Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài loại nào tốt? Gợi ý 3 mẫu "đỉnh" nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fagor FFK1674XW, Fagor FQ-8965XS và Fagor FQ-890XM là những chiếc tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài "đỉnh" nhất thị trường hiện nay bạn nên sắm nếu có tài chính tốt.

Như mọi người đã biết, nhu cầu uống nước lạnh vào ngày hè là không thể thiếu đối với các thành viên trong gia đình. Thay vì phải mở tủ lạnh thường xuyên để lấy nước mát thì người dùng có thể chọn mua tủ lạnh có thiết kế lấy nước ngoài.

Fagor là một thương hiệu bếp gia dụng nổi tiếng với rất nhiều thiết bị trong đó có tủ lạnh. Nếu thích tủ lạnh lấy nước ngoài của thương hiệu này mà chưa biết tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo ngay 1 trong 3 gợi ý “đỉnh” nhất sau:

1. Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-8965XS

Tủ lạnh Fagor FQ-8965XS là model tủ lạnh 2 cánh thuộc dòng side by side lấy nước, lấy đá ngay từ bên ngoài cánh. Tủ lạnh Fagor FQ-8965XS có dung tích 549 lít. Đây là mức dung tích lớn thích hợp để sử dụng cho các gia đình từ 5-6 thành viên.

Với thiết kế màu ghi xám hiện đại, đẳng cấp tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-8965XS đáp ứng cho nhu cầu chọn mua của các gia đình hiện đại.

Tủ lạnh Fagor FQ-8965XS được trang bị thêm nhiều chế độ cao cấp, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình:

  • Chế độ làm lạnh nhanh của tủ lạnh Fagor FQ-8965XS giúp cho thực phẩm được bảo quản trong tủ tươi ngon hơn.
  • Tủ lạnh side by side Fagor FQ-8965XS với thiết kế ngăn bảo quản rau quả giữ trái cây và rau củ xanh tươi dài lâu bảo quản tốt cho sức khỏe của mọi người.
  • Hệ thống hiển thị nhiệt độ của ngăn làm lạnh và làm đông, khoang lấy nước, lấy đá và máy xay đá bố trí thuận tiện giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng.
  • Đây là dòng tủ lạnh Fagor tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Bảng điều khiển điện tử trên tủ lạnh 2 cánh Fagor FQ-8965XS thiết kế dễ dùng giúp cho mọi người có thể thay đổi được nhiệt độ của tủ lạnh tùy vào nhu cầu bảo quản thực phẩm.
Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-8965XS
Giá tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-8965XS tại các nơi bán đang dao động trong khoảng trên dưới 76 triệu vnđ.

2. Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-890XM 605 lít

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn model tủ lạnh Fagor nào lấy nước ngoài tốt thì đừng bỏ qua tủ lạnh Fagor FQ-890XM. Tủ lạnh lấy nước ngoài Fagor FQ-890XM có dung tích tổng là 605 lít thích hợp cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh lấy nước ngoài Fagor FQ-890XM gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế tạo được điểm nhấn cho không gian của khu bếp. Đồng thời, người dùng cũng được trải nghiệm nhiều chế độ hiện đại đem lại từ tủ lạnh như:

  • Bảng điều khiển điện tử với 6 bộ cảm ứng nhiệt giúp người sử dụng dễ dàng thao tác các chức năng, đồng thời kiểm soát được năng lượng tối ưu hơn các nhiệt độ tùy chỉnh tủ.
  • Tủ lạnh Fagor FQ-890XM có 2 khay trữ tươi thịt sống và hải sản nên giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tốt trong thời gian dài mà vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Khi thực phẩm tươi sống bảo quản được lấy ra sẽ dễ thái và không mất thời gian rã đông trước khi chế biến.
  • Bên trong tủ được trang bị nhiều khay thuận tiện cho việc bố trí thực phẩm khoa học, lại có thêm giá treo chai lọ.
  • Người dùng dễ dàng lấy đá và lấy nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ lạnh nhờ thiết kế lấy đá ngoài rất tiện lợi.
Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FQ-890XM 605 lít
Giá tủ lạnh side by side Fagor FQ-890XM 605 lít hiện bán ra khoảng 80 – 90 triệu vnđ.

3. Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FFK1674XW

Lựa chọn tủ lạnh Fagor Twin FFK1674XW là một trong sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi người, mọi gia đình. Tủ lạnh Fagor FFK1674XW không chỉ nổi bật bởi thiết kế mà còn có nhiều ưu điểm về chế độ như:

  • Hệ thống điều khiển nhiệt độ điện tử hiện đại giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi nhiệt độ thuận tiện nhất.
  • Hiệu quả tiêu thụ điện năng hạng A+ của tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài Twin FFK1674XW giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Tủ lạnh Fagor Twin FFK1674XW có ngăn lấy nước phía bên ngoài với dung tích ngăn chứa bên trong 2 lít.
  • Tủ lạnh Fagor Twin FFK1674XW còn có các chức năng: siêu đông lạnh với chế độ tự động ngắt, chức năng nghỉ hè Holiday, ECO và khóa màn hình.
Tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FFK1674XW
Giá tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài FFK1674XW trên thị trường đang dao động trên dưới 42 triệu vnđ.

Trên đây là top 3 model tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Hy vọng với những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được tủ lạnh Fagor lấy nước ngoài phù hợp nhất với gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài hiện đại giá tốt

Top 3 tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài hiện đại giá tốt

Fagor là một trong những thương hiệu nổi tiếng châu Âu về chất lượng thiết bị nhà bếp trong đó có tủ lạnh. Đã mất công đầu tư số tiền lớn cho tủ lạnh Fagor nhập khẩu mà không chọn tủ lạnh Fagor lấy đá ngoài hiện đại thì quá phí. Đừng bỏ lỡ top 3 gợi ý sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!