2 mẫu tivi Samsung 49 inch đáng giá bỏ tiền ra mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi Samsung 49 inch để thỏa mãn nhu cầu xem tin tức và giải trí. Lựa chọn sản phẩm nào là chất lượng?

Bạn đang có định muốn sắm cho gia đình một chiếc tivi samsung 49 inch để có những trái nghiệm tốt nhất phục vụ nhu cầu xem tin tức và giải trí. Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp nhất với gia đình mình. Top  sản phẩm ti vi 49 inch của thương hiệu Samsung sau đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

1. Ưu điểm chung của dòng sản phẩm tivi Samsung 49 inch

Tivi Samsung 49 inch rất được thị trường ưa chuộng trong những năm qua nhờ vào nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Một số ưu điểm nổi bật khi nhắc đến dòng sản phẩm này là:

Thiết kế sắc sảo, ấn tượng

Những chiếc tivi Samsung 49 inch nói chung đều có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Tivi thường có chân đế đi kèm với bề ngoài khá bắt mắt. Nói chung, hãng Samsung rất chú trọng đến thiết kế bề mặt bên ngoài của những chiếc tivi nên bạn có thể hoàn toàn tự tin khi sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, các loại tivi Samsung màn hình cong có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt hơn một số sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác nên ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích.

Chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét

Tivi Samsung 49 inch luôn ấn tượng với khách hàng là hình ảnh rất bóng bẩy với nhiều màu sắc rực rỡ. Màn hình của tivi đảm bảo có độ sáng cao nên giúp gia đình bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc hay tham khảo tin tức.

Ngoài ra, các sản phẩm tivi của Samsung luôn áp dụng các công nghệ hiện đại để giúp hình ảnh, video được hiển thị một cách mượt mà và chất lượng nhất. Độ nét tivi cực kỳ tốt, các chuyển động nhanh nhìn sống động và chân thật.

hệ điều hành của tivi samsung 49 inch đã được cập nhật

Giao diện tivi đầy đủ tính năng

Tivi Samsung 49 inch luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng nhớ thiết kế với nhiều tính năng chất lượng.

Giao diện thông minh, đủ tính năng kết nối, chia sẻ

Smart tivi Samsung sử dụng giao diện Tizen do chính Samsung phát triển, trong khi đó smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi.

Tivi có thế dễ dàng xem tin tức, nghe nhạc và xem phim trực tuyến một cách nhanh chóng nhờ vào một số thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, nếu cần thiết bạn có thể kết nối laptop của mình với tivi Samsung để làm việc hay phục vụ các nhu cầu giải trí khác nhờ vào khả năng tương thích cực kỳ tốt.

tết là thời điểm nên tivi samsung 49 inch

2. Top  tivi Samsung 49 inch đáng giá bỏ tiền ra mua hiện nay

Mặc dù không phải là sản phẩm mới nhất trên thị trường, tuy nhiên nhờ vào thiết kế ấn tượng, tính năng hỗ trợ tốt nhiều chiếc tivi Samsung 49 inch vẫn được khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm hiện nay.

2.1. Smart tivi Samsung 49 inch 49N5500

Giá thị trường: 9 triệu đồng

Ưu điểm của tivi Samsung 49 inch 49N5500 là thiết kế khá mỏng với màn hình phẳng nên tạo nên phong cách sang trọng và hiện đại khi đặt trong mọi không gian sống hay làm việc.

Màn hình với kích thước 49 inch kết hợp chân đế thiết kế thon, gọn nhìn rất hiện đại và tiện ích trong quá trình sử dụng.

Màn hình với độ phân giải Full HD cực kỳ sắc nét, được đánh giá là gấp 2 lần so với loại tivi HD thông thường. Tivi sử dụng công nghệ PurColor nên màu sắc luôn sống động và rất chân thật. Ngoài ra,  tivi còn áp dụng công nghệ Micro Dimming Pro với khả năng tối ưu độ tương phản nên hình ảnh luôn sắc nét và rực rỡ khi nhìn vào.

Loại tivi này sử dụng giao diện Tizen OS đã được cải tiến nên giúp các thao tác của người dùng trở nên mượt mà với tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả.

Đặc biệt, tivi còn hỗ trợ chuột, bàn phím để người dùng dễ dàng thao tác hay khi cần tải thêm các ứng dụng giúp tăng giá trị giải trí của sản phẩm lên nhiều lần.

Loại tivi này còn là công cụ hỗ trợ tốt cho công việc với khả năng điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại hay kết nối với laptop để hiện thị nội dung cần thiết.

Một ưu thế nữa của chiếc tivi này là hỗ trợ nhiều cổng kết nội đem đến sự tiện ích cho mọi người dùng.

2.2. Smart tivi Samsung 4K 49 inch UA49RU8000

Giá thị trường: 11 triệu đồng

Tivi Samsung 4K 49 inch UA49RU8000 được thị trường đánh giá cao nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Với đường viền khá mỏng, chiếc tivi này rất thích hợp khi đặt vào phòng khách, phòng hội họp nhờ vào chân đế chắc chắn hoặc có thể treo lên tường vẫn rất gọn gàng.

Tivi với độ phân giải 4K đem đến những hình ảnh sắc nét, ấn tượng với dải màu rộng và rất chân thật. Kết hợp với công nghệ Dynamic Crysal Color và công nghệ HDR giúp tạo độ tương phản cao, từ đó giúp mà sắc hiển thị trở nên rực rỡ và nổi bật hơn.

Đặc biệt, tivi sử dụng công nghệ Dolby Digitals Plus đem đến cho người dùng những âm thanh cực kỳ chuẩn mực, mạnh mẽ và sống động. Công suất loa lên đến 40W tạo nên hiệu ứng âm thanh đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng.

Tivi cũng hỗ trợ tốt tính năng kết nối và điều khiển thông qua Smartphone hoặc laptop.

lựa chọn một chiếc tivi samsung 49 inch phù hợp

Bài viết trên đây đã giới thiệu những ưu điểm nổi bật của một chiếc tivi Samsung 49 inch cùng với những sản phẩm nổi bật hiện nay trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình một chiếc tivi như ý muốn khi có nhu cầu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.