14 thuốc tăng trí nhớ cho người già giúp tuần hoàn não giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người lớn tuổi thường hay gặp phải những bệnh lý về trí nhớ. Cùng Websosanh tìm hiểu 14 sản phẩm thuốc tăng trí nhớ cho người già.

Người già thường hay quên, đãng trí do sự lão hóa của não bộ. Bệnh đãng trí ở người già gây ra nhiều bất tiện. Vậy làm thế nào để tăng cường trí nhớ ở người lớn tuổi. Thuốc tăng trí nhớ cho người già là giải pháp đơn giản và hiệu quả. Sau đây là 14 loại thuốc được nhiều gia đình tin dùng.

1. Blackmores Ginkgo Forte

Thuốc tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của Úc. Thuốc có chiết xuất từ quả bạch quả giúp không chỉ cải thiện tình trạng trí nhớ kém ở người già mà còn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa não bộ.

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, thuốc tăng trí nhớ cho người già này giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mất tập trung, tăng cường khả năng ghi nhớ, hỗ trợ khả năng nhận thức, giúp người lớn tuổi luôn sáng suốt và minh mẫn thông qua cung cấp chất chống oxy hóa mạnh, kiểm soát  các gốc tế bào tự do, đồng thời nâng cao chức năng bảo vệ các tế bào não.

Thuốc tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte
Thuốc tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte

2. Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine

Puritan’s Pride là một trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu Hoa Kỳ. Thuốc bổ trí não Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine là thuốc tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Thuốc  dành cho người có các triệu chứng suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém, đặc biệt phù hợp hỗ trợ cải thiện bệnh đãng trí ở người lớn tuổi. Sản phẩm được tổng hợp từ đậu nành, giúp tăng khả năng tư duy và trí nhớ, đồng thời giảm rõ rệt tình trạng căng thẳng và mệt mỏi trí não.

3. Thuốc hỗ trợ trí nhớ cho người già Omega 3 Alaska

Omega 3 là nhóm axit béo quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tăng cường trí nhớ.  Thuốc hỗ trợ trí nhớ Omega 3 Alaska được sản xuất tại Mỹ là thuốc dành cho người lớn tuổi. Giá thành hợp lý nên sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình và người thân.

4. Thuốc tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi DHA-500 Now Food

Sản phẩm chức năng DHA-500 Now Food chất lượng được sản xuất tại Mỹ. Với thành phần chính là axit béo Omega và DHA giúp cải thiện tình trạng căng thẳng mệt mỏi não. Không những vậy, thuốc còn giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa não, ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh về suy giảm trí nhớ, đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi.

Thuốc  DHA-500 Now Food
Thuốc  DHA-500 Now Food

5. Kim Thần Khang

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được đánh giá là một trong những sản phẩm thuốc hỗ trợ trí nhớ cho người già được ưa chuộng nhất. Hiện nay, nhiều người trẻ vẫn có thể mắc các bệnh về suy giảm trí nhớ do áp lực cuộc sống, lo âu, suy nghĩ nhiều cũng phù hợp sử dụng.

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang giúp tăng cường lưu thông máu giảm căng thẳng, lo âu, stress,…Cải thiện tình trạng khó tập trung, giảm trí nhớ đối với những người phải hoạt động trí óc nhiều, áp lực thần kinh lớn như học sinh ôn thi, bác sĩ,…

6. Omexxel Ginkgo 120

Thực phẩm chức năng hoạt huyết dưỡng não Omexxel Ginkgo 120 được nhiều người lựa chọn cho bố mẹ hay người thân có tuổi. Thực phẩm giúp hỗ trợ tích cực trong cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa các bệnh về thần kinh ở người già.

Tỷ lệ người trẻ mắc các bệnh về thần kinh có xu hướng  ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu là do lối sống không lành mạnh, thường xuyên thức đêm và phải làm việc dưới áp lực lớn. Thực phẩm chức năng hoạt huyết dưỡng não Omexxel Ginkgo 120 giúp người trẻ giảm căng thẳng, lo âu và phòng chống các bệnh về thần kinh.

7. Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9

Thương hiệu Principle Nutrition xuất xứ từ Hoa Kỳ chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng sức khỏe của con người, đặc biệt thương hiệu này chuyên sản xuất các loại thuốc tăng trí nhớ cho người già.

Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9 là một trong những dòng sản phẩm đi đầu với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất. Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9 là một trong những loại thuốc tăng trí nhớ cho người già cho hiệu quả sử dụng rất tích cực.

Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9
Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9

8. Thực phẩm cải thiện tuần hoàn não Navipha Ginko Extra + Caffein

Thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Navipha Ginko Extra + Caffein có xuất xứ  đến từ Việt Nam chứa thành phần chiết xuất từ bạch quả, Caffein, Magie, các loại Vitamin nhóm B giúp tăng cường tuần hoàn não, giảm các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ ở cả người trẻ tuổi và người già. Không chỉ vậy, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.

9. Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi một trong 4 tập đoàn lớn về thực phẩm chức năng tại Hoa Kỳ. Thực phẩm chứa các thành phần giàu Omega 3 và DHA cung cấp dưỡng chất cho não bộ, cải thiện trí nhớ và tốt cho mắt. Thực phẩm chức năng  Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate dùng ngay sau bữa ăn, sử dụng đều đặn, hợp lý theo chỉ định của bác sĩ sẽ có tác dụng cải thiện sức khỏe não bộ đáng kể.

Thực phẩm chức năng dầu cá Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate
Thực phẩm chức năng dầu cá Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate

10. Hộ Trí Vương

Thực phẩm chức năng Hộ Trí Vương an toàn cho người dùng được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên. Vào tháng 7 năm 2015, tại bệnh viện Lão khoa Trung ương đã đánh giá tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của thực phẩm đối với người cao tuổi. Sản phẩm phù hợp cho người lớn tuổi mắc các chứng bệnh hay quên, đãng trí. Qua thời gian sử dụng, nhiều phản hồi cho thấy, sản phẩm có những tác động tích cực đối với các bệnh nhân.

11. Brain Vip

Thực phẩm dưỡng não bộ và cải thiện trí nhớ Brain Vip được sản xuất tại Việt Nam có chức năng cải thiện trí nhớ, tăng cường bảo vệ các tế bào thần kinh, nâng cao khả năng phòng các bệnh về não bộ ở cả người già cũng như người trẻ tuổi. Brain Vip là thuốc tăng trí nhớ cho người già được nhiều gia đình lựa chọn.

12. Cerevit Fort

Thực phẩm chức năng bổ não Cerevit Fort xuất xứ Việt Nam với thành phần tự nhiên có nhiều tác dụng trong hỗ trợ cải thiện các bệnh về thần kinh, tăng lưu thông máu giảm tê bì chân tay, lo âu và mệt mỏi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phòng ngừa và phá tan các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn và lưu thông mạch máu não, ngừa ngừa các bệnh như tái biến, suy giảm trí nhớ ở người già.

Thực phẩm chức năng Cerevit Fort
Thực phẩm chức năng Cerevit Fort

13. Ginkgo Biloba

Thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Ginkgo Biloba có thành phần chính được chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba và kết hợp cùng nhiều loại thảo dược quý. Sản phẩm có chức năng tăng cường hoạt động trao đổi oxy giúp duy trì máu chảy về não nhằm tăng sự trao đổi chất tại đây, bên cạnh đó thuốc tăng trí nhớ cho người già và hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng của bệnh thiếu máu não.

14. Nu-Health Ginkgo Biloba

Nu-Health là thương hiệu đến từ Mỹ, nối tiếng với các sản phẩm hỗ trợ cải thiện các bệnh về não bộ. Nu-Health Ginkgo Biloba bổ não được chiết suất từ quả bạch quả giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường bảo vệ não khỏi các gốc tự do, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, ù tai, chóng mặt. Sản phẩm được đánh giá là một trong các loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ, bổ não cho người lớn tuổi tốt nhất trên thị trường.

Thực phẩm Nu-Health Ginkgo Biloba
Thực phẩm Nu-Health Ginkgo Biloba

Trên đây là top 14 loại thuốc tăng trí nhớ cho người già được nhiều gia đình lựa chọn bạn có thể tham khảo chọn mua. Đừng quên khám sức khỏe toàn diện cũng như khám chuyên sâu cần thiết để nắm bắt sức khỏe của bản thân và được các bác sĩ hướng dẫn, tư vấn đúng cách sử dụng thuốc, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, sử dụng các thực phẩm tốt cho trí não mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 thuốc tăng chiều cao cho người lớn từ 19 tuổi tốt nhất giá từ 500k

8 thuốc tăng chiều cao cho người lớn từ 19 tuổi tốt nhất giá từ 500k

Những thông tin về thuốc tăng chiều cao cho người lớn hiện đang được giới thiệu và quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Liệu chúng có tốt như lời đồn, những loại thuốc tăng chiều cao nào an toàn cho sức khỏe? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề này.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!