15 mẫu đế tản nhiệt laptop tốt bền thụ động, chủ động giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tránh tình trạng laptop bị nóng dễ dẫn đến hư hỏng lặt vặt nhưng lại chưa biết đâu là loại đế tản nhiệt laptop tốt. Vậy hãy để Websosanh giúp bạn tìm ra phụ kiện thời trang, đa năng phù hợp nhất mới laptop của bạn nhé!

1. Tiêu chí chọn đế tản nhiệt laptop tốt nhất

Sau một thời gian sử dụng, tùy theo từng dòng máy và tùy tuổi thọ máy mà thời gian này có thể dài hay ngắn, tất cả các loại máy laptop đều có hiện tượng nóng lên. Nếu tình trạng này kéo dài lâu thì có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của laptop.

Để giải quyết cho vấn đề này, đế tản nhiệt laptop ra đời và đến nay vẫn được đánh giá là giải pháp tốt nhất. Có rất nhiều dòng khác nhau trên thị trường với thiết kế cũng như giá bán khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào, nhưng có 7 tiêu chí chính khi lựa chọn mua đế tản nhiệt laptop loại nào tốt mà hẳn là ai cũng quan tâm.

1.1 Tính tương thích màn hình laptop

Chức năng chính của một chiếc đế tản nhiệt laptop chính là giúp hạ nhiệt cho máy, bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng giúp nâng mặt phẳng đặt máy lên cho vừa với tầm mắt của người dùng.

Hơn nữa với độ cao đặt máy phù hợp thì người dùng cũng sẽ không bị mỏi tay khi gõ phím hay cầm con chuột trong thời gian dài. Do đó, những kinh nghiệm khi chọn mua một chiếc đế tản nhiệt cho laptop cho thấy, bên cạnh quan tâm tới việc nên mua đế tản nhiệt laptop loại nào tốt mà rẻ, bạn cũng nên cân nhắc về kích thước thiết kế của đế để chọn một chiếc vừa với laptop của mình.

1.2 Chất liệu của đế tản nhiệt

Các loại đế cho laptop để tản nhiệt trên thị trường hiện nay thường được làm từ hợp kim nhôm hoặc nhựa cứng. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên đế tản nhiệt cho laptop được làm từ hợp kim nhôm vẫn được đánh giá cao hơn làm bằng nhựa. Đế tản nhiệt laptop nhựa tuy rẻ và nhẹ hơn nhiều so với các loại đế bằng hợp kim nhôm, nhưng nó cũng có độ bền kém, chịu lực chịu nhiệt cũng kém hơn nhiều đế tản nhiệt laptop bằng hợp kim nhôm.

Đế tản nhiệt laptop tốt nhất hiện nay
Đế tản nhiệt laptop tốt nhất hiện nay

1.3 Cánh quạt cần bố trí phù hợp với laptop

Do vị trí của cổng tỏa nhiệt trong từng chiếc laptop thường khác nhau, có thể ở trung tâm hoặc ở hai bên, nên bạn cần chú ý đến vị trí cánh quạt của chiếc đế tản nhiệt laptop bạn định mua. Cổng tỏa nhiệt trong laptop của bạn được bố trí ở đâu thì nên mua một đế có cánh quạt nằm ở phía đó. Nếu vị trí đó ở trung tâm thì bạn nên chọn một chiếc đế tản nhiệt có quạt lớn ở chính giữa. Còn nếu ở hai bên, vậy thì bạn nên mua một chiếc đế có 2 quạt ở hai bên.

1.4 Cổng USB dự phòng

Để thiết bị hoạt động thì bạn cần dùng một cổng USB từ laptop cho nó. Việc này có thể sẽ hơi bất tiện nếu bạn cần nhiều cổng USB cùng một lúc để sao chép tài liệu hoặc dùng chuột chẳng hạn. Vậy nên hãy cân nhắc với những đế tản nhiệt laptop có hỗ trợ cổng USB dự phòng để không bị gián đoạn công việc của mình nhé.

1.5 Tốc độ quay của đế

Tốc độ quay của quạt chính là đại diện cho tốc độ tản nhiệt. Quạt quay với tốc độ càng lớn có nghĩa là chức năng tản nhiệt càng cao. Khi chọn mua, hãy để ý kỹ tốc độ của quạt, thông thường, quạt sẽ quay đạt mức 1400 vòng/phút.

