Có nên mua bếp từ Fagor IF-30BLX 3 vùng nấu giá 15 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Fagor IF-30BLX có thể đảm nhiệt nấu nướng cho gia đình có nhiều thành viên với công suất bếp lớn và khả năng kiểm soát nhiệt tinh tế với bảng điều khiển 3 vùng riêng biệt.

Giới thiệu bếp cảm ứng từ Fagor IF-30BLX

bếp từ Fagor IF-30BLX

Bếp từ Fagor IF-30BLX

Fagor IF-30BLX là lựa chọn dành cho gia đình có nhiều thành viên, vùng nấu từ lớn đến 28 cm và công suất lớn đến 3,6kw tối đa cho mỗi vùng nấu khi cần dùng nhiệt ở mức tối đa.

Thông số kĩ thuật bếp từ Fagor 3 vùng nấu

Rộng 63cm

• 3 siêu bếp có chức năng “ Booster” siêu nhanh

• 1 bếp siêu lớn (28cm), thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ đến lớn, công suất 3.6kW

• Hệ thống điều khiển kỹ thuật số hiện đại với 12 mức điều chỉnh công suất

• Khóa trẻ em an toàn

• Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn

• Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp

• Chức năng hẹn giờ và bộ định thời gian cho mọi bếp

• Chức năng “2 trong 1” cho mọi bếp

• Chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích

• Tổng công suất 7.2kW

Chức năng của bếp từ Fagor IF-30BLX

– Fagor IF-30BLX có chức năng booster điều chỉnh nhanh nhạy và tiện lợi cho 3 vùng bếp nấu, giúp việc nấu nướng hàng ngày của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng, chỉ cần thực hiện vài thao tác bấm và trượt ở bảng điều khiển được thiết kế một cách thông minh.

– Bảng điều khiển của Fagor IF-30BLX được tạo lập riêng biệt cho 3 vùng nấu với những phím bấm rõ ràng và dễ dàng theo dõi cũng như kiểm soát được mức nhiệt, thời gian, hẹn giờ với 12 mức nhiệt và hiển thị số Led tinh gọn.

– Chức năng an toàn được trang bị đầy đủ cho bếp từ Fagor như hiển thị nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ.. giúp làm an tâm bà nội trợ khi lắp đặt bếp cho căn hộ của gia đình mình.

Có nên mua bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha Fagor IF-30BLX ?

– Fagor IF-30BLX có kích thước vùng nấu lớn nổi bật, cùng là một trong model phổ biến nhất thị trường với 3 vùng nấu từ dành cho gia đình nhiều thành viên, với mặt bếp lớn tối đa dành cho nồi xoong có đường kính 28cm và tổng công suất đạt 7,2kw.

– Điểm nổi bật nhất tạo nên chất lượng của Fagor IF-30BLX đó là bảng điều khiển của bếp được thiết kế rất dễ sử dụng với điều khiển slide riêng biệt dành cho từng vùng nấu và có cả vùng hiển thị led mức nhiệt và thời gian hẹn giờ.. nhờ vậy màbếp từ Fagor IF-30BLX xứng đáng với mức giá của nó so sánh với các dòng bếp từ 3 vùng nấu khác.

– So sánh với các mẫu bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha điển hình như bếp từ Cata, thương hiệu bếp từ Fagortỏ ra có chất lượng cao cấp hơn về chất lượng cũng như trang bị tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!