15 laptop cảm ứng giá rẻ từ 10 triệu tản nhiệt tốt dễ tháo bỏ gọn vali

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường những chiếc laptop cảm ứng giá rẻ rất được nhiều người lựa chọn. Vấn đề đặt ra giữa vô vàn sản phẩm thì nên lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng?

1. Có nên mua laptop cảm ứng giá rẻ?

Laptop cảm ứng giá rẻ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ, thành phần không thể thiếu để cho công việc, học tập. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, không chỉ có điện thoại hay máy tính bảng có màn hình cảm ứng, mà ngay những chiếc máy tính cũng áp dụng tính năng hiện đại này… Vậy những chiếc máy tính xách tay cảm ứng giá rẻ có gì đặc biệt, khi sử dụng cần lưu ý những gì, hãy cùng tìm hiểu.

Sở dĩ laptop cảm ứng lại được nhiều người lựa chọn bởi so với mẫu thông thường vì được trang bị màn hình cảm ứng hội tụ nhiều ưu điểm vượt bậc, cụ thể:

Thoải mái trải nghiệm Laptop cảm ứng theo nhiều hệ điều hành khác nhau 
Thoải mái trải nghiệm Laptop cảm ứng theo nhiều hệ điều hành khác nhau

Thiết kế: So với những dòng sản phẩm khác thì laptop mini có thiết kế ấn tượng và cấu hình cao. Hầu hết các mẫu đều được thiết kế có thể xoay gập màn hình 360 độ, như thế laptop của bạn bây giờ vừa có thể dễ dàng thay đổi trong tích tắc  giữa laptop và tablet.

Dễ sử dụng: Điều đặc biệt mà những người đã sử dụng laptop cảm ứng giá rẻ đánh giá tốt ở tiêu chí thao tác, sử dụng khá đơn giản và dễ hiểu. Với những ai đã quen thao tác trên smartphone hay iPad thì lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Trải nghiệm hình ảnh trực quan, sinh động thì việc sử dụng màn hình cảm ứng so với khi sử dụng chuột, bàn phím sẽ chính xác và nhanh chóng hơn.

Nhanh chóng và tiện lợi: Sở dĩ sử dụng laptop nhỏ gọn sẽ nhanh hơn loại thông thường bởi không cần phải sử dụng chuột và bàn phím. Những thao tác trên màn hình cảm ứng thường sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc sử dụng chuột và bàn phím. Với laptop cảm ứng bạn có thể tự do làm việc ở mọi tư thế, thao tác nhanh gọn và chuẩn xác hơn rất nhiều.

Đa chức năng: So với laptop thường thì những chiếc laptop màn hình cảm ứng giá rẻ được tối ưu và trang bị thêm nhiều chức năng. Ví dụ như khi chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng nếu laptop thường phải sử dụng các tổ hợp phím thì laptop cảm ứng  chỉ bằng các thao tác vuốt qua vuốt lại, hay tính năng đa điểm giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác đồng thời,…

Trải nghiệm mới: Không như mẫu truyền thống, laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh tăng hiệu suất công việc và mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Mọi thao tác đều thực hiện trên chính màn hình mang lại cảm giác như đang làm việc trên máy tính bảng hơn là máy tính laptop. Ngoài ra, các laptop màn hình cảm ứng có thể xoay gập, trượt hoặc tháo rời màn hình để có thể sử dụng được như một chiếc máy tính bảng.

Cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh: So với dòng laptop thông thường thì laptop màn hình cảm ứng mang lại cho người dùng một sản phẩm cấu hình tốt, tốc độ xử lý nhạy bén và chất lượng hình ảnh sống động hơn rất nhiều.

Giá thành: Một sản phẩm đầy đột phá và hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội song giá thành của nó lạ không quá đắt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop với mức giá cạnh tranh, nên rất dễ dàng để tham khảo chiếc laptop phù hợp ngân sách chi tiêu. Có thể thấy rằng laptop cảm ứng giá rẻ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều người tin dùng nó, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm chất lượng, giá tốt, cần lưu ý một số điểm sau.

