Aukey EP-T25: Tai nghe nhỏ gọn bass tốt giá chỉ 400k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aukey EP-T25 là dòng tai nghe bluetooth nhà Aukey đến từ hãng công nghệ nổi tiếng của Đức. Sản phẩm ghi điểm với người dùng bằng thiết kế bắt mắt, công nghệ kết nối hiện đại 5.0. Mẫu tai nghe này còn có khả năng chống nước tốt, chất âm tuyệt vời cùng với thời lượng pin lâu dài.

Thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ túi của Aukey EP-T25

Tai nghe bluetooth Aukey EP-T25 đang ngày càng được ưa chuộng với thiết kế đơn giản, sang trọng và vô cùng nhỏ gọn. Thiết kế vỏ hộp với tông màu cực sang, kích thước nhỏ với dáng chữ nhật giống tựa như một hộp quà nhỏ xinh. Phía bên trong hộp đựng các bộ phận bao gồm: nút tai, cáp sạc, dock sạc và tai nghe EP-T25.

Aukey EP-T25Hộp sạc sử dụng chất liệu nhựa nhám, kiểu dáng gọn gàng và có thể bỏ túi và mang theo mình bất cứ khi nào. Nắp hộp có tên hãng Aukey và được thiết kế thêm chiếc nam châm hút lại giúp giữ tai nghe bên trong chắc chắn và không bị rơi ra.

Công nghệ hiện đại giúp kết nối nhanh chóng và ổn định

Tai nghe bluetooth Aukey EP-T25 được ứng dụng công nghệ bluetooth hiện đại 5.0 cho hiệu quả kết nối ổn định trong phạm vi 10m. Ưu điểm này giúp mang tới cho bạn khả năng nghe nhạc mượt mà, ổn định và ít độ trễ hơn.

Aukey EP-T25Hơn thế nữa, EP-T25 còn được trang bị thêm khả năng kết nối tự động với thiết bị điện thoại di động ngay khi bạn mở hộp đựng tai nghe. Vì vậy thao tác bạn cần thực hiện sẽ giảm bớt và sử dụng rất tiện lợi.

Cảm ứng tốt và khả năng chống thấm nước hiệu quả

Aukey EP-T25 được trang bị thêm công nghệ chống nước IPX5 có hiệu quả cao. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc tai nghe này khi tập luyện đổ nhiều mồ hôi hoặc vô tình bị rơi xuống nước.

Thiết kế bề mặt nhám chống trơn trượt, chống ăn mòn của mồ hôi giúp cho tai nghe bền hơn khi đồng hành cùng cường độ tập luyện với cường độ cao hay chịu tác động của trời mưa. 

Aukey EP-T25

Chất âm tuyệt vời cùng công nghệ khử tiếng ồn đỉnh cao

Aukey EP-T25 là dòng tai nghe thiên bass với các âm thanh trầm được tối ưu. Vì vậy chiếc tai nghe này là món quà dành cho các tín đồ ”bass head” giúp bạn thỏa sức phiêu cùng những bản nhạc sôi động. Bên cạnh đó, EP-T25 còn được trang bị 3 chiếc micro ở mỗi bên tai nghe.

Ba micro đó gồm hai micro thu âm và một micro khử ồn. Micro khử ồn giúp thu và khử các tần số nhiễu. Vì thế, cuộc nói chuyện của bạn sẽ được mượt mà và rõ ràng hơn rất nhiều.

Mức giá siêu tốt của Aukey EP-T25

Aukey EP-T25 đang được phân phối trên toàn quốc với giá thành rẻ và chế độ bảo hàng tốt. Chỉ với 400 ngàn đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe đẹp và chất lượng tuyệt vời như EP-T25 nhà Aukey rồi đó. 

Thông qua những đánh giá về tính năng và thiết kế bài viết chỉ ra thì có thể khẳng định Aukey EP-T25 là mẫu tai nghe chất lượng tốt, giá rẻ đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Chiếc tai nghe này sẽ mang tới cho bạn những giây phút nghe nhạc đầy sôi động, giúp bạn thư giãn và đắm chìm trong những giai điệu du dương.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!