2 cách kết nối YouTube với tivi Sony bằng điện thoại chỉ mất 3 phút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết nối YouTube với tivi Sony sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, truy cập các chương trình mình yêu thích. Nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để sử dụng tốt nhất tính năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết những bước cần làm để khám phá ứng dụng này.

1. Kết nối YouTube với tivi Sony từ điện thoại có tác dụng gì?

Vì sao nên chiếu video YouTube lên smart tivi trong khi tất cả các dòng smart tivi tích hợp công nghệ hiện đại đã có sẵn phần mềm YouTube? Những lợi ích sau đây chính là câu giải thích hoàn hảo nhất cho việc đó:

  • Truy cập nhanh ứng dụng
  • Xem video trên màn hình lớn của tivi không bị gián đoạn
  • Tìm kiếm và truy cập các ứng dụng khác một cách nhanh chóng
  • Việc tìm kiếm và mở video từ điện thoại sau đó chiếu lên tivi sẽ tiết kiệm thời gian và tiện hơn so với việc bạn phải dùng remote rồi nhập từng chữ để tìm kiếm chương trình nào đó.

Trường hợp khi có nhiều người cùng xem, ứng dụng này cho phép người dùng có thể chia sẻ video mà mình yêu thích bằng việc chiếu lên tivi.

 

 Hướng dẫn kết nối YouTube với tivi Sony Hướng dẫn kết nối YouTube với tivi Sony 

2. Các cách kết nối điện thoại với tivi Sony qua YouTube

Kết nối YouTube với tivi Sony bằng phần mềm Video & TV SideView: Remote

Ứng dụng Video & TV SideView là ứng dụng điều khiển từ xa và hướng dẫn người dùng sử dụng tivi Sony cho điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng có sẵn hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store.

Nhờ kết nối YouTube với tivi Sony Bravia bằng việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc thất lạc điều khiển từ xa hoặc bị hết pin. Đặc biệt với tính năng TV Guide của Video & TV SideView trên dòng tivi Sony cao cấp, bạn đều có thể kiểm tra tất cả lịch phát sóng chương trình truyền hình ưa thích của mình. Khi đã kết nối người dùng cũng có thể đánh dấu các chương trình mà mình không muốn bỏ lỡ. Bạn đừng quên cập nhật các dòng tivi mới nhất của Sony từ giá rẻ đến cao cấp kết nối được Internet để có thể lựa chọn cho gia đình 1 chiếc tivi ưng ý.

 

Điều khiển YouTube trên tivi bằng điện thoạiĐiều khiển YouTube trên tivi bằng điện thoại

Bên cạnh đó, khi kết nối YouTube với tivi Sony Bravia tương thích, ứng dụng này có khả năng nhận biết được kết nối mạng Wi-Fi khi bạn về đến nhà và đồng thời thông báo đến bạn các chương trình phổ biến nhất hiện đang được phát sóng trên tivi.

Bạn có thể tải phần mềm Video & TV SideView : Remote trên Google Play và App Store.

Kết nối YouTube điện thoại với tivi Sony bằng kết nối trực tuyến

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng YouTube trên điện thoại của bạn và mở chương trình bạn yêu thích. Tiếp đó, bạn nhấn biểu tượng hình vuông để kết nối

Bước 2: Smartphone sẽ dò tìm tivi và chọn tivi của bạn.

Bước 3: Kết nối YouTube với tivi Sony và sau đó video YouTube sẽ được chiếu lên màn hình lớn của tivi.

Bước 4: Nếu bạn muốn ngừng phát video YouTube lên tivi thì chọn biểu tượng kết nối sau đó nhấn DỪNG TRUYỀN.

Những lưu ý khi kết nối YouTube với tivi Sony:

  • Để việc kết nối trở nên dễ dàng hơn, điều đầu tiên bạn phải chọn mua dòng Internet tivi hiện đại hoặc dòng Smart tivi đã có ứng dụng YouTube bản của Google. Một số hãng tivi Skyworth, dòng tivi TCL chính hãng… cũng có YouTube nhưng các hãng này đã tùy biến không chiếu được.
  • Điện thoại của bạn đã cài ứng dụng YouTube.
  • Điện thoại và tivi Sony phải cùng kết nối với một mạng wifi.
  • Ứng dụng Video & TV SideView của tivi Sony khác nhau tùy theo khu vực.

Trên đây là cách kết nối YouTube với tivi Sony đơn giản, nhưng để tiết kiệm thời gian thì bạn nên thực hiện các bước trên ngay khi vừa mới mua Smart tivi Sony đa năng cho gia đình, tận hưởng mọi trải nghiệm thú vị.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!