15 đồng hồ thông minh cho nữ cao cấp giá từ 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch không chỉ là một sản phẩm dành riêng cho phái mạnh mà đồng hồ thông minh cho nữ còn là phụ kiện thời trang xinh xắn của phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu 15 sản phẩm sau để chọn sản phẩm phù hợp cho mình hay làm quà cho những phụ nữ thân yêu nhé.

Dưới đây là những mẫu đồng hồ thông minh cho nữ thuộc phân khúc cao cấp. Bạn có thể tham khảo những kiểu smartwatch giá rẻ có wifi, lắp sim ở những bài viết trước đây cũng là lựa chọn tuyệt hảo không kém.

1. Đồng hồ thông minh cho nữ Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3 có thiết kế hiện đại và cực kỳ sang trọng được làm từ thép không gỉ giống như những phụ kiện trang sức cao cấp khác của phái đẹp. Chính vì lẽ đó, sản phẩm là 1 trong top đồng hồ thông minh dành cho nữ đẹp nhất hiện nay. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng màn hình Amoled tùy biến.

Còn khi nói đến chức năng, chiếc đồng hồ thông minh cho nữ thiết kế tinh xảo này sẽ làm không bạn thất vọng với đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh như đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, thông báo và trả lời tin nhắn cũng như điện thoại, cập nhập thông tin thời tiết. Giao diện cũng cực kỳ trực quan, đơn giản và dễ dàng sử dụng phù hợp với bất vì đối tượng người dùng nào.

Giá tham khảo:  5.4 triệu trở lên.

Asus ZenWatch 3 có thiết kế sang trọng phù hợp với người phụ nữ hiện đại
Asus ZenWatch 3 có thiết kế sang trọng phù hợp với người phụ nữ hiện đại

2. Asus ZenWatch 2

Asus ZenWatch 3 là một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời, tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng không nên bỏ qua Asus ZenWatch 2. Với thiết kế gần giống với đồng hồ truyền thống vì thế sản phẩm phù hợp cho các bạn gái yêu thích nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Đồng hồ chạy trên hệ điều hành Android Wear, hiển thị những thông báo hữu ích, có hướng dẫn của trợ lý ảo Google cùng những tính năng vượt trội và tính năng sạc nhanh. Đây là một chiếc smartwatch cho nữ có kết nối với smartphone bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo:  2.1 triệu trở lên.

Asus Zenwatch 2 có thiết kế cổ điển giống những chiếc đồng hồ truyền thống
Asus Zenwatch 2 có thiết kế cổ điển giống những chiếc đồng hồ truyền thống

3. Pebble Time Round

Là một chiếc smartwatch đáng mua nhẹ nhất và mỏng nhất thế giới, Pebble Time Round được nhiều khách hàng nữ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Ngoài thiết kế phù hợp cho phái đẹp, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng tùy biến như đèn thông báo đổi màu, thay đổi được hình nền điện thoại, chuyển đổi giữa các bài hát trên màn hình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Pebble có các tính năng thông báo hữu ích về tin nhắn, cuộc gọi hay ứng dụng, theo dõi – điều chỉnh giấc ngủ đảm bảo sức khỏe cho phái đẹp cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống bận rộn.

4. Motorola Moto 360 2

Với một phiên bản được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, Motorola Moto thế hệ thứ 2 là một sản phẩm mà đa số phái đẹp đều rất yêu thích. Mặt đồng hồ thiết kế tròn đầy phong cách, có nhiều tính năng hữu ích: thông báo tin nhắn, cuộc gọi, tin tức, thời tiết và nhiều hơn thế nữa. Sản phẩm còn theo dõi sức khỏe hằng ngày của bạn, đếm bước đi hằng ngày, theo dõi nhịp tim, lượng calo tiêu thụ từ cổ tay của bạn.

