15 máy lọc không khí tốt nhất tạo ẩm diệt khuẩn cho phòng từ 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí đã trở thành một thiết bị quen thuộc được sử dụng nhiều hiện nay trong các gia đình, văn phòng công ty,... Vậy bạn đã biết dòng máy lọc không khí nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay chưa. Tham khảo bài viết này để có thể tự tin lựa chọn sản phẩm chất lượng, ưng ý nhé!

1. Vì sao nên mua máy lọc không khí?

Bạn có bao giờ tự hỏi: “Làm thế nào để được sống trong một không gian sạch đẹp, trong lành giữa tình trạng ô nhiễm không khí báo động như hiện nay” hay chưa. Đó là một vấn đề chung đặt ra cho toàn xã hội, một bài toán hóc búa cần nhiều biện pháp mới có thể hạn chế.

Trong đó, để giải quyết phần nào đó khao khát này mà con người đã phát minh ra những dòng máy lọc không khí để có thể mang lại một không gian “dễ thở” hơn. Với sự ứng dụng của công nghệ, máy lọc không khí ra đời dựa trên nguyên lý hút tách và phân tán ion dương để hấp thụ những chất sản sinh ra độc tố và lọc bụi bẩn một cách hiệu quả.

Việc trang bị sản phẩm công nghệ này sẽ trả lại một bầu không khí trong lành, thoáng mát, sạch sẽ, đào thải những tác nhân như nấm, bụi bẩn, khí độc, mùi hôi, ẩm mốc ra khỏi không gian sống của bạn. Chính bởi công dụng này sẽ khiến cho môi trường trở nên “thân thiện” hơn, kết hợp với việc trồng cây xanh trong nhà để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu công dụng và chức năng của máy lọc không khí thì tiếp theo bạn cần phải biết được loại máy lọc không khí nào tốt để mua và trang bị cho không gian sống của mình.

Máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe, tránh các tác nhân gây bệnh đường hô hấp tuyệt vời cho gia đình bạnMáy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe, tránh các tác nhân gây bệnh đường hô hấp tuyệt vời cho gia đình bạn (Nguồn: canhchua.vn)

2. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí

Để sở hữu cho mình một thiết bị vừa chất lượng lại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm mua máy lọc không khí được chuyên gia tư vấn như sau:

2.1. Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi tìm hiểu máy lọc không khí nào tốt thì bạn cần phải xác định diện tích của căn phòng mình muốn lắp đặt máy để chọn loại có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay, đa số các dòng máy lọc không khí đều có ghi thông số cụ thể về công suất cũng như diện tích tối đa và tối thiểu cho khách hàng chọn lựa.

2.2. Chọn máy có thương hiệu

Đây là một trong những kinh nghiệm mà bạn nên “bỏ túi” khi quyết định mua máy lọc không khí. Thông thường, đối với những mặt hàng điện gia dụng thì thương hiệu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng và tuổi thọ của máy. Ngoài ra, nếu chọn lựa mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thì sẽ giảm thiểu được rủi ro hư hỏng cũng như được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Chọn mua máy lọc không khí từ các thương hiệu uy tín
Chọn mua máy lọc không khí từ các thương hiệu uy tín

2.3.Chọn nhà cung cấp uy tín

Đây cũng là một trong những cách chọn máy lọc không khí của những người tiêu dùng thông minh. Bạn cần mua ở những đại lý phân phối uy tín sản phẩm hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng để được hưởng những ưu đãi tốt cùng chế độ bảo hành lâu dài.