Thương hiệu: Để mua được một sản phẩm chất lượng, giá tốt thì cần tìm đến những thương hiệu uy tín: Máy tính hãng Apple nổi tiếng, Laptop của Dell, Sony, Asus, HP… Các sản phẩm laptop cảm ứng đến từ những thương hiệu này không chỉ chất lượng, mà nó còn có giá thành khá đa dạng, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu được.

Màn hình và trọng lượng laptop: Để thuận tiện cho việc đi lại những chiếc laptop cảm ứng có thiết kế khá gọn gàng và trọng lượng khá nhẹ. Song khi lựa chọn bạn cần chú ý kích cỡ màn hình, nên lựa chọn những chiếc laptop có màn hình  lớn một chút để tiện lợi trong việc thực hiện các thao tác.

Dung lượng pin: Do máy tính cảm ứng khá tiêu hao năng lượng nên rất nhanh hết pin do vậy khi mua bạn cần chú ý chỉ số cell và mAh của pin laptop. Nên lựa chọn những laptop có  pin 6 cell và 9 cel, cũng như có chỉ số mAh cao thì laptop sẽ có thời gian sử dụng khá lâu.

Cấu hình máy: Để thực hiện các thao tác sử dụng văn bản, duyệt web, in ấn và  trải nghiệm công nghệ cao được nhanh chóng và mượt mà thì những chiếc laptop cảm ứng thuộc dòng chip Core i3 với  cấu hình tốt cùng với khả năng xử lý nhanh đa tác vụ là lựa chọn hoàn hảo.

Hệ điều hành: Laptop cảm ứng hiện nay được đều được sử dụng hệ điều hành hệ điều hành Windows 8, Windows 8.1. Ngoài ra, còn được trang bị thêm bộ vi xử lý mới nhất của Intel giúp tăng tuổi thọ pin, tốc độ xử lý nhanh và hệ điều hành mượt hơn.

Có thể thấy được laptop cảm ứng là một bước đột phá mới trong lĩnh vực máy tính hiện nay với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Để khoanh vùng đối tượng phù hợp với loại laptop cảm ứng có lẽ sẽ không chính xác vì laptop cảm ứng nó không phải hướng tới một đối tượng nhất cụ thể nào cả. Tùy theo nhu cầu, điều kiện và lòng đam mê công nghệ của bản thân mà người mua có thể quyết định có nên mua laptop cảm ứng giá rẻ hay không?

2. Laptop cảm ứng có giá bao nhiêu

Những ưu điểm của laptop cảm ứng giá rẻ luôn chinh phục được giới mộ điệu, tuy nhiên nhiều người vẫn luôn thắc mắc không chiếc giá laptop cảm ứng có đắt không? Có thể nhận thấy trên thị trường hiện nay, giá thành của một chiếc laptop cảm ứng nằm trong khoảng chỉ từ 8 triệu trở lên, nó không quá đắt vì nhiều loại laptop truyền thông cũng đã có giá ngang bằng như vậy. Có thể thấy với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng laptop “truyền thống” mà mức giá bỏ ra lại không quá lớn thì không lí do gì lại không chọn mua dòng cảm ứng.

So với laptop thông thường thì giá của một chiếc laptop cảm ứng có cùng cấu hình thường cao hơn từ 1 đến 2 triệu. Đổi lại bạn được trải nghiệm nhiều tiện ích tuyệt vời như chơi game, lướt web, chat,… được nhanh, tiện lợi. Cấu hình mạng giúp mấy vận hành êm ả, tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp bạn hoàn thành công việc được thuận lợi.

Có thể thấy được mức giá có chút chênh lệch nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được những trải nghiệm mới xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra. Do vậy nếu như bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm và điều kiện tài chính cho phép thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Có nên mua laptop cảm ứng
Có nên mua laptop cảm ứng

3. Đánh giá 15 laptop cảm ứng giá rẻ tốt nhất trong 2020

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua laptop cảm ứng nào giữa vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tên thị trường thì đây là những gợi ý mà bạn nên lưu tâm.

3.1. Laptop hãng Dell Latitude E7350

Laptop Dell Latitude E7350 sở hữu thiết kế sang trọng và ấn tượng với các đường nét uốn lượn tinh tế,  với trọng lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi bất cứ nơi đâu.

