12 nước xả vải cho trẻ sơ sinh an toàn mềm thớ vải giá từ 45k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít bố mẹ còn e ngại khi sử dụng nước xả vải cho trẻ sơ sinh vì lo lắng chất hóa học làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé. Dưới đây là các sản phẩm nước xả vải có thành phần tự nhiên, được chứng nhận là an toàn và không gây kích ứng da trẻ nhỏ.

1. Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh?

1.1. Nước xả vải cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Da của trẻ sơ sinh cực kỳ nhạy cảm, vì vậy bạn không muốn con phải tiếp xúc với bất kì một loại chất hóa học nào. Có thể bạn chưa biết lớp biểu bì ở trẻ sơ sinh mỏng hơn 20-30% so với người lớn, vì vậy điều quan trọng là cần tới các sản phẩm thành phần tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến làn da của trẻ. Một số bà mẹ lo ngại rằng nước hoa trong chất làm mềm vải sẽ gây kích ứng cho bé và việc hít phải những mùi hương mạnh như vậy có thể khiến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tuy nhiên hoàn toàn không phải vậy, mùi hương từ các nước xả vải dành riêng cho trẻ em đều được chiết xuất tự nhiên, từ thực vật hoặc chất hữu cơ giúp bé thư giãn và có một giấc ngủ ngon. Ngoài ra nước xả vải giúp quần áo mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc hoặc khi vận động.

Bố mẹ nên dùng các loại nước xả vải cho trẻ sơ sinh khi giặt quần áo của bé

1.2. Cách chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh

Theo bạn thì nước xả vải nào tốt cho trẻ sơ sinh? Để chọn đúng loại phù hợp với bé thì trước tiên bố mẹ cần nắm rõ đặc điểm về da của con mình, mùi hương bé ưa thích và nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Nếu bé có các bệnh lý về da hoặc không thích mùi hương trên quần áo thì bố mẹ cần tham khảo tư vấn của bác sĩ hoặc hạn chế cho con sử dụng.

Hiện nay trên các sản phẩm cho trẻ nhỏ có ghi rõ chỉ định độ tuổi và đặc điểm người dùng, bố mẹ có thể dựa vào các thông tin này để chọn lựa loại an toàn với con nhất.

1.3. Nước xả vải cho trẻ sơ sinh mua ở đâu tốt

Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc ở các cửa hàng chuyên đồ trẻ em để xem trực tiếp sản phẩm cũng như đọc kỹ thông tin trên bao bì. Tuy nhiên các thông tin này đôi khi bằng tiếng nhật, tiếng đức, thái ….gây cản trở nên bố mẹ cũng có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử như Websosanh nhé.

1.4. Cách sử dụng nước xả vải cho trẻ sơ sinh

Với quần áo trẻ sơ sinh hay thậm chí là quần áo người lớn cũng vậy, để bảo vệ làn da khỏi tác động của hóa chất thì bạn cần lưu ý không đổ trực tiếp nước xả lên quần áo mà pha loãng trước khi sử dụng. Đối với giặt máy cần đổ nước xả vào sau cùng, thậm chí là xả sạch qua nhiều lần thay vì xả một lần đối với quần áo người lớn.

2. Nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh hãng nào

2.1. Nước xả vải Sun Baby

Sun Baby là một trong các sản phẩm nước xả vải hội tụ nhiều tính năng nổi bật như làm mềm vải, loại bỏ ẩm mốc, xua đuổi côn trùng và cuối cùng là lưu giữ hương thơm tự nhiên, an toàn với trẻ nhỏ. Các thành phần được chế xuất chủ yếu từ thực vật, Sun Baby không gây kích ứng với da nhạy cảm và lành tính khi bố mẹ tiếp xúc trực tiếp. Bạn có thể mua chai 500ml với giá chỉ khoảng 45.000 đồng.

Nước xả vải Sun Baby

2.2. Nước xả vải mềm dịu cho bé Downy

Là một trong các sản phẩm nước xả vải cho trẻ sơ sinh số một tại Mỹ và Nhật Bản. Downy Baby chống lại mùi hôi khó chịu với thành phần tự nhiên, nguồn gốc từ thực vật. Mang lại sự tươi mát lâu dài và làm cho quần áo của con luôn mềm mại. Đã được kiểm nghiệm da liễu là phù hợp với quần áo trẻ em, thích hợp cho cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 105.000đ cho 1600ml.

2.3. Nước giặt xả Baby Care hương hoa tự nhiên

Điểm dễ nhận biết ở sản phẩm này là hương thơm tự nhiên vô cùng dễ chịu, được chiết xuất từ thảo mộc và hoa tươi, nước xả vải Baby Care hương hoa giúp làn da bé luôn thơm tho và mềm mịn.

Ngoài ra, các bà mẹ cũng chỉ cần xả một lần sau khi giặt để đạt được hiệu quả cao nhất. Dòng sản phẩm này có giá tương đối rẻ, một chai 100ml chỉ có giá 85.000đ.

2.4. Nước giặt quần áo bé Purity

Nước giặt Purity chứa các hoạt chất làm mềm trong nước xả và đã được các chuyên gia chứng minh có khả năng làm mềm vải sau ít lần xả, vải mịn hơn và bớt phai màu. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng minh an toàn khi sử dụng trên quần áo trẻ em, do đó phù hợp để sử dụng để tiếp xúc thường xuyên với da của bé, như một lớp bảo vệ quần áo khỏi nấm mốc và phai màu. Chai nước xả vải Purity 1.25l có giá khoảng 136.000đ.