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng

Moto 360 2 cung cấp cho phái đẹp những tính năng chăm sóc sức khỏe hữu ích nhất
Moto 360 2 cung cấp cho phái đẹp những tính năng chăm sóc sức khỏe hữu ích nhất

5. Huawei Watch

Thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại chính là điểm nhấn ấn tượng cho bất cứ phái đẹp nào khi đeo chiếc đồng hồ này. Nằm trong danh sách 11 đồng hồ thông minh cao cấp được đánh giá tốt, Huawei Watch không chỉ là phụ kiện trang sức sang trọng mà còn là đồng hồ thông minh dành cho nữ giới yêu thích công nghệ. Về tính năng, smartwatch thời trang của Huawei chạy trên hệ điều hành Android Wear, có thể thông báo cuộc gọi và cho phép bạn trả lời cuộc gọi ngay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn theo dõi hoạt động và nhịp tim của bạn.

Giá tham khảo: 3.9 triệu đồng trở lên.

Huawei Watch có thiết kế cực kỳ sang trọng
Huawei Watch có thiết kế cực kỳ sang trọng

6. Michael Kors Access Bradshaw

Nét thời trang thời thượng và công nghệ cao cấp cùng kết hợp với nhau trong sản phẩm đồng hồ cho nữ Michael Kors Access Bradshaw. Với khả năng tùy biến nên chiếc smart watch này luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Sử dụng hệ điều hành Android Wear có tính năng thông báo tin nhắn, cuộc gọi email, theo dõi bước đi, nhịp tim và tiêu hao calo của người sử dụng. Đồng thời chiếc đồng hồ này còn có tính năng ra lệnh thoại dễ dàng và nhanh chóng giúp cuộc sống bạn tiện lợi hơn.

Giá tham khảo: 5.2 triệu đồng trở lên

Michael Kors Access Bradshaw có khả năng hiển thị thông báo văn bản
Michael Kors Access Bradshaw có khả năng hiển thị thông báo văn bản

7. LG Watch Style

Mang phảng phất dáng dấp như những chiếc đồng hồ truyền thống, thiết bị smartwatch LG có thiết kế khá nhẹ và mỏng tạo nên sự cuốn hút nhẹ nhàng trên từng đường nét cổ tay phái đẹp. Được hỗ trợ trên hệ điều hành Android Wear 2.0 cho phép dõi theo những hoạt động thể thao, lướt thông báo, tin nhắn thậm chí là yêu cầu trợ giúp từ Google. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn và trả lời điện thoại trực tiếp trên thiết bị.

Giá tham khảo:  từ 3.9 triệu đồng trở lên

LG Watch Style có thiết kế mỏng manh phù hợp cho phái đẹp
LG Watch Style có thiết kế mỏng manh phù hợp cho phái đẹp

8. Apple Watch Series 3

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm điện thoại Iphone thì Apple Watch 3 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Xây dựng dựa trên các nền tảng của thế hệ trước, đời sau được bổ sung thêm một số tính năng khác: kết nối GPS, kết nối dữ liệu di động 4G hay hỗ trợ kết nối wifi. Ngoài ra chiếc smartwach này có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, điều đó có nghĩa bạn có thể tha hồ đi ngoài mưa, đi bơi, tắm mà không sợ đồng hồ bị hư hỏng.

Giá tham khảo:  8 triệu đồng trở lên

Apple Watch có thiết kế đậm chất của Iphone
Apple Watch có thiết kế đậm chất của Iphone

9. Ticwatch S

Giống như một trợ lý cá nhân nhỏ được đeo ở cổ tay. Chiếc đồng hồ thông minh Ticwatch S có thể giúp bạn sắp xếp hoạt động hằng ngày trong cuộc sống của bạn một cách tốt nhất. Cùng với việc quản lý tin nhắn và cuộc gọi, sản phẩm còn tích hợp mọi tiện ích của Google, theo dõi hoạt động thể dục hằng ngày, theo dõi nhịp tim, GPS. Sau một ngày dài hối hả, thư giãn những bài hát hay trên chiếc đồng hồ của mình mà không cần sử dụng điện thoại còn gì thú vị hơn nữa. Có thể nói, chiếc smartwatch cho nữ phù hợp để làm quà tặng sinh nhật hay những dịp lễ đặc biệt.

