Điểm danh 3 bếp từ đơn Arber giá trên 1 triệu đồng công suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người có nhu cầu nấu nướng ít hoặc dùng để nấu lẩu thì bếp từ đơn chính là sự lựa chọn hợp lý. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 bếp từ đơn Arber có tầm giá trên 1 triệu đồng để bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một thương hiệu bếp từ đơn có nhiều tính năng thông minh, thiết kế tinh tế sang trọng và chất liệu linh kiện bếp từ cao cấp thì thương hiệu bếp từ Arber chính là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Bài viết đưa ra các dòng bếp từ đơn Arber lắp đặt dương và bếp từ đơn lắp đặt âm Arber với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 1 – 2 triệu đồng. Các sản phẩm dưới đây sẽ rất hợp lý với gia đình bạn nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ có đặc điểm sau:

  • Công suất cao 2000W – 2200W
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, hiện đại
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Chế độ nấu đa dạng
  • Tính năng thông minh như hẹn giờ, khóa trẻ em, nhận diện vùng nấu, cảnh bảo nhiệt dư..
  • Mức giá chỉ từ 1 – 2 triệu đồng

Bếp từ đơn Arber AB268MD

Bếp từ đơn Arber AB268MD
Bếp từ đơn Arber AB268MD có mức giá tham khảo khoảng 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Thiết bị bếp từ đơn Arber AB268MD có nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá, chắc chắn xứng đáng với mức giá khi so sánh với các bếp từ đơn giá rẻ khác như: sở hữu Mâm từ kép đường kính 16cm, bàn phím siêu nhạy cả khi tay ướt, chức năng hẹn giờ, mặt kính ceramic chịu nhiệt cao…

Mức công suất 2000W thuộc top các loại bếp từ đơn có hiệu suất ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Bảng điều khiển chỉ có các nút tăng giảm nhiệt độ bằng +. – giúp cho người dùng dễ dàng cập nhật việc sử dụng bếp.. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với bảo hành lên tới 12 tháng.

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 370 x 290 x 20mm

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-301

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-301
Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-301 có mức giá tham khảo khoảng 1,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Sản phẩm sở hữu mâm từ đường kính lên tới 20cm, phục vụ nấu nướng cực hiệu quả ngay cả khi bạn dùng các loại nầu nối lớn, nồi nấu lẩu v.v.. Với các chế độ nấu được hiển thị ngay trên mặt bếp và điều chỉnh qua bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, người dùng sẽ dễ dàng nấu bếp hiệu quả hơn.

Mặt bếp sáng bóng đẹp và gây ấn tượng với người dùng nhờ kết cấu thân bếp cứng cáp và các chế độ nấu an toàn cho người dùng. Chân đế của bếp cao ráo giúp tản nhiệt hiệu quả hơn cho bếp.

Không chỉ dừng lại ở đó, bếp còn có khóa trẻ em, hệ thống an toàn quá nhiệt, quá áp và công suất lên tới 2200W, giúp nấu nướng với khối lượng đồ ăn lớn và nồi nấu kích cỡ lớn đều được đáp ứng tốt.

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 370 x 290 x 55mm

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-262

Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-262
Bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-262 có mức giá tham khảo khoảng 800.000 đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Đây là một trong dòng bếp từ đơn giá rẻ nhất thị trường hiện nay với tầm giá chỉ 800.000 đồng, bếp từ dương 1 vùng nấu Arber AB-262 đem lại cho người dùng công suất nấu ấn tượng lên tới 2000W, cùng với mặt bếp được thiết kế các chế độ nấu đa dạng, giúp người dùng chọn mức nhiệt mong muốn dễ dàng hơn.

Bếp từ còn có hiển thị led công suất nấu nướng để người dùng kiểm soát được dễ dàng quy trình nấu nướng, trong mức giá này model bếp từ Arber AB-262 không có chức năng cao cấp hơn như khóa trẻ em hay nhận diện vùng nấu.

  • Kích thước mặt kính 237 x 250 x 10mm

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ đơn Arber phù hợp cho sinh viên được Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại trong tầm giá 1 triệu đồng đánh mua nhất 2023

Top 3 bếp hồng ngoại trong tầm giá 1 triệu đồng đánh mua nhất 2023

Khi mua bếp hồng ngoại, hãy chú ý đến các điểm đặc biệt như công suất, kích thước, tính năng bảo vệ an toàn và chất liệu với mục tiêu tìm kiếm sự tiện lợi và hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách các bếp hồng ngoại có giá tầm 1 triệu đồng trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.