20 chảo xào sâu lòng tốt nhất chống dính chín nhanh giá từ 143k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu chiếc chảo xào sâu lòng vô cùng tiện ích. Nó giúp các chị em chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Dưới đây, là một số những mẫu chảo sâu lòng tốt nhất hiện nay giúp chị em nội trợ nấu nướng hiệu quả.

1. Chảo siêu bền đá sâu Sunhouse SBDS30 30cm

Chiếc chảo đá sâu lòng Sunhouse SBDS30 siêu bền đẹp đến từ thương hiệu Sunhouse – một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng tại Việt Nam. Chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, tay cầm bằng nhựa nhập khẩu Hàn Quốc nên có khả năng chống chảy, chịu nhiệt nên rất an toàn cho người tiêu dùng.

Thiết kế của sản phẩm này rất bắt mắt với lòng chảo làm bằng vân đá kim cương giúp cho căn bếp của bạn tăng tính thẩm mỹ. Đồng thời, sản phẩm này không thôi nhiễm các tạp chất cũng như không chứa các chất độc hại.

Giá tham khảo: 310.000 đồng

Chảo sâu lòng Sunhouse giúp bạn nấu nướng được lượng thức ăn lớn mà không lo bị văng ra ngoài Chảo sâu lòng Sunhouse giúp bạn nấu nướng được lượng thức ăn lớn mà không lo bị văng ra ngoài

2. Chảo sâu lòng inox 304 Elmich EL3255 32cm

Chảo xào sâu lòng inox 304 Elmich EL3255 32cm được làm từ inox tốt nhất hiện nay có khả năng dẫn nhiệt vô cùng tốt giúp thức ăn được làm chính nhanh chóng và có độ bền cao. Với sản phẩm đến từ thương hiệu ELmich của Séc thì bạn hoàn toàn yên tâm vì nó không thôi nhiễm các tạo chất độc hại và được phủ lớp chống dính cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe. Đây là một trong những loại chảo sâu lòng tốt nhất hiện nay với thiết kế đáy dày 5 lớp và thích hợp cho mọi loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp từ…

Giá tham khảo: 1.049.000 đồng

Elmich EL3255Elmich EL3255

3. Chảo gang Lodge wok – 16cm

Trong các loại chảo xào sâu lòng thì chảo gang Lodge wok 16cm sản xuất tại Mỹ được nhiều người ưa chuộng vì ưu điểm bền bỉ và giữ nhiệt rất tốt, thức ăn được nấu từ chất liệu gang mang lại hương vị rất khác so với chất liệu khác. Chảo gang này được đúc 100% là gang nguyên khối, sử dụng được trên mọi bếp.

Giá tham khảo: 1.069.000 đồng

Lodge Wok – 16cmLodge Wok – 16cm

4. Chảo xào oxy hóa cứng Supor Spear H07011-4 40cm

Chảo xào sâu lòng này một trong những loại chảo tốt nhất hiện nay được làm từ những miếng nhôm 3003 nên không bị gỉ sét, không bị méo mó khi va đập hay nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Tay cầm chảo được làm từ nhựa Bakelite có khả năng chịu nhiệt tốt giúp cho bạn di chuyển an toàn. Đặc biệt, từ bên trong lẫn bên ngoài của chảo được xử lý bằng công nghệ oxy hóa làm cho chảo Supor Spear H07011-4 40cm không bị trầy xước, biến dạng và thức ăn không bị vỡ vụn và chỉ cần sử dụng một ít dầu ăn nên rất tiết kiệm.

Giá tham khảo: 429.000 đồng

5. Chảo xào chống dính Goldsun FP-GE1726-IH 26cm

Đối với tất cả mọi người thì chảo chống dính thương hiệu Goldsun không còn xa lạ gì, được nhiều người sử dụng bởi giá thành phù hợp. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến chảo xào chống dính Goldsun FP-GE1726-IH 26cm được làm từ nhôm đúc nên dẫn nhiệt nhanh giúp cho thời gian đun nấu được tiết kiệm đáng kể. Lòng chảo được phủ lớp chống dính cao cấp của Nhật – sumo, không chứa PFOA nên chịu được nhiệt ở mức cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 289.000 đồng

6. Chảo xào lòng sâu chống dính có nắp Maxim Xtra 24cm

Đến từ thương hiệu Maxim nổi tiếng của Indonesia, chiếc chảo xào sâu lòng chống dính có nắp Maxim Xtra đang được nhiều người ưa chuộng. Nó được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng dẫn nhiệt rất tốt.

