15 mẫu giày đi phượt nam đẹp chất năng động chống nước giá từ 1tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người ưa thích các chuyến du lịch khám phá, trải nghiệm thì chắc hẳn một đôi giày leo núi là thứ không thể thiếu. Cùng điểm qua những mẫu giày đi phượt nam được ưa chuộng, cực đẹp và năng động trong bài viết này trước chuyến đi sắp tới nhé.

1. Salomon X Ultra 3 GTX 

Đây là đôi giày khá nhẹ, chỉ 380 gram, lại còn có khả năng chống nước, phù hợp cho những chuyến đi leo núi. Đây là sản phẩm giày phượt cho nam có tính ổn định và khả năng bảo vệ chân cao. Hãng Salomon khá chú trọng vào chất lượng của phần đế giày, khiến giày cho trọng lượng cực nhẹ mà độ bền và chất lượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Phần đế tiếp xúc với đất có thành phần giống với các vỏ xe container. Hiện tại trên thị trường đang bán với giá khoảng 2.400.000 đồng. Giày Salomon X Ultra 3 GTX có độ bền 5 năm, đây có thể nói là một khoản đầu tư khá xứng đáng.

Giày Salomon X Ultra 3 GTX có độ bền cao, khả năng chống nước tốt
Giày Salomon X Ultra 3 GTX có độ bền cao, khả năng chống nước tốt

2. The North Face Ultra 110 GTX

Bên cạnh việc trang bị những đôi giày chạy nam bền đẹp thì những đôi giày leo núi là không thể thiếu với những chàng trai mê xê dịch. Nếu bạn đang tìm một đôi giày đi phượt nam đa di năng thì đây là một lựa chọn khá phù hợp. Bạn vừa có thể sử dụng nó như một đôi giày leo núi nhưng cũng vừa có thể đi nó như một đôi sneaker thời trang cá tính. Giày có khả năng chống nước và đi được trong các khu vực địa hình như đồi núi, suối, đường mòn.

Hãng The North Face luôn chú trọng các chất liệu cao su phần đế giày sao nó được nhẹ nhàng nhất và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Phần midsole sử dụng cao su EVA được nén chặt để tạo sự đàn hồi và bền bỉ cao. Trong khi đó outsole được cấu thành bởi cao su UltraATAC độc quyền của hãng. Các đốt cao su ở phần outsole này được giảm thiểu để tăng khả năng bám đất, đá và gỗ cây. Đặc biệt, đôi giày này không bám bùn đất và các loại đá, sỏi nhỏ.

Đôi giày đi phượt nam này có phần mũi giày, bảo vệ các ngón chân và lớp OrthoLite ở bên trong tạo sự ổn định cho bàn chân khi sử dụng. Hiện tại, giày đang được bán trên thị trường với giá khoảng 2.800.000 đồng.

The North Face Ultra 110 GTX 
The North Face Ultra 110 GTX

3. New Balance FuelCore NITREL

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm kinh nghiệm cách chọn giày phượt cho nam thì đôi New Balance FuelCore NITREL chính là một trong những đôi khá hợp cho những bạn mới gia nhập môn thể thao leo núi. Bên cạnh những món đồ leo núi cần thiết khi đi dã ngoại phù hợp với dân phượt thì một đôi giày chất lượng là thứ không thể thiếu. Với một đôi giày leo núi thì phần cần quan tâm nhất chính là đế giày. Đế giày của sản phẩm này dùng REVlite ở phần midsole và cao su hybrid AT Tread. Các loại cao su này giúp giữ giày luôn được ổn định trong suốt quá trình đi. Đặc biệt thích hợp để mang đi ở những nơi có địa hình gồ ghề, tổng hợp. Chỉ với khoảng 1.500.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu đôi giày leo núi của hãng giày nổi tiếng New Balance này.

4. Adidas Terrex AX2R

Với mẫu giày này của Adidas, không chỉ thích hợp với những ai đang tìm giày đi phượt nam mà kể cả các bạn gái cũng có thể lựa chọn size nữ cho mình. So với các sản phẩm giày Adidas đình đám được nhiều người ưa chuộng khác, thì đây là sản phẩm giày leo núi khá rẻ của hãng. Với công nghệ Traxion và sử dụng chất liệu EVA, sản phẩm có phần đế khá nhẹ, phù hợp khi di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau và giúp chân bạn được ổn định trong suốt quá trình đi giày.

Đặc biệt, phần upper của giày là chất liệu vải lưới Gore-Tex chống nước độc quyền của Adidas. Hiện tại, các dòng Adidas Terrex có giá chỉ từ 1.350.000 đồng.

