15 bếp ga dương Sunhouse hiện đại cao cấp đa dạng kích cỡ giá từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp cùng tính năng nổi bật, bếp ga dương Sunhouse lại một lần nữa thành công trên thị trường Việt Nam. Cùng tham khảo review chi tiết những mẫu bếp ga dương ấn tượng đến từ thương hiệu này.

1. Bếp ga dương Sunhouse MAMA MMBB0787B mặt kính

Nếu bạn chưa biết nên mua dòng nào thì hãy thử cân nhắc đến bếp ga dương Sunhouse MAMA MMBB0787B mặt kính. Bếp được thiết kế bề mặt 100% bằng kính cường lực cao cấp, ngoài khả năng chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt, mặt kính còn đem lại sự dễ dàng khi vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, bếp còn được hãng trang bị hệ thống đánh lửa hiện đại đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, cho phép bếp nhanh chóng bén lửa.

Họng bếp có chất liệu là inox 430 chống han gỉ, chống mòn và đặc biệt là không sinh muội. Chân kiềng chắc chắn cùng thiết kế chống gió tạt khi nấu giúp đem lại hiệu quả nấu nướng tối ưu.

Bếp ga Sunhouse MAMA MMBB0787B mặt kínhBếp ga Sunhouse MAMA MMBB0787B mặt kính.

2. Bếp ga dương Sunhouse SHB203MT

Bếp ga Sunhouse SHB203MT là sản phẩm nằm trong danh sách bếp gas dương hiệu suất nấu nướng cao, được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng. Sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp gam màu đen sang trọng của kính cường lực, do vậy SHB203MT sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Bếp được trang bị 2 lò đun với 2 núm điều chỉnh tiện lợi. Bộ đôi kiềng thép 5 chân chắc chắn có khả năng chống nghiêng ngả, trơn trượt khi nấu.

Đặc biệt là bếp được trang bị công nghệ đánh lửa cơ Magneto, họng bếp được cấu tạo từ thép chống gỉ cho ngon lửa nhanh, cháy xanh, ổn định, giúp thức ăn được chín đều và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp Sunhouse SHB203MTBếp Sunhouse SHB203MT.

3. Bếp ga dương kính cao cấp Sunhouse SHB3336

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bếp ga dương kính Sunhouse SHB3336 sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, 2 lò nướng tiện lợi giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian bằng việc nấu đồng thời hai món cùng một lúc. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa hiện đại Magneto, do vậy người dùng có thể bật bếp nhanh chóng chỉ với thao tác nhấn đơn giản. Ngoài ra, bếp còn được trang bị đầu đốt đúc từ đồng nguyên chất với thiết kế nhiều khe nhỏ, cho phép dàn đều lửa, tiết kiệm thời gian và năng lượng đốt.

Giá bếp ga dương Sunhouse dòng SHB3336: 950.000đ

Bếp ga Sunhouse SHB3336 Bếp ga Sunhouse SHB3336.

4. Bếp ga dương Sunhouse SHB3226

Bếp ga dương Sunhouse SHB3226 trang bị mặt kính cường lực sang trọng, bộ khung có chất liệu kim loại chống han gỉ cao cấp cùng đường nét hoa văn tinh xảo, mềm mại, tất cả tạo nên một khối sang trọng, bắt mắt. Không chỉ thỏa mãn người tiêu dùng ở góc cạnh thẩm mỹ, Sunhouse còn trang bị cho SHB3226 công nghệ đánh lửa hiện đại, đầu đốt đồng nguyên chất được đúc theo công nghệ mới, nhằm rút ngắn thời gian nấu đồng thời tiết kiệm năng lượng đốt tối đa.

Giá tham khảo: 1.019.000đ

Bếp ga Sunhouse SHB3226 Bếp ga Sunhouse SHB3226.

5. Bếp ga dương kính Sunhouse cao cấp SHB3818

Nếu đọc qua một lượt các bài đánh giá, review bếp ga dương Sunhouse trên các diễn đàn, bạn sẽ thấy bếp ga dương kính Sunhouse cao cấp SHB3818 nhận được nhiều lời khen về cả yếu tố thẩm mỹ và sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Bếp sở hữu thiết kế bắt mắt với mặt kính sang trọng vừa dễ vệ sinh vừa có khả năng chống chịu nhiệt cực tốt.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị bộ kiềng thép chắc chắn có khả năng chống nghiêng ngả, trơn trượt khi nấu. Đặc biệt, lớp men phủ ngoài giúp chân kiềng không bị han gỉ dưới tác động của thời gian.