1.6 Tiếng ồn phát ra từ đế tản nhiệt hoạt động

Quạt trong đế tản nhiệt quay không thể tránh khỏi tạo ra tiếng ồn. Một số thiết bị khi hoạt động thường phát ra âm thanh khá ồn khiến người dùng khó chịu. Âm thanh đế tản nhiệt tạo ra nằm trong khoảng từ 15 – 21dBA là ổn nhất.

Sử dụng các loại đế tản nhiệt giúp laptop tăng tuổi thọ
Sử dụng các loại đế tản nhiệt giúp laptop tăng tuổi thọ

1.7 Giá bán đế tản nhiệt laptop 

Bên cạnh băn khoăn về đế tản nhiệt laptop hãng nào tốt thì hẳn là ai cũng đều quan tâm tới giá. Tùy theo từng model cũng như từng hãng sản xuất khác nhau mà một chiếc đế tản nhiệt laptop sẽ có giá từ 100.000 đồng cho loại bình dân đến 1.000.000 đồng cho những thương hiệu lớn.

Trong đó thì tầm giá từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng là được chọn mua nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn không cần lo mình không thể mua được một chiếc sản phẩm của hãng cao cấp vì chúng quá mắc vì các hãng thường có rất nhiều đợt giảm giá giúp bạn có thể nhanh chóng sản phẩm với mức giá tốt nhất.

1.8 Thời gian bảo hành

Đế tản nhiệt có thời gian bảo hành thông thường khoảng 12 tháng với các sản phẩm chính hãng. Đối với một số dòng sản phẩm cao cấp hơn, thời gian bảo hành có thể lên đến 2 hoặc 3 năm.

2. Top 15 mẫu đế tản nhiệt bán chạy nhất

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một sản phẩm như thế nào, vậy hãy để Websosanh gợi ý một số đế tản nhiệt laptop tốt được nhiều người tin dùng nhé.

2.1 Tản nhiệt laptop Cooler Master C3

Tản nhiệt laptop Cooler Master C3 được đánh giá là một trong số những sản phẩm nổi bật nhất của hãng Cooler Master. Cooler Master C3 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kích thước 322 x 290 x 50 mm, được trang bị 1 quạt lớn với  kích thước 20cm ở trung tâm. Lượng gió 74.5 CFM, là tốc độ phù hợp của đế tản nhiệt giúp tuồn hơi nóng ra bên ngoài. Độ ồn của quạt là 21dBA, nằm trong mức cho phép, không ảnh hưởng lớn đến người dùng. Đế có thể dùng cho các laptop kích thước từ 14 đến 15 inch.

Đế phải kết nối với cổng USB để hoạt động. Khi được kích hoạt, Cooler Master C3 hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, làm mát và tản nhiệt nhanh cho laptop của bạn, bạn không cần lo lắng về tình trạng máy bị nóng lên nữa.

Đế tản nhiệt laptop Cooler Master C3 có giá 205.000 đồng.

Đế tản nhiệt Cooler Master C3
Đế tản nhiệt Cooler Master C3

2.2 Tản nhiệt laptop Cooler Master X-SLIM II

Đế tản nhiệt laptop Cooler Master được ưa chuộng nhất chính là dòng X-SLIM II được làm từ nhựa cao cấp, mặt lưới và cao su. Cooler Master X-SLIM II tương tự như Cooler Master C3 nhưng sở hữu kích thước lớn hơn là (380 x 270 x 27.5)mm, phù hợp cho laptop 17 inch. Đế cũng có 1 quạt lớn ở trung tâm giúp làm mát bộ máy bên trong. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 0.7kg, dễ dàng mang theo trong túi khi di chuyển. Độ ồn của quạt là 21dBA, nằm trong mức cho phép, không ảnh hưởng lớn đến người dùng. Quạt quay với tốc độ trên 1400 vòng/ phút giúp tăng cường khả năng tản nhiệt tối đa.

Khi muốn kích hoạt cho đế tản nhiệt, bạn chỉ cần kết nối với cổng USB là được. Đế tản nhiệt Cooler Master X-SLIM II giúp làm mát đáy laptop của bạn nhanh chóng. Dù bạn sử dụng máy trong thời gian dài nhưng đừng lo rằng máy có thể tỏa nhiệt lớn mà nóng lên, có thể “đánh bay” cái nóng từ laptop của ban.

Đế tản nhiệt laptop Cooler Master X-SLIM II có giá 400.000 đồng.