Dell Latitude E7350 có màn hình 13.3 inches, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 nên hình ảnh rất chân thực và sống động. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M-5Y71 xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ đệm 4MB, Ram 8GB cùng ổ cứng có dung lượng cực khủng 256GB. Với cấu hình và dung lượng cực khủng này, bạn sẽ tha hồ sử dụng mọi trải nghiệm trên máy một cách nhanh chóng và tiện lợi cũng như có một bộ nhớ khổng lồ để lưu trữ. Giá tham khảo: 17.190.000 đồng.

Laptop Dell Latitude
Laptop Dell Latitude

3.2. Laptop Lenovo Yoga 520 14IKB i3

Laptop Lenovo Yoga 520 có kiểu dáng nhỏ gọn và  sang trọng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.7 kg và mỏng chỉ 19.9 mm. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động bởi được trang bị màn hình cảm ứng có độ phân giải HD. Lenovo Yoga 520 có một cấu hình CPU Intel Core i3 Kabylake, dung lượng RAM DDR4 4GB và ổ cứng 500GB, với cấu hình và dung lượng  đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hằng ngày và giúp máy chạy mượt. Giá tham khảo: 11.690.000 đồng.

Laptop Lenovo Yoga
Laptop Lenovo Yoga

3.3. Laptop Asus TP410UA i3 7100U

Asus TP410UA i3 là chiếc laptop cảm ứng giá rẻ được ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế cực đẹp, hội tụ nhiều tính năng nổi trội cùng một mức giá vừa phải chỉ khoảng 13,390,000 đồng. Laptop thời trang Asus có kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn, trọng lượng chỉ 1.6 kg thuận tiện để mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Máy được thiết kế màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang lại cảm giác xem đã hơn và sướng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cấu hình Intel Core i3 Kabylake 2.40 GHz, RAM có dung lượng 4GB, HDD 500GB nên đảm bảo người sử dụng máy luôn mượt mà, tốc độ xử lý nhanh. Tuy nhiên với cấu hình này thì máy khá hạn chế khi sử dụng để chơi game, hay đồ họa.

3.4. Laptop cảm ứng giá rẻ HP Pavilion X360 ad026TU

laptop HP Pavilion X360 ad026TU có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chỉ mỏng 19.3 mm và nhẹ chỉ 1.39 kg, cùng màn hình nhỏ gọn nên có thể thoải mái mang bên mình suốt cả ngày dài. Ngoài ra với việc được trang bị cấu hình CPU Intel Core i3 Kabylake thế hệ thứ 7, RAM tốc độ cao có dung lượng 4GB và ổ cứng 500GB mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc hay giải trí. Giá tham khảo: 13.490.000 đồng.

3.5.  Microsoft Surface Book 2 13 inch

Sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật với đường nét vuông vức, mỏng nhẹ chỉ 1,25kg cùng các đường bo góc tinh tế. Laptop Surface Book 2 được trang bị màn hình 13,5-inch với độ phân giải 2K (2256 x 1504 pixels), mật độ điểm ảnh 201 PPI cho phép bạn thực hiện các thao tác trên màn hình nhanh nhạy hơn. Ngài ra máy còn được trang bị chip Intel Core i5, RAM 8GB DDR3L, đĩa cứng SSD 256GB, giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà và tha hồ lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, máy còn có card đồ họa Intel HD Graphics 620 giúp bạn chơi game mượt và ổn định. Giá tham khảo: Từ 37.700.000 đồng.

Microsoft Surface Book 2
Microsoft Surface Book 2

3.6. Laptop Dell Inspiron 5378 i5-7200U

Laptop Dell Inspiron 5378 sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng linh hoạt có thể chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Giá của sản phẩm khoảng 15.690.000 đồng. Máy có màn hình 13.3 inch chế độ Full HD, giúp hiển thị hình ảnh cực sắc nét. Màn hình cực nhạy, cảm ứng đa điểm giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và tiện lợi. Dell Inspiron 5378 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 và thuộc series Inspiron 13, bộ nhớ trong 8GB cùng ổ cứng dung lượng lên đến 1TB cho phép bạn tha hồ lưu trữ và sử dụng máy để lướt web hay chơi game.

