20 tai nghe bluetooth tốt nhất pin lâu êm ái không đau giá từ 1tr7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với nhiều sản phẩm công nghệ như smartphone, iPad… thì phụ kiện của nó cũng được mọi người rất yêu thích và ưa chuộng. Tuy nhiên, ai ai cũng đang thắc mắc và băn khoăn khi không biết sản phẩm tai nghe bluetooth tốt nhất 2019 là những mẫu nào? Cùng Websosanh khám phá nhé!

1. Tai nghe không dây Moka X-Music

Với thiết kế cực kỳ độc đáo, mới lạ nên chẳng lạ gì khi tai nghe không dây Moka X-Music ngày càng thu hút và nhận được sự quan tâm của nhiều người yêu thích âm nhạc. Nó có khả năng nghe tạp tốt, chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau với sắc âm trong trẻo, dải âm cân bằng. Bên trong, phần nút tai nghe được làm bằng chất liệu silicone cực kỳ êm ái, mềm mại lại được thiết kế không quá cách ly với môi trường bên ngoài. Vì thế, bạn vừa có thể nghe nhạc trong quá trình di chuyển mà vẫn điều khiển được phương tiện giao thông, nghe được tiếng còi xe hay tiếng gọi í ới xung quanh.

Giá tham khảo: 1.799.000 đồng.

Tai nghe Moka X-Music

2. Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pulse Special Edition

Đây là một trong các loại tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay vì nó “sở hữu” những tính năng vô cùng độc đáo mà không phải sản phẩm nào cũng làm được. Có thể kể đến như là đo nhịp tim để giúp người chơi hoạt động thể thao chính xác hơn, khả năng chống nước hiệu quả và hoàn hảo…

Đặc biệt, tai nghe Bluetooth Jabra thiết kế cực kỳ gọn nhẹ với khả năng đàm thoại lên tới 5 giờ nên bạn hoàn toàn có thể dùng trong những chuyến đi dài ngày. Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

Bluetooth Jabra Sport Pulse Special Edition

3. Tai nghe không dây Bluetooth Jays a-Six Wireless

Tai nghe không dây Bluetooth Jays được thiết kế với phần housing chính xác nên có thể cung cấp chất lượng âm thanh siêu tốt. Được mệnh danh là tai nghe nhỏ trong top thế giới nhưng a-Six Wireless lại cực kỳ mạnh mẽ, đảm bảo người dùng sẽ không bị thất vọng.

Ngoài ra, với dung lượng pin “siêu khủng” nên tai nghe này được coi là một phụ kiện của thiết bị smartphone vô cùng lý tưởng cho những chuyến đi đường dài. Giá tham khảo: 1.707.000 đồng.

4. Tai nghe Apple AirPods Wireless

Sẽ là một sai lầm khi bỏ qua  Apple AirPods Wireless trong bộ sưu tập tai nghe bluetooth tốt nhất. Vì sao ư? Bởi nó có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và vô cùng thời thượng với màu trắng bóng bẩy.

Kèm theo đó là khả năng sử dụng vô cùng linh hoạt và thông minh. Hay dung lượng pin “siêu khủng” có thể nghe nhạc 5 giờ liên tục hay đàm thoại liên tiếp trong khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ. Nói về âm thanh thì tai nghe Apple cho chất âm cực kỳ tốt, rõ ràng và chi tiết đồng thời nó sẽ tự loại bỏ tạp âm mà không cần phải điều khiển.

Giá tham khảo: 5.269.000 đồng.

Tai nghe Apple AirPods Wireless

5. Tai nghe bluetooth choàng đầu Audio-Technica ATH-AR5BT

Thực chất đây chỉ là một chiếc tai nghe dạng on-ear nhỏ gọn với khung được làm bằng nhựa với trọng lượng rất nhẹ cùng độ hoàn thiện cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm âm thanh chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với dung lượng pin khủng, có thể nghe nhạc không dây lên đến 30 giờ liên tục.

Giá tham khảo: 5.890.000đ

6. Tai nghe In-ear không dây Sony WI-C300

Ít ai biết rằng, tai nghe In-ear Bluetooth Sony WI-C300 chính là một trong những câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi tai nghe bluetooth hãng nào tốt nhất? Nó được thiết kế hiện đại với kiểu dáng đeo sau cổ, tương ứng với 4 màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, đen và trắng nhằm mang đến cho người sử dụng sự lựa chọn thoải mái theo đúng sở thích của mình. Nhờ được trang bị màng loa Neodymium 9mm nên sản phẩm này đảm bảo mang đến âm thanh cực kỳ trong trẻo. Giá tham khảo: 1.071.000 đồng

7. Tai nghe Bluetooth JBL JR300BT

Nếu như những chiếc tai nghe trên dành cho người lớn hoặc phục vụ cho nhiều mục đích đa dạng, phong phú thì tai nghe bluetooth JBL JR300BT lại là sản phẩm được thiết kế với màu sắc cực kỳ trẻ trung, năng động và dành riêng cho trẻ em. Với khả năng kiểm soát âm lượng tối đa lên tới 85dB sẽ dễ dàng giúp bảo vệ những đôi tai nhỏ bé, rất nhạy cảm của trẻ. Tuy vậy, mức giá của nó không hề rẻ, khi dao động trong khoảng 1.050.000 đồng.

