10 bộ phim Giáng sinh kinh điển bạn không thể không xem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Buổi tối Noel, thay vì ra đường hòa vào dòng người tấp nập, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình thương thức những bộ phim hay cùng món bánh ngon lành nóng hổi hay đơn giản chỉ là túi bỏng ngô và cốc ca cao nóng.

It’s a Wonderful Life (1946)

It’s a wonderful life được xem là bộ phim kinh điển trong suốt gần 70 năm qua – kể từ thời điểm bộ phim ra mắt năm 1946. Nội dung của phim kể về một thương gia khá giả luôn hy sinh lợi ích của bản thân để giúp đỡ những người xung quanh. Vì lẽ đó những người dân trong vùng đều yêu mến và kính trọng ông. Tuy nhiên sau sự cố trong công việc kinh doanh của mình ông quyết đinh tìm đến cái chết đúng vào đêm Giáng sinh. Nhưng chính lúc này chúa trời đã phái thiên thần Clarence xuống để cứu giúp người đàn ông này.

Xem It’s a wonderful life bạn sẽ thấy rằng cuộc sống có rất nhiều điều ý nghĩa và dù có chuyện gì xẩy ra đi nữa bạn cũng hãy sống bằng niềm tin yêu với cuộc sống này. “It’s wonderful life” được xếp vào hàng kinh điển khi được Viện phim Mỹ xếp vào top 100 phim Mỹ trong 100 năm qua, xếp vị trí thứ nhất trong số những bộ phim hay nhất mọi thời đại, bởi vậy, đừng bỏ qua bộ phim kinh điển này trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Gặp em ở St Louis (Meet Me In St Louis)

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, yêu thích âm nhạc và thích xem những bộ phim gia đình thì “Gặp em ở St Louis” chính là bộ phim mà bạn nên xem vào dịp Giáng sinh này.

“Gặp em ở St Louis” kể về cuộc sống cả một năm trong gia đình Smith. Bộ phim được đánh là là một trong những điều đáng xem nhất trong kì Giáng Sinh không chỉ vì nó chứa đựng những giai điệu tuyệt đẹp của bài hát “Have yourself a Merry little Christmas”, những cảnh tuyết rơi êm đềm mà còn vì những giá trị mà chúng ta học được từ trong phim.

Tình yêu quanh ta (Love actually)

Nếu muốn biết thế nào là tình yêu thực sự bạn hãy xem bộ phim “Tình yêu quanh ta – Love actually”. Kể từ khi ra đời vào năm 2003, bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với Hugh Grant, Emma Thompson, Keira Knightley, Colin Firth, Liam Neeson… này đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi câu chuyện tình yêu đơn giản nhưng lại vô cùng chân thực.

Nội dung phim là sự liên kết chặt chẽ của 10 câu chuyện về 10 tình yêu giữa cha mẹ và con cái, giữa bạn bè, gia đình, các cặp tình nhân và cả những người bị quyến rũ đến với nhau về tình dục. Khán giả không thể nào thấy chán vì quá nhiều chuyện đan xen, chuyển đổi liên tục nhưng lại gắn kết chặt chẽ trong buổi hòa nhạc vào đêm Giáng Sinh.

Home Alone (1990)

Một bộ phim quá nổi tiếng và không thể không nhắc đến mỗi dịp Giáng sinh về. Với doanh thu khổng lồ lên đến 533 triệu USD Home Alone là một trong những bộ phim được ghi tên vào cuốn sách kỷ lục Guiness dành cho phim hài có doanh thu cao nhất.

“Home Alone” (Ở nhà một mình) là serie phim nổi tiếng được nhà sản xuất của Mỹ thực hiện từ năm 1990 với nhân vật chính là chú bé Kevin vì không nghe lời mẹ nên đã bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel. Trong những ngày này, Kevin rất vui vẻ khi ở nhà một mình nhưng lại gặp rắc rối với hai tên trộm. Tuy nhiên, với sự thông minh, Kevin đã lập kế hoạch đặt bẫy và cho hai tên trộm này bài học. Xem phim ngoài được cười một cách thoải mái bạn còn nhận ra được rất nhiều điều thú vị về cuộc sống.

Người vợ của Đức Giám mục (The Bishop’s wife)

Bộ phim tuy có cốt truyện vô cùng đơn giản với chỉ rất ít nhân vật nhưng lại mang lại cho người xem cảm giác ấm áp, vui vẻ và được đắm chìm trong không khí huyền diệu của đêm Noel. Dudley là một thiên thần được cử xuống trần gian để giúp đỡ Đức giám mục tìm cách gây quỹ cho nhà thờ mới. Vị giám mục đang bắt đầu mất niềm tin vào vợ của mình và Dudley tìm cách mang hạnh phúc trở lại cho ông. Đây là một tác phẩm kinh điển về Giáng sinh mà bạn không nên bỏ qua.

