18 điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt pin trâu màn hình siêu nhạy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một người có đam mê chơi game, tuy nhiên, bạn lại không có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu một bộ PC tốt hay một chiếc laptop xịn để thỏa mãn đam mê của mình? Vậy thì hãy thử chuyển sang chơi game mobile với các dòng điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt được review sau đây nhé.

1. Điện thoại Vsmart Joy 1 16GB

Điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt Vsmart Joy 1 16GB là dòng smartphone với hiệu năng nổi trội hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 435 vượt trội, đảm bảo tối đa hiệu năng ổn định, bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc và kể cả chơi các game cần cấu hình tốt như Liên Quân. Đây là dòng sản phẩm nằm trong top 10 điện thoại chơi game liên quân tốt giá từ 2 triệu rất được ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt, Vsmart Joy 1 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lên đến 128GB cho bạn thoải mái lưu giữ dữ liệu cá nhân. Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang của mình, sản phẩm sẽ rất tiện dụng khi cầm nắm và mang theo bên mình để bạn chơi game mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

Hơn thế nữa, smartphone dưới 2 triệu chơi game tốt như Vsmart Joy 1 có dung lượng viên pin lên đến 3000 mAh sẽ giúp bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng điện thoại hết pin. Cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng điện thoại sẽ giúp bạn mở thiết bị một cách dễ dàng mà không cần phải ghi nhớ mật khẩu phức tạp.

Điện thoại Vsmart Joy 1 16GB sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà
Điện thoại Vsmart Joy 1 16GB sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà

2. Masstel X1

Điện thoại Masstel X1 1GB/8GB có kích thước màn hình lên đến 4.95 inch cùng độ phân giải 960 x 480 pixel sẽ đủ để có thể hiển thị mọi thông tin, hình ảnh khi chơi game của bạn một cách dễ dàng.

Masstel X1 có cấu hình ổn định, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MTK 6580 cùng bộ nhớ 8GB đủ để bạn sử dụng đầy đủ các tính năng cần có trên một chiếc Smartphone.

Máy chạy mượt mà trên nền tảng Android 8.1 Oreo, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có những trải nghiệm thú vị khi giải trí. Ngoài ra, Masstel X1 cũng có đầy đủ cả camera trước và camera sau với độ phân giải lần lượt là 5MP và 2MP giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

3. BlackBerry Leap

BlackBerry Leap hàng nhập khẩu có thiết kế cứng cáp và đậm vẻ nam tính. Mặt sau của máy được thiết kế ở dạng chấm bi lõm, có thể giúp tăng độ bám của người dùng khi cầm máy, tránh rơi vỡ. Đồng thời màn hình BlackBerry Leap có kích thước 5 inch, với độ phân giải 720 x 1280 pixel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động nhất. Sản phẩm này xứng đáng là điện thoại dưới 2 triệu chơi liên quân mượt đầy ưu điểm cho người dùng.

BlackBerry Leap có cấu hình tương đối với con chip Qualcomm Snapdragon S4 Plus, bộ nhớ RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ các dữ liệu, hình ảnh, video tốt nhất. Sản phẩm có camera trước 2MP và camera sau 8MP có khả năng tự động lấy nét, quay phim 720p, giúp bạn dễ dàng lưu giữ các khoảnh khắc đẹp nhất của mình mỗi ngày. 

Điện thoại có thiết kế khá cứng cáp và nam tính
Điện thoại có thiết kế khá cứng cáp và nam tính

4. Itel A33

Itel A33 là chiếc điện thoại có giá dưới 2 triệu nhắm đến những người có thu nhập thấp với nhiều tính năng hấp dẫn. Sản phẩm này chạy hệ điều hành Android Go, được tối ưu hóa và chỉnh lại các ứng dụng phù hợp, giúp máy chạy mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, Itel A33 cũng sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với các đường cong mềm mại uyển chuyển bao quanh thân máy. Itel A33 có khả năng mở khóa bằng cả vân tay một chạm ở mặt lưng với tốc độ cực nhạy, đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng cả tính năng mở khóa bằng khuôn mặt khi muốn.

5. Mobell Nova F2

Mobell Nova F2 8GB chất lượng được thiết kế sang trọng và thời thượng với góc cạnh máy bo tròn. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 5 inch với độ phân giải FWVGA 480p giúp hình ảnh hiển thị sắc nét cùng màu sắc chân thực nhất.

Cùng với đó, bộ vi xử lý bốn nhân tốc độ cao được tích hợp trên điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt Mobell Nova F2, bộ nhớ RAM 1GB cùng hệ điều hành Android 4.4 sẽ giúp máy chạy nhanh và mượt hơn khi chơi game.

Mobell Nova F2 cũng sở hữu bộ đôi camera trước và sau chụp ảnh rõ nét, giúp bạn bắt trọn các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Máy hỗ trợ đầy đủ tất cả các kết nối từ 3G, wifi, bluetooth.. để giúp bạn dễ dàng lướt web, chơi game và chia sẻ dữ liệu với bạn bè, người thân của mình.

Mobell Nova F2 là chiếc điện thoại chơi game mượt, giá rẻ rất được ưa chuộng hiện na
Mobell Nova F2 là chiếc điện thoại chơi game mượt, giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay

6. Điện thoại Nokia 2.1

Điện thoại Nokia 2.1 1GB/8GB 2018 có thiết kế khá đơn giản với kích thước khá lớn so với các sản phẩm đã từng ra mắt trước đó của Nokia. Mặt lưng của Nokia 2.1 được làm từ nhựa nhám, có khả năng giúp bạn hạn chế bám vân tay và trơn trượt khi sử dụng.