8. Tai nghe Bluetooth Anker SoundBuds Sport A3233

Nếu bạn đang thắc mắc tai nghe bluetooth nào tốt thì đừng nên bỏ qua Anker SoundBuds Sport A3233 nhé! Vì sao ư? Bởi không chỉ Tai nghe Anker được thiết kế thời trang, năng động với trọng lượng chỉ 12,4g rất nhỏ nhắn, xinh xắn mà nó còn có khả năng chống thấm nước, chịu đựng mồ hôi hay mưa nhỏ cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, dung lượng pin khỏe, có thể đáp ứng được thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng đồng hồ, nhiều hơn 50% so với các loại tai nghe thể thao khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 609.000 đồng

Tai nghe Bluetooth Anker SoundBuds Sport A3233

9. Tai nghe nhét tai bluetooth RHA MA750 Wireless

Tương tự như nhiều sản phẩm khác, tai nghe nhét tai Bluetooth RHA MA750 Wireless cực kỳ ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế dạng vòng đeo cổ hiện đại, rất nổi bật. Không những vậy, nó còn có thể tích hợp được viên pin dung lượng lớn cho tai nghe mà không phải tai nghe nào cũng làm được. Một ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc đến chính là  RHA MA750 Wireless đã rất “vinh dự” khi đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống nước “siêu tốt”. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc tai nghe này cho các hoạt động luyện tập hàng ngày như tập thể dục thể thao, chạy bộ, đạp xe…

Giá tham khảo: 3.989.000 đồng.

10. Tai nghe Bluetooth thể thao Xiaomi ZBW4378GL

Đây là sản phẩm có trọng lượng 17,8g và so với nhiều tai nghe  khác thì nó có thiết kế hơi lớn nhưng bù lại, Xiaomi ZBW 4378GL lại sở hữu hai ưu điểm cực kỳ tuyệt vời. Đó là kiểu dáng đẹp mắt và dung lượng pin khá lớn, khoảng 110mAh nên có thể sử dụng nghe nhạc liên tục trong vòng 7 giờ. Đặc biệt, chiếc tai nghe Xiaomi có khả năng chống nước tốt nên rất thuận tiện cho nhiều hoạt động của người dùng. Hiện nay, giá của sản phẩm là 649.000 đồng

11. Tai nghe Bluetooth True Wireless Nuforce Be Free8

Đây chính là sản phẩm đúng đắn và lý tưởng để giải đáp cho vấn đề tai nghe bluetooth hãng nào tốt nhất? Bởi lẽ, nó không chỉ được thiết kế theo phong cách cánh bướm rất chuyên nghiệp thời trang mà chất lượng âm thanh “siêu tốt” với giọng nói khá ổn, rõ ràng. Ngoài ra, tai nghe này còn có thời gian sử dụng pin lên tới 4 tiếng đồng hồ và luôn đi kèm với hộp đựng kiêm sạc di động rất tiện lợi.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá là 4.027.000 đồng

12. Tai nghe Bluetooth HOCOE24 

Là loại tai nghe có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước tai của từng người nhớ típ nhét tai theo size có chỉ dẫn trong hộp. Do đó, dù bạn sử dụng sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào, với tư thế ra sao, nằm, ngồi hay vận động mạnh thì cũng không sợ bị rơi ra khỏi tai.

Sản phẩm tai nghe Hoco ở phân khúc bình dân nên có mức giá tương đối rẻ, khoảng 239.000 đồng

13. Tai nghe Skullcandy Hesh 3 Wireless over-ear

Tai nghe nhỏ gọn Skullcandy Hesh 3 Wireless over-ear chính là dòng tai nghe bluetooth tốt nhất, khi nó đã kế thừa được hoàn toàn của bậc tiền bối đi trước với thiết kế vô cùng hiện đại xen lẫn màu sắc hợp thời trang. Đặc biệt, bên trong tai nghe còn có miếng đệm lót vô cùng mềm mại, êm ái lại có tác dụng chống nước hiệu quả, làm cho người sử dụng cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có dung lượng pin cực khủng, có thể sử dụng lên đến 22 tiếng đồng hồ, rất thuận lợi cho những chuyến đi xa.

