3 bảng điều khiển của bếp từ đơn và đặc điểm riêng khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những sản phẩm bếp từ đơn khác nhau lại có những khác biệt về thiết kế, cấu tạo, trong đó bảng điều khiển của bếp từ là một trong những chi tiết đáng chú ý :

Bên cạnh mức công suất và các chức năng hoạt động cùng với thông tin về chất lượng linh kiện mâm từ của các loại bếp điện từ , bảng điều khiển cũng là một trong những tiêu chí cần quan tâm nếu bạn muốn chọn mua bếp từ đơn phù hợp, thuận tiện khi sử dụng và chế biến được nhiều món ăn thơm ngon cho cả gia đình. Dưới đây là 3 loại điều khiển trên bếp từ và các gợi ý sản phẩm bếp từ tương ứng theo websosanh.vn :

Điều khiển điện tử

– Bảng điều khiển điện tử là dạng phổ biến nhất trên các loại bếp từ đơn có mức giá rẻ, với hệ thống các nút bấm bằng cơ được cài đặt những chế độ tắt mở, điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt hẹn giờ hay khóa trẻ em.. khác với phím bấm cảm ứng, người dùng cần dùng tay ấn mạnh xuống mặt bếp thì bếp mới nhận lệnh.

-Nút bấm điện tử của bếp từ đơn có ưu điểm là có độ bền cao, dễ thao tác với mọi người dùng đồng thời dễ vệ sinh chùi rửa và không lo bảng điều khiển bị đơ hỏng hay kém nhạy dù về hình thức không phải là dạng có thiết kế cao cấp và hiện đại so với bảng điều khiển cảm ứng.

-Điều khiển điện tử thường có mặt hiển thị bằng đèn led có các thông số cơ bản như nhiệt độ, công suất, chế độ nấu hoặc thời gian hẹn giờ.

Một số bếp điện có bảng điều khiển điện tử

Bếp từ Sunhouse SHD6149

Bếp Từ Bluestone ICB6608

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG352I

Điều khiển cảm ứng

– Điều khiển cảm ứng đã được áp dụng trong nhiều ngành sản xuất đồ gia dụng từ lâu, và với bếp từ thì cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn dù sản phẩm này vẫn được ưa chuộng hơn với sản phẩm ở mức giá rẻ.

– Ngoài những ưu điểm về công nghệ hiện đại và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội so với các loại điều khiển nút bấm, sản phẩm sở hữu bộ phận cảm ứng trên mặt kính thường có tiêu chuẩn chất lượng cao đồng bộ cho các bộ phận còn lại như mâm chia lửa, mặt kính và mức công suất. Do vậy, điểm hạn chế của sản phẩm là giá thành sẽ cao, nếu lựa chọn mức giá rẻ thì có nguy cơ bảng điều khiển không nhạy và dễ hư hỏng, chập điện nếu bị nước xâm nhập..

Một số bếp điện có bảng điều khiển cảm ứng:

 Bếp từ Kangaroo KG408I ,

Bếp điện từ Sunhouse SHD6862

Bếp điện từ đơn Electrolux ETD42SKS – 21000W

Điều khiển cảm ứng kết hợp nút vặn

Bếp hồng ngoại kangaroo KG 398i là dòng bếp điện có bảng điều khiển vừa sử dụng cảm ứng, vừa có nút vặn

Một sự kết hợp khác cũng khiến nhiều người yêu thích là sự kết đôi của điều khiển cảm ứng và nút vặn. Điều khiển cảm ứng phụ trách các chức năng tắt/mở, chế độ nấu, khóa an toàn, hẹn giờ… còn điều khiển cơ với một nút vặn giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ, công suất đun nấu khi chỉ đơn giản là vặn sang trái hoặc vặn sang phải.

Nếu bạn quen sử dụng bếp gas, nút vặn sẽ khiến bạn không cảm thấy xa lạ với bếp điện, bạn yêu thích công nghệ, càng thích sự nhanh nhẹn thì điều khiển cảm ứng sẽ khiến bạn hài lòng, bếp với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cơ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn.

Một số bếp điện có bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cơ:

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG398i

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!