3 chiếc máy hút sữa điện đôi chất lượng được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi, Philips Avent SCF303/01 và Unimom Minuet UM872019 hiện là TOP 3 sản phẩm chất lượng hàng đầu đang được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2022.

Như chúng ta đã biết, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ trong những tháng năm đầu đời. Và sữa mẹ còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể non nớt của trẻ nhỏ để giúp bé tăng cường sức đề kháng, sức khỏe, phát triển trí tuệ và tầm vóc,…

Nhưng sau khi sinh mẹ phải trở lại công việc bận bịu không thường xuyên chăm sóc bé mọi lúc mọi nơi. Nên việc cần có 1 chiếc máy hút sữa điện đôi để hỗ trợ chăm sóc mẹ và bé hiệu quả là điều cần thiết. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thiết kế máy đôi cho giải pháp hút sữa nhanh và hiệu quả, giúp mẹ chăm sóc bé thông minh thì chất lượng máy phải tốt nhất, an toàn nhất là một điều ai cũng quan tâm đến. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc máy hút sữa điện đôi chất lượng tốt nhất cùng đồng hành thì không nên bỏ qua TOP 3 sản phẩm sau:

1. Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Máy hút sữa Medela Swing là sản phẩm đến từ thương hiệu Medela nổi tiếng của Thụy Sĩ. Thương hiệu được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ. Medela đã phát triển những sản phẩm đa dạng phong phú nhằm đáp ứng như cầu của các mẹ. Sản phẩm có tác dụng kích thích sữa ra nhiều hơn nhằm duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài. Trong quá trình hoạt động của máy được mô phỏng như quá trình bú của bé hút nhả nghỉ. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu Medela không những được các mẹ tin dùng mà còn các chuyên gia y tế lựa chọn hàng đầu khoảng 80% ở các bệnh viện của Mỹ.

Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi
Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Ưu điểm của máy hút sữa Medela Swing Maxi là:

  • Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ tiện, dễ mang theo giúp mẹ hút tại nhà với các chế độ điều chỉnh hút sữa hiển thị rõ ràng và chi tiết. Nhờ vậy mà mẹ có thể thay đổi lực hút linh hoạt theo nhu cầu của mẹ bằng cách ấn nút điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.
  • Bình hỗ trợ sữa được chia vạch thể tích là 150ml giúp mẹ có thể đo lường hiệu quả sữa cho mỗi lần hút.
  • Với chế độ điều chỉnh công nghệ hút sữa 2 pha hỗ trợ kích thích tiết sữa nhanh, nhiều, đơn giản mà không bị căng sữa hay khó chịu.
  • Chất liệu máy hút sữa Medela Swing Maxi là chất liệu cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chất lượng sữa, sức khỏe của mẹ cũng như của bé.
  • Phễu chụp vú có kích thước hợp lý đảm bảo phù hợp với tất cả các mẹ khi sử dụng tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái.
  • Động cơ êm ái không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

2. Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01

Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01 đến từ thương hiệu Phipips Avent nổi tiếng của Anh nhằm mang đến cho các mẹ một giải pháp vô cùng hiệu quả và an toàn cho mẹ và bé. Máy hoạt động với công nghệ nhịp sóng Phythmic mô phỏng chu kỳ trẻ bú và nuốt sữa tự nhiên nhằm tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả. Cho mẹ cảm giác tự nhiên và thoải mái. Tuy nhiên sản phẩm máy hút sữa Philips Avent SCF303/01 có 2 loại:

  • Bản quốc tế: hộp tiếng Anh dành cho mọi thị trường và mọi quốc gia
  • Bản nội địa Trung Quốc: hộp có phụ đề Trung Quốc. Đây là sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc
Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01
Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01

Với sản phẩm máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01 thì các mẹ an tâm hút sữa nhé vì nó có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé.
  • Chế độ xen kẽ “hút – nhả – nghỉ” thay vì chế độ hút đồng thời nên tốc độ hút sẽ tự nhiên hơn.
  • Bên cạnh đó, máy còn mát-xa độc đáo, nhẹ nhàng, có kết cấu mềm mại ôm gọn bầu ngực để kích thích dòng sữa tiết ra sẽ điều đặn hơn.
  • Và đặc biệt máy còn có 4 chế độ mát-xa cùng với 4 chế độ hút sữa dễ dàng điều chỉnh phù hợp để giác thoải mái, hiệu quả tối đa đồng thời giúp mẹ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

3. Máy hút sữa đôi Unimom Minuet UM872019

Máy hút sữa đôi Unimom Minuet UM872019 là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Là dòng máy được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng vì nó mang lại sự tiện lợi, tiện ích cho các mẹ. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu CE đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thới giới.

Máy hút sữa đôi Unimom Minuet UM872019
Máy hút sữa đôi Unimom Minuet UM872019

Đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Unimom Minuet UM872019 có thể kể tới như:

  • Chất liệu an toàn: Pin sạc của máy được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA, an toàn sức khỏe.
  • Công nghệ hút của Unimom hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tắc sữa hay dịu đi cơn tức ngực do đầy sữa.
  • Quá trình hút mô tả nhịp bú củ bé một cách tự nhiên để sữa chảy về nhiều hơn và tạo cho mẹ cảm giác thoải mái. Với các chế độ theo ý muốn của mẹ.
  • Máy gồm 9 cấp độ hút và 7 cấp độ massage dễ dàng hút sữa nhanh khi bận rộn nhưng không làm ảnh hưởng hay tổn thương đến vùng ngực của mẹ. Giúp bé bú dễ dàng, kích thích nguồn sữa dồi dào, bảo vệ được bầu ngực của mẹ.
  • Ngoài ra máy không gây ồn ào khi sử dụng, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ tiện lợi mà mẹ có thể mang mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là 3 chiếc máy hút sữa điện đôi chất lượng được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích nhất 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng những thông tin được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm máy hút sữa chất lượng và phù hợp với nhu cầu bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 là một sản phẩm thông minh hỗ trợ các mẹ bỉm trong việc hút sữa. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có góc nhìn toàn diện hơn về mẫu máy hút sữa Medela điện đôi này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!