20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích hình ảnh những người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng đầy quyến rũ thì dưới đây là 20 bộ phim dành cho bạn.

Xem thêm:20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 2)

1. The Devil Wears Prada – Yêu nữ thích hàng hiệu (2006)

Yêu nữ thích hàng hiệu là bộ phim kể về cô nàng Andrea – một cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp trường một trường đại học. Trong ước mơ của cô, Andrea muốn trở thành một nhà báo và để thực hiện được giấc mơ đó, cô đã trở thành trợ lý tập sự cho Miranda Priestly – giám đốc của một tạp chí thời trang nổi tiếng ở New York.

Andrea luôn mong muốn một công việc như thế, nhưng cô đã không thể tưởng tượng ra những thử thách, khó khăn mà công việc và cuộc sống mang lại. Chính công việc này đã giúp Andrea trường thành hơn và hiểu ra rằng “Cuộc sống là một chuỗi của những sự lựa chọn” và cô vẫn phải lựa chọn – bất cứ điều gì dù không muốn.

2. Brave – Công chúa tóc xù (Oscar 2012 cho phim hạng mục phim hoạt hình)

Bộ phim hoạt hình đã từng đoạt giải Oscar này là bộ phim mà cả trẻ con, cả người lớn cần phải xem – vì mặc dù là phim hoạt hình nhưng nó lại không hẳn dành cho trẻ con.

Công chúa tóc xù kể về hành trình của một nàng công chúa tên là Merida. Không hề chọn lựa cuộc sống bình yên, sung sướng của một nàng công chúa với việc học thêu thùa, nấu ăn, hay khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy, Merida thích cuộc sống với bắn cung, cưỡi ngựa và đầy thử thách.

Cô đã có một cuộc hành trình đi tìm lời giải cho lời nguyền của chính mình, cô đã tìm được những người bạn đích thực và quan trọng hơn, nhờ sự dũng cảm và bản lĩnh của mình, cô đã vượt qua được mọi khó khăn, thử thách.

3. Mamma Mia – Giai điệu hạnh phúc (2008)

Bộ phim kể về một cô gái trẻ tên là Sophie, cô sắp làm đám cưới với người mà cô yêu nhất. Cô luôn mơ ước về một đám cưới truyền thống với hình ảnh người cha dắt tay cô bước vào lễ đường, đầy cảm xúc và yêu thương.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc cô không biết cha mình là ai vì mẹ của cô – Donna chưa bao giờ kể về người đàn ông đó. Mẹ cô từng quen biết một lúc ba người đàn ông, một thời thanh xuân yêu điên dại của bà. Cô gái giấu mẹ mình gửi thiệp mừng đến hết cả 3 người đàn ông thế nhưng làm sao có thể biết được ai mới thật sự là cha cô?

Trong bộ phim, bạn cũng sẽ được nghe giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ “Mamma Mia” do nhóm nhạc nổi tiếng ABBA thể hiện. Chắc chắn sẽ là một bộ phim có cười, có khóc mà bạn nên xem, dù ở tuổi nào đi nữa…

4. Gravity – Cuộc chiến không trọng lực (2013)

Tiến sĩ Ryan Stone – một kỹ sư y khoa tài giỏi, cô tham gia sứ mệnh tàu con thoi cùng với cựu phi hành gia Matt Kowalsky và sắp sửa hoàn thành nó. Mọi thứ đều diễn ra rất tốt đẹp như sẽ không bao giờ có chuyện gì tồi tệ xẩy ra, tuy nhiên, sự thật vẫn không thay đổi…

Sự sống trong không gian là điều bất khả thi – đó là sự thật phũ phàng nhưng nó lại là lý do mà một câu chuyện giành giật sự sống đầy mãnh liệt của hai con người lại trở nên ý nghĩa đến như thế.

5. The Hunger Games (Đấu trường sinh tử)

Đấu trường sinh tử là câu chuyện kể về cô gái trẻ Kanniss mới chỉ 16 tuổi, cô sống với mẹ và em gái ở một vùng quê rất nghèo. Kanniss đã quyết định thế chỗ cho em gái khi người em của mình phải tham gia vào cuộc đấu sống chết có tính chất thường niên.

