26 mẫu chăn ga gối đệm đẹp bền cao cấp họa tiết tinh tế giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người luôn chăm chút cho căn nhà của mình bằng những đồ nội thất đẹp và ưng ý. Vậy hãy để websosanh.vn gợi ý cho bạn một số mẫu chăn ga gối đệm đẹp để bạn được thỏa sức lựa chọn các phong cách khác nhau cho chiếc giường ngủ thân yêu của mình trở nên đặc biệt nhé!

1. Bộ chăn drap Sắc Xuân Airwearbed STSX 30.O4 – Sắc xuân tím ấn tượng

Sở hữu những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp thiết yếu cho mỗi gia đình như bộ drap giường là điều ai cũng mong muốn và rất hào hứng khi lựa chọn. Đặc biệt hơn, sản phẩm này mang một màu tím rất trang nhã kết hợp với chất liệu vải satin của Malaysia đã khiến cho nhiều bạn không thể từ chối bộ chăn ga gối nệm này.

Với mật độ vải là 600 thread count thuộc dòng chất liệu vải cao cấp sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng rất thoáng mát mà không hề gây kích ứng da và khi giặt giũ sẽ cực kì nhanh khô. Đặc biệt giá của bộ chăn ga gối nệm này rất mềm cho những bạn có thu nhập không cao. Chỉ 299.000vnđ bạn đã có thể cùng cả gia đình chăm sóc cho giấc ngủ của mình.

Với sắc xuân tím của bộ chăn ga sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên
Với sắc xuân tím của bộ chăn ga sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

2. Bộ chăn drap cotton chần gòn Cuscino CS177 – Họa tiết tam giác hiện đại

Đây được đánh giá là một trong những mẫu chăn ga gối đệm đẹp rất được lòng những bạn trẻ hiện nay. Bộ chăn ga gồm có một tấm drap giường và chăn, 2 gối nằm và một gối ôm.

Với màu trắng phối xám đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên một không gian trang nhã và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Đặc biết với màu sắc này bạn sẽ rất dễ dàng phối hợp nó với những đồ nội thất khác tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Bộ drap Cuscino sử dụng chất vải cotton mềm mại không bị xù lông khi sử dụng hay giặt giũ đã trở thành một điểm cộng rất lớn với người dùng. Bên cạnh đó là sự kết hợp với những đường may rất tỉ mỉ và dây thun ôm sát vào nệm giúp bạn hạn chế được việc bị bung chỉ trong khi sử dụng mà lại rất dễ tháo lắp.

Để đảm bảo được độ ấm áp cho bạn bộ drap còn được lót thêm một lớp gòn rất êm ái. Tuy nhiên giá của một bộ chăn ga này là 1.800.000 vnđ nên bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi mua sắm nhé!

Bộ chăn ga mang lại sự tinh tế và hiện đại cho những bạn trẻ
Bộ chăn ga mang lại sự tinh tế và hiện đại cho những bạn trẻ

3. Bộ drap cotton Hàn Quốc Yoona Korea Carnation 

Được đánh giá là chất liệu drap giường tốt phù hợp các mùa trong năm, đây là một drap rất phù hợp với bạn khi nó chỉ có giá là 349.000vnđ.  Sở hữu chất vải mau khô và không bị xù khi sử dụng kết hợp với những đường may tinh tế đã khiến cho nhiều dùng rất ưa chuộng bộ chăn ga này. Sự tiện lợi trong việc tháo lắp đã khiến nó trở thành lý do để bạn phải sở hữu ngay.

Bên cạnh đó với mật độ vải là 800 được đánh giá là rất mịn màng và êm khi tiếp xúc và không gây kích ứng cho lan da của bạn giúp nó được đánh giá là một trong những bộ drap của Yoona Korea an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Sự trang nhã trong hoa tiết và màu sắc khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại hơn
Sự trang nhã trong hoa tiết và màu sắc khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại hơn

4. Bộ chăn và áo gối mùa đông Hanahana Fry modal 

Với bộ drap được sử dụng chất liệu được sản xuất từ công nghệ sợi dệt Modal kết hợp với chất Cotton đã khiến cho bộ drap tạo được cảm giác mềm mại, thông thoáng khi bạn sử dụng. Và nhờ có sự kết hợp này mà bộ chăn ga rất nhanh khô khi bạn giặt giũ.