Câu chuyện Giáng Sinh (A Christmas Story)

Một bộ phim vui nhộn, hài hước sẽ khiến bất kỳ ai khi xem cũng phải “cười lăn lộn”. Nếu bạn đã từng hi vọng, mong muốn và cả mơ ước về một món quà đặc biệt, một món quà chẳng ai nghĩ đến vào dịp lễ Giáng sinh hẳn bạn sẽ say mê với bộ phim này.Nội dung phim kể về cậu bé Ralphie muốn một khẩu súng Red Ryder BB, trong khi bố mẹ cậu không ngừng giải thích rằng món quà này quá nguy hiểm cho một đứa trẻ. Nhưng điều này không thể ngăn cản Ralphie tổ chức cả một chiến dịch xin xỏ, vận động khiến hai vị phụ huynh phải phát điên lên.

Chàng tiên đáng yêu (Elf)

Chàng tiên đáng yêu cũng là một bộ phim Giáng sinh được rất nhiều người yêu thích. Kể từ khi được phát hành tại Mỹ ngày 7/11/2003, Elf thu về 220,4 triệu USD trên toàn thế giới. “Elf” một thời đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần lễ Giáng sinh và được nhận định là bộ phim thu hút đông đảo đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nội dung phim kể về cậu bé Will Ferrell được ông già tuyết nhận về nuôi. Sau khi bị “đá” khỏi Bắc Cực vì quá vô duyên khi xử lý các nhiệm vụ của một vị thần, anh bắt đầu lên đường đi tìm người cha thật sự của mình. Nhưng khi gặp được cha, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ như anh mong muốn. Bởi là con nuôi của Santa nên anh gây ra một đống các rắc rối trong thế giới thật – nơi con người không ai tin vào các câu chuyện thần tiên cũ kỹ.

Đêm kinh hoàng trước Giáng sinh (A Nightmare Before Christmas)

Nếu bạn là một người yêu thích phiêu lưu thì đây chính xác là bộ phim dành cho bạn. Bộ phim hoạt hình này kể về Jack Skellington, vua bí ngô của thị trấn Halloween, bắt đầu cảm thấy chán nản với những công việc chả có gì thay đổi trong đại lễ Halloween. Cho đến một ngày, Jack khám phá ra thị trấn Christmas, và anh quyết định đưa ý tưởng Giáng sinh vào thị trấn huyền bí với toàn ma cà rồng và yêu quái của mình. Jake lên một kế hoạch tỉ mỉ bắt cóc ông già Noel của thị trấn Christmas.

Ông già Noel xấu tính (Bad Santa)

Ông già Noel vốn có hình tượng tốt bụng, ấm áp với chòm râu trắng, dáng đi bệ vệ cùng túi quà to. Tuy nhiên bộ phim Bad Santa lại kể về Willie – một ông già Noel rất, rất xấu tính. Anh ta hút thuốc, anh ta uống rượu, anh ta chơi bời và anh ta rất mất vệ sinh. Tất nhiên, chả có ông già Noel nào có những tính cách như thế. Willie cùng với Marcus thường xuyên đóng giả làm ông già Noel và quỷ lùn để thực hiện các mưu đồ trộm cướp trong những ngày lễ Giáng Sinh. Nhưng rồi Willie bắt đầu thay đổi khi gặp một cô nàng bartender xinh và một cậu nhóc rắc rối nhưng thật sự tin rằng anh ta là ông già Noel.

A Christmas Carol

Bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn nổi tiếng Charles Dickens. Bộ phim sẽ đưa người xem đến với quang cảnh Giáng sinh thế kỷ XIX tuyệt đẹp ở Anh: bầu trời đêm trong xanh với mặt trăng tròn lấp lánh, cánh rừng thông phủ tuyết trắng bay và đường phố được trang trí vô cùng rực rỡ, người người hân hoan đón chào Giáng sinh – ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất trong năm.

Tưởng như chẳng có ai lại không yêu thích không khí ấm áp, huyền diệu như thế, nhưng sự thật lại có một người đàn ông rất căm ghét Giáng sinh, đó là thương gia Ebenezer Scrooge, đang sống cô độc, xa lánh mọi người. Không chỉ mang đến cho khán giả hình ảnh lộng lẫy của đêm giáng sinh và những giây phút hài hước, A Christmas Carol còn khiến người xem cảm thấy xót xa trước những khoảnh khắc ấm áp và xúc động. Bộ phim mang một thông điệp giản dị nhưng đầy ý nghĩa nhân văn: hãy chia sẻ lòng tốt với tất cả mọi người, có như thế bạn mới có thể tìm thấy hạnh phúc và sự thanh thản trong cuộc sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!