Giá tham khảo:  4.2 triệu trở lên

Ticwatch S - sản phẩm phù hợp cho những người bận rộn
Ticwatch S – sản phẩm phù hợp cho những người bận rộn

10. Samsung Gear Fit 2 SM-R360

Nếu bạn là những người phụ nữ hay di chuyển thì Samsung Gear Fit 2 là thiết bị thông minh dành cho bạn. Như một người bạn đường, đồng hồ thông minh Samsung sẽ theo dõi bước đi, khoảng cách là lượng calo bạn đã tiêu hao trong ngày, gom cả tính năng GPS, cho bạn truy cập bản đồ bất kỳ lúc nào, nhận và trả lời tin nhắn từ đồng hồ đeo trên tay.

Giá tham khảo: 4 triệu trở lên

Samsung Gear Fit 2 màu hồng thích hợp cho các bạn nữ
Samsung Gear Fit 2 màu hồng thích hợp cho các bạn nữ

11. Timex Women’s IQ+ Move Watch

Theo dõi bước đi, khoảng cách, lượng calo bị đốt cháy, chỉ số giấc ngủ và nhiều thứ khác mà vẫn không đánh mất giao diện đẹp mắt nhờ vào công nghệ IQ + Move Watch của chiếc đồng hồ Timex Women’s. Chiếc đồng hồ thông minh cho nữ có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không đánh mất những tính năng thông minh như chiếc điện thoại.

Giá tham khảo:  4.3 triệu đồng trở lên

12. Juicy Couture Couture Connect

Được thiết kế bởi hãng HP, Couture Connect Watch có thiết kế cực kỳ quyến rũ. Đây là một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những người phụ nữ hiện đại, bận rộn và có gu thời trang sành điệu. Từ việc thông báo đến trả lời các cuộc gọi, tin nhắn, email đến theo dõi các bước đi hằng ngày,… tất cả mọi tính năng đều nhanh chóng và chính xác. Như vậy, bạn có thể thấy, sản phẩm thông minh này cung cấp nhiều tiện ích hơn một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường của bạn.

Giá tham khảo: 4 triệu trở lên

13. Fossil Gen 3 Q Venture

Khi nói đến dòng smart watch, Fossil là ứng cử viên sáng giá tiêu biểu. Đối với phụ nữ, Fossil Q Venture là một sản phẩm đồng hồ thông minh cho nữ đặc biệt ấn tượng. Với tính năng cơ bản, sản phẩm còn có khả năng kết nối bạn với cuộc sống hằng ngày bằng cách nhắc nhở, lên kế hoạch cùng bạn. Bên cạnh đó, dây đeo của đồng hồ cũng có thể thay đổi màu yêu thích tăng tính thời trang và tạo nên phong cách riêng của bạn mỗi khi xuống phố, đi học, đi làm.

Fossil Gen là sản phẩm thời trang cho tất cả phụ nữ
Fossil Gen là sản phẩm thời trang cho tất cả phụ nữ

14. Skagen Signature Connected Hybrid

Đồng hồ này có thiết kế phong cách nhẹ nhàng phù hợp với phái nữ. Bạn có thể xem chiếc đồng hồ nhỏ xinh này là một phụ kiện trang sức đơn giản. Cũng giống như các ứng dụng của các dòng khác, thiết bị sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe cho bạn.

15. Misfit Phase Hybrid Smartwatch

Tích hợp các tính năng hiện đại, thiết bị đeo thông minh Misfit Phase Hybrid Smartwatch cũng chiếm cảm tình của phái nữ. Cùng với tính năng thông báo và rung khi có thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email hay mạng xã hội, chiếc đồng hồ thông minh này còn theo dõi bước đi, nhịp tim của bạn. Đặc biệt, sản phẩm có thể chống nước, có thể duy trì pin đến 6 tháng mà không cần sạc.

Smartwatch của Misfit có nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn
Smartwatch của Misfit có nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn

Ngày nay, theo dòng chảy công nghệ, smartwatch ngày càng ra đời nhiều mẫu mã, kèm theo những tiện ích hiện đại, giúp cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn. Với các bạn nữ yêu thích nét trẻ trung, năng động thì có thể tham khảo những chiếc smart watch hoàn hảo được trình bày trong bài viết trên hoặc truy cập nhanh trang websosanh.vn để “tậu” cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!