Đặc biết khác với những bộ drap mà Blog đã giới thiệu cho bạn, Hanahana Fry sử dụng công nghệ kháng khuẩn lên đến 99.9% và nhuộm màu tự nhiên chiết xuất hoàn toàn từ vỏ cây đồng thời là phương pháp giặt nhuộm bền màu trong 60’ rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Mức giá hiện nay của bộ drap là 3.700.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu ngay bộ drap giường Hanahana chăm sóc sức khỏe giấc ngủ mà còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Bộ chăn ga có thể giặt bằng máy và phơi trong mát rất tiện dụng cho bạn khi ở những căn hộ nhỏ không có nhiều diện tích
Bộ chăn ga có thể giặt bằng máy và phơi trong mát rất tiện dụng cho bạn khi ở những căn hộ nhỏ không có nhiều diện tích

5. Bộ drap Lotus Lovely LY-00-22 Màu xanh mát cho mùa hè oi bức

Bộ Lotus Lovely được đánh giá là một trong những mẫu chăn ga gối đệm đẹp được nhiều người sử dụng. Bộ drap Lotus Lovely sử dụng chất liệu từ sợi MicroTex và công nghệ vi sợi, giúp cho vải bền và mềm mại, chắc chắn. Mức giá hiện nay của bộ chăn ga này là 1.533.000 vnđ và bạn sẽ sở hữu ngày một bộ chăn ga với màu sắc đẹp kết hợp với thiết kế tinh tế đã khiến cho phong cách trang trí nhà của bạn sẽ hiện đại và cuốn hút hơn.

Bộ chăn ga đem đến sự tươi mới cho bạn và đặc biệt rất phù hợp với những bạn ưa chuộng phong cách hiện đại và trẻ trung
Bộ chăn ga đem đến sự tươi mới cho bạn và đặc biệt rất phù hợp với những bạn ưa chuộng phong cách hiện đại và trẻ trung

6. Bộ chăn drap Hoa anh đào Airwearbed – Sắc hồng nhẹ nhàng đón năm mới

Sản phẩm là một trong những bộ chăn ga gối nệm Airwearbed được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến kết hợp với sự tỉ mỉ trong các khẩu từ nguyên liệu cho đến những đường may tinh tế đã khiến cho nó trở nên có tính thẩm mỹ cao và được sử dụng rất bền.

Drap hoa anh đào Airwearbed sử dụng chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi khiến cho bạn có cảm giác rất mềm và mát khi sử dụng. Đặc biết nó không hề gây kích ứng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Với mức giá rất phù hợp với túi tiền của bạn mà lại đem đến những nguồn cảm hứng trang trí nhà khác nhau thì tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình để cho không gian phòng ngủ được hiện đại và đẹp hơn.

Chính những lý do này chắc chắn bạn sẽ tìm ngay địa chỉ để mua chăn ga gối đệm ở đâu rẻ và đẹp để mang ngay một bộ về cho gia đình mình. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều mẫu chăn ga, gối đa dạng màu sắc, hợp phong thủy cho bạn tha hồ lựa chọn.

Sự kết hợp giữa hai màu sắc rất độc đáo trong thiết kế đã khiến cho bộ chăn ga của bạn trở nên đẹp hơn
Sự kết hợp giữa hai màu sắc rất độc đáo trong thiết kế đã khiến cho bộ chăn ga của bạn trở nên đẹp hơn

7. Bộ ga gối 100% cotton sợi bông nhập khẩu Hàn Quốc Julia 

Với bộ drap giường Julia họa tiết đẹp và tinh tế mẫu mã đa dạng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu khi những nguyên liệu làm nên chất vài đều được nhập khẩu với chất lượng tốt và an toàn nhất. Qua quá trình xử lý theo công nghệ tiên tiến không bị pha trộn những thành phần tạp chất trong vật liệu đã giúp cho bộ drap được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Bên cạnh đó một đặc điểm khác đã trở thành một điểm cộng với người dùng là thiết kế rất tinh tế khi dây thun ôm sát nệm để tránh bị xô lệch và rất dễ dàng khi tháo lắp để giặt giũ. Nhờ vậy mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn khi dọn dẹp nhà.