3.7. Laptop Acer Spin 3 SP314 WK i3 7130U

Laptop Acer Spin 3 SP314 có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, máy có kích thước nhỏ gọn với độ dày chỉ 20.8 mm và cân nặng 1.7 kg giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Máy được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải Full HD hỗ trợ cảm ứng đa điểm giúp bạn có thể thao tác bằng tay rất tiện lợi. Ngoài ra, Acer Spin 3 SP314 được trang bị CPU Intel Core i3 7130U, RAM lên đến 4GB, ổ cứng 500GB giúp máy hoạt động ổn định, khả năng xử lý tác vụ vượt trội kết hợp không gian lưu trữ thoải mái. Giá tham khảo: 12.990.000 đồng.

3.8. Laptop Fujitsu LifeBook U938

Laptop Fujitsu LifeBook U938 có thiết kế nổi bật với độ dày chỉ 15.5mm, trọng lượng chỉ 920g giúp mang lại sự thuận tiện khi muốn mang theo bên mình. Fujitsu LifeBook U938 được xem là laptop có màn hình cảm ứng tốt nhất. Sở hữu màn hình 13.3 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét kết hợp công nghệ màn hình anti-glare LED-backlit giúp tăng cường độ sáng và  hạn chế mỏi mắt khi ngồi trước màn hình quá lâu.

Ngoài ra Fujitsu LifeBook U938còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U với xung nhịp 3.4GHZ, Ram DDR4 8GB (2400MHz), bộ nhớ 256GB SSD, không chỉ cho bạn những giây phút lướt web nhanh chóng và ổn định mà còn tha hồ lưu trữ dữ liệu mà không lo lắng về dung lượng bộ nhớ. Giá tham khảo 39.990.000 đồng.

Laptop Fujitsu LifeBook U938 nổi bật với thiết kế gọn nhẹ,  dung lượng bộ nhớ lớn
Laptop Fujitsu LifeBook U938 nổi bật với thiết kế gọn nhẹ,  dung lượng bộ nhớ lớn

3.9.  Laptop Acer Spin 3 SP314

Laptop Acer Spin 3 SP314-51-36JE NX.GDWSV.005 có kiểu thiết nhìn rất sang trọng, máy chỉ dày 20.8 mm, trọng lượng 1.7 kg nên bạn có thể thoải mái mang theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Máy có màn hình rộng 14 inch khá gọn, độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ chống chói Acer ComfyView giúp hình ảnh hiển thị sắc nét.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-7130U, Ram 4GB và ổ cứng 1TB HDD, giúp máy hoạt động tất cả ứng dụng một cách nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp bạn thực hiện các thao tác đồ họa khá như photoshop, hay chơi game được ổn định. Giá tham khảo: 13.209.000 đồng.

3.10. Laptop Dell Latitude E7270 Core i5-6300U

Dell Latitude E7270 70144919 là chiếc laptop cảm ứng giá rẻ rất được ưa chuộng, Với thiết kế mỏng khi chưa đến 2cm, và trọng lượng nhẹ chỉ 1.2kg, mang lại sự thuận tiện giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo ben mình.

Màn hình LCD cảm ứng đa điểm, có kích thước 12.5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080  cho hình ảnh sống động và sắc nét. Dòng sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 của Intel, Intel Core i5-6300U tốc độ 2.4GHz, RAM DDR4 dung lượng 8GB, giúp máy xử lý nhanh, ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, với việc được trang bị ổ cứng 256GB giúp máy hoạt động mượt và tha hồ lưu trữ dữ liệu. Giá tham khảo: 20.490.000 đồng.

3.11. Laptop HP Pavilion x360

Laptop HP Pavilion x360 14-ba121TU 3CH50PA sở hữu thiết kế cổ điển, đẳng cấp với các góc cạnh bo tròn tinh tế . Máy sở hữu màn hình 14 inches độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động nhưng vẫn không gây mỏi mắt.