2.4. Chọn máy đa dạng chức năng

Nên chọn mua những loại máy lọc không khí trang bị đa dạng chức năng để có thể sử dụng trong những trường hợp cần thiết khác nhau. Bởi vì ngoài việc lọc không khí, nhiều loại máy còn có thể lọc được mùi, cân bằng độ ẩm, cảm biến khí ga…

2.5. Chọn máy có thiết kế phù hợp

Để tiện sử dụng về lâu về dài, bạn nên chọn lựa những loại máy có thiết kế đơn giản để tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng, có màu sắc trang nhã lịch sự, thiết kế hiện đại để tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Tác dụng máy lọc không khí là gì
Tác dụng máy lọc không khí là gì

3. Máy lọc không khí nào tốt?

Đối với thắc mắc máy lọc không khí nào tốt của nhiều người, Websosanh sẽ giới thiệu một số dòng máy đang được tin dùng và là sự chọn lựa của nhiều gia đình hiện nay.

3.1. Máy lọc không khí Sharp KC-G50

Dòng máy lọc không Sharp là sự chọn lựa tốt khi bạn có nhu cầu muốn sử dụng thiết bị này cho không gian sống của mình. Cụ thể, máy lọc không khí Sharp KC-G50 không chỉ khử sạch bụi bẩn, lọc không khí mà còn được hỗ trợ công nghệ Plasma giúp giải phóng ion để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi cũng những tạp chất hóa học dễ bay hơi khác trong môi trường.

Máy lọc không khí Sharp KC-G50 Máy lọc không khí Sharp KC-G50 (Nguồn: congnghenhat.com)

3.2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Đây là một dòng máy được thiết kế với công suất cho một không gian nhỏ như phòng ngủ hay phòng riêng với diện tích sử dụng khoảng 20m2. Với máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A kháng khuẩn, ngừa virus đến 99,9% này không khí trong căn phòng của bạn sẽ được lọc trong lành, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng và chế độ cảm biến mùi hiệu quả tạo ra không gian sống dễ chịu nhất.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A cho cuộc sống bớt âu loMáy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A cho cuộc sống bớt âu lo (Nguồn: youtube.com)

3.3. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S

Ngày nay, Xiaomi đã và đang tấn công vào ngành điện tử gia dụng bằng cách tạo nên cho mình một hệ sinh thái với những thiết bị hiện đại, trong đó có máy lọc không khí. Với thiết kế đứng màu trắng đặc trưng cùng công nghệ lọc 360, bụi bẩn sẽ được lọc một cách hiệu quả và nhanh chóng cung cấp không khí trong lành cho toàn bộ không gian căn nhà. Đặc biệt máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S còn được kết nối với điện thoại thông minh để dễ điều khiển và sử dụng hơn.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S điều khiển thông minh từ xa chỉ cần chiếc smartphone Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S điều khiển thông minh từ xa chỉ cần chiếc smartphone (Nguồn: iservice.vn)

3.4. Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Dòng máy lọc không khí Coway AP-1008DH thuộc phân khúc cao cấp với tính năng đa dạng. Máy luôn hoạt động trong trạng thái êm ái với tiêu chuẩn 4 màng lọc: lọc thô, lọc MCC, màng lọc than hoạt tính và màng lọc công nghệ HEPA sẽ giúp loại bỏ gần như 100% bụi bẩn và các tác nhân gây ra tình trạng dị ứng trong không gian. Chính vì vậy, máy phù hợp đối với người cao tuổi hoặc những ai có hệ miễn dịch yếu như trẻ nhỏ, người đang mang bệnh.

3.5. Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang băn khoăn nên mua máy lọc không khí loại nào tốt. Bởi vì máy được trang bị một hệ thống lọc hiện đại cảm biến mùi, độ ẩm và bụi nên sẽ có khả năng phát hiện siêu nhạy để lọc sạch không khí một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ Eco thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 23%.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 Máy lọc không khí Hitachi EP-A6000 (Nguồn: daihaithuy.vn)

3.6. Máy lọc không khí Electrolux EAC315

Máy lọc Electrolux EAC315 thiết kế nhỏ gọn đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đã chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng. Với việc ứng dụng màng lọc hiện đại chuẩn công nghệ PEPA, máy có khả năng loại bỏ bụi bẩn đến 99,98%. Bên cạnh đó, việc kết hợp sóng ion Plasma sẽ phân tán ion để phá vỡ cấu trúc phân tử protein có trong vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân gây dị ứng.