Đặc biệt, lớp chống dính được sử dụng công nghệ phủ Teflon Xtra tiên tiến giúp cho sản phẩm này được bền và khả năng chống xước cao gấp 2 lần. Lớp sơn phủ bên ngoài vừa giúp chảo chịu nhiệt tốt lại vừa chống bụi bẩn bám vào rất thuận tiện cho người dùng mỗi lần vệ sinh nó. Lắp chảo được làm bằng thủy tinh giúp bạn quan sát được quá trình nấu chín thức ăn một cách dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 499.000 đồng

7. Chảo sâu lòng chống dính Beet Lock&Lock LED4265WIH

Chảo được sơn một lớp màu bọc bên ngoài rất trang nhã kết hợp với kiểu dáng hiện đại góp phần làm cho gian bếp nhà bạn thêm sinh động. Chảo sâu lòng chống dính Beet Lock&Lock LED4265WIH làm từ nhôm nhẹ, cứng chịu nhiệt tốt, lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng kết hợp với thiết kế tay cầm dài được bọc bằng nhựa giúp cho bạn không bị bỏng khi nấu và di chuyển.

Giá tham khảo: 445.000 đồng

Chảo chống dính sâu lòng BeetLock&LockChảo chống dính sâu lòng BeetLock&Lock

8. Chảo nhôm chống dính sâu lòng Kangaroo KG917 16cm

Chảo chống dính sâu lòng Kangaroo KG917 16cm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính siêu bền bỉ, không độc hại, không bám bụi bẩn và truyền nhiệt vô cùng tốt. Chảo sử dụng được với nhiều bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ – đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong cách chọn mua chảo sâu lòng hiện nay.

Giá tham khảo: 143.000 đồng

9. Chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD26-3DI 26cm

Chảo inox chống dính 3 đáy Fivestar CKD26-3DI 26cm xuất xứ Việt Nam được làm từ inox vừa bền đẹp vừa cứng cáp mà còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Lòng chảo chống dính với 3 lớp giúp cho thức ăn không bị dính vào chảo và không dễ bị bong tróc. Đặc biệt thiết kế đáy chảo 3 lớp: inox-nhôm-inox giúp cho quá trình phân nhiệt được đều giúp giữ nhiệt và làm chín đều thức ăn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt, chống nóng rất tốt và có lỗ nhỏ để treo lên giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho gian bếp nhà bạn.

Giá tham khảo: 219.000 đồng

Fivestar CKD26-3DI 26cmFivestar CKD26-3DI 26cm

10. Chảo wok Ballarini Bologna Granitium 9N9V-0.28 28 cm

Chảo Wok Ballarini Bologna Granitium 9N9V-0.28 được sản xuất theo công nghệ Ý thức ăn luôn giữ được chất dinh dưỡng sau khi nấu chín. Mặt chảo có tới 5 lớp chống dính cao cấp Granitium giúp khả năng chống trầy xước rất cao, chiên xào không cần dùng nhiều dầu mỡ.

Giá tham khảo: 1.252.900 đồng

11. Chảo đá từ sâu Saluki SLK7265GS-IH 26cm

Chảo đá từ sâu Saluki SLK7265Gs-IH 26cm được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên chất hoàn toàn nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Ấn độ nên đảm bảo độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đồng thời hoàn toàn không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Chiếc chảo xào sâu lòng có xuất xứ Việt Nam này còn được phủ một lớp sơn Whitford của Mỹ có khả năng chịu nhiệt cũng như độ bền và tính thẩm mỹ tương đối cao. Lớp chống dính được làm từ Teflon Mỹ sẽ giúp bạn tiết kiệm dầu mỡ khi đun nấu thức ăn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 285.000 đồng

12. Chảo chống dính Berndes Sautepan Alco 28cm

Chảo chống dính mang thương hiệu Berndes có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã sẽ khiến gian bếp của bạn thêm sang trọng. Với lớp chống dính Ceramic 100%  được làm từ khoáng chất vô cơ, 100% không chứa PFOA và PTFE (các chất gây ung thư) nên chảo chống dính Berndes Sautepan Alco 28cm an toàn cho sức khỏe. Điểm nổi bật nữa của chiếc chảo xào sâu lòng này nữa là có thể chịu nhiệt lên đến 140 độ C mà không phải loại chảo nào cũng làm được, và ở nhiệt độ cao như vậy cũng không gây ra bất kỳ chất độc hại nào. Đây là chiếc chảo có quá nhiều ưu điểm vượt trội rất đáng sở hữu.

Giá tham khảo: 1.060.000 đồng

13. Chảo sắt lòng sâu Maxcook MCC-141

Sản phẩm đến từ thương hiệu Maxcook được làm từ sắt vô cùng bền bỉ, bề mặt chảo không hề dễ bị bong tróc như những loại chảo thường khác. Đặc biệt, chảo này không độc hại ngay cả khi đun ở nhiệt độ cao. Dưới đáy chảo có khả năng thu và tản nhiệt đều nên sẽ không làm cháy thức ăn và cũng không cần nhiều dầu vô cùng tiết kiệm.

