3 cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bespoke và Uniglass đều là 2 dòng tủ lạnh cao cấp của Samsung đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng phân khúc tài chính cao. Vậy so với tủ lạnh Samsung Uniglass trước đó, tủ lạnh Bespoke có những cải tiến mới gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Đôi nét về tủ lạnh Bespoke và Uniglass

Uniglass là một chất liệu cửa tủ lạnh cao cấp đã được biết tới rộng rãi từ năm 2018. Đây là một công nghệ cửa tủ lạnh độc quyền của Toshiba, tới nay nó đã được ứng dụng nhiều trên các tủ lạnh thương hiệu khác trong đó có tủ lạnh Samsung.

Ưu điểm của tủ lạnh Uniglass là bề mặt cửa tủ có độ trong suốt cao như có một tấm kính đặt trên một tấm kim loại cho cảm giác đẹp tinh tế, có khả năng chống cháy, chống gỉ sét tốt và có độ bền cao.

Tủ lạnh Uniglass của Samsung
Tủ lạnh Uniglass của Samsung

Còn tủ lạnh Bespoke là dòng tủ lạnh thời trang cao cấp của ông lớn Samsung được ra mắt thị trường trong năm 2021 với nhiều cải tiến đặc biệt hứa hẹn đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị, thỏa mãn tính cá nhân hóa cao.

Tất nhiên cả 2 dòng tủ lạnh Samsung cao cấp này đều “đắt xắt ra miếng” tuy nhiên đối với những người dùng có phân khúc tài chính tốt thì “không có gì là không thể”. Tuy nhiên nếu bạn có tò mò thêm về những điểm cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với dòng tủ lạnh Samsung Uniglass trước đó thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

2. Những cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó

So với các dòng tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó thì tủ lạnh Bespoke Samsung có thêm những cải tiến mới đáng chú ý như:

– Về chất liệu: cửa tủ lạnh Bespoke của Samsung không đơn thuần chỉ là kết hợp giữa thép cứng và các lớp tráng phủ gương nữa mà còn được thiết kế màu sắc linh hoạt với bảng 11 màu sắc đa dạng từ màu hoa oải hương, màu hồng đến màu đỏ tía đến màu xanh biển cho người dùng thoải mái lựa chọn các màu sắc yêu thích theo gu riêng của bản thân.

Cùng là chất liệu kính nhưng kính tủ lạnh Bespoke Samsung cũng có 3 loại chất liệu khác nhau là: Satin Glass, Colour Cotta và Glam Mirror sẽ giúp cho khả năng tùy chỉnh màu sắc thời trang của Bespoke thêm được phong phú.

Theo đó, với mỗi mỗi chất liệu đặc trưng khác nhau sẽ tạo ra cảm giác dễ nhìn khác nhau cho sản phẩm. Cụ thể:

  • Chất liệu Satin Glass: đem đến vẻ ngoài bóng bẩy tạo nên sự cân bằng phù hợp giữa mờ và bóng
  • Chất liệu Color Cotta: truyền tải sự ấm áp của một chiếc nồi đất mới nung
  • Chất liệu Glam Mirror lại làm nổi bật một cách tinh xảo không gian mà nó chiếm giữ với vẻ sáng bóng mềm mại.

*Lưu ý: Tuy dày công thiết kế ý tưởng là thế nhưng do nhiều lý do mà mỗi quốc gia lại sở hữu một loại tủ lạnh Bespoke với chất liệu kính Bespoke khác nhau và màu sắc hạn chế. Ví dụ: trên thị trường Việt Nam hiện tại, người dùng mới chỉ được đặt trước tủ lạnh Bespoke có chất liệu kính Bespoke Glam Mirror và với 4 màu giới hạn là trắng hồng, trắng xanh, xanh navy và trắng.

Tủ lạnh Bespoke của Samsung
Tủ lạnh Bespoke của Samsung

– Điểm mới thứ 2 ở dòng tủ lạnh cao cấp Bespoke của Samsung này so với các dòng tủ lạnh Samsung cao cấp khác trước đó là ở tính linh hoạt có thể ghép nối với nhau để tạo ra một phong cách tủ lạnh mới theo chính ý thích của từng cá nhân.

Theo đó, tất cả tủ lạnh Bespoke của Samsung sẽ được thiết kế cùng một độ cao và sâu chỉ khác nhau về độ rộng và có thể ghép nối các block tủ lạnh Bespoke khác nhau với nhau để tạo ra một chiếc tủ lạnh mới không ai giống ai. Điều này giúp tăng tính trải nghiệm cho người dùng, khi cần gia tăng không gian lưu trữ hay thêm chế độ, tính năng mới cũng không cần phải loại bỏ các tủ lạnh Bespoke cũ trước đó đi. Đồng thời, nếu bạn thích tủ lạnh 1 cửa hay nhiều cửa hơn so với các tủ lạnh trên thị trường cũng hoàn toàn làm được chỉ cần có “tiền và nhiều tiền” thôi.

– Về tính năng hay công nghệ thì nhìn chung không có gì quá mới. Vẫn là các công nghệ All-around Cooling, Digital inverter, Deodorizer,… Thậm chí so với dòng tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó, tủ lạnh Bespoke còn không có ngăn lấy nước bên ngoài.

3 cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó
Cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với tủ lạnh Samsung Uniglass cao cấp trước đó

Sự khác biệt giữa 2 dòng tủ lạnh này về cơ bản là tủ lạnh Bespoke có thêm tính năng khử mùi kháng khuẩn với tia UV còn tủ lạnh Samsung Uniglass chưa có. Nếu như tủ lạnh Samsung Uniglass tập trung hướng người dùng theo phong cách “All in one” thì tủ lạnh Bespoke lại tập trung hướng người dùng theo phong cách “Mô-đun hóa” cho phép lựa chọn công nghệ, tính năng theo sở thích riêng trong khuôn khổ được thể hiện trong từng block tủ lạnh Bespoke riêng biệt. Ví dụ:

  • Tủ lạnh 1 cửa Bespoke của Samsung được trang bị tính năng tùy chỉnh biến đổi thành tủ đông hay tủ mát tùy theo nhu cầu của người dùng.
  • Tủ lạnh 2 cửa Bespoke của Samsung là tủ lạnh ngăn đá dưới theo trendy thị trường
  • Còn tủ lạnh Samsung 4 cửa Bespoke thì lại được trang bị cho đầy đủ tính năng như một tủ lạnh Samsung Family Hub với Beverage Center, Flex Zone, Dual Ice Maker và Flex Crisper.

Hiện, tủ lạnh 4 cửa Samsung Bespoke được coi là chiếc tủ lạnh cao cấp nổi bật hơn cả và đáng sở hữu nhất trong số 3 dòng tủ lạnh Bespoke hiện có trên thị trường.

Qua 3 điểm cải tiến mới trên của Bespoke so với Uniglass bạn sẽ lựa chọn phong cách tủ lạnh cao cấp nào của Samsung?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!