Giá bán của sản phẩm hiện nay là: 3.729.000 đồng

Tai nghe Skullcandy Hesh 3 Wireless over-ear

14. Tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 110 STORM

Khác hẳn với nhiều sản phẩm khác, tai nghe Bluetooth Plantronics Explorer 110 lại có kiểu dáng giản đơn nhưng vô cùng tinh tế và cũng đủ mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người dùng. Nó có một ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà không phải tai nghe nào cũng có chính là khả năng lọc tiếng ồn ào cực kỳ tốt, hỗ trợ cho việc đàm thoại ở bất kỳ nơi đâu cũng được. Bên trong, được thiết kế rất mềm mại và luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo.

Giá tham khảo: 1.059.000 đồng

15. Tai nghe Bluetooth Sennheiser CX 7.00BT

Tai nghe Bluetooth Sennheiser mang lại chất âm vô cùng trong trẻo, rõ ràng và thanh thoát. Không những vậy, đây còn là dòng tai nghe không dây, có kiểu dáng vòng đeo cổ khá nổi tiếng hiện nay. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngụy trang ấy lại được trang bị đầy đủ với các tính năng như có khả năng kết nối 2 thiết bị đồng thời, thông báo về cuộc gọi đến hay trạng thái pin.

Mức giá bán trên thị trường hiện nay: 3.290.000 đồng.

16. Tai nghe không dây Soul ST-XS True Wireless SS16BU

Đây là một gợi ý cực kỳ tuyệt vời để trả lời cho tai nghe bluetooth nào tốt, bởi nó được đánh giá rất cao với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, hứa hẹn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm nhạc sôi động chưa bao giờ có. Đặc biệt, Tai nghe không dây Soul trang bị công nghệ chống nước, mồ hôi hiệu quả nên có thể dùng trong mọi hoàn cảnh hay điều kiện môi trường như thế nào đi chăng nữa.

17. Tai nghe không dây Bose QC 35 ll

Có thể nói, tai nghe không dây Bose chất lượng tốt nhất với mức giá của nó cao ngất ngưởng, khoảng 8.990.000 đồng. Vật liệu tạo nên chiếc tai nghe này chính là nhựa cao cấp, kèm theo các chi tiết được thiết kế một cách chắc chắn, tinh xảo và mang đậm phong cách Mỹ. Bên trong, nó có đệm tai được tạo ra từ chất liệu giả có chứa sợi silicon nên vừa giảm thiểu được tiếng ồn thụ động lại có trọng lượng khá nhẹ, mang lại cảm giác sử dụng rất nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái.

18. Tai nghe không dây Bang & Olufsen BeoPlay E8

Tai nghe Bang & Olufsen sở hữu kiểu dáng đầy ấn tượng và đẹp mắt, cực kỳ vừa vặn với tai của người dùng lại giúp bám chắc chắn để hỗ trợ cho việc thoải mái di chuyển mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ bị rớt ra ngoài. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là nó có thể tái tạo chi tiết, chính xác… âm thanh cực kỳ rộng mở, đem tới những trải nghiệm đầy ấn tượng cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khá nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình.

Giá bán: 7.800.000 đồng

19. Tai nghe Bluetooth Klipsch X-12 Neckband

Tai nghe Klipsch X12 Neckband là một trong các loại tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay. Bởi nó đến từ hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới mang tên Klipsch lại sở hữu thiết kế đẹp mắt, cực kỳ tinh tế. Sản phẩm này sử dụng driver KG-926 nên có thể tối ưu được âm thanh một cách tốt nhất. Từ đó, có khả năng giảm thiểu được các tạp âm từ môi trường xung quanh một cách tuyệt vời để hỗ trợ cho cuộc đàm thoại của bạn diễn ra một cách thoải mái nhất.

Giá bán: 7.300.000 đồng

20. Tai nghe Bluetooth chụp tai Remax RB-500HB

Cũng giống như nhiều tai nghe khác, sản phẩm tai nghe bluetooth Remax RB-500HB sở hữu một thiết kế cực kỳ vượt trội với phần chụp tai được kết hợp với chất liệu giả da mềm mại, chắc chắn sẽ đem đến độ bền sử dụng tương đối cao. Bên cạnh đó, sản phẩm ra đời với 3 màu cơ bản: nâu, đen và trắng vì thế người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình.

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Trên đây là toàn bộ những thông tin gợi ý đầy đủ nhất về 20 mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo thêm mình có thể sở hữu một sản phẩm phụ kiện điện thoại công nghệ – chiếc tai nghe cho âm chuẩn, kiểu dáng thời trang cho công việc, học tập…

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!