2 mẫu màu đen và vàng của Sunny 3 Plus đều có nét đẹp riêng. Màu đen thì hợp với phái nam, còn màu vàng đồng thì thường sẽ được phái nữ và những ai yêu thích phong cách sang trọng lựa chọn.

Một điểm đáng lưu ý khác nữa là sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB chứ không chỉ là 32GB như nhiều đối thủ cùng tầm khác. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu lưu trữ lớn mà chi phí đầu tư cho điện thoại không nhiều thì Wiko Sunny 3 Plus 1GB/8GB thực sự đáng mua, lựa chọn rất hợp lý.

1 triệu rưỡi mua được điện thoại gì? Wiko Sunny 3 Plus là một gợi ý
1 triệu rưỡi mua được điện thoại gì? Wiko Sunny 3 Plus là một gợi ý

9. FPT Life 4 Sport 

Bên cạnh Vsmart thì FPT cũng là một thương hiệu công nghệ Việt mới khác. Bạn có thể mua FPT Life 4 Sport chính hãng với giá chỉ 1.299.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế khá khác biệt để tạo sự đặc trưng riêng, vuông vắn và liền mạch.

Kích thước màn hình 4 inch tạo nên kích thước máy rất nhỏ gọn, phù hợp với những ai yêu thích điện thoại nhỏ hoặc người cao tuổi, trẻ em không có nhu cầu cao sử dụng. Tuy nói vậy nhưng đừng nghĩ rằng FPT Life 4 Sport có chức năng thấp. Bạn vẫn có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web, chơi game đơn giản,… với chiếc máy này.

10. BlackBerry Z10 Đen

BlackBerry Z10 khiến chúng ta gợi ý nhớ về những chiếc smartphone đời đầu nhỏ gọn, để vừa được trong lòng bàn tay mà có thể sử dụng thoải mái chỉ với 1 tay. Tuy vẻ ngoài hoài cổ nhưng “nội thất” bên trong của máy đã bắt kịp xu hướng thời thế công nghệ với camera sau tận 8MP, chipset Qualcomm MSM8960 Snapdragon S4 Plus và RAM lên tới 2GB.

Màn hình 4,2 inch với một số người là nhược điểm nhưng với những ai thích sự nhỏ gọn, màn hình sắc nét rõ ràng từng chi tiết thì lại là điểm cộng. Smartphone nhỏ gọn BlackBerry Z10 hiện nay khá khó mua, không còn nhiều trên thị trường nhưng bạn có thể tìm đến websosanh.vn để mua hàng với giá sản phẩm chỉ 1.190.000 đồng.

BlackBerry Z10 siêu nhỏ gọn trong lòng bàn tay
BlackBerry Z10 siêu nhỏ gọn trong lòng bàn tay

11. Mobell Nova F2 8GB Đen

Mobell là thương hiệu đến từ Singapore, tuy không quá đình đám nhưng lâu nay vẫn có được thị trường bình dân riêng của mình. Điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi Mobell Nova F2 gây ấn tượng ban đầu với thiết kế rất thời trang có các cạnh bo tròn cùng thân máy siêu mỏng.

Trên màn hình 5 inch được tích hợp công nghệ IPS nên hình ảnh rất sắc nét và sống động. Camera sau của máy 5MP và có chức năng lấy nét tự động. Chipset của máy là Spreadtrum SC7731 4 nhân khá ổn định. Một sản phẩm như thế này cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ tuổi học sinh hoặc ai không có nhu cầu dùng điện thoại cao. Giá tham khảo: 1.119.000đ

12. Telego Wise 2 8GB

Smartphone giá cực rẻ Telego Wise 2 là quán quân trong danh sách điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi vì đang được bán chỉ với giá 990.000 đồng. Chỉ phải đầu tư chưa đầy 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu điện thoại 5 inch sắc nét mượt mà, đầy đủ 2 camera trước sau, có 2 sim 2 sóng cùng đầy đủ các chức năng phục vụ mọi nhu cầu cơ bản.

Thiết kế bên ngoài của điện thoại chắc chắn cũng sẽ thu hút nhiều người, nhất là người dùng nữ nhờ vẻ trang nhã, thanh lịch trong vỏ nhôm sáng bóng, nhiều cạnh góc bo tròn mềm mại.

Khi mua điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 1 triệu rưỡi chắc hẳn nhiều người sẽ lo lắng sợ mua phải hàng kém chất lượng, hàng hãng không uy tín hay đồ gia công. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng và có đầy đủ nhiều mẫu mã thì phải tới địa chỉ phân phối lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!