23 mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu thời trang đẹp nhất 2020 giá từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 23 đồng hồ nữ hàng hiệu đẳng cấp mới nhất năm 2020, chiếm trọn trái tim phái đẹp trên thế giới đã bắt đầu chào sân, khẳng định xu hướng phục sức năm 2020 có những thay đổi, chuyển mình đáng kể. Đón xem bài viết sau để hiểu thiết kế nào dẫn đầu nhé.

1. Đồng hồ nữ hàng hiệu Tissot Flamingo T094

Đồng hồ nữ Tissot Flamingo T094.210.26.111.01 chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng Tissot Thụy Sĩ. Đồng hồ này thuộc loại máy Quartz (máy pin – điện tử). Được thiết kế với kiểu dáng mặt tròn, mặt kính Sapphire cùng lớp vỏ sử dụng chất liệu thép không gỉ được mạ vàng bằng công nghệ PVD, dây da cao cấp, sản phẩm không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn cho chất lượng bền bỉ.

Đường kính của sản phẩm là 26mm, độ dày 6.35 mm, mẫu đồng hồ Tissot Flamingo T094.210.26.111.01 khá nhỏ gọn, tinh tế. Đặc biệt sản phẩm còn có độ chịu nước là 50m giúp cho sản phẩm có độ bền cao. Hiện sản phẩm được bán với mức giá là khoảng 9.000.000đ – 10.000.000đ.

Tissot Flamingo T094.210.26.111.01
Tissot Flamingo T094.210.26.111.01

2. Reverso 85th Anniversary Edition

Để kỷ niệm 85 năm phát triển kể từ khi Reverso được ra mắt vào năm 1931, Jaeger-LeCoultre đã ra mắt ba bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm tại SIHH đó là Reverso Classic, đồng hồ Reverso Tribute và đồng hồ Reverso One. Đây là những mẫu đồng hồ có thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và đương đại. Dòng sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, đem đến sự đẳng cấp, quý phái cho phái đẹp.

3. Đồng hồ kim nữ Calvin Klein K5U2M546

Đồng hồ kim nữ Calvin Klein K5U2M546 Thụy Sĩ thiết kế tinh tế, tinh xảo từng chi tiết nhỏ. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính một phụ kiện thời trang lý tưởng thể hiện sự thanh lịch, hiện đại cho phái đẹp. Đồng hồ này thuộc loại Quartz, sản phẩm thiết kế kiểu dáng mặt tròn mang sắc bạc với độ dày của mặt là 8mm. Mặt kính của sản phẩm là được làm bằng kính cứng, có khả năng chống nước là 30m. Sản phẩm này hiện có mức giá bán là 9.720.000 đồng.

Calvin Klein K5U2M546 dây lắc
Calvin Klein K5U2M546 dây lắc

4. Đồng hồ kim nữ Romanson PM6150Q LWWH

Đồng hồ kim nữ Romanson PM6150Q LWWH Hàn Quốc nổi bật với thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tinh tế tới từng chi tiết. Sản phẩm có màu trắng bạc nữ tính, rất dễ phối hợp với nhiều trang phục.

Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là mặt đồng hồ được thiết kế theo hình giọt nước. Mặt kính làm bằng chất liệu Sapphire. Đồng hồ có 2 kim và 1 nút điều chỉnh. Đồng hồ có khả năng chịu nước là 30m. Giá bán của sản phẩm là 9.660.000 đồng.

5. Đồng hồ kim nữ Claude Bernard 20211.37RPM.AIR

Đồng hồ kim nữ Claude Bernard 20211.37RPM.AIR tinh tế là một trong số những mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu Thụy Sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp góp phần thể hiện sự thanh lịch, quý phái và hiện đại cho phái nữ.

Sản phẩm thuộc loại đồng hồ Quartz, thiết kế kiểu dáng mặt tròn, màu trắng với đường kính mặt là 21mm và độ dày là 6.8mm. Mặt kính làm bằng chất liệu Sapphire có khả năng chống trầy xước cao với độ chống nước là 30m. Giá bán của đồng hồ này là 9.680.000 đồng.

6. Đồng hồ kim nữ Citizen EM0284-51D

Đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu Citizen EM0284-51D đến từ nhà sản xuất Nhật Bản được chế tác từ các chất liệu cao cấp mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm. Đồng hồ này với thiết kế thời trang cùng kiểu dáng tinh tế, đặc biệt dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau nên rất được lòng phái đẹp.