Thiết kế sẽ làm lung lay tim những bạn thích phong cách hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên
Thiết kế sẽ làm lung lay tim những bạn thích phong cách hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên

8. Bộ ga gối Hanja H1043 1,6 x 2 m – Màu sắc rực rỡ cho mùa hè

Bộ chăn ga gối đệm đẹp Hanja này được dệt từ 100% cotton đem lại vẻ đẹp mềm mại và óng ánh. Nhờ có chất liệu satin này thấm hút mồ hôi tốt nên mùa hè bạn cảm thấy mát mẻ hơn và mùa đông thì đặc biệt ấm áp rất thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra bộ chăn ga này chắc chắn sẽ chinh phục được những cô nàng yêu sự tươi mới và trẻ trung khi màu sắc được phối hợp rất hài hòa và đầy năng lượng. Chính nhờ có màu sắc ấn tượng này mà phong cách trang trí nhà của bạn sẽ trở nên linh hoạt và thú vị hơn. Chỉ với 549.000 vnđ bạn đã có thể thổi thêm một làn gió mới vào căn nhà của mình bằng một trong những bộ chăn ga gối Hanja chất lượng cao này.

Nguyên liệu rất an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm
Nguyên liệu rất an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm

9. Bộ chăn ga gối Hanja S114 1.8 x 2m 

Sản phẩm được xem là bộ chăn ga bền, đẹp có giá 1.500.000vnđ mang một màu sắc bắt mắt với thiết kế hoa văn khá độc đáo sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa và hiện đại, sang trọng hơn bao giờ hết.

Với chất liệu thoáng mát kết hợp với những đường may tinh tế sẽ giúp cho phong cách trang trí nhà của bạn trở nên lạ và đẹp mắt hơn
Với chất liệu thoáng mát kết hợp với những đường may tinh tế sẽ giúp cho phong cách trang trí nhà của bạn trở nên lạ và đẹp mắt hơn

10. Bộ Drap Lotus Midas Disco MD-D-06 160×200 – Sắc xanh dương chủ đạo

Một sản phẩm drap lấy tông màu xanh dương làm chủ đạo cũng sẽ khiến bạn lung lay khi chọn đồ trang trí cho căn phòng của mình. Sử dụng công nghệ may hiện đại “Ultra Sonic Wave” đã khiến cho trọng lượng của bộ chăn ga giảm xuống mà khả năng lưu thông khí tốt hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm thấy mát và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

Đặc biết nó còn kết hợp với chất vải làm từ sợi MicroTex càng trở thành lý do để bạn sở hữu bộ sản phẩm tinh tế với giá chỉ 669.000 vnđ.

Bộ sản phẩm ga trải giường cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày
Bộ sản phẩm ga trải giường cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày

11. Bộ chăn drap sateen lụa Home Sweet Home Flower Art Dance 

Với mẫu chăn ga gối đệm đẹp này là một trong những bộ drap sateen lụa mềm mại của Home Sweet Home giúp bạn có thể thoải mái để theo đuổi phong cách retro cổ điển ngay lập tức mà không phải đắn đo suy nghĩ. Sử dụng chất vải không bị xù lông và rất thoáng mát, mềm mại khi sử dụng.

Với mức giá là 599.000vnđ bạn hoàn toàn có thể chi trả để sở hữu một bộ chăn ga tinh tế Flower Art Dance mà rất dễ tháo gỡ hay lắp vào để sử dụng. Và hơn thế nữa là tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho bạn khi làm việc nhà.

Màu sắc độc đáo trong phong cách sẽ kích thích các giác quan của bạn khi trở về nhà
Màu sắc độc đáo trong phong cách sẽ kích thích các giác quan của bạn khi trở về nhà

12. Bộ chăn drap SWDC Home Sweet Home SD 18.O12 180 x 200 x 25 cm (Xanh dương)

Bộ drap Home Sweet bao gồm 1 drap, 2 vỏ gối lớn và 1 vỏ gối ôm theo đúng kích thước tiêu chuẩn 1m6 hoặc 1m8. Bộ chăn ga Home Sweet Home được sử dụng chất liệu lụa sateen Malaysia mềm mại khiến bạn hoàn toàn yên tâm rằng chúng rất nhẹ, dễ dàng tháo gỡ để đi giặt và nhanh khô. Đặc biệt với mật độ 600 thread count khiến cho bề mặt vải mịn và tạo cảm giác thoáng mát êm ái.