2.3 Tản nhiệt 4 quạt Shinice S4

Đúng như tên gọi, đế tản nhiệt Shinice S4 có tất cả 4 quạt làm mát, đường kính mỗi quạt là 8cm, có công suất lớn và hiệu suất làm mát cao. Quạt được bố trí đều 4 phía giúp làm mát toàn bộ đáy laptop của bạn.

Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn và mỏng với phần khung làm bằng nhựa cao cấp rất nhẹ. Ngoài ra, bạn có thể nâng độ nghiêng lên thêm với chân đế, điều này giúp thao tác trên laptop được thoải mái hơn, tránh nhức mỏi cổ tay. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp đèn led để báo tình trạng hoạt động.

Đế tản nhiệt Shinice S4 sử dụng nguồn điện từ laptop thông qua cổng USB 2.0, bạn chỉ cần kết nối với laptop là đế đã có thể làm việc ngay lập tức. Với tính năng làm mát nhanh được nâng cấp hơn nhiều do có tới 4 quạt, đế tản nhiệt Shinice S4 sẽ giúp chiếc laptop của bạn luôn ở nhiệt độ thấp và không lo ảnh hưởng tới tuổi thọ máy.

Mức giá tham khảo: 182.000 đồng.

2.4 Tản nhiệt laptop SHINICE S5

Đế tản nhiệt SHINICE S5 với 5 quạt làm mát, 1 quạt lớn ở trung tâm và 4 quạt nhỏ hơn ở xung quanh, đường kính mỗi quạt rộng và có tốc độ quay khá cao, cung cấp luồng không khí lớn và hiệu suất làm mát hiệu quả. Shinice S5 sở hữu thiết kế gọn gàng, kiểu dáng khá mỏng và tương đối tinh tế.

Tương tự như Shinice S4, Shinice S5 có tích hợp đèn led để báo tình trạng hoạt động và chỉ cần kết nối với cổng USB là đã có thể sử dụng. SHINICE S5 mang lại kết quả làm mát tối ưu với tất cả 5 quạt, các quạt có công suất lớn giúp cải thiện tốc độ tản nhiệt tối đa.

Mức giá tham khảo: 280.000 đồng.

2.5 Đế tản nhiệt Remax RT-W02

Sản phẩm dùng được cho các loại Macbook model đời mới, kiểu dáng hiện đại kích thước 12-15″, giúp nâng cao máy tản nhiệt tốt tránh nóng máy và có thể chỉnh gập lại hoặc dựng chân đế cao lên tùy ý. Remax RT-W02 có thiết kế tương đối nhỏ gọn chỉ 4 x 45 x 56mm, trọng lượng 10g siêu nhẹ, thiết kế mang đậm phong cách hiện đại thời trang. Đồng thời, do được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên dễ dàng lau chùi và sử dụng lại nhiều lần.

Tuy nhỏ gọn nhưng Remax RT-W02 không thua kém gì các loại đế tản nhiệt khác với kích thước lớn hơn về tính năng làm mát cho laptop. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng vượt trội, đã được đánh giá cao bởi nhiều người từng sử dụng, nhất định sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Mức giá tham khảo: 190.000 đồng.

Đế tản nhiệt Remax RT-W02
Đế tản nhiệt Remax RT-W02

2.6 Coolball JOKORO tản nhiệt cho Macbook

Coolball JOKORO tản nhiệt cho Macbook được thiết kế thông minh, tiện dụng với chất liệu nhựa, thép và gang thép. Bộ sản phẩm gồm 2 cục tròn chèn đế Macbook, đường kính mỗi cục 33mm, giúp tản nhiệt do hỗ trợ nâng đế máy lên cao. Coolball JOKORO tản nhiệt cho Macbook có trọng lượng rất nhẹ chỉ 33gram.

Khi dùng Coolball JOKORO tản nhiệt cho Macbook, tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng tản nhiệt của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng laptop của bạn bị trầy xước khi để trên mặt bàn, hay nước đổ trên bàn trôi vào máy do sản phẩm giúp nâng máy của bạn lên cao.

Bạn có thể mua ngay đế tản nhiệt laptop JO chính hãng giá tốt chỉ 275.000 đồng

2.7 Đế tản nhiệt nhôm Xuenair cao cấp

Đế tản nhiệt nhôm Xuenair có thể dùng cho mọi Macbook/Laptop từ 10″ đến 15″. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, tăng độ bền cho sản phẩm. Phần đỡ phía trên và phía dưới có gắn đệm cao su để tăng khả năng bám dính, chống làm xước hay trơn trượt. Sản phẩm siêu nhỏ gọn, có thể gấp gọn để đựng vào cặp mang đi dễ dàng.

