18 bếp ga dương tốt nhất hiện nay dễ dùng linh hoạt giá chỉ từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga dương nào tốt nhất hiện nay bạn nên mua dùng cho ngôi nhà của mình giữa vô vàn thương hiệu có trên thị trường hiện nay. Tham khảo top 18 sản phẩm dưới đây để có lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất nhé!

1. Bếp ga đôi dương Waterfall WF-7K9 

Trong các loại bếp ga dương hiện nay thì sản phẩm bếp ga đôi dương Waterfall WF-7K9 nhận được khá nhiều sự chọn lựa của người tiêu dùng. Bếp có thiết kế truyền thống, tinh tế. Hệ thống đánh lửa bếp sử dụng là Magneto hiện đại. Bề mặt bếp phủ kính trong thẩm mỹ, và tiện vệ sinh. Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả trong nấu nướng cho mọi gia đình. Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

Bếp ga dương sử dụng phổ biến trong gian bếp các gia đình ViệtBếp ga dương sử dụng phổ biến trong gian bếp các gia đình Việt.

2. Bếp ga đôi dương Legend LG-7012GM

Trong khi bạn đang không biết bếp ga dương nào tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo mẫu bếp ga đôi dương Legend LG-7012GM. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ Nhật Bản hiện đại. Chất liệu sử dụng là đồng và inox có độ bền cao. Công nghệ đánh lửa Magneto đảm bảo an toàn và tiết kiệm ga khi sử dụng. Thiết kế của bếp còn có hoa văn chìm sang trọng mang tính hiện đại. Giá tham khảo: 647.900 VNĐ.

3. Bếp gas đôi Pensonic PGC-2201G 

Dòng bếp gas đôi Pensonic PGC-2201G là sản phẩm bán chạy trên thị trường bếp ga đôi hiện nay. Đây là đề xuất cho thắc mắc nên mua bếp ga dương của hãng nào. Sản phẩm có thiết kế đẹp, phù hợp với không gian bếp bởi sự thanh mảnh, gọn gàng các góc cạnh cũng như theo phong cách hiện đại.

Bếp được thiết kế lỗ thoát ga tiện lợi nhằm tránh tình trạng tắc nghẽn thường thấy trong quá trình sử dụng bếp. Mặt bếp bằng kính cùng đầu đốt dùng nguyên liệu thép không gỉ có độ bền cao. Đầu đánh lửa Piezo tự động. Giá tham khảo: 860.000 VNĐ.

Cấu tạo bếp gas đôi Pensonic PGC-2201GCấu tạo bếp gas đôi Pensonic PGC-2201G.

4. Bếp gas đôi BlueStar NS-290F/S

Phần mặt của bếp sử dụng inox toàn bộ có độ bền cao, tránh được những va chạm trong quá trình nấu nướng. Chất liệu này cũng tiện vệ sinh bếp sau khi sử dụng nhanh chóng. Đầu đốt của bếp gas đôi BlueStar NS-290F/S dùng chất liệu đồng thau có độ bền và chắc chắn cao. Bộ phận này có thể tháo rời để vệ sinh hay thay thế đều dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế nguyên khối hài hòa phù hợp cho không gian bếp của gia đình bạn. Giá bán tham khảo: 349.000 VNĐ.

5. Bếp BIOGAS chén đồng Fujishi FJ-BG7

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng cũng ưu tiên chọn bếp BIOGAS chén đồng Fujishi FJ-BG7 cho nhu cầu dùng bếp ga của mình. Đây là sản phẩm bếp có hệ thống đánh lửa hiện đại Magneto.

Bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không ngại hết pin. Ưu điểm của bếp là có mặt kính cường lực, chén đồng đốt lửa tiết kiệm ga, điếu đốt bằng inox. Toàn bộ bếp được thiết kế bằng khung thép chắc chắn, không gỉ sét trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được đánh giá an toàn, vệ sinh, tiết kiệm ga tối ưu. Giá bán tham khảo: 359.000 VNĐ.

Vệ sinh sạch giúp bếp sử dụng bền lâu hơnVệ sinh sạch giúp bếp sử dụng bền lâu hơn.

6. Bếp gas Suzumi SZ-270

Đề cử cho dòng bếp ga dương bạn có thể tham khảo là mẫu bếp gas Suzumi SZ-270 được thiết kế với khung inox chắc chắn. Phần kiềng bếp làm bằng thép được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và độ bền cao. Sản phẩm sử dụng công nghệ đánh lửa Magneto cùng thiết kế mặt kính hiện đại sang trọng. Giá bán tham khảo: 433.000 VNĐ.

