Điểm danh 4 cái tên nổi bật của các hãng tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm các hãng tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh giá rẻ mà chất lượng? Bài viết này Websosanh.vn sẽ điểm danh giúp bạn 4 cái tên thuộc 2 hãng tủ lạnh bán chạy nhất thị trường hiện nay. Nào cùng tham khảo ngay và luôn:

Hạnh phúc nhất là khi được cùng nhau nấu ăn và được sum vầy quanh bữa cơm gia đình. Thế nên, để thực phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ được dinh dưỡng cho bữa ăn đầy mỹ vị thì mỗi gia đình không thể thiếu một chiếc tủ lạnh. Tuy nhiên để chọn được loại tủ lạnh chất lượng thì quả thực phải đắn đo khá nhiều đúng không?

Trên thực tế, có rất nhiều người chạy theo xu hướng đám đông và luôn tìm kiếm các thương hiệu tủ lạnh bán chạy nhất thị trường để tham khảo các sản phẩm tốt được nhiều người chọn lựa. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ mách bạn những hãng tủ lạnh chất lượng đi kèm giá tốt nhất hiện nay cùng các model nổi bật nhất của hãng. Mời bạn cùng Websosanh.vn theo dõi ngay và luôn:

1. Tủ lạnh Samsung

Samsung là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc với các sản phẩm uy tín và công nghệ hiện đại. Với bề dày hơn 84 năm, đây còn được coi là một “đế chế” vững mạnh ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, không thể phủ định về chất lượng các loại sản phẩm của thương hiệu này.

Samsung là thương hiệu không chỉ thu hút người tiêu dùng ở phân khúc danh mục sản phẩm thiết bị di động thông minh, mà đối với các sản phẩm thuộc đồ gia dụng như tủ lạnh, Samsung cũng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Vậy hãy cùng điểm qua các loại tủ lạnh bán chạy nhất của hãng Samsung dưới đây nhé!

1.1 Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh 307 lít RB30N4190BU/SV

3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV:

  • Là loại tủ lạnh ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone, không làm đông đá thực phẩm giúp giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Nhờ vậy bạn không cần tốn thời gian rã đông mà có thể chế biến thực phẩm ngay.
  • Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4190BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp vận hành êm ái, không gây ồn đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Bên cạnh đó, với thiết kế bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, loại bỏ các loại nấm mốc và vi khuẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm RB30N4190BU/SV hiện nay là một trong những tủ lạnh bán chạy nhất của hãng Samsung và giá dao động khoảng 14 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh 307 lít RB30N4190BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh 307 lít RB30N4190BU/SV

1.2 Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV 4 cánh

Tại sao nên chọn tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV 4 cánh cho không gian bếp của gia đình? Lý do đơn giản vì:

  • Thiết kế tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV sang trọng góp phần tăng thẩm mỹ cho không gian bếp.
  • Tủ được thiết kế 4 cánh với dung tích lên đến 488 lít, trong đó ngăn lạnh là 329 lít và ngăn đá là 159 lít, không gian tủ rộng lớn cho cả gia đình thoải mái sử dụng.
  • Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung Inverter có kết hợp công nghệ Digital hạn chế tối đa tiêu tốn điện năng trong suốt quá trình hoạt động. Đặc biệt hơn là giúp động cơ vận hành êm ái , không gây tiếng ồn.
  • Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sử dụng nguyên liệu là bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có khả năng lọc không khí, loại bỏ mùi hôi trong tủ, hạn chế vi khuẩn giúp thực phẩm tươi ngon và an toàn hơn.

Giá tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010M9/SV này trên thị trường khoảng 17 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV 4 cánh
Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV 4 cánh

2. Tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của của Tập đoàn Sharp xuất xứ tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1912 cho đến nay, Sharp vẫn luôn là thương hiệu về đồ công nghệ uy tín, chính hãng và được người dùng tin tưởng, sử dụng rộng rãi bởi các sản phẩm đến từ Sharp được đánh giá có độ bền cao, công nghệ hiện đại. Dưới đây là một số loại tủ lạnh bán chạy nhất và có chất lượng cao bạn nên trải nghiệm một lần:

2.1 Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 165 lít SJ-X176E-SL

Không chỉ là model bán chạy nhất thị trường nhờ mức giá siêu rẻ, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL còn được nhiều gia đình ít người ưu tiên lựa chọn vì:

  • Chất lượng cao và bền bỉ rất thích hợp với các gia đình nhỏ 2-4 thành viên có nhu cầu lưu trữ thực phẩm vừa và ít.
  • Thiết kế đẹp với màu xám bạc và nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích của không gian bếp.
  • Với công nghệ hiện đại J-Tech Inverter, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện tiêu thụ.
  • Tích hợp bộ khử mùi Nano Ag+ nhờ vậy mà không gian tủ sẽ được khử mùi hiệu quả, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như các loại nấm mốc để bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Giá tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL trên thị trường hiện nay bán ra chỉ khoảng 4,4 triệu vnd.

Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 165 lít SJ-X176E-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 165 lít SJ-X176E-SL

2.2. Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL

Không chỉ bán chạy nhất ở phân khúc tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh của Sharp cũng rất được ưa chuộng trên thị trường vì giá rẻ. Một trong những model không thể không nhắc tên là Sharp SJ-FX420V-SL với những ưu điểm nổi bật như:

  • Đem đến không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi với tông màu bạc thời thượng, hiện đại đem lại sự sang trọng cho không gian bếp.
  • Bên cạnh đó, với công nghệ J-tech Inverter giúp tủ hoạt động ổn định, hạn chế gây tiếng ồn và hơn nữa còn tiết kiệm đến 30-50% điện năng tiêu thụ.
  • Bảng điều khiển được thiết kế hiện đại bên ngoài cửa tủ thuận tiện cho việc sử dụng và theo dõi.
  • Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều mang luồng hơi lạnh tỏa đều các ngăn tủ, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả hơn, hỗ trợ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. 

Giá tham khảo của loại tủ lạnh Sharp Inverter 362 lít SJ-FX420V-SL hiện nay là 15 triệu vnd.

Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh 362 lít SJ-FX420V-SL

Kết luận

Trên đây là các hãng tủ lạnh bán chạy nhất và những sản phẩm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng đó. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn tìm được chiếc tủ lạnh phù hợp với gian bếp nhà mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.