21 smartwatch đáng mua pin trâu kháng nước giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tiện ích nghe điện thoại khi đi tham gia giao thông, kết nối mạng, theo dõi chế độ luyện tập, theo dõi sức khỏe… smartwatch đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Cùng Websosanh điểm lại những smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

1. Dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 chứng minh là dòng smartwatch đáng mua nhất bằng các công nghệ tiên tiến. Chạy hệ điều hành WatchOS 4, thêm vào đó là khả năng chống nước 50m có thể sử dụng khi bơi. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 9.5 triệu đồng.

Apple Watch Series 3Apple Watch Series 3 (Nguồn: i.ytimg.com)

2. Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic

Chạy hệ điều hành độc quyền của hãng Fitbit, Fitbit Ionic mang những dấu ấn rất riêng. Model tập trung vào tính năng vận động, luyện tập cho người sử dụng. Với khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu 50m, Fitbit Ionic là sản phẩm đồng hồ thông minh thích hợp cho hoạt động bơi lội. Giá bán tham khảo của một trong các smartwatch đáng mua này là từ 5 đến 7 triệu đồng.

Fitbit IonicFitbit Ionic (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)

3. Garmin Vivoactive 3

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 có màn hình tròn 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, sử dụng công nghệ Transflective memory-in-pixel chống chói hiệu quả, hiển thị tốt dưới nắng. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế thời trang đem lại sự thoải mái cho người dùng. Giá thị trường hiện nay của sản phẩm này là từ 5 đến 7 triệu đồng.

Garmin Vivoactive 3Garmin Vivoactive 3 (Nguồn: harveynorman.com.au)

4. Đồng hồ thông minh Nixon Mission

Nixon Mission sở hữu màn hình AMOLED 1.39 inch, độ phân giải 400×400. Sản phẩm được trang bị chip xử lý Snapdragon Wear 2100 dành riêng cho smartwatch, tích hợp GPS, nhiệt kế, la bàn, đo độ ẩm… và chịu được áp lực nước dưới độ sâu 100m. Giá bán của chiếc smartwatch đáng mua có wifi này tại Việt Nam khoảng trên 6 triệu đồng.

Nixon MissionNixon Mission (Nguồn: frandroid.com)

5. Thiết bị đeo thông minh Garmin Fenix 5X

Sử dụng công nghệ Garmin Chroma Display, màn hình của Garmin Fenix 5X có độ phân giải 240×240 pixels hoàn toàn đảm bảo hiệu quả hiển thị dưới nắng. Khả năng chịu áp suất nước lên đến 100m cũng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm này. Nhờ đó, sản phẩm cũng nằm trong top 11 smartwatch cao cấp chống nước đáng mua nhất. Garmin Fenix 5X đang được rao bán với giá khoảng trên 15 triệu đồng tại Việt Nam.

Garmin Fenix 5XGarmin Fenix 5X (Nguồn: media.wired.com)

6. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Sport

Gear Sport có chip dual core 1.0GHZ, ram 768Mb và bộ nhớ trong lên đến 4GB. Màn hình Super Amoled 1.2 inch cho Gear Sport khả năng hiển thị tốt, sắc nét cả khi ở dưới nắng. Điểm nhấn của sản phẩm này là vòng benzen điều hướng thay vì trực tiếp chạm tay vào màn hình. Giá một chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear Sport hiện nay vào khoảng trên 6 triệu đồng.

7. Fitbit Versa

Thiết bị đeo thông minh Fitbit Versa có màn hình vuông bo góc kích thước 1.34 inch, mỏng 11.2mm. Đây là chiếc smartwatch chống nước nhẹ nhất trên thị trường. Màn hình cảm ứng LCD, độ phân giải 300 x 300px 1,000 nits cho phép người dùng sử dụng dưới nắng. Khả năng chống nước của sản phẩm là 50m. Chiếc smartwatch đáng mua này hiện có giá khoảng 5 đến 6 triệu đồng.

Fitbit VersaFitbit Versa (Nguồn: media.wired.com)

8. Casio Pro Trek WSD-F20

Sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0, tích hợp GPS, từ kế, wifi và bluetooth, Casio Pro Trek WSD-F20 đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G về độ bền, Casio Pro Trek WSD-F20 có khả năng chống sốc, chịu được áp suất nước 50m và thay đổi nhiệt độ. Giá bán tham khảo hiện nay là hơn 11 triệu đồng.

Casio Pro Trek WSD-F20Casio Pro Trek WSD-F20 (Nguồn: g-central.com)

9. Apple Watch Series 2

Màn hình của Apple Watch Series 2 sử dụng tốt trong môi trường nước là điểm khiến cho người dùng vô cùng thích thú. Sản phẩm có thể dùng khi đi bơi, tắm và sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế viền màn hình bằng hợp kim nhôm, mặt kính sapphire sang trọng, hợp thời trang. Giá bán của sản phẩm hiện nay khoảng trên 8 triệu đồng.

10. TAG Heuer Connected Modular 45

Chạy Android Wear 2.0, chip Intel Atom, TAG Heuer Connected Modular 45 đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.. Với thiết kế kim loại, mặt kính sapphire sang trọng, vòng benzen độc đáo, khả năng chống nước 50m TAG Heuer Connected Modular 45 được xem là một trong những chiếc smartwatch đáng mua nhất hiện nay và được bán với giá trên 39 triệu đồng.

11. HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch

Đồng hồ thông minh HUAWEI Watch 2 4G Sport có thiết kế màn hình AMOLED tròn 1,2 inch rực rỡ, sắc nét, thời trang, Sản phẩm đạt chuẩn chống nước và bụi IP68 và đang được bán với giá trên 8 triệu đồng tại Việt Nam.

HUAWEI Watch 2 4G SportHUAWEI Watch 2 4G Sport (Nguồn: onncom.com)

12. Samsung Gear Fit2

Màn hình cong Amoled sinh động là điểm nhấn của sản phẩm này, sản phẩm đạt chuẩn IP68, dung lượng bộ nhớ tốt, thời lượng pin lên đến 4 ngày. Sản phẩm tốt có giá tham khảo trên Websosanh là hơn 4 triệu đồng.

Samsung Gear Fit2

Samsung Gear Fit2 (Nguồn: samsung.com)

13. Montblanc Summit

Chạy Android Wear 2.0, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 2100, Montblanc Summit hoạt động rất nhanh và mạnh. Thiết kế mặt tròn Amoled, độ phân giải 400×400 mặt kính sapphire chống xước, Montblanc Summit là sản phẩm đáng mơ ước. Giá bán hiện nay của sản phẩm là trên 33 triệu đồng.

14. Garmin Vivoactive HR

Khả năng chịu nước ở độ sâu tối đa là 50m, Garmin Vivoactive HR có thể dùng trong bơi lội. Sản phẩm tích hợp GPS, Garmin Connect và thời gian sử dụng pin khi bật GPS liên tục lên đến 13 giờ. Sản phẩm đang được bán với giá tham khảo khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng.

Garmin Vivoactive HR (Nguồn: wareable.com)

15. Polar M600

Được đánh giá theo tiêu chuẩn IPX8, Polar M600 cho phép sử dụng khi bơi lội. Sản phẩm có trang bị màn hình cảm ứng màu với độ phân giải 240×240, tích hợp GPS, GLONASS, theo dõi nhịp tim và Bluetooth. Giá bán hiện nay của sản phẩm là khoảng 10 triệu đồng.

16. Đồng hồ định vị GPS Wonlex

Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400S có khả năng cơ bản là nghe gọi 2 chiều, có định vị GPS, LBS, chống nước chuẩn IP67 và màn hình cảm ứng thích hợp cho trẻ nhỏ khi bố mẹ cần theo dõi. Giá bán hiện nay khoảng từ 5 trăm đến trên 1 triệu đồng.

GPS WonlexGPS Wonlex (Nguồn: thegioidonghodinhvi.vn)

17. Đồng hồ định vị GPS thông minh Kiddy 2

Thêm 1 đại diện đồng hồ định vị GPS cho trẻ em Kiddy 2, sản phẩm có đầy đủ các chức năng nghe gọi, định vị, gửi tin nhắn sos. Kiểu dáng màu sắc thu hút trẻ nhỏ, giá bán khoảng 1 triệu 2 trăm ngàn đồng.

18. Vòng đeo thông minh Smart ZGPAX

Đồng hồ thông minh Smart ZGPAX GW01 được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ với các tính năng như định vị kép GPS/LPS, đàm thoại 2 chiều và tin nhắn SOS. Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng, giá tham khảo 1.990.000 trên Websosanh.

19. Đồng hồ định vị GPS trẻ em ecoWATCH

Tiếp tục danh sách đồng hồ định vị cho trẻ em ecoWATCH. Bên cạnh những chức năng cơ bản cần có của một chiếc đồng hồ bảo vệ an toàn cho trẻ, ecoWATCH còn có màn hình màu cảm ứng 1.47 inch và đèn flash. Giá bán của sản phẩm khoảng trên 8 trăm nghìn đồng.

20.  Đồng hồ thông minh Kingwear GV68

Kết thúc danh sách những smartwatch đáng mua này là đồng hồ thông minh Kingwear GV68. Sử dụng màn hình TFT LCD 1.54 inch, 2.5D Arc HD bằng thủy tinh chống xước. Sản phẩm đạt chuẩn IP68 và có giá tham khảo 1.3 triệu đồng trên Websosanh.

Kingwear GV68Kingwear GV68 (Nguồn: antien.vn)

21. Mobvoi Ticwatch S

Siêu phẩm đồng hồ thông minh có giá mềm hơn Apple Watch Series 3, chỉ khoảng 5 triệu đồng. Một cái tên kỳ lạ nhưng cực kỳ cuốn hút những người đam mê vận động và yêu thể thao chính bởi dây đeo vô cùng dễ chịu không nhớp dính. Một điểm trừ nho nhỏ thường thấy của model Ticwatch đó là dung lượng pin không tốt và thiếu kết nối NFC.

Qua những thông tin chia sẻ kinh nghiệm trong bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm thấy sản phẩm phù hợp cho bản thân, gia đình của mình rồi. Hãy tham khảo thêm nhiều smartwatch đáng mua chính hãng với mức giá ưu đãi trên Websosanh nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!