7. Bếp gas đơn Rinnai RV-150 

Nếu không có nhu cầu dùng bếp đôi bạn có thể chọn bếp gas đơn Rinnai RV-150 để sử dụng. Dòng bếp gas đơn Rinnai RV-150 có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng. Sản phẩm không chiếm quá nhiều không gian của bạn nên vô cùng tiện lợi. Nhãn hàng dùng chất liệu có độ bền nên tuổi thọ bếp được đánh giá cao. Bếp có tính năng chống rò rỉ ga hiệu quả. Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ.

Chi tiết thiết kế của bếp ga RinnaiChi tiết thiết kế của bếp ga Rinnai.

8. Bếp gas đôi Waterfall 7K5N

Bếp gas đôi Waterfall 7K5N có thiết kế sang trọng với hoa văn trên mặt kính cường lực. Sản phẩm sử dụng công nghệ đánh lửa hiện đại Magneto cho ngọn lửa đều và tiết kiệm ga hiệu quả. Điếu bếp sử dụng chất liệu inox gia tăng độ bền và tuổi thọ sử dụng trong thời gian dài. Waterfall 7K5N được đánh giá là bếp ga dương đôi mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá bán tham khảo: 636.900 VNĐ.

9. Bếp gas Duxton DG-366 

Toàn bộ thân bếp gas Duxton DG-366 là khung thép sơn tĩnh điện. Ngay cả phần kiềng bếp cũng được nhãn hãng sử dụng chất liệu này để gia tăng độ bền cho người dùng. Mặt bếp là kính cường chịu lực va chạm mạnh cũng như dễ dàng vệ sinh. Bếp gas Duxton DG-366 sử dụng công nghệ đánh lửa Magneto hiện đại cùng công nghệ ngắt ga tự động nếu có rò rỉ. Sản phẩm được nhãn hàng bảo hành lên đến 24 tháng. Giá bán tham khảo: 499.000 VNĐ.

10. Bếp gas dương Namilux NA-701AXM

Sản phẩm có thiết kế phần ống điếu sử dụng chất liệu inox có độ bền cao. Tiêu chuẩn chất lượng theo chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Ưu điểm của ống điếu này là hiệu suất đốt tối ưu, tiết kiệm ga và cho dòng lửa đều trong suốt quá trình nấu nướng của người dùng. Bếp gas dương Namilux NA-701AXM dùng công nghệ đánh lửa Magneto. Toàn bộ mặt bếp cũng dùng chất liệu inox bao phủ. Bếp có trọng lượng trung bình khoảng 4kg. Giá bán tham khảo: 581.900 VNĐ.

11. Bếp gas bàn Sunhouse JCB004-MT 

Công nghệ đánh lửa của bếp gas bàn Sunhouse JCB004-MT là công nghệ Magneto hiện đại. Công nghệ này đảm bảo dòng lửa ổn định, tiết kiệm tối ưu cho người dùng trong thời gian dài. Bếp được thiết kế với 2 lò nấu tiện dùng. Riêng phần đầu đốt của bếp còn được thiết kế với tính năng tiết kiệm ga. Bếp gas bàn Sunhouse JCB004-MT có mặt kính cường lực dày chịu được lực va chạm mạnh. Thời gian bảo hành của nhãn hàng lên đến 12 tháng sử dụng. Giá bán tham khảo: 590.000 VNĐ.

12. Bếp gas Goldsun GSB-2017GC

Với kiểu dáng sang trọng hiện đại, bếp gas Goldsun GSB-2017GC phù hợp mọi không gian bếp gia đình bạn. Thiết kế bếp với kiềng bếp chắc chắn, được tráng phủ lớp men chịu nhiệt tăng độ bền khi sử dụng. Hệ thống đánh lửa sử dụng công nghệ Magneto cho ngọn lửa bật nhanh đều, bén lửa. Ưu điểm nổi bật của bếp gas Goldsun GSB-2017GC là sử dụng đầu đốt tia hồng ngoại giúp tiết kiệm ga tối ưu cho người dùng. Bếp được đánh giá tiện dùng và vệ sinh thuận tiện. Giá bán tham khảo: 699.000 VNĐ.

Bếp gas Goldsun GSB-2017GCBếp gas Goldsun GSB-2017GC.

13. Bếp gas dương Rinnai RV-740A

Thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng bếp gas dương Rinnai RV-740A vẫn đảm bảo tính hiệu quả khi sử dụng cho người dùng. Bề mặt bếp được thiết kế với lớp kính cường lực vừa chống va đập vừa dễ vệ sinh. Đầu đốt của bếp làm bằng chất liệu đồng thau có độ bền cũng như đảm bảo tốc độ bắt lửa nhanh nhất. Bếp được nhãn hàng sử dụng công nghệ Magneto cho ngọn lửa xanh đều khi nấu nướng. Giá bán tham khảo: 939.000 VNĐ.

Bếp ga dương Rinnai RV-740ABếp ga dương Rinnai RV-740A.

