2 dòng Smart Tivi Xiaomi 32 inch đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi xiaomi 32 inch trở thành mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Với giá thành phải chăng, chất lượng ổn khiến khách hàng không thể rời mắt được. Đâu là những dòng tivi hot nhất?

Smart Tivi Xiaomi 32 inch chưa có quá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, với hai mẫu mà thương hiệu mới cho ra mắt, bạn đã có thể trầm trồ về tính năng của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm tivi, hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé. Tin chắc rằng, bạn sẽ không thất vọng đâu.

Smart Tivi Xiaomi 32 inch chưa có quá nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Mi TV Pro 32 inch

Nghe cái tên thôi đã đủ thấy sự đặc biệt của nó. Đây là chiếc smart tivi thuộc dòng cao cấp của hãng Xiaomi. Sản phẩm đặc trưng bởi thiết kế ấn tượng, hình ảnh hiển thị sắc nét. Thêm nữa, tivi phục vụ được hầu hết các nhu cầu giải trí cần thiết của gia đình.

Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng

Smart tivi Xiaomi 32 inch này không có kích thước quá lớn. Nhưng điểm cộng lại nằm ở thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Màn hình siêu mỏng với góc nhìn rộng tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại. Tivi không chỉ là thứ giải trí cho cả gia đình mà nó còn đóng vai trò tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét

Nếu bạn quá chán với chiếc tivi hình ảnh mờ nhòe, thường xuyên mất hình thì Mi TV Pro chính là giải pháp cho bạn. Với độ phân giải 4K, các hình ảnh, video được hiển thị đầy đủ, sắc nét trong từng chi tiết.

Mi TV Pro 32 inch

Điều khiển thông minh bằng giọng nói

Công nghệ độc quyền XiaoAI cho phép bạn điều khiển thao tác bằng giọng nói. Người dùng có thể mở bất kỳ tính năng nào bằng cách nói vào remote, không cần mất quá nhiều thời gian, lại thích ứng với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể an tâm là người già hay trẻ em cũng rất dễ dàng thực hiện thao tác này.

Tivi Xiaomi 4A 32 inch

Nhóm smart tivi 32 inch không thể không nhắc đến em này. Với thiết kế nhỏ gọn cùng sự tinh tế trong từng chi tiết, sản phẩm tạo ấn tượng đặc biệt với người dùng.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng

Cũng như nhiều dòng tivi của hãng, 4A sở hữu thiết kế mỏng, lấy màu đen làm chủ đạo. Một cảm giác hiện đại, thanh lịch hiện hữu trong mắt người nhìn. Chân đế chắc chắn giúp sản phẩm đứng vững trên nhiều địa hình. Nếu không gian của bạn nhỏ hoặc trung bình thì đây hẳn là lựa chọn tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh đặc sắc

Độ phân giải 1366 x 768 giúp hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét, chân thật trong từng cử chỉ. Góc nhìn rộng đến 178 độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát sự vật ở mọi lúc, mọi nơi.

Công nghệ kiến tạo hệ âm thanh vòm tạo âm vang đội. Dù bạn đang ở khu nhà bếp hay ra sân vườn, bạn vẫn có thể tận hưởng bản nhạc nhẹ phát bởi tivi này. Âm thanh trong trẻo, kích thích một ngày làm việc hăng say.

Tivi Xiaomi 4A 32 inch

Công nghệ AI nhân tạo được áp dụng

Smart tivi 32 inch được tích hợp phần mềm Patch Wall có khả năng tiên đoán nhu cầu người dùng. Chứng nhận cơ sở dữ liệu tại lịch sử truy cập, tiến hành phân tích. Bạn cũng có thể mở nhiều chương trình ưa thích chỉ bằng vài thao tác nhỏ trên remote. AI nhận diện đa dạng ngôn ngữ trên nhiều quốc gia, khu vực.

Cấu hình mạnh là điểm cộng lớn

Có thể bạn không biết, Xiaomi 4A 32 inch có cấu hình mạnh vượt trội. Với con chip Cortex A53 gồm 4 nhân, GPU đồ họa Mali- 450 MP3. Cộng thêm tốc độ xử lý dữ liệu 1.5GHz, ram có dung lượng 1GB, bộ nhớ trong đạt 4GB. Do vậy, bạn có thể thực hiện những tác vụ thông thường khá mượt mà.

Hai dòng Smart Tivi Xiaomi 32 inch có làm bạn thích thú? Mùa hè tới rồi, hãy tận hưởng không gian giải trí ngay tại nhà thôi nào. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!