Nokia 2.1 sở hữu màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải HD sắc nét, giúp mang lại màu sắc trung thực cùng góc nhìn rộng cho người dùng. Bên cạnh đó, Nokia 2.1 cũng sở hữu cấu hình được nâng cấp, nhanh hơn 50% so với chiếc điện thoại tiền nhiệm.

Camera có độ phân giải 8MP và 5MP tương ứng cho sau và trước. Chất lượng hình ảnh chụp khá tốt, đủ để bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, pin dung lượng lớn 4000mAh đã được tối ưu hóa sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng trong vòng 2 ngày mà không cần lo sợ hết pin giữa chừng.

Nokia 2.1
Nokia 2.1

7. Wiko Sunny 3

Wiko Sunny 3 512MB/8GB chính hãng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung và năng động cho người sở hữu. Sản phẩm được trang bị màn hình 5.0 inch nhỏ gọn, lý tưởng để bạn có thể thoải mái cầm nắm, chơi game bằng một tay mà không lo sợ bị rơi vỡ.

Wiko Sunny 3 là điện thoại dưới 2 triệu chơi pubg sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà. Bạn cũng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để lướt web, xem phim, tra cứu dữ liệu nhanh chóng nhờ cấu hình tốt và hệ điều hành Android Oreo của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Wiko Sunny 3 cũng sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân, 8GB bộ nhớ trong và được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 64GB cho bạn thỏa sức lưu giữ thông tin trên điện thoại. Camera chất lượng ổn định ở cả trước và sau chiếc Smartphone này sẽ giúp bạn chụp lại các cảnh vật, selfie hay gọi video một cách dễ dàng.

Chiếc điện thoại được trang bị màn hình 5 inch cho những trải nghiệm chơi game tốt
Chiếc điện thoại được trang bị màn hình 5 inch cho những trải nghiệm chơi game tốt

8. Điện thoại Mobell S61

Điện thoại Mobell S61 có thiết kế ấn tượng với người dùng nhờ khả năng chuyển màu ở mặt lưng khá cuốn hút. Với bộ camera kép được đặt dọc tương tự siêu điện thoại Iphone X, bạn vẫn có thể thỏa sức sống ảo với các phần mềm xóa phông, selfie đẳng cấp hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Không chỉ có thế, điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt Mobell S61 còn sở hữu cấu hình với hệ điều hành Android Go mới mẻ và mượt mà, giúp bạn thoải mái chơi game mà không sợ lag. Dung lượng pin 2500mAh có thể đáp ứng tối đa cho một ngày sử dụng liên tục sẽ đảm bảo không bị gián đoạn khi chơi game.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng cực nhạy, giúp bạn mở khóa nhanh chóng mà không cần ghi nhớ mật khẩu.

9. Mobiistar Lai Zoro 3

Mobiistar Lai Zoro 3 8GB hàng chính hãng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ và cứng cáp trên từng đường nét. Sản phẩm này hỗ trợ chip Quad Core xung nhịp với hiệu năng lớn, RAM 1GB cùng hệ điều hành Android 6.0 sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý các tác vụ khi lướt web, chơi game hay xem phim một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, Mobiistar Lai Zoro 3 cũng sở hữu bộ đôi camera chất lượng, cho bạn những bức ảnh chân thật và sắc nét nhất. Đồng thời, dung lượng pin 2200mAh sẽ đảm bảo thời gian sử dụng điện thoại của bạn trong suốt cả ngày dài mà không sợ hết pin.

Mobiistar Lai Zoro 3 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế
Mobiistar Lai Zoro 3 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tến)

10. Smartphone Hyundai Seoul S6 16GB

Điện thoại Hyundai Seoul S6 16GB 2 sim chính hãng là chiếc điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt tiếp theo mà Websosanh gửi đến bạn. Sản phẩm này được thiết kế mạnh mẽ hơn so với S5 tiền nhiệm, được tạo nên từ kim loại nguyên khối và đường cắt chạy dọc thân máy. Vì vậy, khi cầm khá chắc tay và thoải mái.

Màn hình khá rộng với kích thước 5 inch cùng độ phân giải full HD cho hình ảnh hiển thị và màu sắc trung thực, sắc nét. Đồng thời, cảm ứng trên màn hình khá trơn tru giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác game. Hệ điều hành Hyundai Seoul S6 mạnh mẽ, sử dụng con chip MediaTek MT6725P cùng hệ điều hành Android 6.0. Bộ RAM 2GB cùng 16GB bộ nhớ trong sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ các thông tin trên điện thoại nhanh chóng.

Ngoài ra, Thiết bị di động này cũng được trang bị cảm ứng vân tay khá nhạy, bạn có thể dễ dàng cài đặt mở khóa bằng vân tay để bảo mật thông tin trên điện thoại của mình.

Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay khá nhạy
Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay khá nhạy

11. Điện thoại Itel A32F

12. Điện thoại Mobell S41

13. Nokia 5 16GB

14. Điện thoại Telego Wise 2 8GB

15. Coolpad N5C

16. Xiaomi Redmi Go 16GB

17. Điện thoại Itel S13 Pro

18. Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo S Lite

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mua nhiều dòng điện thoại dưới 2 triệu chơi game tốt tại websosanh.vn để nhận về thật nhiều ưu đãi về giá cả và dịch vụ nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!