Với bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách độc đáo lấy màu xanh làm chủ đạo này sẽ giúp bạn khiến cho không gian phòng ngủ thêm trang nhã và đẹp mắt. Mức giá dành cho bộ drap này rất ưu đãi chỉ với 649.000 vnđ bạn đã có thể chăm sóc giấc ngủ của bạn và cả gia đình.

Màu sắc và họa tiết của bộ drap truyền nhiều cảm hứng để trang trí phòng ngủ ấm áp, hạnh phúc
Màu sắc và họa tiết của bộ drap truyền nhiều cảm hứng để trang trí phòng ngủ ấm áp, hạnh phúc

13. Vỏ chăn đông Grand HQS 149 (200 x 220 cm) 

Thanh Bình Hometextile được thành lập vào năm 1993 với việc sử dụng nhiều công nghệ tiến tiến khác nhau của Nhật Bản để đem đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt và uy tín từ những nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Nhờ vậy công ty đem đến những giấc ngủ ngon cho nhiều gia đình thông qua các sản phẩm đa dạng như những vỏ chăn đông Thanh Bình Grand.

Với mức giá chỉ trong khoảng 600.000 vnđ cho bộ chăn ga gối đệm họa tiết đông của Thanh Bình Grand thì bạn hãy hoàn yên tâm với chất lượng của nó nhé.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn bộ chăn ga tuyệt vời này cho giấc ngủ của mình thêm sâu
Bạn có thể cân nhắc lựa chọn bộ chăn ga tuyệt vời này cho giấc ngủ của mình thêm sâu

14. Bộ drap 4 món cao cấp Lotus Midas Isabel MI-041 180 x 200cm (Hồng) 

Mẫu drap giường chất lượng đẳng cấp Lotus được đánh giá là một bộ chăn ga gối đệm khác có chất lượng rất tốt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho bản thân và gia đình với chất lượng tốt được chọn lựa kỹ càng kết hợp cùng với những hoa văn, hoạ tiết nhã nhặn, tinh tế. Với họa tiết màu hồng pha tím nữ tính của sản phẩm Lotus Midas Isabel MI-041, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các chị em.

Bộ drap trải giường này sẽ chinh phục được ngày cả những cô nàng khó tính
Bộ drap trải giường này sẽ chinh phục được ngày cả những cô nàng khó tính

15. Bộ chăn drap sateen lụa Sparrow Feather Home Sweet Home 160 x 200 x 20 cm

Với mẫu chăn ga gối đệm đẹp Sparrow Feather đến từ thương hiệu đã rất nổi tiếng với người tiêu dùng này thì bạn không phải lo lắng về chất lượng của nó. Đây là một thương hiệu được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và cả gia đình.

Với mức giá chỉ 600.000vnđ bộ drap được rất nhiều bạn tin dùng do nó không chỉ có chất lượng mà còn rất tiện lợi trong việc giặt giũ và thay bộ ga mới. Chất vải nhanh khô, không bị xù lông kết hợp với cách may tinh tế và tỉ mỉ. Bên cạnh đó thiết kế còn phù hợp cho bạn khi không có nhiều thời gian làm việc nhà.

Bộ drap trải giường toát lên sự tinh tế đến từng chi tiết rất phù hợp cho căn phòng ngủ của bạn
Bộ drap trải giường toát lên sự tinh tế đến từng chi tiết rất phù hợp cho căn phòng ngủ của bạn

16. Bộ chăn ga gối satin Hanja S2057-1 1.6 x 2 m (Đỏ)

Bộ chăn ga có mức giá 1.500.000 vnđ  này cũng là một lựa chọn cho bạn khi trang trí nhà cửa
Bộ chăn ga có mức giá 1.500.000 vnđ  này cũng là một lựa chọn cho bạn khi trang trí nhà cửa

17. Bộ drap Lotus Impression Stripies LI-SD-13D 160 x 200cm 

Bạn là fan của phong cách trang trang trí nhà hiện đại và yêu màu xanh của thiên nhiên cây cổ thì chúc mừng bạn đã tìm ra bộ drap sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm Lotus Impression Stripies xanh lá bao gồm 1 ga phủ, 2 áo gối và vỏ chăn. Giá của bộ sản phẩm này là 949.000vnđ.

