5 mẹo dùng nước hoa thơm dai dẳng cả ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi hương nước hoa khiến bạn trở nên tự tin, quyến rũ hơn. Để cơ thể lưu giữ mùi nước hoa lâu bền, dai dẳng chúng ta nên áp dụng theo 5 mẹo dưới đây:

Nước hoa được ví như là một bộ cánh khác của người sử dụng nó. Mùi hương nước hoa không chỉ giúp tâm hồn thư thái mà còn mang đến sự tự tin, quyến rũ, lôi cuốn người đối diện. Để nước hoa bền mùi, thơm dai dẳng suốt ngày dài các chị em nên thử 5 mẹo dưới đây:

Dùng nước hoa khi da ẩm

nước hoa

Nên xịt nước hoa lên da ẩm

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nước hoa sẽ lưu lại hương thơm lâu hơnkhi được xịt lên làn da ẩm ướt hay da dầu so với da khô. Để hiệu quả sử dụng nước hoa dài lâu, các chuyên gia về da khuyên bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm rồi xịt nước hoa. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ chỉ xịt nước hoa khi cơ thể ở trạng thái sạch sẽ vì nước hoa rất kị mùi mồ hôi và có thể tạo ra một mùi thứ 3 khó chịu khi gặp nhau.

Xịt nước hoa theo hướng đi lên

Nước hoa chính hãng chắc chẳn sẽ thơm lâu hơn so với nước hoa fake. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần chú ý đến vị trí xịt nước hoa vì các vị trí khác nhau trên cơ thể sẽ cho hiệu quả lưu giữ hương thơm khác nhau. Những vùng mạch đập có làn da mỏng và mạch máu nằm sát theo nó, nên làn da dễ gây nên những cọ sát nhiều hơn những vùng khác làm nhiệt độ tăng lên khi cơ thể cử động hay phấn khích và giúp lan tỏa mùi hương nước hoa lên khắp cơ thể mạnh hơn. Các vùng “đặc biệt” điển hình như cổ tay, khủy tay, khủy chân, sau gáy, vùng da cổ, giữa ngực, bên trong khủy tay hay sau đầu gối là vị trí lý tưởng để xịt nước hoa.

Không chà xát cổ tay khi xịt nước hoa

Chà xát cổ tay khi xịt nước hoa là thói quen của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đây là thói quen sai lầm, làm giảm hiểu quả sử dụng nước hoa.Nếu bạn chà xát cổ tay khi xịt nước hoa sẽ làm phân tán và tan vỡ các phân tử của nước hoa và làm mùi hương của nó mất đi nhanh hơn.

Giữ khoảng cách khi xịt nước hoa

nước hoa

Nên giữ khoảng cách 15 – 20 cm khi xịt nước hoa

Nước hoa tốt mang đến hương thơm dễ chịu, sự tự tin và hấp dẫn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để cơ thể giữ được mùi nước hoa lâu bền, dai dẳng, người dùng cần sử dụng đúng cách. Không phải mọi khoảng cách xịt nước hoa đều cho hiệu quả như nhau, quan niệm xịt càng gần thì càng thơm là không đúng. Chúng ta nênnên xịt nước hoa lên cơ thể với khoảng cách từ tay cầm lọ nước hoa đến cơ thể khoảng 15 – 20 cm tránh làm ướt quá đậm vùng da định xức và để mùi hương được lan tỏa khắp cơ thể nhanh hơn. Nên xịt nước hoa trước khi mặc quần áo.

Lưu ý khi chọn nước hoa

Để nước hoa giữ được mùi thơm lâu,loại hương nước hoa mà bạn chọn rất quan trọng. Hãy chọn các thành phần chứa trong nước hoa bao gồm các mùi hương chiết xuất từ gỗ, thông, vani hay xạ hương… bởi nó có tác dụng lưu giữ hương thơm lâu hơn trên cơ thể bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!