Xuenair có thể tạo độ nghiêng, giúp sử dụng bàn phím thuận tiện và thoải mái hơn, không bị mỏi tay mỏi cổ nếu dùng lâu.

Mức giá tham khảo: 460.000 đồng.

2.8 Tản nhiệt laptop DeepCool U-PAL

Đế tản nhiệt laptop Deepcool chính hãng, kiểu dáng tinh tế và đẹp mắt nên rất được ưa chuộng. Là một trong số những đế tản nhiệt laptop bán chạy nhất của DeepCool chính là DeepCool U-PAL. Đế có kích thước 390X280X27.5mm, phù hợp với laptop từ 15.6inch trở xuống. Đế tản nhiệt laptop này có 2 quạt ở 2 bên, mỗi quạt có đường kính 140mm, giúp toàn bộ mặt đáy của laptop được làm mát hiệu quả. Sản phẩm hơi nặng hơn so với các loại khác, 765gram.

Giá đỡ của đế có thể điều chỉnh độ nghiêng, vì thế người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng để phù hợp với tư thế ngồi, giúp người dùng đỡ mỏi tay nếu dùng laptop lâu. Không như các loại đế tản nhiệt laptop khác, đế tản nhiệt laptop DeepCool U-PAL có thiết kế hình chữ U vừa tạo ra những đường nét thiết kế rất độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn, vừa giúp tản nhiệt nhanh hơn.

Mức giá tham khảo: 290.000 đồng.

Đế tản nhiệt DeepCool U-Pal
Đế tản nhiệt DeepCool U-Pal

2.9 Tản nhiệt laptop DeepCool N280

DeepCool N280 có 1 quạt 14cm ở trung tâm, cung cấp luồng không khí và hiệu suất làm mát cao. Đế tản nhiệt laptop DeepCool N280, kích thước 340x310x54mm, phù hợp cho laptop từ 15.6 inches trở xuống. Sản phẩm nhẹ chỉ 530g, có thể mang đi mọi nơi. Tốc độ quạt 1000±10%RPM, độ ồn 21dB(A) không quá ảnh hưởng tới người dùng.

Sản phẩm chỉ cần kết nối với cổng USB của laptop thì  có thể sử dụng. Thiết kế có thể thay đổi độ nghiêng nhưng vẫn chống trượt. Tính năng làm mát hứa hẹn không làm bạn thất vọng vì sở hữu tốc độ quạt siêu cao.

Mức giá tham khảo: 250.000 đồng.

2.10 Đế tản nhiệt laptop Cooling Pad N99

Cooling Pad N99 nằm trong phân khúc những  đế tản nhiệt giá rẻ nhất thị trường. Với thiết kế đẹp, chống trượt thông minh, phù hợp cho các laptop có từ 12 đến 14 inch. Sản phẩm có 2 quạt ở 2 bên, kích thước lớn để đảm bảo việc làm mát nhưng vẫn cực êm ái vì độ ồn dưới 15dB.

Để Cooling Pad 99 hoạt động, bạn chỉ cần kết nối nó với cổng USB là được, không cần cài đặt thêm phần mềm nào. Sản phẩm giúp làm mát laptop của bạn chỉ trong tích tắc, ngay khi vừa được kích hoạt.

Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.

2.11 Đế tản nhiệt CoolCold K19

Đế tản nhiệt CoolCold K19 có thể tản nhiệt cao do có cánh quạt lớn, tốc độ quay đạt tối đa đến 1400 RPM. Sản phẩm vừa làm từ nhôm vừa từ nhựa. Mặt trên là nhôm để tăng khả năng và chống trượt. Mặt dưới là nhựa cao cấp chắc chắn. CoolCold K19 phù hợp cho laptop từ 15.6inch trở xuống.

Khi được kết nối với cổng USB của laptop, CoolCold K19 tích hợp đèn led báo hiệu đang hoạt động. Khả năng làm mát của CoolCold K19 được đánh giá là không thua kém bất kỳ một đế tản nhiệt nào khác trên thị trường do sở hữu tốc độ quạt 1400 RPM như đã nói đến ở trên.