Đặc biệt là chất liệu được sử dụng để làm nên bộ drap này là sợi Micro Tex kết hợp với công nghệ vi sợi khiến cho vải rất bền màu và chắc chắn. Đảm bảo rằng khi bạn giặt hay sử dụng liên tục sẽ không bị xù lông.

Một đặc điểm khác khiến nó trở nên nổi bật là sự thoáng mát mà vải đem đến nhờ khả năng hút mồ hôi. Điều này rất phù hợp cho thời tiết nắng nóng hiện nay.

Bộ chăn ga đem đến không gian tươi mới cho cả căn phòng của bạn
Bộ chăn ga đem đến không gian tươi mới cho cả căn phòng của bạn

18. Vỏ chăn MicroTex cao cấp Lotus Impression LI-049 228 x 254 cm 

Màu sắc khá lạ mắt nhưng đem đến cho bạn một phong cách trang trí nhà cửa ấn tượng và hiện đại
Màu sắc khá lạ mắt nhưng đem đến cho bạn một phong cách trang trí nhà cửa ấn tượng và hiện đại

19. Bộ chăn đông kèm hai vỏ gối họa tiết chúc mừng giáng sinh (Hồng nhạt) 

Với bộ chăn ga này nhà sản xuất tập trung vào thiết kế nhẹ nhàng, tao nhã lấy một tông hồng làm chủ đạo. Nhờ có màu sắc này kết hợp với chất vải nhẹ nhàng, thoái mát và mềm mại khiến cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng bộ drap để chăm sóc giấc ngủ của mình. Đặc biệt, bộ chăn ga này chỉ có mức giá là 490.000 vnđ rất phù hợp cho chi phí sinh hoạt của các bạn.

Tông màu dịu dàng, nhẹ nhàng truyền nhiều cảm hứng trang trí phòng ngủ cho bạn và gia đình
Tông màu dịu dàng, nhẹ nhàng truyền nhiều cảm hứng trang trí phòng ngủ cho bạn và gia đình

20. Bộ ga gối Satin Hanja S-2097 – Họa tiết hoạt hình dễ thương dành cho phòng ngủ bé yêu

Mẫu drap giường họa tiết đáng yêu dành riêng cho bé của Hanja là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn với mức giá chỉ khoảng 600.000 vnđ với chất liệu của bộ drap rất an toàn cho sức khỏe của con bạn cũng như kiểu dáng dễ làm các bé yêu thích. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu drap hoạt hình họa tiết đáng yêu dành cho bé từ những thương hiệu nổi tiếng khác tại websosanh.vn với mức giá ưu đãi tương đương nhé.

Bộ drap có đến 3 kích thước khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với căn phòng và giường ngủ của bé
Bộ drap có đến 3 kích thước khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với căn phòng và giường ngủ của bé

21. Bộ drap bọc Thái Lan TOTO TT4786 – Họa tiết trái tim dành cho cặp đôi mới cưới

Đây xứng đáng trở thành bộ chăn ga gối đệm đẹp cho những cặp vợ chồng mới cưới mà bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn có thể lựa chọn bộ drap TOTO TT4786 trở thành một món quà cưới cho bạn bè mình với mong muốn và những lời chúc trăm năm hạnh phúc.

Những đường may tỉ mỉ và chất liệu tuyệt vời mà mức giá chỉ 600.000vnđ rất phù hợp với những cặp đôi mới cưới
Những đường may tỉ mỉ và chất liệu tuyệt vời mà mức giá chỉ 600.000vnđ rất phù hợp với những cặp đôi mới cưới

22. Bộ drap bọc Thái Lan TOTO TT4686 – Họa tiết hình học phối màu lạ mắt nhưng nhẹ nhàng

Mẫu drap giường nhập khẩu TOTO là một bộ drap sản xuất dựa trên những công nghệ hàng đầu châu Á của Thái, xử lý nguyên liệu của theo kỹ thuật Đức nên độ bền của nó bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng.

