16 bếp nướng điện loại tốt nhất không khói tiện dụng giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nướng là một cách thức chế biến món ăn được rất nhiều người yêu thích. Và hiện nay, việc chế biến đồ nướng tại nhà đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ bếp nướng điện tiện dụng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là bếp nướng điện loại nào tốt trong vô vàn các sản phẩm trên thị trường hiện nay?

 1. Đánh giá bếp nướng điện loại nào tốt

1.1. Bếp nướng điện hoạt động như thế nào

Nguyên lý sử dụng các sản phẩm bếp nướng thường khá đơn giản. Chúng sẽ chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng để nấu chín thực phẩm. Nhờ hoạt động bằng điện nên sử dụng bếp điện để nướng thực phẩm sẽ không tạo ra khói như khi nướng bằng củi hay than hoa.

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp khác nhau cho bạn lựa chọnHiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp khác nhau cho bạn lựa chọn.

1.2. Các loại bếp nướng điện hiện nay

Hiện nay, chúng ta có thể dựa vào kiểu bếp nướng để phân chia thành các loại bếp nướng khác nhau. Cụ thể như sau:

Bếp nướng điện kết hợp lẩu nước: các sản phẩm này sẽ giúp bạn đa dạng cách chế biến món ăn nướng và lẩu cùng lúc.

Bếp nướng điện không khói BBQ: Dòng bếp nướng này khá giống với các loại bếp nướng hoa than truyền thống. Thực phẩm được nướng bằng sản phẩm này sẽ có hương vị thơm ngon và hấp dẫn hơn hẳn so với nướng thông thường.

Chảo điện lẩu nướng đa năng: Có khá nhiều loại chảo điện cho phép bạn chế biến các món nướng đơn giản. Chúng có thể sử dụng kết hợp vừa làm nướng vừa kết hợp lẩu nước vô cùng tiện lợi.

1.3. Thiết kế và chất liệu

Bếp nướng điện có ngon không? Mặt bếp thường làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, được phủ lớp men có khả năng chống dính hiệu quả. Chúng sẽ đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ hương vị hấp dẫn cho món ăn mà bạn chế biến.

Đánh giá bếp nướng điện thường mang đến những thiết kế sản phẩm có kích thước mặt bếp đủ rộng cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình trong một lần nướng. Trong đó, các phụ kiện như tay cầm, phích cắm thường chắc chắn, chân đế ổn định sẽ luôn đảm bảo tuổi thọ và an toàn của sản phẩm.

1.4. Sản phẩm có giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường khá đa dạng về loại bếp, vì vậy, người dùng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

 Giá thường dao động từ vài trăm đến vài triệu đồngGiá thường dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Giá các sản phẩm tùy vào phân khúc khách hàng mà sản phẩm hướng đến. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ về nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm bếp nướng điện không có khói phù hợp nhất nhé.

1.5. Ưu điểm nổi bật của bếp nướng điện so với lò nướng than

Nướng điện mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời trong lúc sử dụng. Trong đó, chúng ta có thể kể đến như bếp điện giúp nướng thực phẩm rất nhanh, có núm điều chỉnh nhiệt độ với nhiều mức nhiệt theo các mức khác nhau, điều này giúp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hiện nay, các sản phẩm có thể sử dụng để chế biến ra được ra rất nhiều món ăn từ nướng, xào, rán… rất tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm đảm bảo tối đa sự an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng nhờ khay hứng mỡ cùng khả năng hạn chế cháy khét gây ung thư.

Ngoài ra, có thể sử dụng  loại bếp nướng điện không khói và cách vệ sinh sạch sẽ ngay tại chính ngôi nhà của mình, lau chùi dễ dàng sau khi dùng cũng là một ưu điểm tuyệt vời mà chúng ta không thể bỏ qua khi lựa chọn.

1.6. Nhược điểm của nướng điện

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao, vì thế đã có xuất hiện rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Việc nướng thực phẩm trên bếp sẽ có hương vị không giống với món nướng dùng bếp than. Đây có lẽ cũng là một nhược điểm nhỏ mà chúng ta có thể nhắc đến khi chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt.

1.7. Có nên mua bếp nướng điện không

Có nên mua các sản phẩm bếp nướng điện, vỉ nướng điện không khói hay không? Nếu như cách nướng thực phẩm bằng bếp than luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất nhiều thời gian để chuẩn bị nhóm lửa. Nếu bạn không muốn mùi khói bám trên người, thức ăn lại dễ cháy khét thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc bếp nướng điện ưng ý.