5. Giày leo núi adidas Ultra Boost All Terrain 

Đây chính là một đôi giày tuyệt vời kết hợp giữa giày đi phượt nam và giày để chạy bộ, luyện tập thể thao. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cách chọn đôi giày chạy bộ phù hợp mà lại đa dụng.

Phần đế giày được cải tiến với công nghệ Boost có khả năng chống nước và nhẹ, vượt trội hơn rất nhiều so với chất lượng EVA của các dòng giày chuyên leo núi trước đó. Ngoài ra, đế cao su Continental và mắt cao su Stretchweb giúp cho đế có thể bám chắc khi tiếp xúc với bùn, đá, tránh nguy cơ trơn trượt. Lớp lót giày và cổ giày có phần Sockline giúp thấm hút mồ hôi khá tốt, tạo sự thoáng khí, thoải mái cho người mang. Giày được bán với giá khoảng 5.100.000 đồng. Đây không phải mức giá rẻ nhưng so với chất lượng của giày thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

6. Saucony Peregrine 8

Đây là một trong những giày đi phượt nam được nằm trong top những giày leo núi và chạy bộ đáng mua. Với thiết kế được cải tiến mới nhất năm 2018, giày Saucony Peregrine 8 có phần đế dày hơn giúp tăng lực kéo và giữ năng lượng cho bàn chân trong quá trình di chuyển. Phần upper của giày vẫn là chất liệu vải chống nước và mau khô, giúp những nhà leo núi được thoải mái nhất trong hành trình khám phá của mình. Hiện tại giày được bán với giá khoảng 2.800.000 đồng.

7. Giày đi bộ đường dài nam Salomon Evasion Cabrio L38159200

Với đôi giày đi phượt nam này từ hãng Salomon nổi tiếng với các sản phẩm leo núi, bạn sẽ không lo giày thấm nước hay lâu khô khi đi bùn, lội suối và đi trong thời tiết ẩm ướt. Với công nghệ Contagrip giúp đế bám địa hình tốt và phần gót có thể gập lại thoải mái, người dùng có thể tự tin di chuyển trong các hoạt động thể thao của mình. Hiện tại giày đi bộ đường dài nam Salomon Evasion Cabrio L38159200 được bán với giá khoảng 2.680.000 đồng.

8. Giày nam GEOX U AYLER C

Đây là mẫu giày sandal nam đi phượt khá thoải mái, được mệnh danh là đôi giày có đế “biết thở”. GEOX là hãng thời trang khá nổi tiếng tại Ý với các sản phẩm được làm từ chất liệu chống nước và vẫn thấm hút mồ hôi. Chất liệu chính làm nên sản phẩm này đó là da lộn, cao su và EVA. Đây chính là đôi giày leo núi khá phù hợp cho những chuyến đi dài, trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Chỉ với giá khoảng 1.800.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một đôi giày đi phượt nam  GEOX U AYLER C cực chất lượng này.

9. Saucony Peregrine ISO

Đối với phiên bản giày leo núi mới này của Saucony Peregrine ISO, bạn có thể lựa chọn cả size nam lẫn size nữ. Giày có trọng lượng khá nhẹ, đi êm chân, đặc biệt là có khả năng khô rất nhanh. Sản phẩm được cải tiến với thiết kế ISOFIT, giúp thoải mái nhất cho người dùng với phần cổ giày ôm sát chân như tất. Đây sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo, trợ thủ đắc lực giúp bạn khám phá các cung đường phía trước đầy lý thú của mình. Hiện tại sản phẩm có giá khoảng 2.780.000 đồng.

Giày Saucony Peregrine ISO có phần đế bám nền cực tốt, tránh trơn trượt
Giày Saucony Peregrine ISO có phần đế bám nền cực tốt, tránh trơn trượt

10. Altra Lone Peak 4

Đây là một trong những sản phẩm giày đi phượt nam khá nổi tiếng với đế mềm, khả năng chống nước và nhanh khô. Đặc biệt có lực kéo lớn, giúp bạn không bị trơn trượt, an toàn hơn khi di chuyển ở những vùng có núi non hiểm trở. Phần mũi chân được thiết kế hình chữ V, mặc dù rộng nhưng vẫn ôm sát bàn chân. Sản phẩm được tin dùng và đứng đầu trong danh sách giày cho người chạy đường mòn dài. Hiện tại sản phẩm được bán với giá 2.800.000 đồng.