Đặc biệt với quy trình tiên tiến trên đã giúp cho vải không bị nhăn hay màu sắc bị phai trong suốt quá trình sử dụng. Quan trọng hơn drap TOTO TT4686 sử dụng chất liệu vải chống bám bụi rất hiệu quả đã trở thành điểm cộng lớn cho người bạn khi lựa chọn.

Không chỉ những điểm cộng mà bộ chăn ga đem lại cho bạn khiến bạn mong muốn sở hữu ngay cho mình một bộ mà còn bởi vì giá cả của nó rất phù hợp chỉ 600.000vnđ! Đây xứng đáng là một trong những bộ drap để bạn lựa chọn.

Khả năng chống bụi hiệu quả của bộ chăn ga đã trở thành điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng
Khả năng chống bụi hiệu quả của bộ chăn ga đã trở thành điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng

23. Bộ chăn ga gối Linen cao cấp Cozino 06 PINEAPPLE – Họa tiết trái dứa độc lạ

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp của Cozino cũng có giá khá cao khi nó lên đến 2 triệu 691 ngàn cho một bộ sản phẩm bao gồm 1 vỏ ga giường, 1 bọc chăn, 2 vỏ gối năm và 1 gối ôm. Tuy nhiên đừng vì thấy giá cả cao mà bạn bỏ qua bộ drap sử dụng các chất liệu hoàn toàn thân thiện với bạn, không có chất tích điện gây khó chịu cho người sử dụng. Bộ drap có họa tiết độc đáo này sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc.

Bộ chăn ga hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ cho cả bạn và đình
Bộ chăn ga hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ cho cả bạn và đình

24. Bộ chăn drap bọc chần gòn Cuscino COTTON190 – Màu sắc âu mỹ nhẹ nhàng

Đây là mẫu chăn ga gối đệm đẹp được rất nhiều bạn ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo với chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mẫu drap giường trang nhã của Cuscino sẽ giúp cho bạn theo đuổi phong cách âu mỹ nhẹ nhàng mà hiện đại.

Với mức giá là 1.800.000 vnđ bạn sẽ có ngày một bộ trải giường có tông màu xanh đẹp mắt cho căn phòng của mình
Với mức giá là 1.800.000 vnđ bạn sẽ có ngày một bộ trải giường có tông màu xanh đẹp mắt cho căn phòng của mình

25. Bộ chăn ga gối cotton Ai Cập Tencel CAH 30 (Họa tiết Burberry ga be)

Bộ chăn ga phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại
Bộ chăn ga phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại

26. Bộ chăn ga gối 100% cotton sợi bông Hàn Quốc Julia (bộ 5 món có chăn chần gòn) + 01 gối ép hơi Julia 50*70 cm

Bộ sản phẩm cuối cùng mà websosanh.vn giới thiệu cho bạn là bộ chăn ga Hàn Quốc Julia có màu sắc đáng yêu và thích hợp cho những bạn đã có bé yêu. Đây chắc chắn sẽ là bộ drap được các bé hào hứng và thích thú hay đi ngủ.

Mà quan trọng hơn bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng khi dùng cho con bởi bộ drap Julia Hàn Quốc sử dụng chất liệu 100% là bông tự nhiên. Bên cạnh đó là những công nghệ xử lý tiên tiến tăng khả năng kháng khuẩn cho bé khi ngủ trên chiếc giường ấm áp này.

Màu sắc và chất liệu kết hợp với những đường may chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng
Màu sắc và chất liệu kết hợp với những đường may chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng

Với những đánh giá và gợi ý của websosanh.vn về một số bộ chăn ga gối đệm hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình và bản thân mình. Và nếu bạn chưa biết mua chăn ga gối đệm ở đâu rẻ và đẹp thì đừng lo nhé.

Bạn có thể tham khảo ngay tại các cửa hàng, hoặc trung tâm mua sắm gần nhất, hoặc có thể tìm trên các trang t uy tín chẳng hạn như trên websosanh.vn để lựa chọn các mẫu drap giường đẹp và chính hãng mà bạn ưng ý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!