Sản phẩm thường có giá 180.000 đồng và CoolCold K19 pro có giá 220.000 đồng.

2.12 Tản nhiệt Coolcold ICE K16

Đế tản nhiệt Coolcold ICE K16 có 1 quạt ở trung tâm, kích thước 335*265*24mm phù hợp với các loại laptop 15 inch trở xuống. Sản phẩm có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp, chất liệu hợp kim nhôm và nhựa bóng cao cấp bền đẹp. Coolcold ICE K16 siêu nhẹ chỉ 0.3kg.

Tương tự với CoolCold K19, Coolcold ICE K16 cũng có kết hợp đèn LED đẹp mắt báo hiệu hoạt động. Tuy gọn nhẹ và khá mỏng tuy nhiên khả năng làm mát của Coolcold ICE K16 nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đối với một chiếc đế thiết bị tầm thấp như vậy.

Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.

Đế tản nhiệt CoolCold K19
Đế tản nhiệt CoolCold K19

2.13 Tản nhiệt Coolcold K24

Đế tản nhiệt Coolcold K24 có 2 quạt ở 2 bên. Mặt lưới của Coolcold K2 dễ tháo rời vệ sinh để luôn được làm sạch. Sản phẩm sở hữu kích thước 348*45*267mm thích hợp cho laptop từ 15.6 inches trở xuống. Đế tản nhiệt Coolcold K24 được làm từ chất liệu cứng cáp chịu lực tốt. Chân đế được thiết kế có thể thay đổi độ cao 3 mức, bạn có thể linh hoạt tự điều chỉnh để phù hợp sử dụng. Coolcold K24 siêu nhẹ chỉ 639g. Tốc độ quạt của sản phẩm là 700~1400RPM, với độ ồn chỉ 15 dBA nhỏ nhất.

Hầu hết các dòng đế tản nhiệt của Coolcold đều có đèn LED, Coolcold K24 cũng vậy. Đèn LED giúp người dùng biết được đế đã được kết nối tới laptop của mình hay chưa, hơn nữa cũng là dấu hiệu nếu đế tản nhiệt bị hỏng. Chân đế có thể thay đổi giúp người dùng không bị mỏi nếu sử dụng lâu. Điều quan trọng nhất là khả năng làm mát của Coolcold K24 hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm trở thành một đối thủ đáng gờm với các dòng khác trong cùng tầm giá.

Mức giá tham khảo: 310.000 đồng.

2.14 Đế tản nhiệt HZT 988

Đế tản nhiệt HZT 988 có 2 quạt có kích thước lên đến 14cm, phù hợp cho laptop dưới 15 inch. Không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm nào, và tốn quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần kết nối đế tản nhiệt vào cổng USB của laptop là đã có thể sử dụng.

Tuy được phân loại vào phân khúc giá thấp nhưng tính năng làm mát của HZT 988 không hề thấp một chút nào. Với tốc độ quạt 1000 RPM, HZT 988 không hề thua kém bất kì sản phẩm nào.

Mức giá tham khảo: 150.000 đồng.

2.15 Quạt hút tản nhiệt Laptop Yuesong v5

Đúng như tên gọi, quạt hút tản nhiệt Laptop Yuesong v5 không giống các đế tản nhiệt khác. Quạt hút tản nhiệt Laptop Yuesong v5 là thiết bị gắn ở bên hông laptop bằng cổng USB, thay vì đặt dưới đáy. Sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo.

Sản phẩm có thể hút nhiệt trực tiếp từ laptop ra ngoài. Quạt hút tản nhiệt laptop Yuesong V6 tự động chạy khi phát hiện laptop nóng quá nhiệt độ cho phép. Khi nhiệt độ trở lại mức thấp thì máy sẽ ngắt để tiết kiệm pin cho laptop.

Mức giá tham khảo: 140.000 đồng.

Yuesong v5 là sản phẩm quạt hút tản nhiệt kiểu mới
Yuesong v5 là sản phẩm quạt hút tản nhiệt kiểu mới

Nếu còn thắc mắc không biết đế tản nhiệt laptop hãng nào tốt và không biết nên mua loại nào thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua 1 trong số 15 đế tản nhiệt laptop mà Websosanh gợi ý trên đây. Để tìm cho mình một chiếc đế tản nhiệt laptop tốt và phù hợp với nhu cầu hoàn toàn không có gì là khó, nhất là khi đã có Websosanh.vn giúp bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!