Giá tham khảo: 1.490.000đ

Sunhouse SHB3818 Sunhouse SHB3818.

6. Bếp ga dương Sunhouse SHB3226

Ứng cử viên tiếp theo nằm trong danh sách 15 mẫu bếp ga dương Sunhouse tốt, đáng mua đó là bếp ga dương Sunhouse SHB3226. Sở hữu đầu đốt bằng đồng nguyên chất có thiết kế dựa trên công nghệ tiết kiệm gas, do vậy bếp tiêu thụ năng lượng đốt rất thấp mà vẫn đảm bảo được nấu chín nhanh và đều.

Thiết kế tinh xảo cũng là một điểm cộng của bếp gas Sunhouse SHB3226. Bếp được trang bị mặt kính đen sang trọng, góc bo khéo léo kết hợp cùng đường nét hoa văn tinh tế, mềm dẻo, hút mắt người nhìn. Khung bếp cấu tạo từ kim loại cao cấp chống mòn, chống han gỉ và rất dễ vệ sinh.

Giá tham khảo: 1.019.000đ

Bếp ga dương Sunhouse SHB3226Bếp ga dương Sunhouse SHB3226.

7. Bếp ga dương để bàn Sunhouse SHB336

Bếp ga Sunhouse SHB336 là dòng bếp đôi để bàn có tính ứng dụng cao. Với kiểu dáng hút mắt, họa tiết tinh tế in dập trên bề mặt,  Sunhouse SHB336 chắc chắn sẽ là điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm được trang bị kính cường lực dày dặn chịu lực chịu nhiệt siêu tốt, đặc biệt là rất dễ vệ sinh.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa cơ nhanh nhạy (Magneto), giúp bạn có thể bật bếp với thao tác nhấn giữ núm xoay đơn giản. Bộ đôi kiềng có thiết kế chống trợn trượt, rất an toàn khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 990.000đ

Bếp Sunhouse SHB336 Bếp Sunhouse SHB336.

8. Bếp ga dương mặt men Sunhouse SHB2011A

Thuộc dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, bếp ga dương mặt men Sunhouse SHB2011A được thừa hưởng thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng nổi trội. Có thể kể đến, tính năng tự động ngắt gas khi thức ăn tràn, khi có gió tạt,… đây được xem là tính năng an toàn và giúp bảo vệ xoong nồi hiệu quả.

Nếu bạn hỏi tôi nên mua bếp ga dương Sunhouse loại nào, chắc chắn tôi sẽ gợi ý cho bạn bếp ga dương mặt men Sunhouse SHB2011A. Tuy nhiên, giá thành của bếp khá cao khoảng 3.650.000đ, nhưng mức giá đó hoàn toàn xứng đáng với thiết kế và tính năng mà nó mang lại.

Giá tham khảo: 3.650.000đ

Bếp Sunhouse SHB2011A Bếp Sunhouse SHB2011A.

9. Bếp ga dương đơn Sunhouse SHB212KT kính họng thường

Nếu bạn là sinh viên hoặc hoặc bạn đang có nhu cầu tìm những chiếc bếp gas nhỏ gọn do diện tích bếp bị hạn chế, thì bếp ga dương đơn Sunhouse SHB212KT kính họng thường là một gợi ý khá hay dành cho bạn. Tuy có thiết kế đơn, nhỏ gọn nhưng bếp vẫn được hãng trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ nổi trội không thua kém dòng bếp đôi như mặt kính chịu lực, chịu nhiệt; công nghệ đánh lửa cơ Mangeto; đầu đốt được đúc từ đồng nguyên chất; họng thép chống gỉ, do vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ an toàn và khả năng tiết kiệm gas mà bếp mang đến.

