2 mẫu máy giặt Panasonic 8kg cửa đứng bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Model bảng giá phân khúc máy giặt panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu? Chức năng công dụng như nào khiến nhiều gia đình lựa chọn trợ thủ trong công việc giặt giũ của gia đình?

Model bảng giá phân khúc máy giặt Panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu? Chức năng công dụng như nào khiến nhiều gia đình lựa chọn trợ thủ trong công việc giặt giũ của gia đình? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên?

Máy giặt panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu? Điểm nổi bật model cửa đứng?

Máy giặt panasonic 8kg cửa đứng có giá giao động từ 4.550.000vnd-17.890.000vnđ tùy vào model và mẫu mã, chức năng khác nhau thì mức giá giao động sẽ khác nhau.

Máy giặt panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu?

Các điểm nổi bật của model máy giặt Panasonic 8kg cửa đứng

Máy giặt dòng cửa là dòng máy giặt có mặt đầu tiên từ khi thị trường máy giặt ra đời nên nó mang tính truyền thống và dễ sử dụng hơn so với dòng máy cửa ngang. Ngoài ra so với máy giặt cửa ngang thì máy giặt cửa đứng ở dạng đứng nên có chiều cao thuận tiện bạn sẽ dễ dàng cho quần áo vào và dễ lấy quần áo ra hơn.

Các sản phẩm máy giặt cửa đứng thường có công suất rất lớn và khả năng gom xơ vải rất tốt, về hình dánh kích thước thường nhỏ gọn và tiết kiệm được nhiều không gian, dễ dàng thuận tiện trong việc đặt để ở ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra giá thành của dòng sản phẩm máy giặt cửa đứng cũng khá rẻ so với dòng cửa ngang. Phù hợp túi tiền cho mọi phân khúc các gia đình Việt với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây tôi sẽ giới thiệu hai dòng model phân khúc máy giặt Panasonic cửa đứng được nhiều gia đình lựa chọn.

Model NA-F85A9BRV máy giặt Panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu?

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV có thiết kế sang trọng, khối lượng giặt 8.5 kg. Máy giặt sở hữu gâm màu đen bạc sang chảnh, dễ dàng phối với nhiều màu sơn của ngôi nhà, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng của không gian.

Sản phẩm được tích hợp với 8 chương trình giặt cơ bản, đáp ứng đủ các nhu cầu giặt giũ hàng ngày bao gồm sấy gió, giặt tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, chăn màn, vệ sinh lồng giặt giúp đáp ứng các nhu cầu thường ngày.

Công nghệ giặt được tích hợp các công nghệ hàng đầu như:

  • Công nghệ giặt chuyên biệt StainMaster giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu và các mùi hôi khó chịu sót lại trên đồ áo
  • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse;
  • Lồng giặt Sazanami được làm bằng vật liệu thép không gỉ , kết hợp với các nếp gấp thông minh và hệ thống lỗ phun lưới không chỉ làm sạch mà còn giảm thiểu tình trạng rối vải trong lồng giặt, điều này kéo dài tuổi thọ của quần áo.
  • Ngoài ra, nhờ luồng nước xoáy đa chiều, dòng nước có khả năng trộn đều tất cả quần áo để giặt một cách đồng đều nhất.Từ đó, sự kết hợp này tối ưu hóa mọi thứ đồng thời bảo vệ hàng may mặc bền đẹp.

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg NA-F85A9BRV cửa đứng có giá tham khảo 6.090.000vnđ

Model NA-F80VS9GRV máy giặt Panasonic 8kg cửa đứng giá bao nhiêu?

Máy giặt lồng đứng NA-F80VS9GRV

Máy giặt cửa đứng NA-F80VS9GRV là máy giặt tương đối nhỏ gọn nhưng được trang bị khối lượng giặt 8kg, phù hợp cho gia đình nhiều người.Với khối lượng giặt lớn , bạn có thể giặt nhiều quần áo trong một lần giặt.

Eco Aquabeat là một trong những công nghệ nâng cao hiệu quả làm sạch nhờ sức mạnh của dòng nước liên tục.

Quạt ở đáy lồng giặt sẽ quay với tốc độ nhanh và mạnh, tạo ra luồng nước xoáy giúp trộn quần áo, nhào trộn nhẹ nhàng ở lồng giặt.

Lồng giặt Sazanami thép không gỉ là thiết kế mới mang tính đột phá của Panasonic.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có các gợn sóng thông minh và hệ thống phun nước giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn đồng thời bảo vệ quần áo tốt nhất.

Ngoài ra,sự kết hợp hài hòa giữa dòng nước Dancing và lồng giặt Sazanami giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và bảo vệ quần áo bền lâu theo thời gian.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV được trang bị tính năng siêu sạch giúp tăng khả năng làm sạch lên đến 20%.

Chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản, người dùng có thể sử dụng tính năng cực kỳ hữu ích này.Nút được thiết kế đơn giản để ai cũng có thể cầm nắm, ghi nhớ và sử dụng dễ dàng.

Máy giặt lồng đứng NA-F80VS9GRV có giá tham khảo 5.200.000vnđ

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!