Sản phẩm có kiểu dáng mặt tròn, màu xanh với đường kính mặt là 26mm, độ dày của mặt là 7mm. Đồng hồ chạy bằng pin, có khả năng chống nước là 30m. Hiện tại giá của sản phẩm là 9.900.000 đồng.

Reverso 85th Anniversary Edition
Reverso 85th Anniversary Edition

7. Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph là một đồng hồ nữ hàng hiệu xa xỉ nổi tiếng với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Với kiểu dáng mặt tròn, mặt kính của đồng hồ được làm từ chất liệu có khả năng chống trầy xước cao, thân vỏ được làm từ vàng hồng hoặc vàng trắng cao cấp mang đến một sản phẩm hoàn hảo tuyệt vời. Mức giá hiện nay: 800.000.000 đồng.

8. Hublot: Bang Broderie Sugar Skull và Big Bang Broderie

Hublot: Bang Broderie Sugar Skull và Big Bang Broderie là một mẫu đồng hồ nữ cao cấp ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, được mệnh danh là một biểu tượng của xu hướng neon mới. Theo đó, điểm độc đáo của sản phẩm chính là thiết kế được trang trí bởi điểm nhấn là huỳnh quang.

Mẫu đồng hồ được thiết kế có 4 màu tô điểm cho phần cổ tay đó là xanh lá, xanh dương, hồng và vàng. Đồng hồ có kiểu dáng mặt tròn, đường kính 41mm có gắn 12 viên đá quý. Mức giá bán của sản phẩm này là khoảng trên 300.000.000 đồng.

Đồng hồ nữ Bang Broderie Sugar Skull
Đồng hồ nữ Bang Broderie Sugar Skull

9. Omega Seamaster Aqua Terra 150M

Omega Seamaster Aqua Terra 150M là mẫu đồng hồ rất nổi tiếng tới từ Thụy Sĩ. Omega Seamaster Aqua Terra 150M được thiết kế với kiểu dáng mặt tròn, đường kính 41mm.

Mặt kính được làm từ sapphire chống trầy xước tốt lên tới 150m. Sản phẩm này có nhiều mẫu với mức giá bán riêng, thấp nhất là trên 50.000.000 đồng.

10. Cartier Crash

Cartier Crash là đồng hồ thời trang nữ hàng hiệu có nét khác biệt, độc đáo. Ý tưởng thiết kế của dòng đồng hồ này đến từ một lần rơi làm cho cấu trúc của đồng hồ có hình dáng bất thường. Tuy được ra mắt nhiều năm nhưng đây vẫn là mẫu đồng hồ có sức hút mạnh mẽ với phái đẹp.

Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp hàng đầu như vàng hồng, vàng trắng có gắn kim cương. Cartier Crash có nhiều mẫu với mức giá bán riêng, thấp nhất là hơn 800.000.000 đồng.

11. Dolce & Gabbana Sofia Pink Gold

Dolce & Gabbana Sofia Pink Gold nổi bật với thiết kế đơn giản thanh lịch theo phong cách thời trang, hiện đại. Sản phẩm được làm từ vàng hồng 18k cùng dây đeo được làm từ lụa satin 100%.

Trên mặt có logo được mạ vàng ấn tượng, mặt kính của đồng hồ được làm từ chất liệu kính sapphire có khả năng chống trầy xước cao. Thiết kế tinh tế với gam màu hồng nữ tính, ngọt ngào chính là sự lựa chọn cho các quý cô yêu thích thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.

Dolce & Gabbana Sofia thiết kế đơn giản, tinh tế
Dolce & Gabbana Sofia thiết kế đơn giản, tinh tế

12. Rolex Lady-Datejust 26 Gold Gold 18K

Rolex Lady-Datejust 26 Gold Gold 18K là đồng hồ nữ hàng hiệu tiếp theo được nhiều phái đẹp lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng mặt tròn với đường kính là 26mm. Các thanh chỉ giờ được gắn bằng kim cương, núm chỉ giờ được làm từ vàng nguyên khối, trên đó có khắc nổi logo của thương hiệu Rolex.

Thân của đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ và kết hợp với vàng 18k. Mặt kính sử dụng kính sapphire có khả năng chống trầy xước và độ chống nước lên tới 100m. Giá bán của sản phẩm hiện nay là khoảng trên 400.000.000 đồng.