Không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon, đủ vị và tốt cho sức khỏe. Mà nó còn linh hoạt và đảm bảo sự an toàn cho bạn trong lúc sử dụng. Chỉ cần giải đáp được câu hỏi bếp nướng điện loại nào tốt, với rất nhiều ưu điểm của mình, dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng sau khi sở hữu đấy.

 Sử dụng nướng điện là một giải pháp thông minh cho các gia đình hiện đạiSử dụng nướng điện là một giải pháp thông minh cho các gia đình hiện đại.

2. Bếp nướng điện loại nào tốt hiện nay

Đâu là bếp nướng điện tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo 16 loại bếp điện được mang đến dưới đây và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

2.1. Lock&Lock EJG231 2000W

Vỉ nướng điện Lock&Lock EJG231 2000W được thiết kế với bề mặt chứa các lỗ thoát dầu để loại bớt dầu thừa khi nướng. Vì nướng được phủ lớp chống dính có chất lượng vô cùng cao đến từ Nhật Bản, không chứa PFOA, cực kỳ an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Với 5 mức nhiệt linh hoạt mà bạn có thể tự điều chỉnh khi nướng, sản phẩm này sẽ giúp thực phẩm chín nhanh hơn, chín đều hơn và trông hấp dẫn hơn so với nướng than thông thường.

Giá tham khảo: 645.000đ

2.2. Kẹp nướng thịt đa năng Tiross TS-965 1900W

Kẹp nướng thịt đa năng Tiross TS-965 1900W có bề mặt vỉ nướng được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo độ bền, tuổi thọ tối đa cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Lớp chống dính được phủ trên vỉ nướng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa dầu và ngăn chặn đồ ăn dính vào bề mặt bếp nướng.

Tiross TS-965 1900W có đến 6 mức tùy chỉnh nhiệt độ cho bạn thỏa sức sử dụng để phù hợp hơn với từng loại đồ ăn cần nướng. Bên cạnh đó, sản phẩm có 2 mặt nướng với nút điều chỉnh nhiệt độ riêng sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình chế biến thực phẩm của mình.

Giá tham khảo: 999.000đ

 Kẹp nướng điện đa năng sẽ mang đến cho bạn các món nướng hấp dẫn, thơm ngon và tròn vị Kẹp nướng điện đa năng sẽ mang đến cho bạn các món nướng hấp dẫn, thơm ngon và tròn vị.

2.3. Kangaroo KG198

Bếp nướng điện loại nào tốt? Thương hiệu Kangaroo có tốt không? Bếp nướng điện Kangaroo KG198 với thiết kế khay nướng được làm bằng hợp kim cao cấp siêu bền. Tay cầm sản phẩm thiết kế hiện đại và tiện dụng giúp bạn dễ dàng di chuyển bếp trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm sinh nhiệt thông qua sợi đốt chống dính với các nút điều khiển đèn báo và nhiệt độ đa năng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát mức nhiệt và độ chín của thực phẩm khi sử dụng. Vì vậy, đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp việc làm các món nướng hấp dẫn tại nhà của bạn trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Giá: 450.000đ

2.4. Cuchen CHG-G2000W 2000W

Vỉ nướng điện Cuchen CHG-G2000W 2000W có bề mặt nướng được phủ lớp kim cương chống dính cực tốt, ngăn không cho thức ăn bám dính vào bề mặt bếp gây cháy khét. Bên cạnh đó, công suất sản phẩm lên đến 2000W sẽ giúp bạn làm chín thực phẩm nhanh chóng, đều hơn và thơm ngon hơn.

Thiết kế sản phẩm với núm xoay điều chỉnh công suất tiện lợi với 5 mức nhiệt khác nhau để bạn lựa chọn. ĐỒng thời, khe thoát mỡ được thiết kế ở vị trí hợp lý cũng giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa trong thức ăn, khiến thực phẩm sau khi chế biến trở nên ngon và hấp dẫn hơn.

Giá: 2.659.000đ

2.5.  Sunhouse SHD4607 1500W

Bếp nướng điện loại nào tốt? Sunhouse SHD4607 1500W có thiết kế tiện dụng, vô cùng phù hợp với các bữa tiệc nướng của gia đình bạn sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Với diện tích vỉ nướng lớn, bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc.

