Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X7400H: Chiếc tivi 49 inch đáng mua nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X7400H đang là chiếc tivi được đánh giá là đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Chúng mang đến cho mọi người tiêu dùng những trải nghiệm những kênh truyền hình ấn tượng. Bởi, tivi sử dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay.

Có nên chọn mua Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X7400H hay không? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm. Chiếc tivi này sở hữu màn hình không quá lớn, không quá nhỏ phù hợp với nhiều căn hộ trong gia đình Việt Nam hiện nay. Cùng với đó, những công nghệ được áp dụng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế tinh tế,hài hòa với không gian

Smart Tivi Sony KD-49X7400H-1
Thiết kế hài hòa phù hợp với nhiều không gian

Đầu tiên, chúng ta xét đến thiết kế của chiếc tivi Sony KD-49X7400H đó chính là một vẻ ngoài tinh tế rất hài hòa với mọi nội thất không gian. Cùng với đó, cũng như nhiều sản phẩm tivi khác thì viền màn hình siêu mỏng giúp cho người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào những hình ảnh được chiếu lên màn hình mà không bị ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh. Kích thước màn hình cũng phù hợp 49 inch có thể để ở nhiều không gian khác nhau từ phòng họp, phòng làm việc.

Độ phân giải 4K sắc nét

Phiên bản chiếc tivi này đem đến độ phân giải 4K cùng với bộ xử lý X1 mạnh mẽ nhất. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức những hình ảnh, bộ phim một cách chân thực nhất. Cùng với đó là hình ảnh quay 2K và của Full HD được nâng cấp lên độ phân giải 4K nhờ công nghệ X- Reality.

Công nghệ Triluminos Display giúp mở rộng dải màu

Công nghệ có trên tivi sẽ giúp mở rộng phổ màu nhờ sự hỗ trợ sức mạnh bởi bộ xử lý X1. Từ đó, tái tạo nhiều màu sắc hơn so với những dòng tivi thông thường. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh để giúp màu sắc thêm tự nhiên và chính xác hơn. Từ đó, mang đến những hình ảnh cuối cùng chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh Bass Reflex Speaker

Chiếc tivi này được trang bị 2 loa với tổng công suất là 20W.  Kết hợp với đó là công nghệ Bass Reflex Speaker ( công nghệ tăng âm trầm) mang đến âm thành siêu ấn tượng nhất. Phần hộp loa được thiết kế riêng biệt đảm bảo khả năng tái tạo âm thanh một cách hiệu quả nhất.

Smart Tivi Sony KD-49X7400H-2
Nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh nổi bật

Công nghệ quét đèn nền Motionflow 100Hz

Smart Tivi Sony KD-49X7400H còn được ứng dụng công nghệ quét đèn nền với tần số lớn lên tới 100Hz. Chúng hoạt động theo cơ chế bật tắt để chia thành nhiều khung hình chưa hoàn chỉnh để chúng trở nên hoàn hảo nhất. Chính công nghệ này mang đến nhiều khung hình hơn từ đó giúp mắt nhìn cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng

Tivi được trang bị hệ điều hành Android với hơn 5000 ứng dụng giải trí khác nhau. Từ đó, giúp cho cuộc sống của mọi người thêm thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, chiếc Tivi 4K Sony KD-49X7400H còn có nhiều tính năng hữu ích như tìm kiếm bằng giọng nói và có thể trình chiếu ra màn hình lớn một cách dễ dàng nhất.

Tóm lại, Smart Tivi 4K 49 inch Sony KD-49X7400H là một trong những chiếc tivi đáng mua nhất trong tầm mức giá không đắt. Với những điểm nổi bật như nêu trên chắc chắn chiếc tivi này sẽ đem đến cho người dùng rất nhiều những giây phút giải trí hấp dẫn và thoải mái nhất với vô vàn những kênh truyền hình khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L được ra mắt trong những tháng đầu năm 2023. Giữa sự đổ bộ từ nhiều phiên bản smart tivi đến từ các thương hiệu, tivi Sony KD-85X85L có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng đánh giá ưu nhược điểm của dòng này.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!