13. Vacheron Constantin

Vacheron Constantin là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng của Thụy Sĩ. Có lịch sử hơn 260 năm, Vacheron Constantin với những chế tác đồng hồ tinh xảo chính là niềm ao ước của những tín đồ mê đồng hồ.

Được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất Thụy Sĩ, các mẫu đồng hồ của Vacheron Constantin đều được hãng sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu, thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ mang đến đẳng cấp cho người đeo, kiểu dáng giống như một chiếc vòng đeo tay mang đến nét nữ tính, quý phái và sang trọng.

14. Piaget Polo

Piaget Polo cũng là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ tới từ Thụy Sĩ. Các mẫu đồng hồ nữ đều được thiết kế tinh tế, đính đá kim cương mang đến đẳng cấp, sự sang trọng cho người sở hữu.

Sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu để chế tạo đồng hồ, Piaget Polo có thể hoạt động bền bỉ và mặt kính có khả năng chống trầy xước cao giúp cho sản phẩm được bảo vệ tốt. Piaget Polo có rất nhiều mẫu mã với mức giá bán khác nhau. Mẫu thấp nhất của dòng đồng hồ này là khoảng 70.000.000 đồng.

15. Jaeger-LeCoultre Reverso Squadra Lady Duetto Vàng Hồng

Jaeger-LeCoultre là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có lịch sử lâu đời. Jaeger-LeCoultre Reverso Squadra Lady Duetto Vàng Hồng có thiết kế mang kiểu dáng mặt vuông được mạ bạc, những con số được mạ vàng.

Vỏ đồng hồ được làm từ vàng hồng. Đồng hồ được thiết kế nổi bật với 73 viên kim cương. Dây của đồng hồ được làm từ da cá sấu quý. Với thiết kế làm từ những chất liệu cao cấp như vậy, Jaeger-LeCoultre Reverso Squadra Lady Duetto Vàng Hồng mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của số đông những người yêu thích đồng hồ xa xỉ.

Mức giá bán của đồng hồ này khá cao, mẫu thấp nhất là trên 130.000.000 đồng.

16. Patek Philippe Ladies’ Calatrava

Ladies’ Calatrava là mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu cao cấp hàng đầu của Thụy Sĩ được ra đời từ những năm 1930, nổi bật với thiết kế tinh tế, thanh lịch đã nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng.

Các mẫu đồng hồ Patek Philippe Ladies’ Calatrava có phần vỏ được làm từ vàng trắng. Mặt đồng hồ chạm trổ phủ quanh là các viên kim cương. Dây đeo đồng hồ được làm từ da cá sấu. Tất cả chất liệu được sử dụng để chế tác đồng hồ cùng thiết kế tinh xảo  khiến cho sản phẩm trở thành món phụ kiện sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Đồng hồ Patek Philippe sang trọng với thiết kế đính kim cương cao cấp
Đồng hồ Patek Philippe sang trọng với thiết kế đính kim cương cao cấp

17. Bulgari Serpenti Incantati

Mẫu đồng hồ Serpenti Incantati chính là một mẫu đồng hồ nữ huyền thoại, cực kỳ độc đáo, ấn tượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Bulgari. Chiếc đồng hồ Serpenti được ra mắt đầu tiên là vào đầu thập niên 60 với thiết kế hình rắn ấn tượng.

Cho đến thời điểm hiện nay, thiết kế hình rắn này vẫn được hãng giữ nguyên và là nguồn cảm hứng tạo nên nhiều mẫu đồng hồ khác biệt, độc đáo. Phiên bản Serpenti Incantati năm 2016 cũng được tiếp tục kế thừa thiết kế hình rắn này. Không những vậy, hãng còn sử dụng cả chất liệu kim cương cùng đá quý ngọc lục bảo đem đến một sản phẩm xa xỉ, đẳng cấp. Mức giá bán của phiên bản này đó là gần 2 tỷ đồng.

18. Blancpain Women Jour Nuit

Blancpain Women Jour Nuit là đồng hồ thời trang nữ hàng hiệu rất nổi tiếng của thương hiệu Blancpain. Blancpain Women Jour Nuit được thiết kế với kiểu dáng mặt tròn với đường kính mặt là 40mm, độ dày 12mm.

