Đánh giá tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV giúp người dùng ghi dấu phong cách với thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm mới ra mắt này nhé.

1. Bảng thông số kỹ thuật Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV

Cùng điểm nhanh qua bảng thông số kỹ thuật cụ thể của Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV, trong bảng bên dưới đây:

Model Bespoke RT42CB6784C3SV
Dung tích tổng thể 406 lít  (4 – 5 người)
Ngăn đá 93 lít
Ngăn lạnh 313 lít
Màu sắc Trắng – Nâu Charcoal
Chất liệu ống dẫn Gas Đồng
Chất liệu dàn lạnh Nhôm
Công nghệ làm lạnh All-around Cooling
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Công nghệ Active Fresh Filter
Công nghệ bảo quản thực phẩm Ngăn đông mềm 4 chế độ Optimal Fresh+
Số cánh cửa 2
Công suất tiêu thụ ~ 1.1 kW/ngày
Chất liệu cửa tủ lạnh Thép phủ gốm
Chất liệu khay tại ngăn lạnh Kính chịu lực
Công nghệ tiết kiệm điện
  • Digital Inverter
  • Công nghệ SmartThings AI Energy
Tiện ích
  • Làm đá tự động Auto Ice Maker
  • Lấy nước bên ngoài
  • Bảng điều khiển
  • Kết nối wifi
Kích thước (cao x rộng x dày) 178.5 cm – 70cm – 67.2 cm
Trọng lượng 62.5kg
Năm sản xuất 2023
Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV
Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV

Samsung Inverter 406 lít RT42CB6784C3SV có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại khi được áp dụng phong cách phối màu độc đáo Trắng – Nâu Charcoal. Hai tone màu này khi kết hợp với nhau giúp mang tới điểm thu hút, ấn tượng mạnh, tăng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất. Ngoài ra, bề mặt của tủ còn được làm từ chất liệu thép phủ gốm cao cấp, càng làm tăng thêm sự đẳng cấp, sang trong cho toàn không gian bếp, vừa giúp duy trì vẻ đẹp lại có độ bền cao.

Tủ lạnh Samsung Inverter Bespoke RT42CB6784C3SV sở hữu dung tích tổng thể là 406 lít, giúp đáp ứng việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có từ 4 – 5 người. Trong đó, ngăn đá có dung tích là 93 lít. Ngăn này có không gian rộng rãi với nhiều khay, kệ giúp mọi người lưu trữ được nhiều loại thực phẩm cần cấp đông. Ngoài ra, ngăn đông này còn được trang bị kèm theo hộp làm đá tự động với thiết kế gọn gàng, để người dùng dễ dàng đặt trong góc ngăn đá.

Ngăn lạnh có dung tích 313 lít. Các khay trong ngăn này đều được làm từ chất liệu kính chịu lực vô cùng chắc chắn, giúp hạn chế các tình trạng hư hỏng, rạn nứt, mọi người hoàn toàn có thể đặt được nhiều loại thực phẩm khối lượng nặng lên khay mà không phải lo lắng kệ bị hư hại.

Trong ngăn lạnh này được trang bị 1x ngăn đông mềm linh hoạt bên trên cùng, giúp lưu trữ các thực phẩm tươi sống được lâu hơn mà không cần phải đợi rã đông trước khi chế biến. Phía dưới cùng là 1x ngăn đựng rau củ  quả chuyên dụng kích thước lớn, giúp lưu trữ được nhiều loại thực phẩm rau củ hơn.

3. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV

– Công nghệ tiết kiệm điện: Tủ lạnh Samsung 406 lít RT42CB6784C3SV có máy nén biến tần Digital Inverter tự động tùy chỉnh tốc độ hoạt động theo nhu cầu làm lạnh bên trong tủ. Vậy nên, thiết bị có thể tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ hiệu quả, giảm tiếng ồn ào trong quá trình máy vận hành. Ngoài ra, tủ còn được tích hợp chế độ SmartThings AI Energy để người dùng có thể kết nối với SmartThings và khởi động AI Energy, giúp tiết kiệm tới 7% điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Samsung Inverter Bespoke RT42CB6784C3SV sở hữu dung tích tổng thể là 406 lít
Tủ lạnh Samsung Inverter Bespoke RT42CB6784C3SV sở hữu dung tích tổng thể là 406 lít (Ảnh: dienmayxanh).

