19 hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn dung tích đa dạng giá từ 50k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cho ra đời các dòng hộp đựng thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên những loại hộp nhựa đựng thực phẩm này có thực sự an toàn và nên chọn mua loại nào? Cùng khám phá ngay 19 sản phẩm sau.

1. Hộp nhựa đựng thực phẩm Lock&Lock ZZF190CN – 400ml

Hộp nhựa Lock&Lock ZZF190CN chất liệu nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên cực kỳ an toàn với sức khỏe của người dùng. Hộp nhựa này cũng có thể dùng để đựng thức ăn chín hay sống mà không sinh ra bất kỳ chất độc hại nào cho cơ thể người dùng và môi trường xung quanh.

Bộ hộp đựng Lock&Lock có giữ nhiệt tốt không? Sản phẩm có thiết kế phần nắp với 4 cạnh có khả năng khóa chặt với hộp cùng với dây silicone tại các khớp nên giúp bảo quản thực phẩm được kín và an toàn hơn. Hộp cũng được chia làm 2 ngăn nhỏ giúp bạn có thể mang được nhiều loại thức ăn hơn. Hộp nhựa Lock&Lock ZZF190CN có độ bền cực cao có thể chịu được nhiệt độ từ – 20 độ C đến 100 độ C.

Giá tham khảo: 71.000đ.

Hộp Lock&Lock ZZF190CN
Hộp Lock&Lock ZZF190CN

2. Hộp nhựa Microwave 1450ml

Hộp nhựa Microwave 1450ml được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên cực kỳ an toàn và có độ bền cao. Hộp cũng có thiết kế hiện đại vừa có công dụng bảo quản thực phẩm vừa có thể dùng để bày trí thức ăn. Bên cạnh đó các loại hộp nhựa đựng thức ăn của hãng Microwave này cũng sử dụng công nghệ kháng khuẩn Microban hiện đại có tác dụng ngăn cản sự hình thành của nấm mốc cũng như sự tấn công của vi khuẩn.

Giá tham khảo 62.000đ.

3. Hộp nhựa Double Lock 1284 900ml

Dòng sản phẩm hộp nhựa Double Lock 1284 kháng khuẩn, không chứa BPA cũng như không có màu và cũng không có mùi hôi khó chịu. Bề mặt của sản phẩm có thiết kế không bị bám dính nên dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Hộp nhựa Double Lock 1284 có dung tích đến 900ml nên có thể đựng được lượng thực phẩm lớn. Hộp cũng có thể sử dụng trong tủ lạnh với nhiệt độ – 20 độ C hay dùng trong lò vi sóng với nhiệt độ tối đa là 100 độ C.

Hộp nhựa đựng thực phẩm Double Lock 1284
Hộp nhựa đựng thực phẩm Double Lock 1284

4. Lốc 25 hộp nhựa Biopac SC-001 CLB 236ml 

Lốc 25 hộp nhựa đựng thực phẩm Biopac SC-001 CLB 236ml đều được làm từ chất liệu nhựa PP cực kỳ bền và đẹp, hơn thế không chứa bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu nhựa này cùng thiết kế bề mặt nhẵn bóng nên dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm. Phần nắp hộp được thiết kế khít với hộp nên giúp hạn chế tối đa được sự thẩm thấu và tràn thực phẩm khi sử dụng. Chất liệu nhựa trong còn giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong.

Giá tham khảo 215.000đ.

Hộp nhựa Biopac giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn
Hộp nhựa Biopac giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn

5. Bộ 3 hộp nhựa Inomata 90ml

Dòng sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại nhất. Bộ 3 hộp nhựa đựng thực phẩm Inomata 90ml được làm từ nhựa PP cao cấp bền đẹp, an toàn và có khả năng chịu được nhiệt độ từ – 20 độ C đến 140 độ C. Hộp cũng không bị oxy hóa khi tiếp xúc với axit và cũng không sinh ra bất kỳ hoạt chất độc hại nào trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo 47.000đ.

Hộp nhựa Inomata 90ml
Hộp nhựa Inomata 90ml

6. Bộ 6 hộp nhựa thủy tinh Traseal TS-01 

Hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn không khi sử dụng để bảo quản thức ăn và thực phẩm là thắc mắc của đa số bà nội trợ hiện nay. Nếu bạn lo lắng các loại nhựa có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng thì có thể tham khảo sử dụng bộ 6 hộp nhựa thủy tinh Traseal TS-01 được làm từ nhựa thủy tinh Tritan và Copolyester nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Hộp có thiết kế khá tiện lợi với nhiều dung tích khác nhau giúp bạn có thể bảo quản và đựng được nhiều loại thức ăn khác nhau. Bạn có thể dùng hộp nhựa này để mang đồ ăn đi dã ngoại hay mang cơm đi làm.

