3 bếp từ đơn Sunhouse tầm 1 triệu đồng với điều khiển cảm ứng đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn tiện lợi đến từ thương hiệu Sunhouse với mức giá phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 bếp từ đơn thương hiệu Sunhouse bán chạy nhất năm 2022 để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6863
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6863 có mức giá tham khảo khoảng 920 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863 được thi công tỉ mỉ và đẹp mắt bởi sự thiết kế tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết trong hoa văn của căn bếp.

Với bốn chân vững chắc, chiếc bếp này cho phép không khí lưu thông nhiều và giúp nhà bếp mát hơn. Ngoài ra, quạt tản nhiệt tiết diện lớn được lắp đặt bên dưới mặt bếp giúp không gian không bị quá nóng khi chạm tay vào.

Mặt kính được sử dụng cho mặt bếp có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị nứt hoặc vỡ, đồng thời cũng chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy với màn hình tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều tính năng của thiết bị. Với công suất tối đa 2200 W, bạn có thể thực hiện các công việc như đun nước, hấp rau củ, giữ ấm thức ăn, nấu cháo, xào thịt,… Nhờ đó, công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên gọn gàng, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu có chức năng hẹn giờ nấu, người dùng có thể chủ động trong quá trình nấu mà vẫn rảnh cả hai tay để làm các công việc khác.

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6858

Bếp Điện Từ Sunhouse Mama SHD6858 có bề mặt không trơn trượt và gây ra sự cố khi bạn đang nấu ăn. Giao diện LED trực quan với hướng dẫn bằng tiếng Việt tích hợp giúp thao tác trên màn hình cảm ứng trở nên dễ dàng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse Mama SHD6858
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse Mama SHD6858 có mức giá tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Tấm gia nhiệt 2000W mạnh mẽ làm bằng đồng nguyên chất giúp hâm nóng nhanh như chớp. Làm nóng trực tiếp đáy nồi bằng từ trường và nhiệt năng tập trung hoàn toàn vào vùng cần nấu giúp nấu nhanh, chỉ tiết kiệm khoảng 1/3 thời gian so với bếp đốt truyền thống.

Mâm nhiệt đồng nguyên chất của Bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6858 có công suất 2000W nên sử dụng lý tưởng ở hầu hết mọi gian bếp.

Mặt kính Ceramic sáng bóng, chịu nhiệt lên đến 600 độ C được sử dụng để cấu tạo mặt bếp từ. Dễ lau chùi, không bị nứt và chịu được trọng lượng của đồ nấu lớn.

Chọn trong số năm cài đặt được lập trình sẵn bao gồm “lẩu”, “chiên”, “súp hầm”, “nước đun sôi” và “hấp”. Chọn chế độ phù hợp nhất với nguyên liệu và công thức nấu ăn của bạn, sau đó ngồi lại và tận hưởng thành quả ngon lành.

Khóa trên bảng điều khiển có thể giúp hạn chế trẻ em vào bếp khi không có người lớn. Không chỉ vậy, cơ chế an toàn tích hợp sẵn của bếp sẽ tắt bếp nếu bếp quá nóng là một cách tuyệt vời để sử dụng bếp một cách có trách nhiệm và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Bếp từ Sunhouse SHD6865

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6865
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6865 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đa năng Sunhouse model SHD6865 sở hữu mặt bếp cảm ứng và kính cường lực cao cấp với nhiều cài đặt được lập trình sẵn. Căn bếp sẽ sang trọng hơn với bề ngoài có vẻ đơn giản, khiêm tốn nhưng không kém phần tinh tế và đặc biệt.

Với công suất tối đa 2200W, bếp này là một trong những bếp từ đơn mạnh nhất hiện có. Các bộ phận bên trong cũng có chất lượng tốt nhất, thể hiện qua công suất tốt hơn.

Các phím điện tử mềm mại và chính xác, với bố cục mới được sắp xếp hợp lý cho một bộ điều khiển.

Kính tổng hợp chịu nhiệt và mài mòn rất tốt với khả năng chịu lực tuyệt vời Bàn phím làm hoàn toàn bằng kính, bề mặt cảm ứng sang trọng và an toàn

Cảm ơn bạn đọc đã truy cập vào bài viết của trang Web của chúng tôi. Websosanh.vn hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại trong tầm giá 1 triệu đồng đánh mua nhất 2023

Top 3 bếp hồng ngoại trong tầm giá 1 triệu đồng đánh mua nhất 2023

Khi mua bếp hồng ngoại, hãy chú ý đến các điểm đặc biệt như công suất, kích thước, tính năng bảo vệ an toàn và chất liệu với mục tiêu tìm kiếm sự tiện lợi và hiệu quả nhất. Dưới đây là danh sách các bếp hồng ngoại có giá tầm 1 triệu đồng trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.