Đánh chi tiết về máy giặt LG 8kg cửa đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg cửa đứng dòng máy giặt đáng mua với thiết kế nhỏ gọn cùng chức năng hiện đại, giúp quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Đến với thương hiệu máy giặt LG chúng ta biết đến những chiếc máy giặt kết nối được với những chiếc điện thoại thông minh, cùng những chức năng giặt vô cùng hiện đại. Model máy giặt LG nào đang được ưu thích nhất thị trường máy giặt, có giá tầm trung. Các sản phẩm model dòng máy giặt LG 8kg cửa đứng đang là dòng máy giặt được ưu thích nhất với những tính năng và thiết kế vượt trội.

máy giặt LG 8kg cửa đứng

Model máy giặt 8kg cửa đứng có gì đặc biệt 

Thứ nhất kiểu dáng và thiết kế 

Máy giặt 8kg cửa đứng có thiết kế lồng giặt đứng, cửa trên kết hợp gam màu xám trắng trung tính, dịu nhẹ. Kiểu dáng nhỏ gọn Cao 85 cm – Ngang 55 cm – Sâu 55.5 cm, nặng khoảng 30kg, bạn có thể dễ dàng lắp đặt mọi nơi trong không gian nhà bạn mà không lo bị mất nhiều diện tích.

Với thiết kế khối lượng giặt 8kg, đây là khối lượng giặt lý tưởng cho nhiều hộ gia đình.

Thứ hai về tiện ích công nghệ tích hợp máy giặt 8Kg cửa đứng

Máy giặt 8kg cửa đứng được tích hợp 4 công nghệ tiên tiến hiện đại nhất đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt cho bạn như: Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng , Kết nối chuẩn đoán thông minh với điện thoại,Chế độ giặt sơ tự động, công nghệ Turbo Drum đánh bật vết bẩn trên quần áo.

Chi tiết trải nghiệm của từng công nghệ máy giặt 8Kg cửa đứng

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước

Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh các vòng quay phù hợp khối lượng quần áo bỏ vào máy, giúp quá trình hoạt động máy giặt chạy êm ái hơn, tiết kiệm điện, nước cho nhà bạn tối ưu hơn.

Công nghệ Turbo Drum đánh bật vết bẩn trên quần áo.

Máy giặt LG 8kg với công nghệ Turbo Drum chế độ giặt xoay nhiều chiều lồng giặt giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó giặt nhất, đem lại sự sạch sẽ nhất cho quần áo của bạn sau khi giặt xong.

máy giặt LG 8kg cửa đứngKết nối chuẩn đoán thông minh với điện thoại

Máy giặt LG 8kg cho phép bạn kết nối các chức năng với chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình giặt và các lỗi bắt gặp ở máy giặt. Chức năng thông minh này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, quá trình giặt giũ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đúng không.

Model máy giặt LG 8kg cửa đứng đang được người tiêu dùng lựa chọn nhất trên thị trường và giá thành?

Model máy giặt LG 8kg cửa đứng T2108VSPM2  đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với giá thành tham khảo : 5.290.000vnđmáy giặt LG 8kg cửa đứng

Thông tin sơ lược sản phẩm máy giặt LG 8kg cửa đứng T2108VSPM2

– Model sản phẩm máy giặt: LG 8KG T2108VSPM2

– Lồng giặt, cửa giặt: Lồng đứng, cửa trên

– Khối lượng giặt giũ: 8kg

– Động cơ Inverter: Có

– Các công nghệ tích hợp: Công nghệ Smart Inverter, Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại, Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện, Chế độ giặt sơ tự động, Công nghệ Punch+3 đấm nước, công nghệ Turbo drum.

–  Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

– Chất liệu vỏ máy: Thép cao cấp

– Bảng điều khiển: Tiếng Việt nút nhấn

– Kích thước: Cao 85 cm – Ngang 55 cm – Sâu 55.5 cam

– Trọng lượng:  30 kg

– Năm sản xuất: 2019

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt LG 8kg cửa đứng. Để đưa ra quyết định rinh ngay chiếc máy giặt model này về để thay thế bạn chăm sóc và giặt giũ quần áo của cả gia đình bạn. Máy giặt LG 8kg cửa đứng dòng máy giặt đáng mua với thiết kế nhỏ gọn cùng chức năng hiện đại, giúp quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Máy giặt LG 8kg cửa đứng dòng máy giặt tiết kiệm điện năng, kết nối thông minh qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!