3 chiếc điều hòa 1 chiều inverter hiện đang thu hút nhiều người quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay với nhu cầu sử dụng điều hòa cho những căn phòng diện tích không quá lớn chỉ chưa đến 15m2 khá nhiều. Bởi vậy mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa 1 chiều inverter hiện đang thu hút nhiều người quan tâm biết đâu phù hợp với bạn. Cùng xem nhé!

Có rất nhiều sản phẩm điều hòa đến từ các thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay. Không những đa dạng về mẫu mã chủng loải, tính năng, mà giá cả cũng vô cũng phong phú từ phân khúc giá rẻ cho đến những sản phẩm trung bình hay loại đều hòa cao cấp của những thương hiệu lớn như thương hiệu điều hòa Panasonic, điều hòa Đaikin, điều hòa Toshiba…

Tuy nhiên mỗi phân khúc đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Hôm nay Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa được đánh giá tầm trung, có công suất nhỏ chỉ 9000btu loại 1 chiều có sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện của những thương hiệu cũng khá nổi tiếng trên thị trường.

Sản phẩm hiện đang thu hút được khá nhiều người quan tâm và mua dùng có lẽ bởi thiết kế, tính năng và mức giá phù hợp.

Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X9VEW 9.000BTU

Điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X9VEW 9.000BTU
Điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X9VEW 9.000BTU

Sản phẩm được bảo hành 10 năm máy nén và 5 năm dàn tản nhiệt, 12 tháng với phần điện và vi mạch.

Điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X9VEW 9.000BTU có thiết kế vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Sharp nhưng model 2018 này được làm góc cạnh hơn, trông rất khoẻ khoắn và cực kì sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất.

Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá chạy khá êm ái và có khả tiết kiệm điện khá tốt nhờ sử dụng công nghệ inverter. Chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền điện hàng tháng cho gia đình mình.

Đặc biệt với chế độ Baby Sleep là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này luồng khí lạnh sẽ thổi hướng lên trần nhà, không hướng thẳng xuống đất trực tiếp vào người. Phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Sản phẩm sử dụng gas R32 loại gas này làm lạnh nhanh hơn, tốt cho sức khoẻ, không gây ô nhiễm môi trường.

Với chất lượng và mức giá trên thì sản phẩm này rất đáng để bạn quan tâm và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Giá bán giao động trong khoảng: 5,9 -10,49 triệu đồng 

Điều hòa 1 chiều Inverter LG V10ENW 9.200BTU Dual Cool

Điều hòa 1 chiều Inverter LG V10ENW 9.200BTU Dual CoolĐiều hòa LG 1 chiều Inverter V10ENW 9.200BTU Dual Cool có thiết kế khá đơn giản,  nhưng rất tinh tế phù hợp với mọi không gian của các gia đình.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter, máy lạnh LG không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với máy lạnh thông thường mà nó còn có thể vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng.

Sản phẩm còn làm lạnh khá nhanh với chế độ Jet Cool

Bên cạnh đó với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hoàn toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Sản phẩm hiện đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm biết đâu sẽ phù hợp cho gia đình nhà bạn.

Giá bán dao động trong khoảng: 6 -8,9 triệu đồng

Điều hòa 1 chiều Inverter Gree GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU

Điều hòa 1 chiều Inverter Gree GWC09CA-K3DNC2I - 9000BTU
Điều hòa 1 chiều Inverter Gree GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU

Điều hòa Gree Inverter 9.000 BTU GWC09CA-K3DNC2 thuộc dòng máy lạnh Inverter giá tốt của Gree tung ra trong năm 2018, thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng trang nhã cùng màu trắng tinh tế đem lại sự hài hoà cho không gian nội thất.

Với công nghệ inverter tiết kệm điện và làm lạnh nhanh Turbo trên remote  sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt với màng lọc có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường, sử dụng màng lọc nhiều lớp cho khả năng kháng khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả, tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn gây hại, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho bạn làn gió trong lành, mát lạnh tự nhiên.

3 chiếc điều hòa trên chưa phải là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay tuy nhiên đối với chất lượng và giá của những sản phẩm này đang sở hữu thì sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo và xem có phù hợp với gia đình mình không.

Giá bán dao động trong khoảng: 6,28 -9.99 triệu đồng

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!