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh Samsung Bespoke RT42CB6784C3SV này được Samsung ứng dụng công nghệ Active Fresh Filter đem tới khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại do thực phẩm bên trong tủ sinh ra. Nhờ đó, mà thiết bị luôn được đảm bảo vệ sinh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

– Công nghệ SpaceMax™: Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV có khả năng mở rộng không gian lưu trữ với công nghệ SpaceMax™, giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt bên trong, để có lớp vỏ mỏng hơn so với thông thường. Nhờ có công nghệ này mà sản phẩm tăng thêm được 20L, giúp mọi người lưu trữ các loại thực phẩm được nhiều hơn.

– Công nghệ All-around Cooling: Công nghệ này giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ cũng như luân chuyển hơi lạnh đều qua hệ thống các lỗ khí được thiết kế thông minh, duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn được ổn định. Với công này thì hơi lạnh bên trong tủ sẽ lan tỏa đều và giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

4. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ của Samsung Inverter 406 lít RT42CB6784C3SV

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ khi kích hoạt ở chế độ “Đông mềm” với nhiệt độ -1°C sẽ giúp giữ cho thực phẩm tươi sống lâu hơn gấp 2 lần so với thông thường. Ngoài ra, ngăn này cũng giúp giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm lên tới 2 tuần dù cho không bảo quản trong ngăn đông đá.

Thực phẩm tươi sống được bảo quản bằng hệ thống đông mềm giúp cho việc chế biến ngay được nhanh chóng mà không cần phải đợi rã đông, nhờ vậy mà mọi người có thể hoàn thành bữa ăn nhanh nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm được giữ trọn dưỡng chất. Ngoài ra, với thiết kế dạng kín kháng khuẩn 99%, thì ngăn Optimal Fresh+ giúp tránh tình trạng lấy chéo mùi và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt hơn nữa là người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi nhanh chóng qua 4 chế độ theo nhu cầu: Chế độ “Làm mát” (dành cho thực phẩm dùng thường xuyên như sữa, thịt nguội…); Chế độ “Thịt Cá” và Chế độ “Đông mềm” (dành để bảo quản thực phẩm tươi sống), Chế độ “Làm lạnh nhanh” ( dành cho đồ uống).

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ của Samsung Inverter 406 lít RT42CB6784C3SV
Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ của Samsung Inverter 406 lít RT42CB6784C3SV (Ảnh: dienmayxanh).

5. Tiện ích hiện đại khi dùng tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít RT42CB6784C3SV

– Làm đá tự động Auto Ice Maker: Mọi người có thể dùng đá lạnh nhanh chóng nhờ hệ thống làm đá Auto Ice Maker tự động trực tiếp bên trong tủ. Thiết kế khay làm đá tự động dù có khá nhỏ gọn để tối ưu tốt không gian bảo quản thực phẩm bên trong ngăn đông, nhưng vẫn cung cấp đủ lượng đá sạch để mọi người dùng mỗi ngày.

– Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi: tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV có thiết kế vòi nước bên ngoài. Vậy nên, mọi người dễ dàng lấy nước được nhanh chóng hơn chỉ bằng thao tác lấy ly đẩy nhẹ cần gạt ra sau. Việc thiết kế ngăn lấy nước như vậy cũng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả bởi giảm thất thoát khí lạnh ra bên ngoài mỗi khi mở tủ.

– Bảng điều khiển: Bảng điều khiển được Samsung thiết kế theo hệ thống cảm ứng có hiển thị nhiệt độ. Điều này giúp mọi người dễ dàng sử dụng và quan sát. Vị trí của bảng điều khiển được đặt bên trong tủ, nằm ở thành tủ, người dùng sẽ thấy ngay khi mở cửa tủ.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên sử dụng, thì thiết bị tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít Bespoke RT42CB6784C3SV hoàn toàn là sản phẩm bạn nên tham khảo. Đây là dòng tủ giúp đáp ứng tốt việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm với nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ làm vừa lòng người sử dụng một cách trọn vẹn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!