Giá tham khảo: 290.000đ

10. Bếp gas dương Sunhouse MAMA SHB203MT

Với bếp gas dương Sunhouse MAMA SHB203MT bạn sẽ không còn phải lo lắng nồi sau khi nấu sẽ bị hiện tượng muội đen, gây mất thẩm mỹ. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại, mặt trên của bếp được làm 100% từ kính chịu nhiệt, chịu lực cao cấp, dễ vệ sinh lau chùi. Đầu đốt siêu bền với thiết kế các đầu thoát thoát khí thông minh, giúp lửa tỏa đều khắp đáy nồi đồng thời tiết kiệm gas hiệu quả. Chân kiềng chắc chắn nhờ thiết kế 5 chân trụ chống trơn trượt, nghiêng ngả khi nấu.

11. Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB202MT

Sản phẩm bếp gas dương đôi đến từ thương hiệu Sunhouse này sẽ là câu trả lời cho bạn bếp ga dương sunhouse có tốt không. Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB202MT được trang bị mặt kính cao cấp hạn chế vỡ, nứt, biến dạng dưới tác động của lực của nhiệt. Đầu đốt cao cấp chống biến dạng dưới nhiệt độ cao, đồng thời cho ngọn lửa xanh, ổn định trong suất quá trình nấu nướng.

Ngoài ra, bếp gas Sunhouse SHB202MT còn được trang bị họng thép chống mòn, chống han gỉ, bền bỉ với thời gian. Công nghệ đánh lửa bằng cơ Magneto cho khả năng tạo lửa nhanh chóng, an toàn.

Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB202MTBếp gas dương đôi Sunhouse SHB202MT.

12. Bếp gas dương Sunhouse MAMA MMBI0823

Nếu nhìn nhận bếp gas dương Sunhouse MAMA MMBB 0823 về khía cạnh hệ thống trang thiết bị mà hãng cung cấp cho bếp, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng như tôi. Bếp được trang bị 100% bề mặt là kính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt sang trọng; đầu đốt đúc đồng đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc có khả năng chống chịu nhiệt cao và lâu; họng bếp được là từ inox 430 có khả năng chống oxy hóa, chống mòn và đặc biệt là không để lại muội đen sau khi nấu nướng; bộ kiềng có thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt với mọi loại nồi.

Giá tham khảo: 1.620.000đ

Sunhouse MAMA MMBI0823Sunhouse MAMA MMBI0823.

13. Bếp gas dương Sunhouse MAMA MMB0781L

Một số chi tiết nổi bật của bếp gas dương Sunhouse mặt kính MAMA MMB0781L có thể kể đến bao gồm công nghệ đánh lửa dùng cơ tân tiến; đầu đốt bằng đồng chống oxy hóa và chịu nhiệt siêu tốt; kiềng 5 chân chắc chắn.

14. Bếp gas dương kính Sunhouse MAMA MMBI0822

Bếp gas dương kính Sunhouse MAMA MMBB 0822 đánh lửa được là nhờ tác động cơ học, bằng thao tác ấn và giữ núm vặn cách nhiệt được thiết kế ở phía trước của thân máy, công nghệ đánh lửa bằng cơ được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi chúng bền bỉ, ít hỏng hỏng và đặc biệt là tiết kiệm chi phí thay pin. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị đầu đốt siêu bền, có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Mặt trên của bếp được cấu tạo từ kính chịu nhiệt, chịu lực cao cấp, dễ vệ sinh lau chùi.

Bếp gas dương kính Sunhouse MAMA MMBI0822Bếp gas dương kính Sunhouse MAMA MMBI0822.

15. Bếp gas dương mặt kính Sunhouse 2SHB3369S 

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các loại bếp ga dương Sunhouse chất lượng tốt nên mua. Bề mặt của bếp được trang bị hoàn toàn 100% là kính chịu nhiệt cao cấp với sự phối màu độc đáo giữa sắc đen huyền bí, đỏ sang trọng và xanh đơn giản tạo nên một thiết kế bắt mắt, sang trọng. Bếp không hề tạo ra khói, muội hay rò rỉ gas, rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì vấn đề nên mua bếp ga dương Sunhouse mua ở đâu giá tốt mà lại chính hãng, chắc chắn cũng làm bạn băn khoăn. Hiện nay, mua bán trực tuyến phát triển, giá cả cũng được công khai rõ ràng, do vậy bạn có thể so sánh giá, chế độ bảo hành, hậu mãi của các nơi bán khác nhau bằng cách sử dụng Websosanh.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!