3 bếp từ đơn Arber giá 1 - 2 triệu đồng có chế độ booster nấu nhanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người có nhu cầu nấu nướng ít hoặc dùng để nấu lẩu thì bếp từ đơn chính là sự lựa chọn hợp lý. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 bếp từ đơn Arber phù hợp cho sinh viên để bạn có thể tham khảo.

Không chỉ là dòng bếp từ đơn nhỏ gọn và có tính di động cao để mang đi du lịch khi cần nấu nướng ở bên ngoài, hoặc để phục vụ cho những bữa ăn của các gia đình như các món lẩu, hầm v.v.. Các model bếp từ đơn Arber dưới đây còn là những gợi ý bếp từ lắp đặt âm với chất liệu cao cấp, tính năng thông minh để mang lại cho căn bếp nhỏ không gian đun nấu hiện đại và phong cách.

Các model được websosanh giới thiệu dưới đây là các dòng bếp từ đơn giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng – 2 triệu đồng, với công suất 2000W -2200W, giúp cho bạn có thể mang hiệu suất nấu nướng cao nhất.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-260

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-260
Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-260 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Thiết kế hoa văn sang trọng và tinh tế với bề mặt kính sáng bóng, chống trầy xước giúp cho bếp từ đơn này trang hoàng cho không gian sống của gia đình bạn thêm ấm cúng và hợp thời.

Công suất mạnh mẽ đạt 2000W, đây xứng đáng là bếp từ đơn có công suất thuộc top đầu trên thị trường hiện nay trong tầm giá 1 triệu đồng. Bếp có trang bị các chế độ nấu trên mặt bếp, giúp người dùng có nhu cầu nấu nướng phong phú sẽ tiện dụng hơn. Thêm nữa, bếp có các tính năng thông minh như hẹn giờ, nhận diện vùng nấu, khóa trẻ em, đặc biệt hơn là chế độ booster nấu nhanh giúp các món chiên xào cần nhiệt độ lớn sẽ được đẩy lên công suất cao nhất để mang lại hương vị cũng như các món ăn vừa miệng và đảm bảo dinh dưỡng.

  •  Kích thước của bếp: 290x370x20mm.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-268

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-268
Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-268 có mức giá tham khảo khoảng 1,6 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Với công suất tới 2000W mang lại khả năng nấu nướng mạnh mẽ cho các gia đình nhỏ và kích thước vùng nấu tới 22cm, phù hợp với các loại nồi nấu phổ biến mà các gia đình sử dụng, kể các các nồi nấu lẩu để phục vụ những bữa ăn dinh dưỡng và đầy năng lượng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Thương hiệu Arber từ châu Âu được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế bề mặt đẹp, mặt kính ceramic cao cấp chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, sản phẩm này cũng có các tính năng cao cấp hơn hẳn so với các model bếp từ đơn giá rẻ khác. Có thể kể đến như khả năng nhận diện vùng nấu, tự ngắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ..

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 370 x 290 x 20mm.

Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265

Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265
Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265 có mức giá tham khảo khoảng 1,8 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho căn bếp nhỏ gọn, phục vụ người dùng cá nhân hoặc ngay cả các gia đình nhỏ, bếp từ đơn lắp đặt âm Arber AB-265 là một trong những model cao cấp khiến cho bạn hài lòng hơn khi đưa ra lựa chọn của mình dù không gian nhà bếp chật hẹp.

Thiết bị này cũng có thể linh hoạt dùng như một bếp từ dương, với các tính năng hiện đại nhất như khóa trẻ em, điều khiển thông minh nhưng thiết kế tối giản, hiện đại, tự động tắt bếp khi không có nồi, bề mặt kính chống trầy xước và có công suất cao lên tới 2200V, vượt trội so với 2 model bếp từ đơn còn lại trong bài viết.

  • Kích thước của bếp: 395x305x60mm
  • Kích thước lắp đặt: 370x280mm

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ được Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!