3 cách làm tăng hiệu quả sử dụng đèn sưởi chó mèo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi chó mèo có lẽ đã là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt. Dẫu vậy, việc sử dụng sản phẩm này vẫn chưa thực sự được chú tâm quá nhiều dẫn đến việc công năng của những chiếc đèn sưởi chó mèo chưa được khai thác ở mức tối đa.

Khi thời điểm mùa đông đã cận kề, việc giữ ấm cho cả gia đình luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi mua sắm các thiết bị đồ dùng gia dụng. Và đương nhiên, việc giữ ấm cho những chú thú cưng của mình cũng là không thể bỏ qua và chắc chắn đèn sưởi chó mèo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều người vẫn chưa sử dụng hết công năng của sản phẩm này. Vậy hãy cùng đến với 3 cách làm tăng hiệu quả sử dụng đèn sưởi chó mèo trong bài viết hôm nay bạn nhé. 

Đèn sưởi cho chó mèo là gì ?

Loại bóng đèn sưởi cho chó con hay mèo con thường được dùng là loại bóng hồng ngoại. Bóng hồng ngoại này là loại chuyên dụng dành cho thú y dùng để úm, sưởi cho gia súc, gia cầm. Công dụng chính của loại bóng đèn này là sản sinh ra tia hồng ngoại để giúp sưởi ấm, diệt khuẩn, kích thích tế bào gia tăng tổng hợp vitamin D3 giúp chuyển hóa canxi, photpho, phát triển bộ xương cơ thể.

Đèn sưởi cho chó mèo là gì ?
Đèn sưởi cho chó mèo là gì ?

Ngoài ra tia hồng ngoại được sản sinh ra từ bóng đèn còn có tác dụng làm cho mao mạch ngoại vi dãn ra giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất và phát triển cơ thể.

Bóng đèn sưởi cho chó mèo, gia cầm, gia súc hồng ngoại thường có công suất khoảng 75W, 100W, 150W, 175W có tác dụng làm ấm ngay lập tức không gian chiếu sáng sau khi bật đèn.

3 cách làm tăng hiệu quả sử dụng đèn sưởi chó mèo

1. Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng ổ giường nằm cho thú cưng

Điều đầu tiên để tăng hiệu quả sử dụng đèn sưởi chó mèo chính là song song với việc sử dụng sản phẩm này, bạn đọc hãy làm ổ giường nằm cho thú cưng nhà mình. Tưởng chừng như việc này là không cần thiết khi chúng đã được sưởi ấm bởi những chiếc đèn sưởi nhưng đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Cho dù cảm nhận được sự ấm áp của những chiếc đèn sưởi chó mèo, thú cưng nhà bạn vẫn cần một ổ giường nằm êm ái. 

Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng ổ giường nằm cho thú cưng. 
Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng ổ giường nằm cho thú cưng.

Bởi lẽ, khi ngủ hay nghĩ ngơi, chúng thường có thói quen nằm áp bụng xuống mặt đất. Chính điều này khiến cho phần bụng của chúng tiếp xúc trực tiếp với mặt đất lạnh trong mùa đông nên những chú thú cưng rất có thể sẽ bị nhiễm lạnh và dễ ốm hơn. Vì vậy, việc làm một chiếc ổ giường nằm kết hợp cùng đèn sưởi chó mèo sẽ giúp tăng cường sự ấm áp hơn cho thú cưng nhà bạn. Có thể làm ổ giường nằm bằng giỏ đựng trái cây nho nhỏ lót bông hay một số vật dụng bằng vải khác.

2. Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng quần áo cho thú cưng

Tiếp theo, để gia tăng hiệu quả sử dụng của những chiếc đèn sưởi chó mèo, bạn đọc nên kết hợp cùng với quần áo cho thú cưng. Dù cho bộ lông bên ngoài đã là một lớp áo giúp giữ ấm cơ thể cực tốt cho thú cưng nhà bạn nhưng có lẽ chỉ từng ấy sẽ là không đủ trong những ngày trời lạnh, nhiệt độ giảm sâu. Do đó, việc bổ sung thêm quần áo cho thú cưng nhà mình cùng việc sử dụng đèn sưởi chó mèo sẽ giúp chúng thêm khỏe mạnh hơn bao giờ hết. 

Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng quần áo cho thú cưng. 
Sử dụng đèn sưởi chó mèo kết hợp cùng quần áo cho thú cưng.

3. Sử dụng đèn sưởi chó mèo cùng chế độ ăn bổ sung dưỡng chất

Cuối cùng, để cải thiện hiệu quả của việc sử dụng đèn sưởi chó mèo và giúp cho thú cưng nhà mình luôn ấm áp trong mùa đông, hãy tăng cường chế độ ăn bổ sung dưỡng chất. Đây tưởng chừng như là một việc vô thưởng vô phạt nhưng thực chất nó thực sự có tầm ảnh hưởng nhất định đến việc giữ gìn sức khỏe cho thú cưng. 

Việc được bổ sung dưỡng chất trong khẩu phần ăn sẽ giúp cho thú cưng gia tăng được sức đề kháng và chống chịu lạnh tốt hơn đồng thời luôn khỏe mạnh trong mùa đông. 

Trên đây chính là những bật mí về 3 cách gia tăng hiệu quả sử dụng đèn sưởi chó mèo cho thú cưng nhà mình. Hãy thử áp dụng ngay và đón chờ thành quả của mình bạn nhé. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và giữ sức khỏe thật tốt cho thú cưng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện năng để làm nóng không khí hoặc vật thể, giúp tạo ra nhiệt lượng sưởi ấm cho người dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như các dạng đèn sưởi nên mua hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!