13 lò nướng tiết kiệm điện giá từ 500,000 đồng có đủ các chức năng nấu cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lò nướng khác nhau, để thuận tiện trong việc chọn lò nướng tiết kiệm điện năng, bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây.

1.  Tư vấn cách lựa chọn lò nướng tiết kiệm điện như thế nào?

1.1. Xác định dung tích sử dụng

Dung tích của lò sẽ quyết định đến công suất của lò nướng. Nếu bạn mua lò nướng có dung tích càng lớn thì công suất của nó càng lớn, và chính công suất càng lớn thì sẽ hao phí nhiều điện năng. Nên bạn cần phải xem xét gia đình mình của mình có đông thành viên hay không và nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào để lựa chọn một chiếc lò có dung tích vừa phải.

Tùy vào dung tích để chọn được lò nướng nào tiết  kiệm điện phù hợp Tùy vào dung tích để chọn được lò nướng nào tiết  kiệm điện phù hợp.

1.2 Tần suất sử dụng có thường xuyên không?

Thường thì lò nướng chỉ hỗ trợ bà nội trợ chế biến một số món ăn mà thôi, vì thế cần phải xem xét đến vấn đề sử dụng tần số lò nướng trong một tuần hay một tháng là bao nhiêu lần để có thể chọn được lò nướng tiết kiệm điện năng cho gia đình của mình.

1.3 Thành viên trong gia đình

Như đã nói đến trong tiêu chí trong dung tích, bạn nên xem xét gia đình mình có bao nhiêu thành viên, nếu không quá đông nên chọn những lò nướng có dung tích nhỏ và trung bình. Còn nếu gia đình bạn quá đông người, hay tổ chức tiệc, giỗ thì nên hãy chọn những chiếc lò có dung tích lớn.

1.4 Lựa chọn lò vi sóng có đủ thanh nhiệt, có quạt đối lưu

Việc dùng lò nướng có tốn điện không, thì chắc chắn sẽ là có rồi vì có sử dụng điện năng thì lò mới chuyển thành nhiệt năng để nướng được thức ăn. Vì thế nên khi mua lò bạn nên chọn mua những lò nướng có đủ thanh nhiệt và có thêm quạt đối lưu vì điều này làm cho thức ăn được nướng nhanh chín hơn và đều hơn, việc tiết kiệm được thời gian nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoảng tiền điện hằng tháng.

1.5 Nên chọn lò nướng màu đen

Vì những sản phẩm lò nướng màu đen có bức xạ nhiệt cao hơn nên thu nhiệt nóng được nhiệt nhanh hơn. Điều này làm lò nhanh nóng là nướng được thức ăn nhanh hơn. CHính vì thế hiện nay đa số lò nướng tiết kiệm điện đều có màu đen.

1.6 Cửa lò 2 lớp kính

Những lò nướng có thiết kế cửa lò bằng thủy tinh 2 lớp cũng là những sản phẩm lò nướng có thể tiết kiệm được điện năng. Vì nhờ lớp kính 2 lớp này nên nhiệt độ bên trong khó bị tản ra bên ngoài nhiều nên giúp nhiệt độ bên trong lò luôn được bảo toàn, giúp nướng cho món ăn nhanh được chín hơn.

Nên chọn lò có cửa kính 2 lớp để tránh thất thoát nhiệtNên chọn lò có cửa kính 2 lớp để tránh thất thoát nhiệt.

Vậy trên thị trường hiện nay những sản phẩm lò nướng nào tiết kiệm được điện năng, cùng tham khảo top 13 sản phẩm trong phần tiếp theo.

2. Top 13 lò nướng tiết kiệm điện đang bán giá ưu đãi

Lò nướng bằng thanh nhiệt Tiross TS964 1200W có công suất 1200W, dung tích 14 lít, thức ăn sẽ được quay nướng vàng giòn mà không bị cháy đen hay ám mùi khói. Với dung tích tương đối, lò phù hợp cho những gia đình có 4 – 6 thành viên sử dụng. Lò nướng bằng thanh nhiệt Tiross TS964 sử dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt, gồm 2 giàn bên trên và bên dưới giúp nướng chín đều thực phẩm. Giá tham khảo: 849.000 VNĐ.

Lò nướng điện Sanaky VH-369B 1600W 36L sản phẩm này có dung tích 36 lít đảm bảo cho bạn nướng được những món bánh cơ bản, kèm với công suất đi cùng 1600W giúp các món bánh đủ chín từ bên trong và vàng đều bên ngoài. Lò còn sử dụng công nghệ quạt tản nhiệt, giúp nhiệt độ nóng trong lò được lưu thông tốt hơn. Giá tham khảo: 1.402.000 VNĐ.

Lò nướng điện đa năng Magic Korea A63 1000W 12L đây là một sản phẩm đáng để lựa chọn với thắc mắc dùng lò nướng có tốn điện không vì sản phẩm này vừa tiết kiệm được điện năng mà có giá rất rẻ. Công suất 1000W mạnh mẽ cho thực phẩm chín rất nhanh giúp bữa ăn của bạn luôn sẵn sàng trong thời gian ngắn. Dung tích 12L giúp bạn có thể nướng nhiều thực phẩm một lúc tiết kiệm thời gian cũng như điện năng hiệu quả. Giá tham khảo: 478.000 VNĐ.