Công suất hoạt động của Sunhouse SHD4607 lên đến 1500W sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chế biến. Nhờ đó, thức ăn của bạn sẽ nhanh chín hơn, chín đều hơn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Giá: 340.000đ

 Sunhouse có thiết kế đẹp mắt với mặt nướng được tráng chống dính cao cấp Sunhouse có thiết kế đẹp mắt với mặt nướng được tráng chống dính cao cấp.

2.6. Goldsun GR-GYC 1400

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400 cho khả năng nướng nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng các loại bếp thông thường mà vẫn đảm bảo tối đa hương vị của thực phẩm. Bề mặt bếp nướng được làm từ chất liệu cao cấp, phủ lớp chống dính siêu bền giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe gia đình khi sử dụng.

Goldsun GR-GYC 1400 sử dụng tay cầm cách nhiệt an toàn, thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn. Đây sẽ là một trong những câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi bếp nướng điện loại nào tốt của bạn.

Giá: 400.000đ

2.7. Vỉ nướng Steba VG200 2200W

Vỉ nướng Steba VG200 2200W với công suất lớn sẽ giúp gia đình và bạn tận hưởng các bữa tiệc BBQ ngay tại gia đơn giản và nhanh chóng nhất.

Steba VG200 có chức năng tự ngắt điện với các mức nhiệt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, bộ phận điều chỉnh nhiệt có khả năng duy trì mức nhiệt đã chọn, giúp thức ăn của bạn chín đều, đồng thời giữ được nguyên hương vị sau khi chế biến.

Vỉ nướng Steba VG200 được thiết kế tinh tế với nắp kính giúp giữ nhiệt và thực phẩm sau khi chế biến có thể nóng trong thời gian khá dài. Đặc biệt, khay hít khói được đặt ở ngay dưới bếp nướng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khói, thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 2.790.000đ

2.8. Tefal CB670801 1600W

Tefal CB670801 1600W có thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ có thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo và di chuyển trong những chuyến đi chơi, picnic hay sử dụng trong các bữa tiệc BBQ ngay tại gia. Sản phẩm có đến 6 mức nhiệt độ khác nhau có công suất 1600W sẽ cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh phù hợp với thực phẩm cần chế biến.

Bên cạnh đó, Tefal CB670801 1600W cũng được trang bị bề mặt nướng chống dính cao cấp, chịu nhiệt tốt, giúp bạn nướng dễ dàng và giữ nguyên được hương vị của món ăn.

Giá tham khảo: 1.390.000đ

Những chiếc vỉ nướng đa năng sẽ mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn Những chiếc vỉ nướng đa năng sẽ mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

2.9. Elmich EGE-3640

Elmich EGE-3640 đa năng được phủ bề mặt Ceramic chống dính được phủ bề mặt Ceramic chống dính, chống trầy xước cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên đến 500 độ C và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp chống dính này sẽ dễ dàng loại bỏ mỡ thừa, giúp việc chiên, nướng trở nên vô cùng dễ dàng và giản đơn hơn bao giờ hết.

Elmich EGE-3640 cũng có đến 5 mức nhiệt độ khác nhau với cụm điều khiển được đặt ở ngay cạnh vỉ nướng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nhiệt độ phù hợp nhất với từng loại thực phẩm mà mình chế biến.

Giá tham khảo: 1.290.000đ

2.10. Vỉ nướng để bàn Tiross TS-968 2000W

Vỉ nướng để bàn Tiross TS-968 2000W tiện dụng có thiết kế nhỏ gọn với màu đen bóng đặc trưng, giúp những bữa tiệc nướng BBQ tại nhà của bạn trở nên sang trọng và đơn giản hơn bao giờ hết. Vỉ nướng được phân chia ra 2 khay nướng tiện dụng, giúp bạn có thể thay đổi linh hoạt khi chế biến thực phẩm.

Không chỉ có thế, cả 2 khay nướng này đều được làm từ chất liệu nhôm chống dính cao cấp với độ bền cao. Nhờ lớp chống dính này, thực phẩm khi nướng sẽ không bị bám lên vỉ và giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

Tiross TS-968 2000W sử dụng bộ phận sản sinh ra nhiệt bằng các sợi đốt với nút tùy chỉnh nhiệt độ tiện dụng trên thân vỉ sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ tốt nhất, đảm bảo đồ ăn không bị cháy khét khi sử dụng.