Kanniss đã cùng với người bạn đồng hành của mình – Peeta, con trai của người làm bánh mì thể hiện mọi kỹ năng chiến đấu để chống lại những đối thủ mạnh hơn, lớn hơn. Sự thực vốn khắc nghiệt, 1 vòng xoáy nhỏ không thể khuấy đảo những thứ tựa “tảng băng chìm”. Vẫn chưa có lối thoát…

Hãy cùng xem sự dũng cảm và bản lĩnh của cô gái trẻ tuổi này cùng những pha hành động không thể đẹp mắt và thót tim hơn.

6. Salt – Điệp viên Salt (2010)

Trong phim có sự tham gia của Angelina Jolie. Câu chuyện kể về Evelyn Salt – một nhân viên CIA được đánh giá rất cao. Cô đã chọn cho cuộc đời mình một lý tưởng duy nhất, đó là trung thành với tổ quốc, luôn hành động vì nghĩa vụ và danh dự. Tuy nhiên, cuộc sống không bao giờ chỉ đi theo một hướng. Một đội ngũ đã tố cáo cô chính là gián điệp Nga, được cử đén Mỹ để ám sát Tổng thống Nga.

Sự thông minh, dũng cảm của cô gái Salt sẽ khiến bạn cảm phục và không thể rời mắt khỏi bộ phim.

7. Black Swan – Thiên nga đen (2010)

Thiên nga đen là bộ phim kể về sự cạnh tranh khốc liệt của hai cô gái cho vai chính trong vở Hồ Thiên Nga. Nữ vũ công chính sẽ có cơ hội tỏa sáng với việc đảm nhận cả hai vai: Thiên nga trắng và thiên nga đen.

Nếu Nina là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiên nga trắng thì Lily – một vũ công mới lại hoàn toàn phù hợp với thiên nga đen đầy sắc sảo và mưu mô. Từ vị trí là đối thủ, Nina và Lily trở nên gần gũi trong một tình bạn “kỳ lạ”. Và chính từ đó, Nina bắt đầu tiếp cận đến mặt đen tối trong tâm hồn mình.

8. Malena – Mối tình đầu của tôi (2000)

Malena là một nàng thiếu phụ vô cùng xinh đẹp. Cô là niềm khao khát của mọi đàn ông nhưng lại là “kẻ thù” của mọi người phụ nữ. Trong khi những người phụ nữ không ngừng đồn đại những điều không tốt – thậm chí bẩn thỉu – về Malena thì những người đàn ông lại luôn mơ về cô.

Malena thực sự là cô nàng hoàn hảo của sự kết hợp giữa sự nữ tính, quyến rũ và sự mạnh mẽ. Đây chắc chắn là một bộ phim tình cảm rất đáng xem dành cho bạn dù tuổi đời của bộ phim đã vượt qua 15 năm.

9. Alice in Wonderland – Alice ở xứ sở thần tiên

Bộ phim kể về một cô gái 19 tuổi có tên là Alice Kingsley – cô là người luôn cố chiến đấu để thoát khỏi những sự bất công và không mong muốn. Cô nhận được lời cầu hôn của Hamish – con trai của một gia đình giàu có – Lord và Lady Ascot. Không thể chấp nhận lời cầu hôn này, Alice đã trốn khỏi đám đông, chạy theo một con thỏ và theo nó vào hang. Ở đây, cô tìm thấy một thế giới đầy diệu kỳ có tên là “Underland”. Hãy cùng theo chân cô gái nhỏ này nhé!

10. Mona Lisa Smile – Nụ cười của Mona Lisa (2003)

Katherine Watson là cô giáo dạy lịch sử hội hạo ở một trường đại học nữ. Đầy nhiệt huyết và đam mê, cô đã chiến đấu cho sự bình đẳng giới và để lại sự ảnh hưởng rất lớn cho các học sinh của mình.

Ở vùng đất mới này, Katherine có một cô học trò, được xem là đẹp nhất, quyến rũ nhất. Cô gái này khao khát kiến thức, đam mê học tập và khiếp sợ mỗi khi nghĩ đến việc phải lập gia đình để kết thúc chuỗi ngày hạnh phúc của mình. Bộ phim là một sự phản ánh chân thực về xã hội mà thân phận người phụ nữ không được tự do mà luôn gắn liền với những thứ cổ hủ và truyền thống.

(còn nữa)

Xem thêm:20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 2)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!