Giá tham khảo: 422.000 đồng

14. Chảo xào inox đáy từ sâu lòng Scanpan Impact 32cm 71303200

Khác với các chảo xào sâu lòng khác, chảo Scanpan Impact 32 cm 71303200 này được đúc thành 3 lớp giúp cho việc truyền và giữ nhiệt tốt và phân bố nhiệt cũng đều. Với công nghệ đúc nén độc quyền của Scanpan làm cho chiếc chảo không hề cong vênh, giữ nhiệt tốt hơn các sản phẩm khác. Tay cầm chảo chắc chắn và nắp chảo làm bằng thủy tinh trong suốt, sử dụng trên mọi loại bếp: gas, từ, hồng ngoại.

Giá tham khảo: 2.190.000 đồng

Scanpan Impact 32cmScanpan Impact 32cm

15. Chảo chống dính đáy từ sâu lòng Tefal chef 28cm

Chảo chống dính sâu đáy này đến từ Pháp mang thương hiệu Tefal có độ dày đáy chảo bằng nhôm lên đến 7mm giúp cho việc phân bố và truyền nhiệt một cách tốt nhất. Bề mặt được phủ lớp chống dính Titanium dày gấp đôi làm cho nó có khả năng chống xước, chống dính tốt hơn các sản phẩm thông thường.

Đặc biệt, chảo chống dính đáy từ sâu lòng Tefal chef 28cm có thiết kế đèn báo nhiệt Thermo – spot rất hữu ích khi chiên rán thức ăn.

Giá tham khảo: 790.000 đồng

Chảo chống dính có đáy từChảo chống dính có đáy từ 

16. Chảo đúc sâu lòng chống dính Titanium ILO IL-W28T 28cm

Chảo ILO IL-W28T 28cm đến từ Hàn Quốc, có lớp chống dính làm từ Titanium vô cùng bền bỉ, không bị oxy hóa, không chứa chất độc hại an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bên ngoài chảo được phủ ceramic sẽ giúp cho bạn lau chùi chảo sau khi sử dụng dễ dàng. Chảo có thể sử dụng trên mọi bếp khác nhau.

Giá tham khảo: 569.000 đồng

17. Chảo đá hoa cương sâu Korea King KFP-30D   

Sản phẩm mang thương hiệu Korea King nổi tiếng của Hàn Quốc. Chảo đá hoa cương sâu Korea King KFP-30D truyền nhiệt nhanh kết hợp với công nghệ diệt khuẩn Nano – Silver giúp cho thực phẩm tươi ngon. Chảo được thiết kế đáy với 5 lớp chống dính, trong đó có lớp đá hoa cương giúp cho bạn tiết kiệm dầu mỡ, không gây dính bết lên chảo và có tính thẩm mỹ cao.

Giá tham khảo: 475.000 đồng

Chảo đá hoa cương sâu Korea King KFP-30D góp phần tạo ra những món ăn ngon Chảo đá hoa cương sâu Korea King KFP-30D góp phần tạo ra những món ăn ngon

18. Chảo chống dính sâu lòng Egg Dance Shine IH Classic 26cm

Chảo được phủ 2 lớp chống dính của Mỹ – Teflon Class nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không dễ bị bong tróc hay trầy xước, đặc biệt giúp bạn tiết kiệm dầu mỡ khi chiên xào thức ăn. Chảo chống dính sâu lòng Egg Dance Shine IH Classic 26cm sử dụng được trên mọi loại bếp, là sản phẩm giá rẻ rất đáng lựa chọn.

Giá tham khảo: 293.000 đồng

19. Chảo sâu bếp từ Shine Ceramic 22YP

Đây là một chiếc chảo xào sâu lòng dành riêng cho bếp từ, mang thương hiệu Shine được làm bằng nhôm nguyên chất.  Chảo từ Shine Ceramic 22YP có khả năng truyền, giữ và phân bố nhiệt tốt, không chứa chất gây ung thư an toàn cho sức khỏe.

Bề mặt chảo được phủ một lớp chống dính Teflon của mỹ nên chống dính rất tốt, không bong tróc. Đặc biệt, không chỉ dùng cho bếp từ mà còn sử dụng được trên mọi bếp nhé!

Giá tham khảo: 360.000 đồng

Chảo sâu bếp từ Shine Ceramic 22YPChảo sâu bếp từ Shine Ceramic 22YP

20. Chảo sâu lòng chống dính Gorenje

Đây là sản phẩm được đầu bếp nổi tiếng Andrej Kuhar khuyên dùng. Chảo sâu lòng chống dính Gorenje được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cao của châu Âu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Đáy chảo làm bằng thép không gỉ 18/10 với độ dày 8mm giúp hấp thụ nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đun nấu.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng

Hy vọng những thông tin chi tiết và đầy đủ các mẫu chảo xào sâu lòng tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc chảo ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!