Giá tham khảo 649.000đ.

Bộ 6 hộp nhựa thủy tinh Traseal TS-01
Bộ 6 hộp nhựa thủy tinh Traseal TS-01

7. Bộ 2 hộp nhựa Lustroware A-042LB 940ml

Lustroware là một thương hiệu hộp nhựa đến từ Nhật Bản với những sản phẩm có chất lượng tốt được người dùng tin chọn. Trong đó, bộ 2 hộp nhựa Lustroware A-042LB 940ml được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất của đất nước hoa anh đào này nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Hộp được làm từ chất liệu polypropylene cực kỳ bền cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng. Hộp có thể được sử dụng để hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng với nhiệt độ đến 140 độ C.  Sản phẩm cũng được thiết kế với phần van thông minh nằm trên nắp hộp cùng dung tích 940ml nên có thể đựng được lượng thực phẩm lớn.

Giá tham khảo: 87.000đ.

8. Hộp nhựa Tritan 6886

Dòng sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm Tritan 6886 xuất xứ từ Thái Lan được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoàn toàn không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nắp nộp cũng có thiết kế gioăng silicon cùng với khóa cài khá chắc chắn nên đảm bảo thức ăn sẽ không bị đổ ra ngoài khi đựng trong hộp. Hộp cũng có thể chịu được nhiệt độ từ – 20 độ C đến 120 độ C, nên có thể dùng trong tủ lạnh và lò vi sóng.

Giá tham khảo: 117.000đ.

Hộp nhựa Tritan được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại
Hộp nhựa Tritan được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại

9. Bộ 3 hộp nhựa chữ nhật CHEF Microban 1050ml

Bộ 3 hộp nhựa chữ nhật CHEF Microban 1050ml được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hộp làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh và sử dụng công nghệ Microban nên có khả năng kháng khuẩn và giảm sự hình thành nấm mốc. Hộp cũng có thể sử dụng trong tủ lạnh ở nhiệt độ -20 độ C và cả trong lò vi sóng 120 độ C.

Giá tham khảo 52.000đ.

10. Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO Bento 2 ngăn 

Hộp nhựa đựng cơm này có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và tinh tế với lớp nhựa màu bên ngoài và phần mặt trong làm từ inox bền đẹp. Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO Bento 2 ngăn có khả năng giữ nhiệt tốt nhờ lớp cách nhiệt chân không. Toàn bộ nguyên liệu làm nên hộp cơm này được làm từ chất liệu an toàn với người dùng và không chứa bất kỳ chất độc hại nào.

Giá tham khảo 299.000đ.

 

Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO Bento 2 ngăn
Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO Bento 2 ngăn

11. Camen 2 ngăn Zebra 150122 12cm

Dòng hộp đựng cơm camen 2 ngăn Zebra 150122 chất liệu inox cao cấp không bị gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài. Bề mặt sản phẩm cực kỳ láng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng camen này để mang cơm đi làm, mang thức ăn đi dã ngoại …

Giá tham khảo: 243.000đ.

Camen 2 ngăn Zebra 150122
Camen 2 ngăn Zebra 150122

12. Hộp đựng thực phẩm Sanko 1,38L

Hộp nhựa đựng thực phẩm Sanko đựng được lượng thức ăn lớn để bảo quản trong thời gian dài nhờ có dung tích lên đến 1,38 lít. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene cao cấp, dai khó bị vỡ và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Hộp cũng không bị bám mùi trong quá trình sử dụng nên có thể dùng để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nắp hộp cũng được thiết kế thông minh với 4 phần khóa 4 cạnh nên giúp thực phẩm không bị đổ.

Giá tham khảo: 115.000đ.