Lò nướng điện đa năng AQUA ATO-R6074 1600W 35L sản phẩm có thiết kế có vỏ lò được làm bằng thép cực kỳ bền và đẹp mắt. Bên trong lòng lò thì được làm bằng chất liệu thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng được trang bị 6 kiểu nướng: nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng mặt trên xiên quay, nướng mặt dưới xiên quay và nướng xiên quay hai mặt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để chế biến món ăn phong phú hơn. Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

Lò nướng Elmich EOE-1838 38L 1500W được thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, kết hợp cùng các chi tiết và đường nét cong nhẹ nhàng, tinh tế. với chức năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều khắp lò, giúp thực phẩm được chín đều hơn. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đểu khắp lò, làm cho thực phẩm chín đều các mặt. Giá tham khảo: 3.190.000 VNĐ.

Lò nướng Sunhouse SHD4210 10L 1000W sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều người dùng. Lò có dung tích khoang lò 10 lít. Dung tích tuy không lớn cũng không quá nhỏ này, đủ để đáp ứng nhu cầu nướng nhanh các loại thực phẩm nhỏ để ăn liền. Lò nướng Sunhouse có công suất nướng mạnh mẽ đến 1000W, lò cho thời gian chế biến thực phẩm được rút ngắn. Giá tham khảo: 640.000 VNĐ.

Lò nướng điện Midea MEO-10DW1 10L 1000W ứng dụng chức năng nướng cực nhanh với công suất lên đến 1000W. Lò nướng điện Midea MEO-10DW1 được thiết kế với các núm chức năng khác nhau để người nội trợ dễ dàng sử dụng. Giá tham khảo: 449.000 VNĐ.

Lò nướng Pensonic PRO-912 12L được thiết kế bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ chùi rửa sau khi sử dụng. Lò nướng hoạt động với công suất 1400W giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Lò sử dụng đèn halogen và cũng là đèn để chiếu sáng làm chín vàng đều các mặt của thực phẩm, kết hợp với thân lò nướng làm bằng thủy tinh giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn. Giá tham khảo: 923.800 VNĐ.

Lò nướng BlueStone EOB-7566s 1500W 28L sở hữu hệ thống quạt đối lưu và chức năng nướng xiên quay giúp luân chuyển khí nóng làm thức ăn chín đều và vàng giòn. Lò hoạt động với công suất 1500W, khoang lò có dung tích lớn 28L, bạn có thể nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc, tiết kiệm điện năng sử dụng. Giá tham khảo: 2.282.000 VNĐ.

Lò nướng điện Sanaky VH-369B 1600W 36L được thiết kế 4 thanh nhiệt với 2 thanh phía trên và 2 thanh bên dưới kết hợp chức năng quạt đối lưu tiên tiến, do đó sẽ luôn đảm bảo đủ được nhiệt lượng yêu cầu để nướng bánh. Với dung tích 36 lít đảm bảo giúp bạn nướng được những loại bánh cơ bản nhất. Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ.

Lò nướng Bluestone EOB-7516 23L có thiết kế nhỏ gọn cùng với cửa kính 2 lớp chống thất thoát nhiệt và an toàn cho người dùng. Lò nướng Bluestone có nút chọn hẹn tắt và chuông báo tuyệt vời, nhiệt khi nướng thì được luân chuyển trong thùng khi quay 1 cách linh hoạt giúp thực phẩm chín đều đều, cắt giảm điện tiêu hao. Giá tham khảo: 1.229.000 VNĐ.

Lò nướng mặt gương Kangaroo KG291M 15L trang bị công suất 1000W và khả năng cài đặt nhiệt độ lên đến 250 độ C, giúp bạn có thể chế biến món ngon cho cả gia đình trong thời gian ngắn. Sản phẩm có chế độ hẹn giờ trong khoảng thời gian 15 phút giúp bạn có thể chủ động về thời gian nấu nướng kết hợp thực hiện công việc khác. Giá tham khảo: 599.000 VNĐ.

Lò nướng điện Sharp EO-A18V-BK 1300W 18L có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Lớp cửa kính được trang bị 2 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng. Lò nướng điện Sharp có công suất 1300W, công suất cao giúp các món ăn được thực hiện nhanh chóng với độ giòn tuyệt hảo, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ bận rộn. Giá tham khảo: 868.000 VNĐ.

Có rất nhiều sản phẩm lò nướng tiết kiệm điện năng trên thị trườngCó rất nhiều sản phẩm lò nướng tiết kiệm điện năng trên thị trường.

Bạn sẽ chắc chắn sẽ chọn mua được chiếc lò nướng tiết kiệm điện năng hiệu quả trong 13 sản phẩm trên. Với những sản phẩm lò nướng này bạn sẽ chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn hơn cho gia đình mình mà còn tiết kiệm được rất nhiều điện và thời gian để dành cho những công việc khác..,

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán lò nướng chất lượng với mức giá bán rẻ nhất hiện nay

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!