3.7. Máy lọc không khí Beurer LR330

Điểm nổi bật làm nên sức hút của dòng máy lọc không khí Beurer LR330 này đó chính là ngoài những chức năng cần thiết như khử mùi hôi, lọc bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, thì máy còn có khả năng tạo ra một loại ion tự nhiên giúp cho cơ thể có cảm giác trong lành, thoải mái như hưởng thụ một bầu không khí ngoài thiên nhiên.

Máy lọc không khí Beurer với hệ thống lưới lọc thông minhMáy lọc không khí Beurer với hệ thống lưới lọc thông minh (Nguồn: kimhoangkim.com)

3.8. Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1401G

Đây là dòng máy lọc được trang bị công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, có trang bị màng lọc kép sử dụng công nghệ HiSiv và HEPA với công dụng loại bỏ những tạp chất hóa học dễ bay hơi trong không khí. Bên cạnh đó máy lọc không khí Honeywell HAC30M1401G còn có thể lọc mùi hôi, vi khuẩn trong một không gian rộng lên đến 42m2 nhằm tạo nên một không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho con người.

Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1401G
Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1401G

3.9. Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin từ lâu cũng được biết đến là một thương hiệu cung cấp hàng điện tử nổi tiếng trên thị trường, chính vì vậy đối với vấn đề máy lọc không khí nào tốt, bạn có thể chọn loại này. Dòng máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 có thiết kế gọn nhỏ và được trang bị pin lọc tĩnh điện HEPA và nhiều công nghệ hiện đại như: streamer phân hủy vi khuẩn, lọc mùi và bụi bẩn, công nghệ Ion Plasma để giải phóng ion và loại bỏ các chất độc gây dị ứng giúp bảo vệ thành viên trong gia đình khỏi sự tấn công của vi khuẩn, bụi bẩn.

Máy lọc không khí Daikin hiện đại
Máy lọc không khí Daikin hiện đại

3.10. Máy lọc không khí J009A Aroma Diffuser với bộ lọc Triple

Đây là một loại máy lọc gây ấn tượng cho người sử dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi nó có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Máy được trang bị bộ lọc Triple 3 lớp để hỗ trợ việc lọc không khí trở nên kỹ càng và hiệu quả hơn.

Sự hiện đại mà bộ lọc mang đến chính là việc loại bỏ triệt để những chất rắn như: lông, tóc, bụi bẩn và chất khí như: khí thải, tinh thể ẩm, nấm mốc, vi khuẩn, khói thuốc, chất hóa học dạng hơi để trả lại bầu không khí thơm mát sạch sẽ. Đặc biệt, máy lọc không khí J009A Aroma Diffuser còn được trang bị khả năng hấp thụ hiệu quả một số bức xạ đến từ các thiết bị điện tử dùng trong gia đình.

Máy lọc không khí J009A Aroma Diffuser sở hữu thiết kế đầy ấn tượng cùng tính năng vượt trội
Máy lọc không khí J009A Aroma Diffuser sở hữu thiết kế đầy ấn tượng cùng tính năng vượt trội

3.11. Máy lọc không khí Chungho ULPA CHA-N500UA

Với diện tích không gian sống từ 35m2 trở xuống thì máy lọc không khí Chungho cũng sẽ là một sự chọn lựa không tồi cho những ai đang thắc mắc máy lọc không khí nào tốt. Máy giúp loại bỏ những luồng không khí ô nhiễm và bụi bẩn trong phòng với việc kiểm soát bằng cảm biến, kết hợp cùng động cơ BLBC. Đặc biệt, máy lọc không khí Chungho ULPA CHA-N500UA có thêm chức năng thông báo bộ lọc khi có nhu cầu.

