15 cách giúp bạn luôn xinh đẹp trong các chuyến du lịch xa (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ luôn tươi tắn và xinh đẹp trong bất cứ chuyến du lịch nào nếu bỏ túi 15 bí quyết dưới đây.

Khi đi du lịch xa bất cứ khi nào bạn di chuyển bằng máy bay, xe bus hoặc tầu hỏa trong nhiều giờ khiến bạn trở nên mệt mỏi và bơ phờ, mất đi vẻ tươi tắn xinh đẹp ngày thường. Tuy nhiên, để giúp bạn luôn giữ được vẻ bề ngoài hãy xem xét các gợi ý dưới đây.

1. Thư giãn trước chuyến đi

Bắt đầu chuyến đi bằng việc thư giãn. Không nên quá lo lắng trước chuyến đi dài, mặc dù những việc cần phải chuẩn bị rất nhiều. Bạn nên thu xếp công việc một cách cẩn thận để tránh việc khi bước vào chuyến đi vẫn còn vướng mắc và đồng nghiệp sẽ liên tục gọi cho bạn để hỏi về những công việc chưa hoàn thiện. Đóng gói đồ đạc kĩ càng để trước khi rời khỏi nhà bạn sẽ không còn băn khoăn, lo lắng về bất cứ điều gì.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-1-_1.jpg

Ngoài ra, bạn cũng nên đến sớm trước giờ khởi hành để chắc chắn không bị muộn giờ xe và thời gian chờ đợi sẽ không hề lãng phí nếu bạn đọc vài trang sách hay nghe vài bài nhạc. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm về mọi thứ.

2. Ngủ đủ giấc

Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ giấc trước mỗi chuyến đi. Vì thiếu ngủ sẽ khiến bạn dễ mệt mỏi điều đó ảnh hưởng tới cả chuyến hành trình.

3. Chọn quần áo thoải mái và phong cách

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-1-_2.jpg

Tốt nhất nên chọn những bộ đồ phong cách thể thao. Điều đó sẽ giúp bạn có thể thoải mái trong chuyến đi. Quần thể thao là món đồ phù hợp với cả nam và nữ, tuy nhiên để bạn vẫn luôn đẹp hãy chọn quần du lịch ở các cửa hiệu outdoor. Những món đồ đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách duyên dáng hàng ngày.

4. Lựa chọn quần áo màu sắc trung tính

Mua những món đồ thời trang và phụ kiện có màu sắc trung tính là điều đúng đắn. Bởi lẽ , bạn sẽ dễ bảo quản cũng như mặc được trong nhiều hoàn cảnh.5. Không đi giày mới

Đừng chọn một đôi giày mới tính cho một chuyến du lịch dài. Việc đi bộ nhiều trong đôi giày cứng sẽ khiến bạn nhanh bị đau chân. Chọn một đôi giày cũ và êm ái sẽ thông minh hơn nhiều.

Nhớ mang tất để giữ ấm bàn chân, điều này cũng giúp bạn tránh được bệnh cảm lạnh.

6. Chăm sóc da

Hãy chăm sóc cho làn da của bạn khi đi du lịch. Bởi lẽ, khi bạn đi nhiều địa điểm phải đối mặt với sự thay đổi thời tiết thường xuyên. Cần phải mang theo một số loại kem dưỡng ẩm hoặc bình xịt khoáng để đảm bảo làn da của bạn không bị khô và luôn tươi tắn. Điều này cực kì quan trọng với tất cả phái nữ. Nếu bạn dành nhiều thời gian ở những nơi có thời tiết nắng nóng hãy mang theo dầu dưỡng và kem chống nắng và sử dụng thường xuyên để làn da của bạn được bảo vệ hoàn hảo và không gặp phải cảnh da bị cháy nắng bong ra từng mảng.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-1-_3.jpg

Giữ làn da căng mượt rất dễ dàng nếu bạn mang theo xịt khoáng và một vài giọt dầu hoa oải hương và sử dụng thường xuyên.

Nếu bạn đang trên một chuyến bay dài, bạn có thể sử dụng nặt nạ dưỡng ẩm để chăm sóc da. Sáng hôm sau bạn chỉ cần rửa sạch mặt trong phòng tắm và dưỡng ẩm bạn sẽ có làn da sáng và đầy sức sống khi có mặt ở điểm du lịch mong đợi.

Đừng bỏ qua bước dưỡng da tay, vì tay rất dễ bị tác động và khô. Cố gắng thường xuyên sử dụng kem dưỡng da tay trong cả chuyến đi. Sử dụng mùi hương bạn thích cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn trong những lúc nghỉ ngơi.

7. Giữ cơ thể luôn thơm tho

Dù bạn có di chuyển trong nhiều ngày cũng cố gắng giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ và hạn chế đối đa các hoạt động tạo ra mùi cơ thể. Bạn hãy sử dụng nước súc miệng bạc hà và kem đánh răng để làm sạch răng miệng, nó sẽ giúp hơi thở của bạn dễ chịu hơn. Tuyệt đối không hút thuốc vì mùi sẽ nán lại lên tóc và miệng, tay và đồng hành cùng bạn trong cả chuyến đi.

Cố gắng tránh uống rượu khi đi du lịch đặc biệt là du lịch hàng không. Mùi rượu cực kì khó chịu và khiến làn da bạn đổi mầu, nếu muốn làm một ly hãy đợi khi đến nơi đã.

Mang theo xịt khử mùi với hương thơm bạn yêu thích. Bởi trong nhiều chuyến đi bạn sẽ không có cơ hội để tắm rửa hàng ngày. Dù vậy, hãy lựa chọn hương thơm đó cẩn thận bởi lẽ nhiều người không chịu được nhiều mùi hương và họ có thể sẽ ngồi cạnh bạn trong chuyến đi.

8. Giữ cơ thể sạch sẽ

Hương thơm tuyệt nhất chính là cơ thể sạch sẽ. Nếu như đi cả chặng đường dài và bạn không thể chịu nổi cảnh 2 ngày chưa tắm, hãy dùng khăn ướt du lịch như một biện pháp cứu cánh để lau cơ thể.

Trong phần 2, 7 bí quyết tiếp theo sẽ được bật mí giúp bạn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo trong các chuyến du lịch.

T.T (Tổng hợp + Theo How Wiki)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay

Top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng dành cho những chuyến đi biển không phải là loại bình thường, thay vào đó bạn hãy chọn những loại chống nước với chỉ số SPF thấp nhất là 30. Dưới đây là top 5 kem chống nắng chống nước tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!