2.5. Nước giặt xả Wesser 2 in 1 hương Phấn

Là một trong các thương hiệu nước xả vải cho trẻ sơ sinh tốt nhất Hàn Quốc. Nước giặt xả Wesser 2 trong 1 là sản phẩm có tính năng loại bỏ ẩm mốc cực tốt, giúp bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn khi thời tiết nồm ẩm hoặc mưa dài ngày. Với chai 1.2 lít bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 130.000đ, tuy nhiên đây vẫn được đánh giá là mức chi phí phải chăng để sở hữu sản phẩm chất lượng như Wesser.

Nước xả Wesser sẽ không làm bạn thất vọng

2.6. Nước xả vải Huggie Sunny Fields 

Bạn sẽ không phải thất vọng đâu, Huggie Sunny Fields chính là dòng nước xả vải an toàn cho trẻ sơ sinh. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm này không những làm mềm vải quần áo, bảo vệ quần áo khỏi phai mòn mà còn tạo hương thơm thoáng mát cho trẻ dễ chìm vào giấc ngủ. Nước xả vải Huggie Sunny Fields với hương thơm dịu nhẹ có giá khoảng 140.000 đồng cho chai 2.1L.

Nước xả vải Huggie Sunny Fields

2.7. Nước giặt xả Wesser 2in1 hương RoseGarden

Ngoài việc thừa hưởng khả năng loại bỏ ẩm mốc và làm mềm vải thì nước giặt xả Wesser 2in1 hương RoseGarden còn được bổ sung thêm các tinh chất lưu hương hoa hồng nồng ấm, giúp da bé mềm mịn và được bảo vệ khỏi bụi bẩn. Sản phẩm có giá tương tự rơi vào khoảng 130.000đ cho chai 1.2 lít.

Nước giặt xả Wesser 2in1 hương RoseGarden

2.8. Nước xả vải D-nee cho bé

Được áp dụng công nghệ Pure & Sensitive Formula tiên tiến, Dnee có tác dụng làm mềm mịn quần áo, lưu giữ hương thơm và tạo cho da bé cảm giác thoải mái mỗi khi vận động. Việc sử dụng các chất liệu tự nhiên giúp bảo vệ trẻ khỏi kích ứng da và các tác động tiêu cực khác do nguyên liệu hóa học gây ra. Hiện nay một chai 3 lít có giá khoảng 190.000 đồng. 

Nước xả vải D-nee

2.9. Nước xả vải Comfort cho bé

Nước xả vải Comfort là một trong các sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài khả năng lưu giữ hương thơm, làm mềm vải thì nước xả vải Comfort dành cho bé còn giúp ngăn chặn nấm mốc cũng như hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn qua từng thớ vải, giữ cho cơ thể bé luôn thơm tho, sạch sẽ. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 160.000đ cho chai 2.6 lít.

Nước xả vải Comfort cho bé

2.10. Nước xả vải cho bé Hygiene Green Natural

Bạn sẽ khó có được dòng nước sản phẩm nào lưu giữ hương thơm tự nhiên tốt hơn nước xả vải Hygiene Green Natural. Các dòng nước xả vải của Hygiene luôn khiến các bà mẹ yên tâm bởi thành phần tự nhiên không làm da trẻ nhỏ kích ứng, đồng thời bao bọc con bởi hương thơm dịu nhẹ và tươi mát. Giá của chai 1.8l khoảng 72 ngàn đồng.

Nước xả Hygiene Green Natural

2.11. Nước xả vải Kodomo cho bé

Mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng và thoải mái được sử dụng trong nước xả Kodomo được lựa chọn cẩn thận để làm hài lòng các em bé, và thoải mái. Chỉ sử dụng các hoạt chất làm mềm có nguồn gốc từ thực vật và các thành phần tự nhiên, sản phẩm đảm bảo sức khỏe của bé không bị tác động bởi các chất hóa học gây hại. Giá của Kodomo tương đối rẻ, sản phẩm chỉ rơi vào 70.000 đồng cho túi 700ml.

Nước xả Kodomo

2.12. Nước xả vải Daddy cho bé

Thuộc top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh giá từ 100k, Daddy Baby là dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng và yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ. Nhờ các thành phần thiên nhiên chiết xuất từ hoa và cỏ, sản phẩm không những mang lại hương thơm lưu trên quần áo bé mà còn giúp vải mềm mại suốt cả ngày. Giá một chai 2 lit rơi vào khoảng 152.000 đồng, đây là một lựa chọn rất tốt nếu bạn còn đang phân vân nên mua nước xả vải cho trẻ sơ sinh hãng nào.

Hy vọng qua các chia sẻ trên đây thì bạn đã biết nước xả vải nào tốt cho trẻ sơ sinh và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp rồi đúng không  nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh?

Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh?

Có nên sử dụng nước xả vải cho trẻ sơ sinh là câu hỏi mà rất nhiều mẹ quan tâm. Ai cũng biết rằng nước xả vải giúp quần áo mềm mại, thơm tho hơn, nhưng liệu nó có thực sự tốt cho làn da mỏng manh của trẻ?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!