Hộp đựng thực phẩm Sanko có dung tích lớp thích hợp bảo quản thực phẩm có khối lượng lớn
Hộp đựng thực phẩm Sanko có dung tích lớp thích hợp bảo quản thực phẩm có khối lượng lớn

13. Combo Megaset 17 hộp Tupperware

Combo Megaset 17 hộp nhựa đựng thực phẩm Tupperware với những công dụng và dung tích khác nhau. Bộ hộp này có thể dùng ở ngăn mát, ngăn đông, đựng thức ăn hay bảo quản thực phẩm tươi khô khác nhau. Hộp được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cực kỳ bền và an toàn cho người sử dụng. Nắp hộp cũng được thiết kế thuận tiện cho quá trình đóng mở hộp. Các hộp nhựa này có thể chồng lên nhau trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo 2.350.000đ.

Combo Megaset 17 hộp Tupperware
Combo Megaset 17 hộp Tupperware

14. Bộ hộp Glasslock Lunch set 3

Bộ 3 hộp đựng thực phẩm Glasslock Lunch set 3 có xuất xứ từ Hàn Quốc, được làm từ thủy tinh cường lực trong suốt chịu được nhiệt và va chạm tốt. Nắp hộp được làm từ nhựa cao cấp và cực kỳ an toàn cho người dùng. Nắp hộp được thiết kế có gioăng silicon cùng với 4 phần khóa gài ở bên cạnh giúp cho việc bảo quản và mang thức ăn đi xa được an toàn không bị đổ ra ngoài.

Giá tham khảo 407.000đ.

 

Bộ 3 hộp đựng thực phẩm Glasslock Lunch set 3
Bộ 3 hộp đựng thực phẩm Glasslock Lunch set 3

15. Hộp đựng thực phẩm Yamada 15 x 12,7 x 6 (cm)

Yamada được biết đến là một trong những nhà sản xuất đồ nhựa gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay ở Việt Nam cũng đã có bán các dòng hộp nhựa đựng thực phẩm của hãng Yamada này. Hộp đựng thực phẩm Yamada 15 x 12,7 x 6 (cm) làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không có mùi hôi và không sản sinh ra bất kỳ chất độc hại nào cho sức khỏe người dùng. Hộp cũng chịu được nhiệt độ từ – 20 độ C đến 120 độ C nên có thể sử dụng tốt trong tủ lạnh cũng như lò vi sóng.

Giá tham khảo: 39.000đ.

Hộp đựng Yamada có thiết kế xinh xắn để mang thức ăn đi dã ngoại
Hộp đựng Yamada có thiết kế xinh xắn để mang thức ăn đi dã ngoại

16. Hộp thủy tinh Keep N hình vuông G3250

Sản phẩm này có thiết kế hình vuông cực kỳ tiện lợi để mang theo cơm khi ra ngoài hay bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Hộp thủy tinh Keep N hình vuông G3250 được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực tốt, không gây ám mùi trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Phần nắp của hộp được làm từ nhựa cao cấp không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 79.900đ.

17. Hộp đựng thực phẩm TSR001 Traseal 400ml

Hộp đựng thực phẩm TSR001 Traseal 400ml được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Hộp có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và tiện lợi cho người dùng với phần nắp hộp có khóa 4 cạnh an toàn. Hộp được làm từ nhựa tritan trong suốt cực kỳ cao cấp và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hộp có thể dùng trong tủ lạnh hay quay trong lò vi sóng với nhiệt độ cao. Giá hộp nhựa đựng thực phẩm của hãng Traseal này cũng phải chăng và hợp với túi tiền đa số người dùng hiện nay.

Giá tham khảo 122.000đ.

18. Hộp thủy tinh chữ nhật JCP Superlock 6089 800ml

Hộp đựng JCP Super Lock 6089 800ml có thiết kế hình chữ nhật, được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp. Hộp cũng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 400 độ C nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong lò vi sóng. Nắp đậy được thiết kế với dây silicone cùng 4 khớp khóa cực kỳ khít giúp thức ăn hay thực phẩm không bị tràn, rơi vãi khi bảo quản.

Giá tham khảo 89.000đ.

19. Hộp đựng thực phẩm Sanada D5003 850ml

Hộp đựng thực phẩm Sanada D5003 xuất xứ Nhật Bản được làm từ chất liệu nhựa PP với chất lượng cao cấp và không chứa bất kỳ chất độc hại nào đối với sức khỏe người dùng. Thiết kế nắp hộp đậy kín cũng giúp giảm tối đa sự tấn công của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 36.000đ.

Sanada là thương hiệu hộp đựng thực phẩm nổi tiếng của Nhật
Sanada là thương hiệu hộp đựng thực phẩm nổi tiếng của Nhật

Chắc hẳn với những thông tin về sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm trên đây sẽ giúp người dùng có được một sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của nhà mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!