Mặt kính được làm từ sapphire có ưu điểm chống trầy xước cao. Thân đồng hồ được làm bằng chất liệu vàng hồng 18k. Dây đồng hồ được làm từ da đà điểu. Viền đồng hồ được gắn kim cương cố định. Đồng hồ có khả năng chống nước là 30m. Giá bán của sản phẩm này là khoảng hơn 800.000.000 đồng.

19. Ballon Blanc de Cartier

Ballon Blanc de Cartier là đồng hồ nữ Quartz sáng bóng, sang chảnh tới từ thương hiệu Cartier. Mẫu đồng hồ này nổi bật với vỏ làm bằng chất liệu vàng hồng 18k hoặc vàng trắng có đính kim cương.

Mặt đồng có đường kính 30mm hoặc 26mm, độ dày 8,4mm. Mặt kính làm từ chất liệu sapphire cao cấp có khả năng chống trầy xước. Dây đồng hồ được hãng làm từ da cá sấu quý. Thiết kế của đồng hồ tinh tế, thanh lịch mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.

Sản phẩm còn có khả năng chống nước là 30m. Mẫu đồng hồ này có nhiều loại tương ứng với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ hơn 180.000.000 đồng đến hơn 800.000.000 đồng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của Ballon Blanc de Cartier
Thiết kế tinh tế, sang trọng của Ballon Blanc de Cartier

20. Patek Philippe và Tiffany & Co

Patek Philippe và Tiffany & Co là đồng hồ nữ hàng hiệu được nhiều phái nữ mơ ước sở hữu. Mẫu đồng hồ này được thiết kế với kiểu dáng mặt tròn, đường kính mặt là 37mm hoặc kiểu dáng mặt vuông.

Thân vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu bạch kim có gắn kim cương. Mặt kính làm từ sapphire với khả năng chống trầy xước cao. Thiết kế tinh tế với các viên kim cương lấp lánh làm điểm nhấn đã mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Giá bán của sản phẩm này là khoảng hơn 500.000.000 đồng.

21. Rolex Oyster Perpetual Datejust 31

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 chính là đồng hồ đeo tay nữ hàng hiệu cao cấp của thương hiệu Rolex. Mẫu đồng hồ này mang kiểu dáng mặt kính tròn. Thân đồng hồ được làm từ chất liệu vàng hồng 18k hoặc vàng trắng có gắn kim cương. Mặt kính của đồng hồ cũng được làm từ chất liệu Sapphire chống xước tốt.

Mẫu đồng hồ này là trang sức tinh tế, thanh lịch cho quý cô hiện đại, sang trọng. Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 có nhiều mẫu với nhiều mức giá khác nhau từ 200.000.000 đồng đến hơn 300.000.000 đồng.

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 thiết kế thời thượng, đẳng cấp
Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 thiết kế thời thượng, đẳng cấp

22. A.Lange & Sohne

A.Lange & Sohne là một đồng hồ cao cấp nổi tiếng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Mẫu đồng hồ này được thiết kế theo kiểu mặt tròn với đường kính là 40mm, độ dày là 5.9 mm. Thân vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu vàng hồng hoặc vàng trắng 18k.

A.Lange & Sohne có nhiều mẫu mã khác nhau tương ứng với mỗi mẫu là một giá bán riêng. Hiện tại, A. Lange and Sohne Saxonia Silver Dial 18K Rose Gold Men’s Watch có giá bán trên 200.000.000 đồng chính là mẫu có mức giá thấp nhất của dòng đồng hồ này.

23. Van Cleef và Arpels

Van Cleef và Arpels là thương hiệu về trang sức rất nổi tiếng của Pháp. Các mẫu đồng hồ Van Cleef và Arpels nổi tiếng với thiết kế tinh xảo chính là thương hiệu rất được lòng phái đẹp. Đa phần sản phẩm có phần thân vỏ làm từ chất liệu vàng trắng cao cấp, có gắn kim cương.

Mặt đồng hồ cũng được làm từ mặt kính Sapphire chống trầy xước cao. Đồng hồ Van Cleef và Arpels có mức giá vô cùng xa xỉ. Mẫu thấp nhất là hơn 160.000.000 đồng. Có những mẫu đồng hồ giá trị cao lên tới hàng tỷ đồng.

Trên đây là 23 mẫu đồng hồ nổi tiếng, đẳng cấp đến từ các brand đình đám nhất thế giới hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích dễ dàng sắm chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu sang chảnh, thời trang được giới mộ điệu săn lùng nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!