HP Pavilion x360 14-ba121TU được trang bị vi xử lý Core I5-8250U, RAM 4GB, ổ cứng HDD dung lượng 500GB, đồ họa Intel UHD Graphics 620, tất cả sẽ giúp máy có tốc độ xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và cả công việc. Giá tham khảo: 16.290.000 đồng.

Laptop HP Pavilion x360
Laptop HP Pavilion x360

3.12. Laptop Dell Inspiron 5378 i5 màu Xám

Dell Inspiron 13 5378 sở hữu thiết kế khỏe khoắn với các đường nét tối giản. máy có thiết kế linh động có thể xoay 360 độ giúp có thể chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Với trọng lượng chỉ 1.62kg, máy dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Chiếc laptop này có màn hình 13.3 inches chuẩn Full HD (1920 x 1080 pixel) kết hợp công nghệ HD WLED TrueLife cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động,  độ tương phản cân đối. Màn hình cảm ứng đa điểm cho những thao tác trên màn hình được mượt mà và nhanh chóng. Dell Inspiron 13 5378 được trang bị vi xử lý Intel Core i5-7200U với tốc độ 2.5GHz, RAM 8GB và ổ cứng HDD 1TB. Tất cả giúp máy có thể xử lý nhanh chóng và mượt mà các tác vụ , cũng như có không gian rộng rãi để lưu trữ dữ liệu. Giá tham khảo: 15.690.000 đồng.

3.13. Laptop Dell Inspiron 3179

Dell Inspiron 3179 sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình có thể xoay 360 độ, trọng lượng máy chỉ 1.39kg, dày 21.2mm khá gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang máy theo bên mình. Bên cạnh đó, máy có màn hình 11.6 inches, độ phân giải HD 1366 x 768 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động. Dell Inspiron 11 3179 trang bị vi xử lý Intel Core M3-7Y30, ổ cứng HDD 500GB, RAM 4GB cho khả năng hoạt động tốt, mượt mà tất cả những ứng dụng, phần mềm, công việc hàng ngày. Đây là một trong những chiếc laptop cảm ứng giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất. Giá tham khảo: 10.490.000 đồng.

3.14. Laptop Asus TP203NAH

Laptop Asus VivoBook BP044T sở hữu thiết kế đẹp mắt với đường nét mềm mại, màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768) cho chất lượng hiển thị rất rõ nét, màu sống động và màn hình này có thể xoay màn hình 360 độ. Công nghệ màn hình cảm ứng đa điểm giúp bạn thực hiện các thao tác trượt, phóng to, thu nhỏ hoặc tùy chỉnh các công cụ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Asus VivoBook BP044T được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium N3350 tốc độ 1.1GHz, RAM DDR3 dung lượng 4GB và ổ cứng HDD dung lượng 1TB, đem lại cho máy tốc độ xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng và một không gian lưu trữ thoải mái. Giá tham khảo: 7.589.000 đồng.

3.15. Laptop Asus VivoBook TP410UA

Laptop Asus VivoBook TP410UA-EC427T có kiểu dáng khá đơn giản, mỏng gọn chỉ 19.2mm, chắc thuận tiện mangtheo bên mình. Máy có màn 14 inch Full HD (1920 x 1080) chất lượng Full HD chống chói đem lại hình ảnh sắc nét, sống động và độ tương phản cao. Asus VivoBook Flip TP410UA-EC427T sẽ đem lại một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trong lúc giải trí hoặc làm việc của bạn. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U tốc độ lên đến 3.4GHz, bộ nhớ RAM 4GB DDR4 Bus 2400Mhz, ổ cứng HDD dung lượng lên đến 1TB  đem lại cho máy khả năng lưu trữ vô cùng lớn cũng như khả năng xử lý ổn và nhanh chóng. Giá tham khảo: 15.329.000 đồng.

Laptop Asus VivoBook
Laptop Asus VivoBook

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua laptop cảm ứng giá rẻ hay không. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn định hình, cập nhật thông tin về các dòng sản phẩm laptop model mới 2020, từ đó xác định được bản thân cần và muốn gì để chọn loại phù hợp.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!