11. Brooks Cascadia 13

Sản phẩm giày leo núi Brook Cascadia 13 là sản phẩm khá đình đám và có tiếng trong làng những dân phượt balo. Phần đế giày thiết kế với chất liệu cao su cao cấp, khá êm và thoải mái. Ngoài ra, phần vải lưới dệt ở bên ngoài khá bền, độ bám của giày trong quá trình leo núi hay đi đường mòn cũng khá tốt. Điểm sáng không thể không nhắc tới đó là độ bền của giày. Với khoảng 3.000.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay đôi giày leo núi cực chất lượng và bền đẹp này.

Giày Brooks Cascadia 13 có thiết kế đẹp và đa dụng, dùng để chạy bộ, leo núi
Giày Brooks Cascadia 13 có thiết kế đẹp và đa dụng, dùng để chạy bộ, leo núi

 12. Merrell Moab 2 Ventilator Low 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chuyên dụng để leo núi thì đây là một sản phẩm cực lý tưởng. Giày được thiết kế vừa vặn, ôm vào bàn chân, phần đế khá dẻo, có khả năng co giãn theo từng chuyển động của người dùng. Sự kết hợp giữa da lộn và vải lưới giúp giày tăng độ bền, bảo vệ bàn chân cực tốt mà lại thoáng khí, tạo khoảng thở cho bàn chân.

Ngoài công dụng để leo núi, nhiều người còn sử dụng nó để tập thể dục hoặc đi bộ đường dài trong thành phố và thấy khá hài lòng. Độ bền và sự thoải mái chính là những điều mà nhiều người ca ngợi về dòng sản phẩm giày của Merrell nhất. Nhiều khách yêu thích nó bởi mức giá cực phải chăng, chỉ với khoảng 1.560.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu đôi giày chất lượng này rồi.

13. Salomon Quest 4D 3 GTX

Đây là mẫu giày cao cổ nam đi phượt phù hợp cho những chuyến đi mùa đông. Với kết cấu của khung giày chạy bộ, giày giúp giữ chân ổn định và thoải mái trong khi sử dụng. Với trọng lượng lên tới 640g thì đây không phải là một đôi giày nhẹ. Tuy nhiên, khả năng bảo vệ chân của nó khá tốt và đây là đôi giày phù hợp để giữ ấm mùa đông. Phần lót gore-tex phía trong giúp giày thấm hút mồ hôi khá tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải thay chúng bởi vì nó sẽ hỏng theo thời gian. Bạn có thể tham khảo đánh giá về miếng lót giày y khoa Spenco để thay cho lót giày đã cũ. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm này cho chuyến đi thì cũng cần lưu ý là nó khá lâu khô nếu bị ngấm nước. Giá của sản phẩm hiện tại trên thị trường khoảng 4.600.000 đồng.

14. Đây là mẫu giày đi phượt cao cổ cực phù hợp giữ ấm chân mùa đông

Một sản phẩm giày đi phượt nam cao cổ khác, đó chính là Lowa Renegade GTX Mid. Đây là sản phẩm khá phổ biến với cả nam và nữ. Giày có khả năng bảo vệ chân tốt mà vẫn cực thoải mái khi sử dụng với phần lớp lót ở cổ khá êm. Mặc dù với kết cấu khá to nhưng ngoài mong đợi của khách hàng, sản phẩm khá nhẹ. Phần đế giày có khả năng bám khá tốt, giúp tránh trơn trượt ở những nơi có địa hình ẩm ướt như bùn lầy hay dốc đá. Lớp lót phía trong có khả năng thấm hút nước tuyệt vời. Hiện tại, sản phẩm có giá bán trên thị trường khoảng 4.500.000 đồng.

Đây là mẫu giày đi phượt cao cổ cực phù hợp giữ ấm chân mùa đông
Đây là mẫu giày đi phượt cao cổ cực phù hợp giữ ấm chân mùa đông

15. Adidas Outdoor Terrex Free Men’s Hiker Boot

Nếu bạn là một người đam mê chính phục các đỉnh núi thì Adidas Outdoor Terrex Free Men’s hiker Boot sẽ là đôi giày khiến bạn hài lòng thực sự. Đôi giày được thiết kế ôm sát phần mắt cá chân, đảm bảo an toàn đôi chân cho người đi. Với phần đế Boost, giày khá êm nhẹ và tăng tính linh hoạt trong từng chuyển động chân. Ngoài ta, thiết kế đẹp là một trong những điều được khách hàng đánh giá cao ở sản phẩm này.

Trên đây là top 15 giày đi phượt nam cực đẹp và chất lượng mà có thể sẽ phù hợp cho những chuyến đi khám phá sắp tới của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất?

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất?

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua giày đá bóng nam. Hãy cùng websosanh đi tìm đáp án cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!