2 dòng điện thoại Nokia phím bấm mới trình làng tại Việt Nam cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ và đặc biệt là pin "trâu", các dòng điện thoại phím bấm Nokia là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu liên lạc, giải trí cơ bản của người sử dụng.

HMD Global đang trên hành trình đưa thương hiệu Nokia trở lại thời hoàng kim khi liên tiếp đưa tới các sản phẩm mới, đặc biệt là các dòng điện thoại phím bấm. Mới đây tại thị trường Việt Nam, hãng sản xuất này đã trình làng hai dòng sản phẩm điện thoại phím bấm mới hướng tới người dùng phổ thông.

1. Điện thoại Nokia 5710 XA (XpressAudio)

Được mệnh danh là chiếc máy nghe nhạc MP3 có chức năng liên lạc, Nokia 5710 được thiết kế cho những người thích nghe nhạc với việc được tặng kèm tai nghe không dây trong hộp bán ra. Mặt lưng của điện thoại Nokia 5710 XA có hộc để gắn tai nghe và bảo vệ bởi cơ chế nắp trượt thông minh.

điện thoại phím bấm nokia
Điện thoại Nokia 5710 Xpress Audio.

Tai nghe và điện thoại Nokia 5710 XA đều hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 mang tới hiệu quả kết nối tốt, truyền âm thanh chất lượng, độ trễ thấp giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc của người sử dụng.

Cho nhu cầu liên lạc, điện thoại phím bấm Nokia 2022 này được trang bị công nghệ kết nối VoLTE băng thông rộng giúp chất lượng cuộc cuộc gọi thoại tốt, trong, không bị nhiễu hoặc rè tiếng như những dòng điện thoại phím bấm đời cũ khác. Bên cạnh đó, với thỏi pin dung lượng 1450 mAh máy cũng đảm bảo nhu cầu sử dụng tới vài ngày trời mới cần phải sạc pin mới.

Về mặt thiết kế, Nokia 5710 XA khá gọn nhẹ với kết cấu phím bấm chữ T dễ thao tác, ngoài ra, hệ thống các nút bấm vật lý như tăng giảm âm lượng được đặt ở mặt trước, xung quanh màn hình cũng giúp thao tác điều chỉnh máy khi sử dụng dễ dàng hơn. Màn hình của điện thoại phím bấm Nokia này là TFT LCD 2.4 inch hiển thị khá rõ ràng cho các thao tác sử dụng của người dùng.

điện thoại phím bấm nokia
Thiết kế các phím bấm vật lý đặt ở mặt trước của máy.

Giá bán của điện thoại Nokia 5710 XA chính là 1.790.000 đồng, tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện một số cửa hàng đang bán ra điện thoại Nokia này với giá rẻ hơn, chỉ khoảng từ 1,54 triệu đồng.

2. Điện thoại Nokia 2660 Flip

Đầu tháng 11/2022, Nokia vừa bổ sung thêm một điện thoại phím bấm mới cho thị trường Việt Nam là dòng Nokia 2660 Flip. Điểm nhấn của dòng điện thoại này là thiết kế hai màn hình, bao gồm một màn hình chính 2,88 inch bên trong và màn hình phụ 1,77 inch hiện thông báo ở bên ngoài khi gập máy.

điện thoại phím bấm nokia
Điện thoại Nokia 2660 Flip với cơ chế nắp gập.

Điện thoại nắp gập Nokia này được trang bị kết nối VoLTE với chất lượng liên lạc tốt, không bị gián đoạn. Đặc biệt, Nokia 2660 Flip còn hỗ trợ các thiết bị trợ thính (Hearing Aid), điều này giúp những người cao tuổi – hoặc những người bị điếc phải đeo máy trợ thính vẫn nghe điện thoại được mà không bị nhiễu sóng.

Bên cạnh đó, Nokia 2660 Flip cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 1450 mAh đưa tới cho máy thời lượng sử dụng lâu dài, có thể một vài ngày mới cần phải sạc pin. Máy cũng hỗ trợ phát đài FM không cần tai nghe, cùng việc nghe nhạc thông qua danh sách lưu trong bộ nhớ của người sử dụng.

Giá bán của điện thoại Nokia 2660 Flip là 1.590.000 đồng.

điện thoại phím bấm nokia
Nokia 2660 Flip 4G có chức năng hỗ trợ các thiết bị trợ thính.

Điểm tiện lợi của cả hai dòng điện thoại Nokia phím bấm trên đây là đều sử dụng cổng sạc MicroUSB – cùng chuẩn sạc với nhiều smartphone nên người sử dụng có thể tận dụng các cáp sạc của máy khác khi cần.

Với pin lâu, chất lượng cuộc gọi tốt nên các dòng điện thoại phím Nokia mới trình làng trên đây phù hợp với người dùng phổ thông cho nhu cầu liên lạc (nghe gọi, nhắn tin) thông thường, đặc biệt là những người đang theo đuổi “chủ nghĩa tối giản kỹ thuật số) (Digital Minimalism).

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!