Giá: 1.190.000đ

2.11. đa năng Gali GL-5001 2000W

Vỉ nướng điện đa năng Gali GL-5001 2000W có thiết kế hiện đại với bộ phận sinh nhiệt gắn liền ở thân vỉ nướng, giúp hiệu suất truyền nhiệt khi nướng luôn đạt mức tối đa. Sản phẩm này có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của từng loại thực phẩm khác nhau. Với về mặt được tráng men chống dính cao cấp, tay cầm bằng gỗ tiện dụng, giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Giá: 1.079.000đ

Các sản phẩm mang thương hiệu Gali vẫn luôn được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn Các sản phẩm mang thương hiệu Gali vẫn luôn được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

2.12. Daichipro DCP-68A

Vỉ nướng điện Daichipro DCP-68A không khói, không phải sử dụng dầu mỡ khi nướng nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này hoạt động với công suất mạnh mẽ, giúp bạn tạo ra các món nướng thơm ngon, hấp dẫn một cách dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị của món ăn.

Ngoài việc được phủ lớp chống dính cao cấp, Daichipro DCP-68A còn có vung kính trong suốt đi kèm, mang đến nhiều tiện lợi cho bạn khi nướng và bảo quản thực phẩm.

Giá tham khảo: 630.000đ

2.13. BlueStone EGB-7411 2000W

BlueStone EGB-7411 2000W có công suất mạnh mẽ và được thiết kế chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm sẽ không gây ra khói và cháy khét trong quá trình nướng nhờ thiết kế thông minh với khe hứng mỡ để loại bỏ mỡ thừa, mang đến những món nướng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Có 5 mức độ điều chỉnh nhiệt khác nhau, người dùng có thể dễ dàng tự điều chỉnh chế độ nướng cho từng loại thực phẩm.

Giá tham khảo: 1.094.000đ

2.14. Severin PG 1525 1600W

Vỉ nướng điện Severin PG 1525 1600W có khay nướng được tạo nên từ chất liệu thép không gỉ và khả năng truyền nhiệt tốt. Bề mặt khay nướng rộng với khả năng chống dính hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nướng thực phẩm cho bữa ăn của cả gia đình.

Không những thế, vỉ nướng và thanh nhiệt có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Hệ thống dẫn điện cũng sẽ tự ngắt ngay sau khi nhiệt độ tăng quá cao, giúp bảo vệ sự an toàn cho người dùng và tuổi thọ của sản phẩm.

Giá tham khảo: 3.107.000đ

Nếu là một tín đồ của các món nướng, đừng quên sở hữu ngay những chiếc nướng điện đa năng cho gia đình mình Nếu là một tín đồ của các món nướng, đừng quên sở hữu ngay những chiếc nướng điện đa năng cho gia đình mình.

2.15. Vỉ nướng Electrolux EBG200 2000W

Vỉ nướng Electrolux EBG200 2000W có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho bạn lựa chọn. Bề mặt khay nướng được phủ lớp chống dính cao cấp với 2 kiểu mặt nướng tiện dụng giúp bạn vừa chiên, vừa nướng cùng một lúc để tiết kiệm tối đa thời gian.

Bên cạnh đó, nắp kính với khả năng chịu nhiệt được tích hợp trên sản phẩm có thể tháo rời, giúp thức ăn vừa nhanh chín lại đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi chơi, picnic… thay thế các phương pháp nướng than truyền thống.

Giá tham khảo: 1.079.000đ

2.16. Philiger PLG-6068

Philiger PLG-6068 có thiết kế khay nướng rộng có thiết kế khay nướng rộng, giúp bạn nướng được nhiều loại thực phẩm cùng một lúc. Chất liệu khay vỉ được làm bằng thép không gỉ, được phủ chống dính cao cấp sẽ đảm bảo giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình nướng. Với công suất lên đến 1400W, thực phẩm sẽ chín đều và chín nhanh hơn, giúp bạn không cần phải chờ đợi lâu khi chế biến.

Ngoài ra, Philiger PLG-6068 còn được thiết kế với hệ thống nguồn điện liền với thân vỉ, đảm bảo sự an toàn tối đa cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Giá: 550.000đ

Cùng lựa chọn một chiếc bếp nướng điện hiệu suất cao đa công dụng để đem đến những món ngon nhất cho gia đình Cùng lựa chọn một chiếc bếp nướng điện hiệu suất cao đa công dụng để đem đến những món ngon nhất cho gia đình.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn đã biết bếp nướng điện loại nào tốt và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

Bạn cần một sản phẩm có thể sử dụng trong các bữa tiệc liên hoan, họp mặt, . . . Bạn đang phân vân giữa việc chọn lựa bếp nướng điện và lò nướng thì bài viết này sẽ giúp bạn so sánh về công năng cũng như giá cả để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!