3 cách cài đặt tivi Samsung bằng kết nối kho Smart Hub

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của smart tivi đã phá bỏ mọi giới hạn, mang đến cho người dùng không gian giải trí phong phú, đa dạng. Tuy vậy không ai cũng biết cách cài đặt tivi Samsung để sử dụng đạt được hiệu quả tối ưu.

1. Cài đặt tivi Samsung lúc mới mua về

1.1 Cài đặt nhanh chóng với điện thoại

  • Bước 1: Tivi Samsung tự động phát hiện được thiết bị di động của bạn.
  • Bước 2: Thông qua thiết lập trên điện thoại, các thông tin mạng và thông tin tài khoản Samsung của bạn sẽ được tự động chia sẻ với TV.
  • Bước 3: Thêm các ứng dụng bạn yêu thích vào Smart Hub và bắt đầu xem ngay.

Lưu ý khi sử dụng cách cài đặt tivi Samsung

  • Tính năng tự động nhận diện thiết bị giữa điện thoại và smart tivi có thể khác nhau tùy theo thiết bị di động. Trường hợp thiết bị không hỗ trợ việc nhận diện tự động, bạn mở ứng dụng SmartThings trên điện thoại để tiến hành việc thiết lập.
  • Bạn cần có tài khoản Samsung để thực hiện việc thiết lập TV trên điện thoại di động.
  • Cần có kết nối Wifi để điện thoại chia sẻ thông tin mạng với TV.

Bạn có thể tham khảo thêm cách điều khiển tivi Samsung bằng điện thoại Samsung để quá trình thực hiện dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách cài đặt tivi Samsung.
Hướng dẫn cách cài đặt tivi Samsung.

1.2. Cách cài đặt tivi Samsung trực tiếp bằng điều khiển

Bước 1: Bạn kết nối Smart TV với internet

Sau khi cài đặt xong, để kết nối tivi với Internet bạn chọn Thiết Lập (Settings) > Cài Đặt Chung (General), sau đó chọn Mạng (Network) và đi đến Thiết Lập Mạng (Network Settings).

Bước 2: Đăng nhập bằng Tài Khoản Samsung.

Để tiến hành đăng nhập, bạn chọn Thiết Lập (Settings) rồi chọn Cài Đặt Chung (General), sau đó đi đến Quản Lý Hệ Thống (System Manager) và chọn Tài Khoản Samsung (Samsung Account).

Bước 3: Lựa chọn các ứng dụng mà bạn yêu thích thêm vào Smart Hub. Kéo các ứng dụng yêu thích lên trước và tùy biến theo sở thích của bạn.

2. Cách cài đặt tivi Samsung bằng remote

Ưu điểm của cách này đó chính là loại bỏ cách thức kết nối thông thường nhờ vào tính năng tự động nhận diện thiết bị của Smart TV. Với Remote, bạn sẽ dễ dàng quản lý mọi kết nối chỉ bằng một chiếc điều khiển duy nhất. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị trực tiếp đến Smart TV hoặc hộp One Connect. Sau đó chọn tên thiết bị hiển thị trên màn hình khi kết nối thành công để bắt đầu khám phá top các ứng dụng hay trên tivi Samsung thông minh nhà mình.

3. Tìm hiểu kho ứng dụng của Samsung

Bạn có biết, hiện tại kho ứng dụng Smart TV Samsung cập nhật hơn 50 ứng dụng trong nước và 4.000 ứng dụng quốc tế. Sau đây là danh sách các ứng dụng phổ biến:

Youtube

Với ứng dụng này, người xem sẽ có cơ hội xem thỏa thích các nội dung video yêu thích từ nền tảng lưu trữ cũng như chia sẻ video trực tuyến phổ biến nhất thế giới.

Netflix

Đây là dịch vụ xem video trực tuyến được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với netflix bạn sẽ được thoải mái tận hưởng một kho phim khổng lồ cùng các chương trình truyền hình độc quyền và chất lượng cao.

Tận hưởng kho ứng dụng của tivi Samsung.
Tận hưởng kho ứng dụng của tivi Samsung.

Amazon Video

Với ứng dụng này, bạn sẽ có cơ hội xem các tác phẩm đoạt giải thưởng điện ảnh cùng hàng ngàn bộ phim, các chương trình truyền hình hấp dẫn trên Amazon Originals. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm kiếm, lựa chọn và khám phá các nội dung yêu thích của riêng mình trên Prime Video.

Facebook Video

Ứng dụng này là cơ hội giúp bạn thỏa thích xem video của bạn bè, các trang ưa thích trên màn hình lớn của smart tivi.

Spotify

Spotify sẽ là một ưu ái rất lớn dành cho những ai yêu thích âm nhạc. Ứng dụng này giúp người nghe tận hưởng kho âm nhạc bất tận và miễn phí. Bên cạnh đó, người nghe còn có thể sử dụng điều khiển TV hoặc điện thoại để duyệt danh sách nhạc, album cùng các bài hát mình yêu thích.

Google Play Movies & TV

Google Play Movies & TV là ứng dụng xem phim và các chương trình trả phí trên Google Play. Trên ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm các nội dung ưa thích và xem trên Smart TV.

4. Giao diện Smart Hub của Samsung

  • Ấn tượng với giao diện thiết kế Smart Hub có nhiều icon trên màn hình gần giống với hệ điều hành Android của điện thoại, giao diện Smart Hub của Samsung gồm 3 màn hình và trượt qua theo chiều ngang, tương ứng với mỗi icon sẽ có một nội dung bên trong nhất định hoặc có một ứng dụng nhất định.
  • Giao diện này cho phép người dùng có thể lướt web, xem phim, tải ứng dụng về tivi và thậm chí còn có thể giữ liên lạc với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội. Điều này giúp Smart Hub là 1 trong 5 cách kết nối online tivi Samsung hiệu quả, nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thưởng thức những video, hình ảnh hay tập tin nhạc được lưu trữ trên những thiết bị ngoại vi. Hiện nay có một số dịch vụ của Smart Hub có thể sẽ tính phí. Để sử dụng dịch vụ tính phí này, người sử dụng phải có một tài khoản Samsung Apps hoặc một tài khoản tương ứng của nhà cung cấp.

Trên đây là cách cài đặt tivi Samsung đơn giản với nhiều ứng dụng khác nhau giúp bạn sử dụng tivi hiệu quả nhất. Như vậy bạn đã biết thông tin cụ thể về các ứng dụng hay, tiện ích rồi đúng không. Nhanh tay sắm ngay một chiếc Smart TV tích hợp công nghệ hiện đại, tính năng giải trí thú vị trên websosanh.vn để hưởng nhiều chính sách, chương trình ưu đãi khác nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!