3 chai nước hoa mùi da thuộc, thơm lừng mà ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu nước hoa mùi da thuộc, thứ mùi hương khó tính, thứ mùi hương của những người muốn quyện mình trong sự khác biệt, bí ẩn. Chọn được mùi hương da thuộc đâu phải dễ, nhất là khi bạn mới "nhập môn"!

Thế giới nước hoa có bao nhiêu mùi hương khác nhau nhưng mùi da thuộc là một trong những mùi đặc trưng nhất, khó chiều chuộng nhất và không phải ai cũng thích hương thơm kỳ lạ này. Bắt nguồn của nước hoa da thuộc được cho là đến từ Nga, khi da được tẩm với dầu cây bạch dương để chống thấm và tạo ra thứ mùi hương Russian Leather (da thuộc nước Nga). Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng, mùi hương da thuộc đáng lý ra phải khởi nguồn từ nước Pháp, do nữ hoàng nước Pháp Queen Catherine de Medici sáng tạo ra. Nữ hoàng Pháp là người rất say mê những vật dụng hoàng tộc làm bằng da. Bởi da động vật trước đó chỉ được phơi nắng nên bà đã cảm thấy rất khó chịu, cho đến khi một người thợ lành nghề tên Galimard tìm ra giải pháp xử lý đặc biệt tạo nên hương da thuộc như ngày nay.

Nước hoa da thuộc “Cuir de Russie” của Chanel

Nước hoa da thuộc “Cuir de Russie” của Chanel

Nước hoa da thuộc “Cuir de Russie” của Chanel

Coco Chanel đã dựa trên mùi hương da thuộc của Nga và cho ra mắt một chai nước hoa mang tên “Cuir de Russie” để tưởng nhớ đại công tước người Nga Dmitri Romanov – nhân tình của bà. Ý niệm trong chai nước hoa này chính là sự nữ quyền, mạnh mẽ và bí ẩn. Một khi bạn đã sử dụng mùi nước hoa này, bạn không thể xem mình là một cô gái rụt rè, nhẹ nhàng hay yểu điệu nữa. Thay vào đó, cả cơ thể và trái tim của bạn phải trở nên quyến rũ một cách bí ẩn, khiến những người xung quanh phải ngước nhìn vẻ sang chảnh hút hồn đó. Da thuộc thường được sử dụng nhiều trong những chai nước hoa nam nhưng với “Cuir de Russie”, với một phần nốt hoa ylang-ylang và hoa nhài đã tạo ra sự nhẹ nhàng, thanh thoát và hợp với phái nữ hơn.

Nước hoa da thuộc rất “đàn bà” Givenchy Ange Ou Demon Le Parfum & Accord Illicite

Nước hoa da thuộc rất

Nước hoa da thuộc rất “đàn bà” Givenchy Ange Ou Demon Le Parfum & Accord Illicite

Chai nước hoa nữ Ange Ou Demon Le Parfum & Accord Illicite của thương hiệu nổi tiếng Givenchy lại đậm chất “đàn bà”, vừa mạnh mẽ, kiên cường lại vừa nhẹ nhàng, đằm thắm. Hẳn bạn sẽ “phát cuồng” mùi hương này nếu bạn muốn thử nghiệm một mùi hương đặc sắc không nơi đâu có được. Thành phần trong chai nước hoa nữ này không hề phức tạp, chủ đạo là hoa nhài phối da thuộc, thêm vanilla, hổ phách, xạ hương, patchouli và một chút hoa cam. Tất cả tạo ra một hương thơm đầy nội tâm sâu lắng, bí ẩn đến tận cùng giới hạn, những xúc cảm bị dồn nén trong một vẻ ngoài thiên thần. Ấy thế nên, chai nước hoa này có tên nguyên gốc là Thiên thần và Ác quỷ.

Nước hoa da thuộc Tom Ford Tuscan Leather phong trần và trần trụi

Nước hoa da thuộc Tom Ford Tuscan Leather phong trần và trần trụi

Nước hoa da thuộc Tom Ford Tuscan Leather phong trần và trần trụi

Đây là một mùi hương chẳng dễ để ngửi chút nào, một là bạn sẽ rất thích, hai là bạn sẽ chẳng ngần ngại mà chê lên chê xuống. Tuscan Leather là mùi hương nằm trong bộ sưu tập được pha chế riêng, mùi hương của nó trần trụi đến mức phong trần, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương da thuộc đặc trưng, hoặc là hương trái dâu rừng raspberry, không thể lẫn lộn vào được. Tuscan Leather sẽ tùy vào phản ứng trên cơ thể mà tạo ra những lớp hương riêng biệt. Mùi da thuộc từ Tuscan Leather sẽ nhẹ bớt đi nếu bạn trộn lẫn hương thơm này với một vài mùi hương khác cùng bộ sưu tập 12 chai nước hoa “Private Blends – Pha chế riêng”.

Một điều mà bạn nên lưu ý đó là, da thuộc không hề là một mùi hương “dễ chơi”, để dùng mùi hương này, bạn sẽ cần phải tìm hiểu, và tất nhiên cũng cần một chút tinh tế nơi bạn nữa. Đừng quên thử trước khi mua nhé vì hương thơm có thể điều chỉnh tùy thuộc vào mùi hương có sẵn trên cơ thể của từng người!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!