Máy lọc không khí ChunghoMáy lọc không khí Chungho (Nguồn: salt.tikicdn.com)

3.12. Máy lọc không khí Lanaform Full Tech

Đây là một thương hiệu được phân phối và nhập khẩu chính hãng từ Bỉ thường dành cho những không gian sống với diện tích tương đối rộng, lên đến 50m2. Máy lọc không khí Lanaform Full Tech được trang bị công nghệ lọc đa điểm nhiều lớp với nano lạnh, ion hóa, bộ lọc thô, bộ lọc công nghệ HEPA và than hoạt tính, giúp loại bỏ một cách tối đa những tác nhân gây dị ứng siêu vi trong môi trường sống. Đây sẽ là sự chọn lựa vô cùng thích hợp đối với những gia đình có người bị dị ứng phấn hoa, hóa chất hay vi khuẩn.

Máy lọc không khí Lanaform Full Tech tạm biệt sự khó chịu cho những người nhạy cảm với cả phấn hoaMáy lọc không khí Lanaform Full Tech tạm biệt sự khó chịu cho những người nhạy cảm với cả phấn hoa (Nguồn: lanaform.vn)

3.13. Máy lọc không khí Stadler Form Viktor

Đây là một “người bạn” thương hiệu đến từ Thụy Sỹ và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng chọn lựa, được xếp vào dòng máy thuộc phân khúc cao cấp có thiết kế tinh tế và sang trọng.

Máy lọc không khí Stadler Form Viktor trang bị và lắp đặt đến 3 bộ lọc: lọc thô, lọc than hoạt tính và hệ thống màng lọc công nghệ hiện đại PHH không chỉ giúp lọc sạch không khí mà những tạp chất nhỏ như vi khuẩn, tinh thể ẩm, mốc đều được khử sạch một cách an toàn nhanh chóng.

Máy lọc không khí Stadler Form Viktor làm sạch sâu không khí Máy lọc không khí Stadler Form Viktor làm sạch sâu không khí (Nguồn: homeair.vn)

3.14. Máy lọc không khí Neotec XJ-3500

Đây là một trong những sản phẩm hiện đại đầu tiên ứng dụng công nghệ lọc bụi tĩnh điện dài Plasma để trả lại bầu không khí an toàn và trong lành. Với cơ chế khử mùi hút ẩm, thoáng khí bằng oxy hoạt tính và ion âm, máy lọc không khí Neotec XJ-3500 có thể hoạt động hết công suất trong không gian rộng, mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới ngay trong căn nhà của bạn.

3.15. Máy lọc không khí gia đình cao cấp Kangaroo KG-AP3

Nếu còn đang thắc mắc máy lọc không khí loại nào tốt thì máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 chính là sự chọn lựa mà bạn không thể bỏ qua, nhất là đối với không gian sống nhà mình. Đây là dòng máy lọc có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và vô cùng hiện đại. Hệ thống màng lọc công nghệ E2F thông minh có thể loại bỏ một cách tối đa những hạt bụi bẩn và tinh thể ẩm siêu nhỏ để ngăn chặn chúng “xâm nhập” vào đường phổi trong quá trình chúng ta hô hấp.

Bên cạnh đó, “dũng sĩ” Kangaroo này còn có chức năng loại bỏ những khí độc hại trong môi trường như: CO, toluene, formaldehyde, khí thải công nghiệp, nhà máy nên rất an toàn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và bà mẹ đang mang thai. Không những thế, máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 có mức giá bình dân chỉ hơn 3 triệu đồng, hầu hết gia đình nào cũng có thể sở hữu.

Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 (Nguồn: kangaroo.vn)

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho thắc mắc máy lọc không khí nào tốt. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều sự chọn lựa hơn cho mình để có thể tìm được loại máy lọc không khí chính hãng, chất lượng nhất vì sức khỏe gia đình bạn, được hít thở bầu không khí trong lành, sạch khuẩn nhất nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn muốn không gian sống được thơm mát thì có thể sử dụng các dụng cụ xông tinh dầu thiên nhiên nhẹ dịu giúp tinh thần sảng khoái và thư giãn hơn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!