14. Bếp gas dương Sunhouse SHB3226 

Thuộc dòng sản phẩm phẩm bếp trung cấp của nhãn hàng Sunhouse, bếp gas dương Sunhouse SHB3226 là lựa chọn tuyệt vời xua tan băn khoăn bếp ga dương nào tốt nhất hiện nay. Bếp được thiết kế đẹp mắt giúp không gian bếp thêm sang trọng. Toàn bộ khung bếp làm bằng khung kim loại chắc chắn.

Phần mặt kính là lớp kính cường lực có tác dụng chịu được va chạm và dễ dàng vệ sinh khi nấu nướng. Bộ chia lửa sử dụng chất liệu đồng thau đảm bảo cho nguồn lửa đều giúp việc nấu nướng thêm thuận tiện. Hệ thống đánh lửa Magneto là hệ thống đánh lửa tiên tiến hiện đại cũng được ứng dụng vào sản xuất bếp gas dương Sunhouse SHB3226. Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

Bếp Sunhouse SHB3226Bếp Sunhouse SHB3226.

15. Bếp gas đôi mặt kính BlueStar NG-718G 

Bếp gas đôi mặt kính BlueStar NG-718G giá rẻ lại đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu sử dụng bếp của người tiêu dùng trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng và là ứng cử viên sáng giá không thể vắng mặt trong danh sách bếp ga dương nào tốt nhất hiện nay.

Bếp có thiết kế dạng bếp đôi với mặt kính cường lực, chịu nhiệt độ cao khi nấu nướng. Phần bề mặt bếp và cả kính được vạt bo tròn mục đích là mang lại sự an toàn khi sử dụng, loại bỏ sự rủi ro ở mức cao nhất. Hệ thống đánh lửa Magneto hiện đại tiên tiến được ứng dụng vào sản xuất bếp.

Đây là công nghệ tăng cường độ bền giúp bếp nhanh nhạy hơn trong quá trình hoạt động. Phần kiềng bếp sử dụng lớp thép phủ men siêu bền, chắc chắn với 5 chân đế vững chắc. Toàn bộ thiết kế bếp đảm bảo sự phù hợp với mọi không gian bếp của người tiêu dùng. Ưu điểm của bếp còn được đánh giá cao là dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần nấu nướng. Giá bán tham khảo: 1.050.000 VNĐ.

Bếp ga mặt kính mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp gia đìnhBếp ga mặt kính mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp gia đình.

16. Bếp gas dương Taka

Tuy là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam nhưng bếp gas dương Taka có được sự uy tín, chất lượng trên thị trường. Sản phẩm cũng là đề xuất lý tưởng cho câu hỏi bếp ga dương nào tốt nhất hiện nay. Bếp được thiết kế với mặt bếp làm bằng kính cường lực có tác dụng chịu lực chịu nhiệt tốt và dễ chùi rửa. Phần đầu đốt bằng đồng thau có tác dụng chống ăn mòn và mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Hơn thế, bếp gas dương Taka thiết kế thông minh giúp tiết kiệm gas tối ưu cho người dùng. Giá bán tham khảo: 490.000 VNĐ.

Bếp gas dương Taka DK70DBếp gas dương Taka DK70D.

17. Bếp gas dương Paloma

Bếp gas dương Paloma là dòng sản phẩm bếp gas giá rẻ cho người dùng. Bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là thương hiệu trong nước. Công nghệ ứng dụng cho bếp được ưu tiên áp dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất, giúp cho việc sử dụng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đặc biệt, bếp gas dương Paloma còn được trang bị cảm ứng an toàn giúp tự động ngắt ga hiệu quả. Giá bán tham khảo: 1.850.000 VNĐ.

18. Bếp gas dương Zenne

Đây là dòng bếp nhập khẩu từ Malaysia, bếp gas dương Zenne có thiết kế sang trọng và hiện đại. Bếp được trang bị 2 lò nướng, 1 lớn, 1 nhỏ tiện dụng cho nhu cầu nấu nướng của người dùng. Phần mâm chia lửa của bếp gas dương Zenne dùng chất liệu hợp kim và phủ lớp gốm siêu bền. Sản phẩm hướng đến hiệu quả nấu nướng nên phần tiết kiệm ga được đặt lên hàng đầu. Bếp gas dương Zenne được yêu thích do chế độ bảo hành khá dài, sản phẩm bảo hành 12 tháng. Giá bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp ga dương Rinnai có tốt không, giá bán, mua loại nào

Đánh giá bếp ga dương Rinnai có tốt không, giá bán, mua loại nào

Đừng bỏ qua Rinnai nếu bạn đang có ý định mua bếp ga dương nhé! Thương hiệu bếp này đã được rất nhiều thế hệ người tiêu dùng của Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu dòng bếp ga dương Rinnai để thấy hết được điểm nổi trội của sản phẩm nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!