3 cách mua bếp từ Hafele dành cho người tiêu dùng Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 cách mua bếp từ Hafele dành cho người tiêu dùng Việt qua bài viết này bạn nhé.

Người tiêu dùng Việt khi tìm mua những chiếc bếp từ phục vụ cho công việc nấu nướng của gia đình mình thường rất băn khoăn khi không biết nên lựa chọn hình thức nào thì hợp lý để có thể tránh được việc mua phải những chiếc bếp từ kém chất lượng hoặc giả nhái thương hiệu. Đặc biệt là với bếp từ Hafele khi sản phẩm này thời gian qua bị làm giả khá nhiều. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Có thể có rất nhiều cách mua bếp từ Hafele nhưng 3 cách dễ dàng nhất cho người tiêu dùng Việt chính là đại lý phân phối, xách tay hoặc đặt hàng hãng. 

Mua bếp từ Hafele qua đại lý phân phối 

Cách đầu tiên và có lẽ cũng là phương pháp dễ dàng nhất khi mua bếp từ Hafele chính là thông qua các đại lý phân phối. Với hình thức này, người tiêu dùng Việt sẽ có thể dễ dàng để sở hữu những sản phẩm của nhà sản xuất Hafele hơn khi chúng ta có thể tìm đến rất nhiều đại lý phân phối các dòng bếp từ trên khắp Việt Nam. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức mà còn tạo ra sự tiện lợi trong việc lắp đặt thi công bếp từ trong gia đình cũng như hưởng lợi từ chính sách bán hàng hay hậu mãi, bảo hành của thương hiệu. 

Mua bếp từ Hafele qua đại lý phân phối 
Mua bếp từ Hafele qua đại lý phân phối

Tuy nhiên, khi sử dụng mua bếp từ Hafele, người tiêu dùng cần chú ý tìm hiểu kĩ đại lý phân phối mình lựa chọn. Bởi lẽ, với sự phát triển của bếp từ Hafele như hiện nay, có rất nhiều đại lý phân phối nhỏ lẻ không chính thống mọc lên và gây ra những nhiễu động không hề nhỏ đối với thị trường. Các đại lý này rất có thể pha trộn các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi bất chính từ túi tiền của người tiêu dùng. Vì vậy, cần phải hết sức chú ý tìm hiểu kỹ để tránh những rủi ro có thể gặp phải khi mua bếp từ Hafele. 

Mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay 

Bên cạnh việc mua bếp từ Hafele qua các đại lý phân phối, người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay – một kênh mua hàng được khá nhiều người ưa chuộng do đặc điểm về tính chính hãng cao của sản phẩm. Việc nhờ người thân quen tại các nước Châu Âu xách tay những sản phẩm như bếp từ Hafele về Việt Nam không chỉ giúp cho người dùng đảm bảo được tính chính hãng mà còn không cần phải lo ngại về yếu tố chất lượng trong quá trình đun nấu, sử dụng. 

Mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay 
Mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay

Tuy nhiên, nhược điểm của cách mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay chính là giá thành và quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt. Như chúng ta đã biết, giá thành ở các nước Châu Âu có phần chênh lệch khá lớn so với Việt Nam. Vì vậy mà việc đội giá là khó có thể tránh khỏi. Thêm vào đó, việc vận chuyển một sản phẩm có kích cỡ lớn như bếp từ Hafele trong một chuyến đi đường dài là không hề dễ dàng. Khi vận chuyển và trao tay về Việt Nam cũng phải hoàn toàn tự lắp đặt nên sẽ gây ra không ít khó khăn. Do đó, người dùng cần hết sức cân nhắc khi lựa chọn mua bếp từ Hafele qua kênh xách tay. 

Mua bếp từ Hafele qua đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. 

Cuối cùng, người tiêu dùng Việt có thể lựa chọn việc mua bếp từ Hafele qua đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Chúng ta hoàn toàn có thể lên website hoặc các sàn thương mại điện tử từ nước ngoài mà thương hiệu này có mặt chính hãng để đặt mua các sản phẩm. Điều này sẽ tạo ra thuận lợi từ việc áp dụng được các mã giảm giá cũng như đảm bảo được tính chính danh, chính hãng của chiếc bếp từ mà mình lựa chọn cũng như tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển do nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn khâu này. 

Mua bếp từ Hafele qua đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. 
Mua bếp từ Hafele qua đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất.

Dẫu vậy, việc mua bếp từ Hafele qua đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất sẽ khá khó khăn do quá trình vận chuyển và xác minh thông tin khách hàng mất một khoảng thời gian nhất định. Thêm vào đó, việc đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất cũng có thể dẫn đến rủi ro ở chính sách bảo hành khi chúng ta không được hỗ trợ bảo hành từ đơn vị phân phối trực tiếp của hãng tại Việt Nam. Vì vậy mà người tiêu dùng cần hết sức cân nhắc. 

Trên đây chính là 3 cách mua bếp từ Hafele dành cho người tiêu dùng Việt. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!